User's Voice : ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit ใน BMW X5 xDrive30d

iambon

ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit

ทางฝ่ายขาย BMW โทรมาช่วงก่อนสงกรานต์ ว่ามีโปรของ BMW Thailand
สามารถติดตั้งเพิ่มแรงม้าของตัว X5 F15 3.0 Diesel M Sport ครับ
สำหรับรถปี 2016

แรงม้าเดิม 218 -> แรงม้าใหม่ 277
แรงบิดเดิม 560 Nm -> แรงบิดใหม่ 585 Nm

จริงๆแล้วเครื่องตัวนี้ spec อยู่ที่ 258 แรงม้า แต่โดนตอนเหลือ 218 แรงม้า
ทั้งนี้รถในปี 2016 ไม่ได้เสียภาษีตามแรงม้าแล้ว แต่เสียภาษีตามการปล่อย co2
ดังนั้น ทาง BMW Thailand จึงจัดเต็ม และ ด้วยความคันผมจึงสั่งมาลอง





ในชุดเพิ่มแรงม้านี้จะต้องมีการติดตั้ง
- เบรค M Performance ทั้ง 4 ล้อ
- เปลี่ยน Intercooler ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น
- เปลี่ยน กล่อง ECU ตัวใหม่

จานเบรคหน้าขนาด 18" (460mm) ไม่รู้มันจะใหญ่ไปไหน
ใหญ่กว่า Porsche 911S อีก แต่ใส่แล้วดูเต็มมากๆ แน่นอนว่าเบรคแบบสั่งหยุดได้เลย




ความรู้สึกที่ได้คือ มันสุดยอดมาก หลังจากติด ชุด M Performance Kit และ
R Chip เพิ่มเข้าไป เรียกได้ว่าเป็นรถคนละคัน กดคันเร่งเบาๆ รถขนาด 2 ตัน
พุ่งไปข้างหน้าพร้อมแรงบิดอันมหาศาล

ไปเทส Dino ก่อน/หลัง เพื่อยืนยัน ผลที่ได้อันนี้เป็นการวัดที่ล้อนะครับ

แรงม้าวัดได้ที่ล้อ 280.88 WHP
แรงบิดวัดได้ที่ล้อ 613.48 Nm


แต่ถ้ามีการชดเชย loss ที่เกิดขึ้นนั้นเรียกว่า แรงม้านั้นทะลุ +300 แรงบิดอาจทะลุ +700 Nm

ในการเทสครั้งแรกได้มีการปิด/เปิด sport โหมด เพื่อเทียบ และเมื่อเปิด sport โหมด
ทำให้แรงม้าเพิ่มขึ้นมา 242 -> 252 แรงม้า แต่ในการเทสครั้งหลังดันลืมเปิด sport mode
เลยคิดว่าควรนำผลเทสที่ไม่ได้เปิด sport โหมด มาเทียบกันน่าจะดูเหมาะสมกว่า

คาดว่าถ้าเปิด sport mode ในการเทสครั้งหลัง แรงม้าครั้งหลังน่าจะขึ้นไปอีก 10-15 WHP
เป็น 290-295 WHP

วันนี้ตอนขับกลับฝนตกจึงไม่ได้ลองเต็มๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ขับ motor way จะมาเล่าให้ฟังต่อครับ





ตัวเลขแรงบิดระดับ +600 Nm ที่ล้อนั้น มาตั้งแต่รอบตำ่ที่ 1,650 รอบ 
ช่วยทำให้การขับขี่ง่าย และประหยัดเพราะการเร่งความเร็วไม่ต้องใช้รอบสูงๆ

ลองดูตัวเลขขำๆนะครับ

BMW X5 with M Performance Kit = 613 Nm @wheel
Lamborghini Huracan = 493 Nm @wheel
Ferrari 430 = 406 Nm @wheel
Porsche 991S = 398 Nm @wheel
Honda Civic RS 1.5 turbo 2016 = 216 Nm @wheel

ชุดเพิ่มแรงม้านี้เป็นเฉพาะของ X5 F15 2016 ตัวท็อป 30D เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร
6 สูบ เท่านั้นครับ ตัวอื่นๆยังไม่มี

ค่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 200,000 บาท

- เฉพาะชุดเบรค M Performance (สีน้ำเงิน) ทั้ง 4 ล้อก็ 110,000 บาท ครับ
- ชุด ECU ใหม่ + Inter = 74,000 บาท
- ค่าติดตั้ง 20,000 บาท

