ผู้เขียน หัวข้อ: Toyota Hilux Revo เสียแชมป์ยอดขายเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันแล้ว  (อ่าน 18311 ครั้ง)

ออฟไลน์ nomerzy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • Harrier-Thailand.com
D-Max ตัวใหม่นี่สวยจิงจัง
05' Toyota ???
07' Isuzu Dmax
08' Nissan Cefiro (A31)
12' Toyota Altis
15' Toyota Harrier (240G)

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
โดยส่วนตัว ผมเคยมองว่าวีโก้สวยตอนออกมาใหม่
และไม่เคยมองอีซูสุเลย

แต่เดี่ยวนี้ ถ้ามิวเอ๊กส์ได้ไฟดีแม็กส์มาใส่นี่ ผมว่าลงตัวมากมาย

ถึงจะเหลี่ยมก็เริ่มเหลี่ยมอย่างมีดีไซน์
ส่วนรีโว่ ทู่ตามยอดขายล่ะครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,305
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
งกโคมไฟหน้าล้วนๆเลย ทำให้ความสวยหายไปเยอะเพราะเวลาดู Revo top option ที่ขายต่างประเทศผมว่ามันก็สวยไม่แพ้ใครนะ หุ่นก็ล่ำอยู่ไม่น้อย ลองให้ revo ไทย ใจปล้ำแจกโคม led projector แข่งกับ d-max ดิ รับรองสูสีกว่านี้แน่นอน แต่นี่อะไรครับ จะได้โคมไฟหน้า projector(ที่ควรมียืนพื้นตามยุคสมัย)ก็ต้องซื้อรุ่นท็อปๆเท่านั้น แล้วคนใช้กระบะบ้านเราจะมีซักกี่เปอร์เซนต์ที่ซื้อรุ่นท็อป คนร้อยทั้งร้อยผมว่าเค้ามองภาพลักษณ์ภายนอกก่อนเป็นอันดับแรก
ที่ revo ขายได้ตอนนี้เพราะความเชื่อมั่นในแบรนด์ ความเชื่อมั่นในเครื่องยนต์และเกียร์ และความดีงามของตัวรถในบางด้าน ผมเชื่ออย่างนี้จริงๆ ซื้อไปแล้วผมก็ยังเชื่ออีกว่าเจ้าของต้องคาใจกับโคม reflector โบราณๆของตัวเองเป็นแน่แท้

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,894
หน้าตามันไม่โอเคจริงๆครับ vigo champ,รุ่นก่อน ยังสวยและลงตัวกว่าเยอะเลย(overallทั้งคันยกเว้นinterior) แต่ผมว่าtoyotaคงmodel changeเร็วกว่าเดิมแล้วแหละคราวนี้
VOLVO V40 T5 R-Design Rebel Blue 2014
HEICO SPORTIV Exhaust system
RICA Tuning
Bilstein B12
CAR's Instagram: v40_my989

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,638
ถ้ามันไม่ได้แปะตรา Toyota ยอดขายมันไปอยู่ท้ายตารางแล้วครับ

เพราะงั้นการที่ยอดขายตกจากอันดับบน ผมนี่ไม่แปลกใจสักนิด
และก็ยิ่งโคตรรู้สึกดีใจที่ซื้อ Vigo ก่อน Revo ออกเพียง 10 วัน
ราคาถูกกว่า หล่อกว่า ได้ลด 1 แสน + 0% อีก 4 ปี + ของแถมเพียบ ::)

