Toyota Hilux Revo เสียแชมป์ยอดขายเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันแล้ว

chinjung

รถมันไม่สวยแบบไม่น่าให้อภัยก็สมควรต่อยอดแล้ว



secrecyguy

ผมมองRevo สวยกว่าDmax ทั้งภายในภายนอกนะครับ

เเต่โตโยต้า ขายของแพงมาก อะไรก็ตัดอะไรก็ไม่ให้ ผมเคยใช้Vigo 4wd ปี2005 ผมต้องหัดขับรถให้ช้าลงเพราะกลัวลงข้างทาง ผมต้องทิ้งระยะให้ห่างตูดเจ้าบ้านเพราะเบรคเอาไม่อยู่

ถ้ายังตั้งราคาแบบนี้ ออฟชั่นแบบนี้ก็ยอดขายแบบนี้ละครับ บทเรียนจากCamryน่าจะสอนโตโยต้ามากกว่านี้



Newhang

หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน
ถ้าผมบอกคุณว่า ถ้าเทียบกับ isuzu ภายในวัสดุ toyota คุณภาพสูงกว่ามากๆ ราคาจึงแพงกว่า คุณจะเชื่อผมหรือไม่? และพวกที่ชอบบอกว่า toyota เบาะสั้น ภายในห่วย นั่งไม่สบาย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอยากจะบอกว่าภายใน isuzu โคตรห่วยเลยครับ ลองใช้แล้วจะรู้เอง พอใช้ไปซักพัก การเก็บเสียงจะแย่ลงมากๆ พลาสติสหดตัวมาก เพราะผมใช้ทั้ง 2 ค่าย ตอบจากการใข้งานจริง ตามนี้ครับ อย่าไปมโนตามกระแสมาก

ผมคิดแบบนี้เหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมใช้ all new dmax 2012
และได้ลองขับrevo 2วัน ผมต้องบอกเลยว่ายิ่งใช้จะรักมัน
ส่วนตัวผมว่า revoต้องเพิ่ม optionในรุ่นย่อย และคงราคาเดิมไว้ ผมว่าจะดึงลูกค้าได้บางส่วน

และที่สำคัญหารถให้ลูกค้าลองเยอะๆหน่อย  ผมว่าหลายคนจะเริ่มรักมัน เหมือนที่ผมเป็น แต่สิ่งนึงที่ผมเห็นหน้ารถมันตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้คือปลาดุก :-X



eaton fuller

ส่วนตัวผมเดาว่าน่าจะมาจากพิษเศรษฐกิจมากกว่าครับ

รถยนต์โตโยต้านั้น ผมเชื่อว่าแต่ไหนแต่ไร ถูกนำไปใช้งานจริงในการทำมาหากินครับ ทางไหนมากน้อยว่ากันไป

ผมว่าตอนนี้กลุ่มที่เป็นลูกค้าหลักชองเค้า ที่มองแค่จุดเเข็งในการเป็นเจ้าตลาดของเค้า กำลังซื้อหายเยอะครับ ซึ่งกลุ่มนี้การตัดสินใจนั้นไม่ได้นำประเด็นเรื่องคุณภาพในเชิงลึก มาใช้เป็นปัจจัยในการเลือกยี่ห้อรถมากนัก
แบบว่า งานมีวิ่ง มีทำได้ ฉันออกรถก็ไปโตโยต้าก่อนเลย ไม่สนอย่างอื่น

เรื่องดีไซน์ ออปชั่นโน่นนี่ ก็คิดบ้างแต่หลักๆ ไม่ได้เน้น

กระตุ้นยากครับ คนไม่มีเงินจริงๆ ผมสังเกตุเองว่าโตเองก็รู้ตรงจุดนี้ เลยไม่ออกมาเล่นสงครามราคา เพราะอาจจะคาดการณ์ว่า ลดไป ก็ไม่ได้ขายเยอะแน่ เพราะเป้าหลักของตัวเองยังฟุบอยู่ ประมาณนี้ครับ


ขายได้น้อยกว่ายี่ห้ออื่น ไม่น่าเกี่ยวกับเศรษฐกิจนะครับ

ทุกยี่ห้อขายได้น้อยลง  แต่ก็ยังแพ้เขา

โตต้า หลง ตัวเอง



porcupine

หน้ายาว  ภายในห่วยโดยเฉพาะจอกับคอนโซล อ้อฟชั่นน้อย ราคาแพง

แก้ตามที่ผมบอกกลับมาที่ 1 แน่นอน
ถ้าผมบอกคุณว่า ถ้าเทียบกับ isuzu ภายในวัสดุ toyota คุณภาพสูงกว่ามากๆ ราคาจึงแพงกว่า คุณจะเชื่อผมหรือไม่? และพวกที่ชอบบอกว่า toyota เบาะสั้น ภายในห่วย นั่งไม่สบาย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอยากจะบอกว่าภายใน isuzu โคตรห่วยเลยครับ ลองใช้แล้วจะรู้เอง พอใช้ไปซักพัก การเก็บเสียงจะแย่ลงมากๆ พลาสติสหดตัวมาก เพราะผมใช้ทั้ง 2 ค่าย ตอบจากการใข้งานจริง ตามนี้ครับ อย่าไปมโนตามกระแสมาก

