ผู้เขียน หัวข้อ: Toyota Hilux Revo เสียแชมป์ยอดขายเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันแล้ว  (อ่าน 18309 ครั้ง)

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
นี้มัน game of thrones ชัดๆ

ออฟไลน์ chinjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
รถมันไม่สวยแบบไม่น่าให้อภัยก็สมควรต่อยอดแล้ว

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ผมมองRevo สวยกว่าDmax ทั้งภายในภายนอกนะครับ

เเต่โตโยต้า ขายของแพงมาก อะไรก็ตัดอะไรก็ไม่ให้ ผมเคยใช้Vigo 4wd ปี2005 ผมต้องหัดขับรถให้ช้าลงเพราะกลัวลงข้างทาง ผมต้องทิ้งระยะให้ห่างตูดเจ้าบ้านเพราะเบรคเอาไม่อยู่

ถ้ายังตั้งราคาแบบนี้ ออฟชั่นแบบนี้ก็ยอดขายแบบนี้ละครับ บทเรียนจากCamryน่าจะสอนโตโยต้ามากกว่านี้

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,630
หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน
ถ้าผมบอกคุณว่า ถ้าเทียบกับ isuzu ภายในวัสดุ toyota คุณภาพสูงกว่ามากๆ ราคาจึงแพงกว่า คุณจะเชื่อผมหรือไม่? และพวกที่ชอบบอกว่า toyota เบาะสั้น ภายในห่วย นั่งไม่สบาย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอยากจะบอกว่าภายใน isuzu โคตรห่วยเลยครับ ลองใช้แล้วจะรู้เอง พอใช้ไปซักพัก การเก็บเสียงจะแย่ลงมากๆ พลาสติสหดตัวมาก เพราะผมใช้ทั้ง 2 ค่าย ตอบจากการใข้งานจริง ตามนี้ครับ อย่าไปมโนตามกระแสมาก

ผมคิดแบบนี้เหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมใช้ all new dmax 2012
และได้ลองขับrevo 2วัน ผมต้องบอกเลยว่ายิ่งใช้จะรักมัน
ส่วนตัวผมว่า revoต้องเพิ่ม optionในรุ่นย่อย และคงราคาเดิมไว้ ผมว่าจะดึงลูกค้าได้บางส่วน

และที่สำคัญหารถให้ลูกค้าลองเยอะๆหน่อย  ผมว่าหลายคนจะเริ่มรักมัน เหมือนที่ผมเป็น แต่สิ่งนึงที่ผมเห็นหน้ารถมันตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้คือปลาดุก :-X

ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 874
ส่วนตัวผมเดาว่าน่าจะมาจากพิษเศรษฐกิจมากกว่าครับ

รถยนต์โตโยต้านั้น ผมเชื่อว่าแต่ไหนแต่ไร ถูกนำไปใช้งานจริงในการทำมาหากินครับ ทางไหนมากน้อยว่ากันไป

ผมว่าตอนนี้กลุ่มที่เป็นลูกค้าหลักชองเค้า ที่มองแค่จุดเเข็งในการเป็นเจ้าตลาดของเค้า กำลังซื้อหายเยอะครับ ซึ่งกลุ่มนี้การตัดสินใจนั้นไม่ได้นำประเด็นเรื่องคุณภาพในเชิงลึก มาใช้เป็นปัจจัยในการเลือกยี่ห้อรถมากนัก
แบบว่า งานมีวิ่ง มีทำได้ ฉันออกรถก็ไปโตโยต้าก่อนเลย ไม่สนอย่างอื่น

เรื่องดีไซน์ ออปชั่นโน่นนี่ ก็คิดบ้างแต่หลักๆ ไม่ได้เน้น

กระตุ้นยากครับ คนไม่มีเงินจริงๆ ผมสังเกตุเองว่าโตเองก็รู้ตรงจุดนี้ เลยไม่ออกมาเล่นสงครามราคา เพราะอาจจะคาดการณ์ว่า ลดไป ก็ไม่ได้ขายเยอะแน่ เพราะเป้าหลักของตัวเองยังฟุบอยู่ ประมาณนี้ครับ


ขายได้น้อยกว่ายี่ห้ออื่น ไม่น่าเกี่ยวกับเศรษฐกิจนะครับ

ทุกยี่ห้อขายได้น้อยลง  แต่ก็ยังแพ้เขา

โตต้า หลง ตัวเอง

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน
ถ้าผมบอกคุณว่า ถ้าเทียบกับ isuzu ภายในวัสดุ toyota คุณภาพสูงกว่ามากๆ ราคาจึงแพงกว่า คุณจะเชื่อผมหรือไม่? และพวกที่ชอบบอกว่า toyota เบาะสั้น ภายในห่วย นั่งไม่สบาย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอยากจะบอกว่าภายใน isuzu โคตรห่วยเลยครับ ลองใช้แล้วจะรู้เอง พอใช้ไปซักพัก การเก็บเสียงจะแย่ลงมากๆ พลาสติสหดตัวมาก เพราะผมใช้ทั้ง 2 ค่าย ตอบจากการใข้งานจริง ตามนี้ครับ อย่าไปมโนตามกระแสมาก