My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,856
  • Let the SKYFALL
งกโคมไฟหน้าล้วนๆเลย ทำให้ความสวยหายไปเยอะเพราะเวลาดู Revo top option ที่ขายต่างประเทศผมว่ามันก็สวยไม่แพ้ใครนะ หุ่นก็ล่ำอยู่ไม่น้อย ลองให้ revo ไทย ใจปล้ำแจกโคม led projector แข่งกับ d-max ดิ รับรองสูสีกว่านี้แน่นอน แต่นี่อะไรครับ จะได้โคมไฟหน้า projector(ที่ควรมียืนพื้นตามยุคสมัย)ก็ต้องซื้อรุ่นท็อปๆเท่านั้น แล้วคนใช้กระบะบ้านเราจะมีซักกี่เปอร์เซนต์ที่ซื้อรุ่นท็อป คนร้อยทั้งร้อยผมว่าเค้ามองภาพลักษณ์ภายนอกก่อนเป็นอันดับแรก
ที่ revo ขายได้ตอนนี้เพราะความเชื่อมั่นในแบรนด์ ความเชื่อมั่นในเครื่องยนต์และเกียร์ และความดีงามของตัวรถในบางด้าน ผมเชื่ออย่างนี้จริงๆ ซื้อไปแล้วผมก็ยังเชื่ออีกว่าเจ้าของต้องคาใจกับโคม reflector โบราณๆของตัวเองเป็นแน่แท้
เห็นด้วยเรื่องงกออพชั่น
แต่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ล่ะครับ งกและราคาแพงเอง นานๆทีเห็นพี่โตโดนสวน โคตรสะใจ
อาจได้เห็นอะไรแบบ Camry ซึ่งนั่นดีต่อผู้บริโภคมากๆ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,847
หน้าตาก้บ่งบอกถึงยอดขายละครับ แบบนี้ก้ตามสภาพแต่ผมว่าภายในมันยังดูดีกว่า d max นะ อันนั้นเหมือนกระบะในอดีตเกินไป

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ปล่อยให้แบรนด์รองๆมีที่ยื่นในสังคมไทยบ้าง โตโยต้า โลกสวย โลกสีขาว 55

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,805
  • Hail to the darkside
เอาจริงๆ นะ แฟนพันธ์แท้โตโยต้า เค้าไม่มายเรื่อง ไฟหน้า หรือ ดิสก์เบรก
เพราะเค้ารู้กันอยู่ว่ามีหลังบ้านขายอยู่ในคลับ
ถ้ามันสวย (หน้าหล่อ)จริง ก็อาจจะด่าว่าโตโยต้างกอย่างงั้นอย่างงี้
แต่สุดท้ายซื้อ แล้วไปเปลี่ยนไฟข้างนอกเอา

รถทุกรุ่นล้วนมีจุดด้อย หรือถูกตัดโน้นตัดนี้
แต่รูปร่างหน้าตาจะเป็นทำให้เกิดกิเลส อยากเอาไปเสริมเพิ่มแต่งต่อ (กรูทำเองก็ได้ฟะ)
แต่ถ้ารูปร่างหน้าตาไม่ดี ก็จะกลายเป็น เอาฟระ อย่าเพิ่งเอามันเลย ตัดโน้นตัดนี้เพียบตรูใช้ของเก่าดีกว่า
ประหยัดตังดี (โดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจแบบนี้)

เศรษฐกิจไม่ดี คนก็มีแนวโน้มจะประหยัดอยู่แล้ว ตามหลักเหตุผล
อยากให้เค้าจำเป็นต้องซื้อแบบไร้เหตุผล มันควรที่จะสวยหล่อเท่ (ชิบหายเลย)
แล้วอยากจะฆ่าคู่แข่งก็ค่อยอัดออฟชั่น อัดส่วนลดส่งเสริมการขายเข้าไปอีก

โดยส่วนตัว ตอนนี้ต่อให้ลดหนึ่งแสนตามสไตล์ หรือจะอัดออฟชั่นอะไรมา
ผมขอรอโมเดลหน้าดีกว่า เพราะออฟชั่นที่ว่าดีๆ ยังไงมันก็ต้องมา
สู้รอตัวใหม่หน้าหล่อๆ ส่วนตอนนี้ใช้วีโก้ไปก่อน (ปล สมมติ นะครับ เพราะผมไม่มี)

ปล หน้ายื่นๆ มันตบแต่งให้สวยยากมากครับ เพราะเวลามองด้านข้าง มันเหมือนเรือ
ด้านอื่น หน้าตรง เฉียงหน้า เฉียงหลังซ้าย ขวา มันก็โอเคอยู่ แต่ด้านข้าง มันคือ
ภาพแห่งความเท่ของกระบะเลยนะครับ Ranger มันเอาไปกิน เพราะด้านนี้นี่แหล่ะ

ปล2 สำหรับมุมมองแบบนี้ต้องเป็นคนที่เคยมองรถโตโยต้าว่าสวย ถึงจะเข้าใจ feel นี้นะครับ
แต่ถ้าไม่เคยคิดว่ายี่ห้อนี้มันสวย หรือเคยสวย ก็จะไม่ get ซึ่ง คนซื้อเก่าๆ ผมว่า เค้าก็
ต้องมองว่ามันสวยใช่ในระดับหนึ่งน่ะแหล่ะ แฟนฮอน มาสด้า ผมว่าจะเน้นวิจารณ์รีโว่
ไปที่ออฟชั่นกับความคุ้ม เพราะไม่ได้คาดหวังเรื่องความสวยจากค่ายนี้
ผมคิดว่างั้นนะ  ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2016, 08:42:04 โดย ned »