ผมคิดแบบนี้เหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมใช้ all new dmax 2012
และได้ลองขับrevo 2วัน ผมต้องบอกเลยว่ายิ่งใช้จะรักมัน
ส่วนตัวผมว่า revoต้องเพิ่ม optionในรุ่นย่อย และคงราคาเดิมไว้ ผมว่าจะดึงลูกค้าได้บางส่วน

และที่สำคัญหารถให้ลูกค้าลองเยอะๆหน่อย  ผมว่าหลายคนจะเริ่มรักมัน เหมือนที่ผมเป็น แต่สิ่งนึงที่ผมเห็นหน้ารถมันตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้คือปลาดุก :-X
ลองขับ REVO รุ่นไหนครับ ส่วนตัวชอบฟิลลิ่ง REVO มากกว่า แต่ด้วยราคาและออฟชั่นต้องไปทาง DMAX 1.9



banch

ด้านข้าง ผมว่ามันไม่สวยมาตั้งแต่ยุควีโก้ แล้ว

เหมือนรถบุบ

พอมารีโว่ หน้าไม่สวย ด้านข้างไม่สมส่วน แต่ข้างในโอเคนะ

ดีแม็กซ์ครึ่งคันหน้าสวย ครึ่งหลังตูดบานๆ ภายในขี้เหล่

สวยสุดก็เรนเจอร์



h0661036

เรื่องหน้าตาผมเฉย ๆ นะ  แต่ที่ไม่ชอบคือมันโดดครับ    พ่อผมใช้ ตัวเก่าขับ 4  3.0  และซื้อ revo 2.4    ทั้งน้องและพ่อบอกเหมือนกันว่าชอบการขับของตัวเก่ามากกว่า



เซลล์ขายรถ

ออฟชั่นกับราคาไม่สัมพันธ์กัน -..-
หน้าไม่สวยด้วยหน้ายื่นๆ ปลาสวายชัดๆ ตัวสูงดึงโป่งเยอะไปหน่อยผมว่าเหมือนคนหัวลีบ

ของประกอบข้างในจากได้นั่ง Revo หัวหน้าบ่อยๆ ถือว่าโอเคนะครับแต่ไม่ชอบดีไซน์

ตรงกลางที่เอาจอเครื่องเสียงมาวางนั้นหละ คือคิดได้ไงอ่ะ ไม่มีความสวยเลย
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(



kittiphat123

REVOส่วนลด70000-100000ยังสู้กับ D-MAX1.9&3.0ที่แทบไม่มีส่วนลดเลยไม่ได้เหรอเนี่ย

แบบนี้ พี่โต คงต้องพิจารณาตัวเองให้หนักๆแล้วละครับ ว่าเพราะอะไร? แต่ความจริงแล้วคุณก็รู้อยู่แล้วชิมิ พี่โต



peterW

รถไม่สวย  +  ราคาแพงกว่าที่คิดไว้  +  คู่แข่งมีอะไรที่ดึงดูดกว่า (โดยเฉพาะ เครื่อง 1.9L)

เข้าทำนองคล้าย Teana  (รถไม่สวย + ไม่มีทำให้อยากซื้อ)



Highway Star

ส่วนนึงคือราคาแรงไปจริงๆ  หน้าตาก็อีกส่วนผมว่ามันไม่ค่อยสมส่วน  แถมเครื่องใหม่มันก็ไม่ได้มีจุดเด่นแบบสมัยวีโก้ออกมาแบบแรงกว่าประหยัดกว่าตัวเดิม  ถามว่ารถย่มั้ยก็ไม่แย่นะครับ แต่ต้องยอมรับว่าคู่แข่งน่าสนใจกว่า ต่อให้สนเรื่องซ่อมศูนย์บริการซื้ออีซูซุก็ได้หน้าตาก็ดีกว่าราคาไม่แรงเท่า คุณภาพรถก็ไม่ต่างกัน



porcupine

ผมมองRevo สวยกว่าDmax ทั้งภายในภายนอกนะครับ

เเต่โตโยต้า ขายของแพงมาก อะไรก็ตัดอะไรก็ไม่ให้ ผมเคยใช้Vigo 4wd ปี2005 ผมต้องหัดขับรถให้ช้าลงเพราะกลัวลงข้างทาง ผมต้องทิ้งระยะให้ห่างตูดเจ้าบ้านเพราะเบรคเอาไม่อยู่