ข้อเสีย คือ ไม่สามารถเลือกติดตั้งแยกชิ้นได้ ต้องใส่พร้อมกันทั้งชุด

การเปลี่ยน ECU ใหม่นั้น ต้องขอ code online ใหม่จาก German เพื่อทำการติดตั้งครับ
จึงไม่สามารถจะติดตั้งอู่ข้างนอกได้ ถ้าไม่ใส่ code รถจะ start ไม่ติดครับ ช่างบอกว่า
โหลดโปรแกรม online จาก BMW AG ใช้เวลาทำ 4-5 ชั่วโมง (สงสัยเน็ตไม่แรง)

ข้อดีคือ BSI ประกัน อยู่ครบ : ทั้งนี้ทาง BMW จะคืนอะไหล่ตัวเก่ามาให้ทั้งหมดครับ

https://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=3&ved=0ahUKEwi7h_HFzeHMAhXFpo8KHcC-DjAQFggpMAI&url=http%3A%2F%2Ff30.bimmerpost.com%2Fforums%2Fattachment.php%3Fattachmentid%3D1157309%26d%3D1423773414&usg=AFQjCNGT5qFS5YF-dR7pj781llOAMsfDag&sig2=Us6Re4kQjDStOTAH3gqb-Q&bvm=bv.122129774,d.c2I



เมื่อเช้าขับมาโรงงานครับ ได้มีโอกาสทดลองอัตราเร่ง

Step 1 ติดตั้งชุด power kit จาก 258 -> 277 แรงม้า

- อัตราเร่ง เมื่อเพิ่มเป็น 277 แล้วตีนต้นดีมาก ส่วนที่เห็นชัดคือตีนปลาย
เร่ง 100-180 km นี่ขึ้นเรื่อยๆเลยครับ ไม่มีหน่วง

Step 2 ติด r chip จาก 277-> +300 แรงม้า

- เมื่อติด r chip เพิ่ม เทียบกับ 277 แล้ว ตีนต้นแรงพอๆกัน แต่ปลายจะดูไหลดีกว่าครับ

ประหยัดเท่าเดิมถ้าขับความเร็วปกติ ปล. ติดที่ศูนย์ Barcelona motor ครับ




คำถาม : อยากทราบว่าถ้าเดิมๆจาก 258ม้า แล้วเป็น 277 ม้า  ต่างกันมากมั้ยครับ
แบบไม่พ่วงกล่อง R chip

ต่างกันแบบรู้สึกได้ครับชัดเจน รถดูกระชับกระเชงมากขึ้นทุกย่านความเร็ว โดยเฉพาะช่วงออกตัว
การเร่งแซงนั้นกดแค่ 1,500-2,000 รอบก็พุ่งไปข้างอย่างรวดเร็ว เพราะได้แรงบิดมหาศาล
ที่รอบต่ำมาช่วย ส่วนตัวผมว่าคุ้มมาก ขับสบายและสนุกขึ้นเยอะ ค่อยสมราคาค่าตัวระดับนี้หน่อย

อีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามคือเบรคใหม่ มันใหญ่มาก นุ่มมาก รู้สึกได้เลยว่ามันดีกว่าเบรคเดิมมากๆ
ทำให้มีความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น

จริงๆแล้วคิดว่า BMW ควรทำ spec นี้เป็นมาตราฐานจากโรงงาน เสียดายหลายๆคนที่ออกรถไป
แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ตัวนี้อย่างเต็มที่ เพราะมันสมบูรณ์แบบมากจริงๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 30, 2016, 11:26:05 โดย MoO Cnoe »



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2016, 23:01:18 »
ในชุดเพิ่มแรงม้านี้จะต้องมีการติดตั้ง
- เบรค M Performance ทั้ง 4 ล้อ
- เปลี่ยน Intercooler ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น
- เปลี่ยน กล่อง ECU ตัวใหม่

จานเบรคหน้าขนาด 18" (460mm) ไม่รู้มันจะใหญ่ไปไหน ใหญ่กว่า Porsche 911S อีก
แต่ใส่แล้วดูเต็มมากๆ แน่นอนว่าเบรคแบบสั่งหยุดได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2016, 23:34:24 โดย iambon »