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
ดูตัวรถ + ราคา  ก็สมควรจะเป็นแบบนั้นล่ะครับ
รุ่น Top นี่ถ้าให้ล้อ 18" มามันจะสวยกว่านี้เยอะมากครับ 
แล้วอุปกรณ์ในเครื่อง 2.4 ยกสูงนี่โล้นมากๆ เมื่อเทียบกับราคา

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ตามเกมส ของสองยักษ
ถึงเวลาทวงคืน
พอได้แชมป ก็ได้ใจ คิดว่า เดิมเกมส ง่ายก็มา ก็ต้องโดนซะ

แต่มันก็คือ วัฎจักรแห่งธุระกิจ
One Day.

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,773
จะสงสารตัวเองดีไหมใช้รีโว่มา6เดือนแล้ว

ออฟไลน์ VORA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 365
คงต้องสงสนามหาข้อมูลแบบจริงจังทางการตลาดแล้วหละครับ วัดเป็นสถิติเลย ......ทั้งเรื่อง ราคา ความคุ้มค่า การออกแบบ พวกนี้มันกลับมาเป็นตัวเลขได้อยู่..........ความจริงการออกแบบ ความสวยมันต้องวัดได้นะ ใช้คำว่าแล้วแต่คนไม่ได้........ถ้าเอาลูกค้าเก่า VEGO มาให้ดูภาพ REVO ใหม่ 100 คน บอกไม่สวย 75 คนนี่ หายนะ นะครับ ......แต่ถ้าเป็นกลุ่ม RANGER / COLORADO มาดูภาพ REVO ใหม่ แล้วบอกไม่สวย อาจจะไม่ต้องแคร์มาก เพราะลูกค้าคนละกลุ่ม

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
เอาจริงๆ นะ แฟนพันธ์แท้โตโยต้า เค้าไม่มายเรื่อง ไฟหน้า หรือ ดิสก์เบรก
เพราะเค้ารู้กันอยู่ว่ามีหลังบ้านขายอยู่ในคลับ
ถ้ามันสวย (หน้าหล่อ)จริง ก็อาจจะด่าว่าโตโยต้างกอย่างงั้นอย่างงี้
แต่สุดท้ายซื้อ แล้วไปเปลี่ยนไฟข้างนอกเอา

รถทุกรุ่นล้วนมีจุดด้อย หรือถูกตัดโน้นตัดนี้
แต่รูปร่างหน้าตาจะเป็นทำให้เกิดกิเลส อยากเอาไปเสริมเพิ่มแต่งต่อ (กรูทำเองก็ได้ฟะ)
แต่ถ้ารูปร่างหน้าตาไม่ดี ก็จะกลายเป็น เอาฟระ อย่าเพิ่งเอามันเลย ตัดโน้นตัดนี้เพียบตรูใช้ของเก่าดีกว่า
ประหยัดตังดี (โดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจแบบนี้)

เศรษฐกิจไม่ดี คนก็มีแนวโน้มจะประหยัดอยู่แล้ว ตามหลักเหตุผล
อยากให้เค้าจำเป็นต้องซื้อแบบไร้เหตุผล มันควรที่จะสวยหล่อเท่ (ชิบหายเลย)
แล้วอยากจะฆ่าคู่แข่งก็ค่อยอัดออฟชั่น อัดส่วนลดส่งเสริมการขายเข้าไปอีก

โดยส่วนตัว ตอนนี้ต่อให้ลดหนึ่งแสนตามสไตล์ หรือจะอัดออฟชั่นอะไรมา
ผมขอรอโมเดลหน้าดีกว่า เพราะออฟชั่นที่ว่าดีๆ ยังไงมันก็ต้องมา
สู้รอตัวใหม่หน้าหล่อๆ ส่วนตอนนี้ใช้วีโก้ไปก่อน (ปล สมมติ นะครับ เพราะผมไม่มี)

ปล หน้ายื่นๆ มันตบแต่งให้สวยยากมากครับ เพราะเวลามองด้านข้าง มันเหมือนเรือ
ด้านอื่น หน้าตรง เฉียงหน้า เฉียงหลังซ้าย ขวา มันก็โอเคอยู่ แต่ด้านข้าง มันคือ
ภาพแห่งความเท่ของกระบะเลยนะครับ Ranger มันเอาไปกิน เพราะด้านนี้นี่แหล่ะ