ผมคิดแบบนี้เหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมใช้ all new dmax 2012
และได้ลองขับrevo 2วัน ผมต้องบอกเลยว่ายิ่งใช้จะรักมัน
ส่วนตัวผมว่า revoต้องเพิ่ม optionในรุ่นย่อย และคงราคาเดิมไว้ ผมว่าจะดึงลูกค้าได้บางส่วน

และที่สำคัญหารถให้ลูกค้าลองเยอะๆหน่อย  ผมว่าหลายคนจะเริ่มรักมัน เหมือนที่ผมเป็น แต่สิ่งนึงที่ผมเห็นหน้ารถมันตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้คือปลาดุก :-X
ลองขับ REVO รุ่นไหนครับ ส่วนตัวชอบฟิลลิ่ง REVO มากกว่า แต่ด้วยราคาและออฟชั่นต้องไปทาง DMAX 1.9

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
ด้านข้าง ผมว่ามันไม่สวยมาตั้งแต่ยุควีโก้ แล้ว

เหมือนรถบุบ

พอมารีโว่ หน้าไม่สวย ด้านข้างไม่สมส่วน แต่ข้างในโอเคนะ

ดีแม็กซ์ครึ่งคันหน้าสวย ครึ่งหลังตูดบานๆ ภายในขี้เหล่

สวยสุดก็เรนเจอร์

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 922
เรื่องหน้าตาผมเฉย ๆ นะ  แต่ที่ไม่ชอบคือมันโดดครับ    พ่อผมใช้ ตัวเก่าขับ 4  3.0  และซื้อ revo 2.4    ทั้งน้องและพ่อบอกเหมือนกันว่าชอบการขับของตัวเก่ามากกว่า

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ออฟชั่นกับราคาไม่สัมพันธ์กัน -..-
หน้าไม่สวยด้วยหน้ายื่นๆ ปลาสวายชัดๆ ตัวสูงดึงโป่งเยอะไปหน่อยผมว่าเหมือนคนหัวลีบ

ของประกอบข้างในจากได้นั่ง Revo หัวหน้าบ่อยๆ ถือว่าโอเคนะครับแต่ไม่ชอบดีไซน์

ตรงกลางที่เอาจอเครื่องเสียงมาวางนั้นหละ คือคิดได้ไงอ่ะ ไม่มีความสวยเลย
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
REVOส่วนลด70000-100000ยังสู้กับ D-MAX1.9&3.0ที่แทบไม่มีส่วนลดเลยไม่ได้เหรอเนี่ย

แบบนี้ พี่โต คงต้องพิจารณาตัวเองให้หนักๆแล้วละครับ ว่าเพราะอะไร? แต่ความจริงแล้วคุณก็รู้อยู่แล้วชิมิ พี่โต

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 541
รถไม่สวย  +  ราคาแพงกว่าที่คิดไว้  +  คู่แข่งมีอะไรที่ดึงดูดกว่า (โดยเฉพาะ เครื่อง 1.9L)

เข้าทำนองคล้าย Teana  (รถไม่สวย + ไม่มีทำให้อยากซื้อ)

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
ส่วนนึงคือราคาแรงไปจริงๆ  หน้าตาก็อีกส่วนผมว่ามันไม่ค่อยสมส่วน  แถมเครื่องใหม่มันก็ไม่ได้มีจุดเด่นแบบสมัยวีโก้ออกมาแบบแรงกว่าประหยัดกว่าตัวเดิม  ถามว่ารถย่มั้ยก็ไม่แย่นะครับ แต่ต้องยอมรับว่าคู่แข่งน่าสนใจกว่า ต่อให้สนเรื่องซ่อมศูนย์บริการซื้ออีซูซุก็ได้หน้าตาก็ดีกว่าราคาไม่แรงเท่า คุณภาพรถก็ไม่ต่างกัน

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
ผมมองRevo สวยกว่าDmax ทั้งภายในภายนอกนะครับ

เเต่โตโยต้า ขายของแพงมาก อะไรก็ตัดอะไรก็ไม่ให้ ผมเคยใช้Vigo 4wd ปี2005 ผมต้องหัดขับรถให้ช้าลงเพราะกลัวลงข้างทาง ผมต้องทิ้งระยะให้ห่างตูดเจ้าบ้านเพราะเบรคเอาไม่อยู่