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2016, 23:11:08 »
ความรู้สึกที่ได้คือ มันสุดยอดมาก หลังจากติด ชุด M Performance Kit และ R Chip เพิ่มเข้าไป
เรียกได้ว่าเป็นรถคนละคัน กดคันเร่งเบาๆ รถขนาด 2 ตันพุ่งไปข้างหน้าพร้อมแรงบิดอันมหาศาล

ไปเทส Dino ก่อน/หลัง เพื่อยืนยัน
ผลที่ได้อันนี้เป็นการวัดที่ล้อนะครับ
แรงม้าวัดได้ที่ล้อ 280.88 WHP
แรงบิดวัดได้ที่ล้อ 613.48 Nm


แต่ถ้ามีการชดเชย loss ที่เกิดขึ้นนั้นเรียกว่า แรงม้านั้นทะลุ +300 แรงบิดอาจทะลุ +700 Nm

ในการเทสครั้งแรกได้มีการปิด/เปิด sport โหมด เพื่อเทียบ และเมื่อเปิด sport โหมด ทำให้แรงม้าเพิ่มขึ้นมา 242 -> 252 แรงม้า
แต่ในการเทสครั้งหลังดันลืมเปิด sport mode เลยคิดว่าควรนำผลเทสที่ไม่ได้เปิด sport โหมด มาเทียบกันน่าจะดูเหมาะสมกว่า

คาดว่าถ้าเปิด sport mode ในการเทสครั้งหลัง แรงม้าครั้งหลังน่าจะขึ้นไปอีก 10-15 WHP เป็น 290-295 WHP

วันนี้ตอนขับกลับฝนตกจึงไม่ได้ลองเต็มๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ขับ motor way จะมาเล่าให้ฟังต่อครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2016, 06:48:56 โดย iambon »



voyager

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 00:00:14 »
เยี่ยมจริงๆ :) สนนราคาเท่าไรและมีรุ่นไหนที่ติดตั้งได้บ้างครับ



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 00:10:57 »
ตัวเลขแรงบิดระดับ +600 Nm ที่ล้อนั้น มาตั้งแต่รอบตำ่ที่ 1,650 รอบ 
ช่วยทำให้การขับขี่ง่าย และประหยัดเพราะการเร่งความเร็วไม่ต้องใช้รอบสูงๆ

ลองดูตัวเลขขำๆนะครับ

BMW X5 with M Performance Kit = 613 Nm @wheel
Lamborghini Huracan = 493 Nm @wheel
Ferrari 430 = 406 Nm @wheel
Porsche 991S = 398 Nm @wheel
Honda Civic RS 1.5 turbo 2016 = 216 Nm @wheel
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2016, 00:52:01 โดย iambon »



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 00:17:37 »
เยี่ยมจริงๆ :) สนนราคาเท่าไรและมีรุ่นไหนที่ติดตั้งได้บ้างครับ

ชุดเพิ่มแรงม้านี้เป็นเฉพาะของ X5 F15 2016 ตัวท็อป 30D เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร 6 สูบ เท่านั้นครับ ตัวอื่นๆยังไม่มี

ค่าเสียหายทั้งหมด 200K
- เฉพาะชุดเบรค M Performance (สีน้ำเงิน) ทั้ง 4 ล้อก็ 110K ครับ
- ชุด ECU ใหม่ + Inter = 74K
- ค่าติดตั้ง 20K

ข้อเสียคือไม่สามารถเลือกติดตั้งแยกชิ้นได้ ต้องใส่พร้อมกันทั้งชุด
การเปลี่ยน ECU ใหม่นั้น ต้องขอ code online ใหม่จาก German เพื่อทำการติดตั้งครับ จึงไม่สามารถจะติดตั้งอู่ข้างนอกได้
ถ้าไม่ใส่ code รถจะ start ไม่ติดครับ ช่างบอกว่าโหลดโปรแกรม online จาก BMW AG ใช้เวลาทำ 4-5 ชม. (สงใสเน็ตไม่แรง)