ปล2 สำหรับมุมมองแบบนี้ต้องเป็นคนที่เคยมองรถโตโยต้าว่าสวย ถึงจะเข้าใจ feel นี้นะครับ
แต่ถ้าไม่เคยคิดว่ายี่ห้อนี้มันสวย หรือเคยสวย ก็จะไม่ get ซึ่ง คนซื้อเก่าๆ ผมว่า เค้าก็
ต้องมองว่ามันสวยใช่ในระดับหนึ่งน่ะแหล่ะ แฟนฮอน มาสด้า ผมว่าจะเน้นวิจารณ์รีโว่
ไปที่ออฟชั่นกับความคุ้ม เพราะไม่ได้คาดหวังเรื่องความสวยจากค่ายนี้
ผมคิดว่างั้นนะ  ;)

ผมใช้ VIGO CHAMP มาก่อน ขายไปแล้ว กำลังหากระบะคันใหม่ REVO หน้าตาสวยสู้ VIGO ไม่ได้เลย ผมมายด์เรื่องที่บอกมาทั้งหมดครับ เทียบกับคู่แข่งตรงตัว DMAX ในราคาพอๆกันได้ทุกอย่างทั้งหมด ไฟหน้า ระบบความปลอดภัย หน้าตาดูลงตัวสวยกว่าเยอะ แถมเครื่อง 1.9 เสียภาษี บำรุงรักษา ถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า  ทำไมผมต้องซื้อ REVO เพื่อเสียเงินเพิ่มเปลี่ยนไฟหน้า จ่ายภาษี แพงกว่า เพื่ออะไรครับ แฟนพันธ์แท้โตโยต้า หนีไปออกอีซูซุ กันหมดแล้ว

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,542
เมื่อก่อนผมว่า วีโก้ ไม่สวยแล้วนะ
พอเปลี่ยนเป็น รีโว้ นี้โคตรไม่สวยเลย หน้าไม่สวย ข้างไม่สวย ท้ายไม่สวย แม้กระทั้งไฟท้ายก็ไม่สวย ไม่มีจุดไหนภายนอกที่สวยเลย แต่ภายในพอได้อยู่ แต่ดันเพิ่มราคาสูงมากก โดยที่ออฟชั่นไม่ได้เพิ่มอะไรแบบชัดเจน

จริงๆ ดีแม็กซ์ ก็เพิ่มราคาเยอะเหมือนกัน ออฟชั่นก็ไม่ได้ดีเด่อะไร พอๆกะ โตต้านั้นแหละ แต่หน้าตามันก็ยังดีกว่า รีโว้

พอมาเป็น Fortuner มันก็ไม่ได้สวยนะ ภายนอก มันช่วยให้ดูดีก็ไฟท้ายเนี่ยแหละ เฉพาะไฟท้ายนะครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,305
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เราลืมอะไรไปรึเปล่าครับ ยอดขายที่เห็นกันตอนนี้ คือรีโว่ลด 60-100k แต่ดีแม็กซ์ลดอย่างมากแค่ 20k ขณะที่ราคาเดิมๆและดอกเบี้ยก็ไม่หนีกันมาก พอหักส่วนลดแล้วหลายรุ่นของรีโว่ถูกกว่าหลายหมื่นซะงั้น ยอดยังออกมาเป็นแบบนี้

