« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2016, 07:42:52 »
เดาไม่ถูกเลยครับ ระหว่าง
1. คนไทยรับเครื่อง 1.9T ได้แล้ว ก็ตามมาด้วยเครื่อง 2.5 Twin Turbo ยืนเบอร์ 1 ยาวๆ แบบไม่ต้องลุ้น
2. คนไทยรับเครื่อง 1.9T ได้แล้ว แต่ก็ลากขาย 3.0 ต่อไปจนคู่แข่งตามมาทันหรือแซงในแง่ยอดขาย จากนั้นก็ปล่อย เครื่อง 2.5 Twin Turbo ที่กั๊กไว้ลงในรุ่น TOP ของทุกแบบตัวถัง กลับมายืนเบอร์ 1 ต่อ
แต่ผมคิดว่าจะเป็นข้อ 2 ครับ ยังไงกำไรก็ต้องมาก่อน

บันทึกการเข้า
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V