ข้อดีคือ BSI ประกัน อยู่ครบ

ทั้งนี้ทาง BMW จะคืนอะไหล่ตัวเก่ามาให้ทั้งหมดครับ

https://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=3&ved=0ahUKEwi7h_HFzeHMAhXFpo8KHcC-DjAQFggpMAI&url=http%3A%2F%2Ff30.bimmerpost.com%2Fforums%2Fattachment.php%3Fattachmentid%3D1157309%26d%3D1423773414&usg=AFQjCNGT5qFS5YF-dR7pj781llOAMsfDag&sig2=Us6Re4kQjDStOTAH3gqb-Q&bvm=bv.122129774,d.c2I
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2016, 07:53:33 โดย iambon »



dekdemo

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 07:34:40 »
"ชุดเพิ่มแรงม้านี้เป็นเฉพาะของ ตัว X5 F15 2016 เท่านั้น"

ผมเข้าใจว่ารวมถึงรุ่น sDrive25d ด้วย ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ หรือไม่ใช่?



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 07:51:56 »
"ชุดเพิ่มแรงม้านี้เป็นเฉพาะของ ตัว X5 F15 2016 เท่านั้น"

ผมเข้าใจว่ารวมถึงรุ่น sDrive25d ด้วย ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ หรือไม่ใช่?

ไม่ใช่ครับ ทำได้เฉพาะตัวท็อป 30D เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร 6 สูบ เท่านั้น



WinniET

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 09:27:49 »
ติดตั้งที่ศูนย์ไหนหรอครับ
ผมถามศูนย์ที่ใช้บริการอยู่ เขาบอกว่ายังไม่มีชุด power kit ขายครับ ก็เลยติดเบรคมาอย่างเดียว



kitto26

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 09:34:16 »
เพิ่งสั่งไปเหมือนกันครับ  อยากทราบว่าถ้าเดิมๆจาก 258ม้า แล้วเป็น 277 ม้า  ต่างกันมากมั้ยครับ แบบไม่พ่วงกล่อง R chip



dekdemo

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 10:13:47 »
"ชุดเพิ่มแรงม้านี้เป็นเฉพาะของ ตัว X5 F15 2016 เท่านั้น"

ผมเข้าใจว่ารวมถึงรุ่น sDrive25d ด้วย ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ หรือไม่ใช่?

ไม่ใช่ครับ ทำได้เฉพาะตัวท็อป 30D เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร 6 สูบ เท่านั้น

ขอบคุณครับ



IS2000

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 10:22:49 »
แรงมากครับ
ดูจากของเดิมๆ BMW ก็ให้แรงม้ามาเกินๆแบบหลายๆรุ่นเลยครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 12:05:38 »
เมื่อเช้าขับมาโรงงานครับ ได้มีโอกาศทดลองอัตราเร่ง

Step 1 ติดตั้งชุด power kit จาก 258 -> 277 แรงม้า
- อัตราเร่ง เมื่อเพิ่มเป็น 277 แล้วตีนต้นดีมาก ส่วนที่เห็นชัดคือตีนปลาย เร่ง 100-180 km นี่ขึ้นเรื่อยๆเลยครับ ไม่มีหน่วง

Step 2 ติด r chip จาก 277-> +300 แรงม้า
- เมื่อติด r chip เพิ่ม เทียบกับ 277 แล้ว ตีนต้นแรงพอๆกัน แต่ปลายจะดูไหลดีกว่าครับ

ประหยัดเท่าเดิมถ้าขับความเร็วปกติ

ปล. ติดที่ศูนย์ Barcelona motor ครับ



kitto26

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 14:42:49 »
เมื่อเช้าขับมาโรงงานครับ ได้มีโอกาศทดลองอัตราเร่ง

Step 1 ติดตั้งชุด power kit จาก 258 -> 277 แรงม้า
- อัตราเร่ง เมื่อเพิ่มเป็น 277 แล้วตีนต้นดีมาก ส่วนที่เห็นชัดคือตีนปลาย เร่ง 100-180 km นี่ขึ้นเรื่อยๆเลยครับ ไม่มีหน่วง

Step 2 ติด r chip จาก 277-> +300 แรงม้า
- เมื่อติด r chip เพิ่ม เทียบกับ 277 แล้ว ตีนต้นแรงพอๆกัน แต่ปลายจะดูไหลดีกว่าครับ