ออฟไลน์ pforu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
  • Reflection of the Future...
ผมคนนึงแฟนโตโยต้า ที่ปัจจุบันขับ Ford Ranger เพิ่งซื้อปลายปี 2558 เดิมทีขับ Tiger 4x4 และหมายมั่นปั้นมือไว้ว่า ขาย Tiger จะซื้อคันใหม่ก็ Toyota แต่รุ่นใหม่กว่า vigo ใช้ Tiger มา 13 ปี ถูกใจในทุกอย่างที่เป็น Toyota วันที่ขาย Tiger เป็นวันเดียวกับ Revo เปิดตัว กำเงิน 235,000 บาทจากการขาย Tiger จะไปออก Revo ถึงโชรูมโตโยต้า
1. เห็นหน้าตาถามตัวเอง Revo สวยตรงไหน
2. ไปลองขับพื้นที่เฮดรูมเตี้ยกว่า Tiger และ Vigo อีกรู้สึกอึดอัดเลยตรงนี้สำคัญมาก เพราะ mc กี่รอบก็เปลี่ยนกายภายรถรุ่นนี้ไม่ได้
3. ภายในเป็นอะไรที่แย่เลยครับ ช่องแอร์สูงปรับเข้าหาตัวโอนเข้าตา ปรับหนีตัวไม่เย็น(คงนึกภาพออกนะครับ) ปุ่มต่าง ต่าง และเครื่องเสียงเหมือนเอาอะไรมาแปะ แปะ ไม่ลงตัวเลย Vigo ลงตัวกว่ามาก
4. ผมไปดู 4x4 4ประตู ตัวท้อป ฟังเซลล์ชี้แจงราคาเหมือนหูอื้อ คิดว่าเรามาอยู่จุดนี้ได้อย่างไร รถกระบะคันละ ล้านกว่าบาท ไม่มีอะไรให้เลย ส่วนลดของแถม และไม่อยากคุยด้วยเมื่อเห็นเราต่อลอง
สุดท้าย 3 เดือนถัดมางานมอเตอร์เอ็กโปรปลายปี เซล Toyota โทรมาให้ข้อเสนอส่วนลด+ประกันชั้น 1 รวมเป็นแสนในรถรุ่นเดียวกัน ผมบอกเขาว่ารถคุณดีนะ แต่ผมมีสิทธิเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับผมที่สุด ผมจอง Ford Ranger DBL 4x4 WT ไปแล้ว เพราะตอนผมอยากคุณดูหยิ่ง โลกเปลี่ยนไปมากผู้บริโภคไม่ได้โง่นะครับ....
Reflection of the Future...

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,805
  • Hail to the darkside
เอาจริงๆ นะ แฟนพันธ์แท้โตโยต้า เค้าไม่มายเรื่อง ไฟหน้า หรือ ดิสก์เบรก
เพราะเค้ารู้กันอยู่ว่ามีหลังบ้านขายอยู่ในคลับ
ถ้ามันสวย (หน้าหล่อ)จริง ก็อาจจะด่าว่าโตโยต้างกอย่างงั้นอย่างงี้
แต่สุดท้ายซื้อ แล้วไปเปลี่ยนไฟข้างนอกเอา

รถทุกรุ่นล้วนมีจุดด้อย หรือถูกตัดโน้นตัดนี้
แต่รูปร่างหน้าตาจะเป็นทำให้เกิดกิเลส อยากเอาไปเสริมเพิ่มแต่งต่อ (กรูทำเองก็ได้ฟะ)
แต่ถ้ารูปร่างหน้าตาไม่ดี ก็จะกลายเป็น เอาฟระ อย่าเพิ่งเอามันเลย ตัดโน้นตัดนี้เพียบตรูใช้ของเก่าดีกว่า
ประหยัดตังดี (โดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจแบบนี้)

เศรษฐกิจไม่ดี คนก็มีแนวโน้มจะประหยัดอยู่แล้ว ตามหลักเหตุผล
อยากให้เค้าจำเป็นต้องซื้อแบบไร้เหตุผล มันควรที่จะสวยหล่อเท่ (ชิบหายเลย)
แล้วอยากจะฆ่าคู่แข่งก็ค่อยอัดออฟชั่น อัดส่วนลดส่งเสริมการขายเข้าไปอีก

โดยส่วนตัว ตอนนี้ต่อให้ลดหนึ่งแสนตามสไตล์ หรือจะอัดออฟชั่นอะไรมา
ผมขอรอโมเดลหน้าดีกว่า เพราะออฟชั่นที่ว่าดีๆ ยังไงมันก็ต้องมา
สู้รอตัวใหม่หน้าหล่อๆ ส่วนตอนนี้ใช้วีโก้ไปก่อน (ปล สมมติ นะครับ เพราะผมไม่มี)

ปล หน้ายื่นๆ มันตบแต่งให้สวยยากมากครับ เพราะเวลามองด้านข้าง มันเหมือนเรือ
ด้านอื่น หน้าตรง เฉียงหน้า เฉียงหลังซ้าย ขวา มันก็โอเคอยู่ แต่ด้านข้าง มันคือ
ภาพแห่งความเท่ของกระบะเลยนะครับ Ranger มันเอาไปกิน เพราะด้านนี้นี่แหล่ะ