ถ้ายังตั้งราคาแบบนี้ ออฟชั่นแบบนี้ก็ยอดขายแบบนี้ละครับ บทเรียนจากCamryน่าจะสอนโตโยต้ามากกว่านี้
นานๆจะมีคนชม REVO ว่าสวย นาๆจิตตัง เรื่องความสวย



gamaga

รถไม่สวย  +  ราคาแพงกว่า

อดีต ที่ทำไว้เริ่มส่งผล  8)



Fly to dream

ถ้ามันติดตรายี่ห้ออื่น ยิดขายคงไปฟัดกับมาสด้า BT50

มั่นใจ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



เซลล์ขายรถ

ผมมองRevo สวยกว่าDmax ทั้งภายในภายนอกนะครับ

เเต่โตโยต้า ขายของแพงมาก อะไรก็ตัดอะไรก็ไม่ให้ ผมเคยใช้Vigo 4wd ปี2005 ผมต้องหัดขับรถให้ช้าลงเพราะกลัวลงข้างทาง ผมต้องทิ้งระยะให้ห่างตูดเจ้าบ้านเพราะเบรคเอาไม่อยู่

ถ้ายังตั้งราคาแบบนี้ ออฟชั่นแบบนี้ก็ยอดขายแบบนี้ละครับ บทเรียนจากCamryน่าจะสอนโตโยต้ามากกว่านี้
นานๆจะมีคนชม REVO ว่าสวย นาๆจิตตัง เรื่องความสวย

เหมือนBT-50Pro หละ คนในเว๊บนี้เห็นส่วนมากว่าไม่สวย ส่วนตัวผมสวยไม่สวยไม่แน่ใจแต่ซื้อมาแล้ว-..- แต่เกลียดจริงๆไฟท้ายคนในคลับ BTเค้าชอบกันผมไม่ค่อยชอบไปขอแลกกับคนใช้ตัว Eclipse มา(ไอ้แผ่นปิดฝาท้ายแทนไฟทีอยู่บนฝากระบะ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(



dht_tubes

ส่วนตัวผมเดาว่าน่าจะมาจากพิษเศรษฐกิจมากกว่าครับ

รถยนต์โตโยต้านั้น ผมเชื่อว่าแต่ไหนแต่ไร ถูกนำไปใช้งานจริงในการทำมาหากินครับ ทางไหนมากน้อยว่ากันไป

ผมว่าตอนนี้กลุ่มที่เป็นลูกค้าหลักชองเค้า ที่มองแค่จุดเเข็งในการเป็นเจ้าตลาดของเค้า กำลังซื้อหายเยอะครับ ซึ่งกลุ่มนี้การตัดสินใจนั้นไม่ได้นำประเด็นเรื่องคุณภาพในเชิงลึก มาใช้เป็นปัจจัยในการเลือกยี่ห้อรถมากนัก
แบบว่า งานมีวิ่ง มีทำได้ ฉันออกรถก็ไปโตโยต้าก่อนเลย ไม่สนอย่างอื่น

เรื่องดีไซน์ ออปชั่นโน่นนี่ ก็คิดบ้างแต่หลักๆ ไม่ได้เน้น

กระตุ้นยากครับ คนไม่มีเงินจริงๆ ผมสังเกตุเองว่าโตเองก็รู้ตรงจุดนี้ เลยไม่ออกมาเล่นสงครามราคา เพราะอาจจะคาดการณ์ว่า ลดไป ก็ไม่ได้ขายเยอะแน่ เพราะเป้าหลักของตัวเองยังฟุบอยู่ ประมาณนี้ครับ


ขายได้น้อยกว่ายี่ห้ออื่น ไม่น่าเกี่ยวกับเศรษฐกิจนะครับ

ทุกยี่ห้อขายได้น้อยลง  แต่ก็ยังแพ้เขา

โตต้า หลง ตัวเอง

ก็จริงนะครับ ถ้างั้นแสดงว่าตัวเลขดีแมคดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนใช่มั๊ยครับ

หรือดีแมคเท่าเดิม แต่โตลดลงครับ

คือผมเข้าใจเอาว่า ถ้าจำนวนคันอีซูซุเท่าเดิมเมื่อเทียบกับของตัวเองในเดือนก่อน หรือปีก่อน ก็คือยอดขายคงที่ แต่ที่ Revo เสียแชมป์ เพราะตัวเองขายลดลงเอง ก็แสดงว่ากลุ่มเป้าหมายเดิมเค้ากำลังซื้อหายหรือเปล่า

แชร์ๆกันนะครับ ท่านใดมีข้อมูลแน่นๆ ชี้แนะด้วยครับ




Slipknot`

ขายแพง+หน้าตาไม่เปลี่ยน กั๊กออฟชั่น