ประหยัดเท่าเดิมถ้าขับความเร็วปกติ

ปล. ติดที่ศูนย์ Barcelona motor ครับ



พี่ครับระหว่าง

258ม้า + r... chip สเตปก่อนนี้

กับ

m kit 277 ม้า เดิมๆไม่พ่วง r..chip


เท่าที่ขับ ต่างกันมากไหมครับ



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 19:05:24 »
เพิ่งสั่งไปเหมือนกันครับ  อยากทราบว่าถ้าเดิมๆจาก 258ม้า แล้วเป็น 277 ม้า  ต่างกันมากมั้ยครับ แบบไม่พ่วงกล่อง R chip

ต่างกันแบบรู้สึกได้ครับชัดเจน รถดูกระชับกระเชงมากขึ้นทุกย่านความเร็ว โดยเฉพาะช่วงออกตัว การเร่งแซงนั้นกดแค่ 1,500-2,000 รอบก็พุ่งไปข้างอย่างรวดเร็ว เพราะได้แรงบิดมหาศาลที่รอบตำ่มาช่วย ส่วนตัวผมว่าคุ้มมาก ขับสบายและสนุกขึ้นเยอะ ค่อยสมราคาค่าตัวระดับนี้หน่อย

อีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามคือเบรคใหม่ มันใหญ่มาก นุ่มมาก รู้สึกได้เลยว่ามันดีกว่าเบรคเดิมมากๆ ทำให้มีความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น

จริงๆแล้วคิดว่า BMW ควรทำ spec นี้เป็นมาตราฐานจากโรงงาน เสียดายหลายๆคนที่ออกรถไปแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ตัวนี้อย่างเต็มที่ เพราะมันสมบูรณ์แบบมากจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2016, 20:58:01 โดย iambon »



iambon

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 20:54:15 »
 ;) :D



scotch_fillet

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 23:45:47 »
;) :D

ดูล้อเล็กไปเลย
สงสัยต้องเปลี่ยนแม็กด้วยแล้วล่ะครับ
555



Super hornet

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2016, 23:53:02 »
ดูตัวเลขสมรรถนะคร่าวๆแล้ว เป็นรถใหญ่ที่สมรรถนะดุเดือดเอาเรื่อง
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....



creneria

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2016, 11:42:32 »
R chip ติดได้ที่ไหนหรอครับ



chanvitjeab

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2016, 13:36:13 »
คืนอะหลั่ยเก่าคืนมาให้ด้วยย ชอบตรงนี้



gorilla

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2016, 13:45:54 »
จ่ายเงินแค่ 2แสน  ได้ขนาดนี้  คุ้มมากครับ

ฟินเว่อ  :) :)



GaB

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2016, 19:26:35 »
เห็นด้วยว่าคุ้มมากกับเงินที่จ่ายไป ไม่รู้ในอนาคตจะมีสำหรับรุ่นอื่นๆบ้างมั้ยครับ?



Nerdys

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2016, 19:47:02 »
ยินดีกับคนใช้ BMW ครับ พอไม่มีกำแพงภาษีแรงม้ามาเกี่ยวข้องก็เหมือนได้ปลดปล่อยพลังเต็มที่ ได้ใช้เครื่องยนต์แบบเต็มประสิทธิภาพ



Nikle_pk

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2016, 15:02:11 »
2 แสน

โคตรรรรรรรรรรรร ถูก เลยครับ

คุ้มมากๆ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



tommaris

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2016, 19:01:13 »
2 แสน แรงโฟด ประกันอยู่ครบ  :-* :-* :-*



tubtup

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2016, 11:10:17 »
ของเดิมก็โหดอยู่แล้ว เพิ่มเติมเข้าไป 2 แสนได้มาขนาดนี้ โหดสุดๆ



MEK:PS

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2016, 19:54:38 »
ดีงามมากครับ รอดูรีวิวจากผู้ใช้มานานละคับ คงขับมันขึ้นหน้าดู แถมเบรคดีขึ้นด้วย



kittiphat123

Re: ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2016, 12:30:32 »
แค่เห็นเบรคกับจานเบรคก็สุดยอดแล้วครับ



Supat

Re: User's Voice : ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit ใน BMW X5 xDrive30d
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2016, 15:14:31 »
ผมก็พึ่งไปใส่มาครับ แรงสะใจครับ



Slipknot`

Re: User's Voice : ความรู้สึกหลังติดตั้ง BMW M Performance Kit ใน BMW X5 xDrive30d
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2016, 00:51:24 »
จารเบรกโคตรใหญ่เลยครับ แต่คาลิปยังสู้พอร์ชไม่ได้