ปล2 สำหรับมุมมองแบบนี้ต้องเป็นคนที่เคยมองรถโตโยต้าว่าสวย ถึงจะเข้าใจ feel นี้นะครับ
แต่ถ้าไม่เคยคิดว่ายี่ห้อนี้มันสวย หรือเคยสวย ก็จะไม่ get ซึ่ง คนซื้อเก่าๆ ผมว่า เค้าก็
ต้องมองว่ามันสวยใช่ในระดับหนึ่งน่ะแหล่ะ แฟนฮอน มาสด้า ผมว่าจะเน้นวิจารณ์รีโว่
ไปที่ออฟชั่นกับความคุ้ม เพราะไม่ได้คาดหวังเรื่องความสวยจากค่ายนี้
ผมคิดว่างั้นนะ  ;)

ผมใช้ VIGO CHAMP มาก่อน ขายไปแล้ว กำลังหากระบะคันใหม่ REVO หน้าตาสวยสู้ VIGO ไม่ได้เลย ผมมายด์เรื่องที่บอกมาทั้งหมดครับ เทียบกับคู่แข่งตรงตัว DMAX ในราคาพอๆกันได้ทุกอย่างทั้งหมด ไฟหน้า ระบบความปลอดภัย หน้าตาดูลงตัวสวยกว่าเยอะ แถมเครื่อง 1.9 เสียภาษี บำรุงรักษา ถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า  ทำไมผมต้องซื้อ REVO เพื่อเสียเงินเพิ่มเปลี่ยนไฟหน้า จ่ายภาษี แพงกว่า เพื่ออะไรครับ แฟนพันธ์แท้โตโยต้า หนีไปออกอีซูซุ กันหมดแล้ว

ใจความที่ผมเขียนคือ ถ้าตัวรถสวย คนซื้อจะไม่มายที่จะไปแต่งเพิ่มไงครับ
ต่อให้มาเป็นฮาโลเจ้นทุกรุ่นก็เหอะ แบบ Ranger ก่อนไมเนอร์ (ใช่มั้ย?) เพราะรูปทรง
โครงรถมันสำคัญมากกับตลาดนี้ (ซึ่งที่จริง Vigo มาบุกเบิกไว้น่ะแหล่ะ เรียกว่าทรง หล่อ ล่ำบึก)
ซึ่งตัวรถรีโว่มันสวยสู้วีโก้ไม่ได้ คุณเลยมายไง ก็ถูกต้องตามที่ผมบอกอยู่แล้วครับ
ประการถัดมา ต่อให้รีโว่ ปรับออฟชั่น จัดเต็ม ก็ใช่ว่า คุณจะเอาเลยทันที ก็ยังมีจุดด้อยเรื่องรูปโฉมที่
ท้ายที่สุด ก็อาจจะไปออกคู่แข่งแทนอยู่ดี

รูปโฉม รูปลักษณ์ ดี โอกาสที่ผู้บริโภค จะหยวนๆ ให้อภัย จุดด้อยต่างๆ ก็เยอะอยู่ โดยเฉพาะกับรถเจ้าตลาด



ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,805
  • Hail to the darkside
ถัดไปผมอยากเห็นกระทู้แนว รีโว้ ต้องไมเนอร์ปรับตรงไหนเพื่อให้ดูดีขึ้นนะครับ  ;D
ส่วนตัวผมนะครับ
ไม่ชอบโป่งซุ้มล้อ มันดูเหลี่ยมๆ แปลกเกิน
โตโยต้า คุณจะยอมเปลี่ยนแก้ Die ใหม่มั้ย (ลงทุนเยอะนะทั้ง 4 มุมเลย)

ไม่ชอบหน้ายื่นๆ ตัวยาวๆ แต่ฐานล้อสั้นๆ คุณหดหน้าลงได้มั้ย

ขอทรงไฟหน้า เฉี่ยวๆ งามๆ ผมว่าตัวปัจจุบันไฟของรุ่นทอปก็ยังดูโปนๆ ห้อยๆ ไป

ภายในขอพวงมาลัยทรงใหม่ที่ไม่ดูอ้วนป้อมเกินไปได้มั้ย


ออฟไลน์ P็๊้ีhu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
    • อีเมล์
สมควรแล้วครับ  คำว่าเจ้าตลาดไม่ได้มาง่าย

หน้าตา + ราคา + option + service

ต้องเหมาะสมและลงตัวกันได้อย่างพอดี

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,249
    • อีเมล์

... ผมสังเกตุเองว่าโตเองก็รู้ตรงจุดนี้ เลยไม่ออกมาเล่นสงครามราคา...