ถ้ายังตั้งราคาแบบนี้ ออฟชั่นแบบนี้ก็ยอดขายแบบนี้ละครับ บทเรียนจากCamryน่าจะสอนโตโยต้ามากกว่านี้
นานๆจะมีคนชม REVO ว่าสวย นาๆจิตตัง เรื่องความสวย

ออฟไลน์ gamaga

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
รถไม่สวย  +  ราคาแพงกว่า

อดีต ที่ทำไว้เริ่มส่งผล  8)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,060
ถ้ามันติดตรายี่ห้ออื่น ยิดขายคงไปฟัดกับมาสด้า BT50

มั่นใจ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ผมมองRevo สวยกว่าDmax ทั้งภายในภายนอกนะครับ

เเต่โตโยต้า ขายของแพงมาก อะไรก็ตัดอะไรก็ไม่ให้ ผมเคยใช้Vigo 4wd ปี2005 ผมต้องหัดขับรถให้ช้าลงเพราะกลัวลงข้างทาง ผมต้องทิ้งระยะให้ห่างตูดเจ้าบ้านเพราะเบรคเอาไม่อยู่

ถ้ายังตั้งราคาแบบนี้ ออฟชั่นแบบนี้ก็ยอดขายแบบนี้ละครับ บทเรียนจากCamryน่าจะสอนโตโยต้ามากกว่านี้
นานๆจะมีคนชม REVO ว่าสวย นาๆจิตตัง เรื่องความสวย

เหมือนBT-50Pro หละ คนในเว๊บนี้เห็นส่วนมากว่าไม่สวย ส่วนตัวผมสวยไม่สวยไม่แน่ใจแต่ซื้อมาแล้ว-..- แต่เกลียดจริงๆไฟท้ายคนในคลับ BTเค้าชอบกันผมไม่ค่อยชอบไปขอแลกกับคนใช้ตัว Eclipse มา(ไอ้แผ่นปิดฝาท้ายแทนไฟทีอยู่บนฝากระบะ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,249
    • อีเมล์
ส่วนตัวผมเดาว่าน่าจะมาจากพิษเศรษฐกิจมากกว่าครับ

รถยนต์โตโยต้านั้น ผมเชื่อว่าแต่ไหนแต่ไร ถูกนำไปใช้งานจริงในการทำมาหากินครับ ทางไหนมากน้อยว่ากันไป

ผมว่าตอนนี้กลุ่มที่เป็นลูกค้าหลักชองเค้า ที่มองแค่จุดเเข็งในการเป็นเจ้าตลาดของเค้า กำลังซื้อหายเยอะครับ ซึ่งกลุ่มนี้การตัดสินใจนั้นไม่ได้นำประเด็นเรื่องคุณภาพในเชิงลึก มาใช้เป็นปัจจัยในการเลือกยี่ห้อรถมากนัก
แบบว่า งานมีวิ่ง มีทำได้ ฉันออกรถก็ไปโตโยต้าก่อนเลย ไม่สนอย่างอื่น

เรื่องดีไซน์ ออปชั่นโน่นนี่ ก็คิดบ้างแต่หลักๆ ไม่ได้เน้น

กระตุ้นยากครับ คนไม่มีเงินจริงๆ ผมสังเกตุเองว่าโตเองก็รู้ตรงจุดนี้ เลยไม่ออกมาเล่นสงครามราคา เพราะอาจจะคาดการณ์ว่า ลดไป ก็ไม่ได้ขายเยอะแน่ เพราะเป้าหลักของตัวเองยังฟุบอยู่ ประมาณนี้ครับ


ขายได้น้อยกว่ายี่ห้ออื่น ไม่น่าเกี่ยวกับเศรษฐกิจนะครับ

ทุกยี่ห้อขายได้น้อยลง  แต่ก็ยังแพ้เขา

โตต้า หลง ตัวเอง

ก็จริงนะครับ ถ้างั้นแสดงว่าตัวเลขดีแมคดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนใช่มั๊ยครับ

หรือดีแมคเท่าเดิม แต่โตลดลงครับ

คือผมเข้าใจเอาว่า ถ้าจำนวนคันอีซูซุเท่าเดิมเมื่อเทียบกับของตัวเองในเดือนก่อน หรือปีก่อน ก็คือยอดขายคงที่ แต่ที่ Revo เสียแชมป์ เพราะตัวเองขายลดลงเอง ก็แสดงว่ากลุ่มเป้าหมายเดิมเค้ากำลังซื้อหายหรือเปล่า

แชร์ๆกันนะครับ ท่านใดมีข้อมูลแน่นๆ ชี้แนะด้วยครับ


ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,865
  • *** HLM.COM ***
ขายแพง+หน้าตาไม่เปลี่ยน กั๊กออฟชั่น