ลดเป็นแสนเนี่ยนะ ไม่เล่น

ปรับโหงวเฮ้ง
เปลี่ยนชื่อที่อำเภอ
จาก Revo  เป็น Vigo II
เพิ่ม VSC  และ Projector รุ่น E ขึ้นไป
รับรองยอดกระฉูด

ขอบคุณครับ ตกข่าวซะแล้ว 55

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
อยากบอกว่า อีซูซุ รุ่น แคปตัวเตี้ย ราคา6แสนกว่าบาท ยังได้โคมไฟหน้าโปรเจค หลอดฮาโลเจน และ ไฟดีไลท์เลยครับ เข้าไปดูในเวปอีซูซุเลย
ออปชั่นได้เท่าๆกับRevoตัว8แสนกว่าบาท เพราะไม่มีระบบอะไรให้มาเหมือนกัน ส่วนอีซูซุงบ8แสนกว่า ได้เท่ากับหรือมากกว่าตัวท๊อปของRevo
เพราะฉะนั้น จึงไม่แปลกใจเลย ว่าทำไม ยอดขายอีซูซุ ถึงได้ดีกว่า นี่ยังไม่ได้พูดถึงรูปร่างหน้าตา ศูนย์บริการ และการให้บริการ เลยนะ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,045
ส่วนตัวผมเดาว่าน่าจะมาจากพิษเศรษฐกิจมากกว่าครับ

รถยนต์โตโยต้านั้น ผมเชื่อว่าแต่ไหนแต่ไร ถูกนำไปใช้งานจริงในการทำมาหากินครับ ทางไหนมากน้อยว่ากันไป

ผมว่าตอนนี้กลุ่มที่เป็นลูกค้าหลักชองเค้า ที่มองแค่จุดเเข็งในการเป็นเจ้าตลาดของเค้า กำลังซื้อหายเยอะครับ ซึ่งกลุ่มนี้การตัดสินใจนั้นไม่ได้นำประเด็นเรื่องคุณภาพในเชิงลึก มาใช้เป็นปัจจัยในการเลือกยี่ห้อรถมากนัก
แบบว่า งานมีวิ่ง มีทำได้ ฉันออกรถก็ไปโตโยต้าก่อนเลย ไม่สนอย่างอื่น

เรื่องดีไซน์ ออปชั่นโน่นนี่ ก็คิดบ้างแต่หลักๆ ไม่ได้เน้น

กระตุ้นยากครับ คนไม่มีเงินจริงๆ ผมสังเกตุเองว่าโตเองก็รู้ตรงจุดนี้ เลยไม่ออกมาเล่นสงครามราคา เพราะอาจจะคาดการณ์ว่า ลดไป ก็ไม่ได้ขายเยอะแน่ เพราะเป้าหลักของตัวเองยังฟุบอยู่ ประมาณนี้ครับ
  ผมก็มองแบบเดียวกันเพราะว่ายอดขายมันลดลงทุกตลาดยกเว้นบางเซกเม้นต์    แต่บังเอิญคู่แข่งมีเครื่องยนต์ 1.9 ออกมามันเป็นหมัดน็อคพอสมควร โดยรวมแล้วสาเหตที่แพ้ยอดขายตก
1.เศรษฐกิจ ยอดมันตกลงทุกเจ้า  (ยกเว้น ISUZU  อานิงค์ดี )
 2. กลุ่มรถเชิงพาณิชย์หันไปออก ISUZU  1.9 กันมาก
3. ราคา (แพงถ้าเทียบอ๊อพชั่นที่ให้มา)
4.กั๊กอ๊อพชั่นมาก ปล่อยออกมาทีราคาก็แพงไปมาก   หลายคนเปรียบเทียบอ๊อพชั่นรู้สึกไปค่ายอื่นดีกว่า

5. หน้าตาไม่อยากวิจารณ์ เพราะคนออกแบบเขาเน้นไปทางสู้กับ Amarok  ด้วยและขายฝั่งยุโรปด้วยไม่ไ่ด้เอาใจแค่คนไทย   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2016, 15:46:03 โดย Auto »

ออฟไลน์ sengausa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
จขกท เองนะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากครับ

ถ้าเพิ่ม Option แต่เพิ่มราคาเข้าไปอีก ผมว่ายอดก็คงจะไม่ขึ้นไปกว่านี้สักเท่าไหร่
แต่จะให้ถึงขั้นต้องเปลี่ยน หน้าตา ผมก็ยังคิดว่า คงจะไม่เกิดเร็วๆ นี้แน่ เพราะรถพึ่งออกมาปีเดียว อย่างเร็วสุดน่าจะ 2 ปีขึ้นไป

* แต่ผมอยากรู้ครับว่า ที่ต่างประเทศ Revo ผลตอบรับเป็นยังบ้าง ไม่ทราบท่านใดพอจะมีข้อมูลบ้างไหมครับ *

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
แล้วเจ้าตลาดโลกของกะบะ1ตัน   ยังเป็นโตโยต้าอยู่หรือป่าวครับ ....

ผมว่ามันก็สวยของมันนะ   ดีออก  จะได้ไม่ซ้ำใครมาก  เหมือนรถโหล

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,805
  • Hail to the darkside
จขกท เองนะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากครับ

ถ้าเพิ่ม Option แต่เพิ่มราคาเข้าไปอีก ผมว่ายอดก็คงจะไม่ขึ้นไปกว่านี้สักเท่าไหร่
แต่จะให้ถึงขั้นต้องเปลี่ยน หน้าตา ผมก็ยังคิดว่า คงจะไม่เกิดเร็วๆ นี้แน่ เพราะรถพึ่งออกมาปีเดียว อย่างเร็วสุดน่าจะ 2 ปีขึ้นไป

* แต่ผมอยากรู้ครับว่า ที่ต่างประเทศ Revo ผลตอบรับเป็นยังบ้าง ไม่ทราบท่านใดพอจะมีข้อมูลบ้างไหมครับ *

ขอตอบท่าน จขกท กับ ท่าน Auto ไปเลย
ลองกดดูเล่นๆ ในเวปต่างประเทศ ผมเจอคำว่า Hideous กับ คำว่า Ugly เยอะไปหมดครับ
....ของมันชัดเจน

เรื่องเศรษฐกิจ

เจ้าตลาดไม่ได้มีเจ้าเดียวครับ
ถ้าทุกอย่างเหมือนกันหมดแต่
อีกเจ้าหนึ่งสวยกว่า ก็แค่ย้ายค่ายเท่านั้นเอง

ดังนั้นผมคิดว่า ถึงจะลดราคา หรือเพิ่มออฟชั่น ก็คงไม่ได้ส่งผลอะไร
ถ้าเรื่องพื้นฐานอย่างรูปร่างหน้าตายังไม่ได้แก้ไข
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2016, 15:55:23 โดย ned »

ออฟไลน์ iLLuSion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
คู่แข่งทั้งหลายเขาพัฒนารถก้าวกระโดดจากเมื่อก่อนมากครับ คนซื้อเลยมีทางเลือกมากขึ้น

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 344
หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน
ถ้าผมบอกคุณว่า ถ้าเทียบกับ isuzu ภายในวัสดุ toyota คุณภาพสูงกว่ามากๆ ราคาจึงแพงกว่า คุณจะเชื่อผมหรือไม่? และพวกที่ชอบบอกว่า toyota เบาะสั้น ภายในห่วย นั่งไม่สบาย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอยากจะบอกว่าภายใน isuzu โคตรห่วยเลยครับ ลองใช้แล้วจะรู้เอง พอใช้ไปซักพัก การเก็บเสียงจะแย่ลงมากๆ พลาสติสหดตัวมาก เพราะผมใช้ทั้ง 2 ค่าย ตอบจากการใข้งานจริง ตามนี้ครับ อย่าไปมโนตามกระแสมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2016, 16:05:29 โดย a14 »
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ tiger12r

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน
ถ้าผมบอกคุณว่า ถ้าเทียบกับ isuzu ภายในวัสดุ toyota คุณภาพสูงกว่ามากๆ ราคาจึงแพงกว่า คุณจะเชื่อผมหรือไม่? และพวกที่ชอบบอกว่า toyota เบาะสั้น ภายในห่วย นั่งไม่สบาย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอย่ากจะว่าภายใน isuzu โคตรๆหวยเลยครับ ลองใช้แล้วจะรู้เอง เพราะผมใช้ทั้ง 2 ค่าย จะได้ไม่มโนตามกระแส
ไม่ได้อวยนะครับ ดีแมกซ์ใหม่ภายในพลาสติกคอนโซลฝาข้างห่วยกว่ารีโว่อีก ในบรรดารถกะบะรุ่นใหม่ๆโตโยต้ากับฟอร์ดวัสดุภายในดีสุดแล้ว
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4