ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปเบาะแขวน แถว3 ไม่มีผลกับการตัดสินใจซื้อ Fortuner เลย  (อ่าน 10962 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
ผมเฉยๆเรื่องเบาะแขวน
คิดว่าถ้าซื้อก็คงถอดออกเพราะไม่ได้ใข้7 ที่นั่งแน่นอน
ขณะที่รุ่นอื่นทำเบาะพับถอดออกไม่ได้พับลงแต่ก็ยังมีเปบืองที่

แต่ในข้อดีอื่น ของฟอร มันก็ทำได้ดีจริง
ขณะที่ค่ายอื่นนี้ ข้อเสียรุนแรงกว่าเยาะพับอีก เปนดีเฟคไฟรวนงี้ พวงมาลัยแรคติดงี้ น่ากลัวกว่าแค่เบาะพับนัก

มีmu x นี่ที่ผมลองนั่งหลายทีก็ชอบนะ แต่บอกเลยหน้าตา ฟอร์ชนะขาด

ออฟไลน์ yoyomadz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
Toyota ยังไงก็คือ Toyota
ไม่ได้ดีที่สุดในทุกด้าน แต่เอาทุกด้านรวมกันแล้วดีที่สุด

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ผมว่ามันก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรเท่าไหร่นะครับสำหรับการพับเบาะแบบนี้ เพียงแต่มันดูไม่เนี๊ยบเท่านั้นเอง ส่วนตัวก็ยังคิดว่า PPV ตัว Fortuner'15 น่าใช้มากอยู่ครับ ไม่ชอบเบาะแถว 3แต่พอรับได้ตอนพับ แต่ตอนนั่งนี่ OK เลย ส่วนอีกคันที่คิดว่าอยากได้คือ Everest ชอบแทบทุกอย่างทั้งภายนอก-ภายใน 3.2+ (โดยเฉพาะภายใน ชอบทั้งสีและการตกแต่ง)จะมีก็เบาะแถว3ที่เข้า-ออกยาก อันนี้ดูจะมีปัญหากับผมมากกว่าการพับเบาะของ Fortuner ใหม่เสียอีก แถมนั่งก็สบายน้อยกว่า ส่วน Defect ไม่ค่อยได้ตาม แต่ชื่อเสียงยี่ห้อนี้มาหลายรุ่น ยังแอบเสียวในระยะยาวเกิน 5ปี ส่วน Mu-X ก็เชย ไม่เอาแน่ๆถ้ายังเป็นแบบนี้นะ ส่วน Trail Blazer ความเห็นผมก็คล้ายๆกับ Mu-X แล้ว Pajero ใหม่ แผงข้างประตูคู่หน้ากับคอนโซลกลางที่น่าจะทำให้ไม่สะดวกสบายเวลาขับขี่สำหรับผม ทำให้การใช้งานอาจไม่ Happy แม้ว่ามันจะสวยขึ้นมากจากโฉมที่แล้ว ส่วนไฟท้าย ถ้ามาแนว Jazz GK คือยกขึ้นสูงแล้วเอาแค่ครึ่งบนน่าจะหล่อขึ้น กับภายในดำทำให้รถดูอึดอัด โดยรวมแล้ว Fortuner'15 ก็ยังน่าใช้แบบคุ้มค่าสุดแล้วในกลุ่ม
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
ถ้ามองเรื่องเบาะอย่างเดียว มันมีผลมาก สำหรับเบาะพับ เบาะแขวนนี่

แม้ใช้งานจริงก็มีผล
-พับทบไม่ต้องยกไว้ของก็เกะกะ
-พับแขวน กระจกด้านข้างหลังสุดก็มองไม่ได้อีก แถมยังเกะกะอีก

แต่ที่มันมีผลน้อยลง เพราะ คำว่า โตโยต้า

สมมุติว่า fortuner ไม่ใช่ Toyota เป็นยี่ห้ออื่น อะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่ Isuzu ด้วย
โดยราคาและ Option เป็นแบบนี้
คิดว่า ไม่มีทางเป็น #1 แน่นอน
"Make It Count"

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
ถ้าเอาแบบไม่รู้รายละเอียดรถเลยนะ ผมว่าส่วนนึงเพราะเป็น toyota อีกส่วนก็เพราะ mitsu+ford มีข่าวแง่ลบเยอะ คนไม่กล้าเล่น ยังไม่นับ chev ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู

ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,379
    • อีเมล์
ต้องบอกว่า ไม่มีผลกระทบอะไรกับ Toyota ครับ เพราะ หลากหลายเหตุผล และ ความต้องการในการซื้อรถ คนซื้อ Toyota ต้องการ ศูนย์บริการที่พร้อม อะไหล่ไม่แพง เบาะหลังแขวน จิ๊บๆ ๆ

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
ผมก็ไม่ค่อยสนนะว่าแถวสามพับเรียบหรือแขวน แต่ฟอร์คันเก่าที่เคยใช้ แขวแล้วมีเสียงหนังกับพลาสติกสีกันรำคาญมากจนต้องเอาลงแล้วพับไว้แทน
เวลาแขวนแล้วต้องดึงสายเกี่ยว(ที่มีตีนตุกแกให้แน่นสนิท แล้วจะไม่มีเสียงครับ)

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
เพราะว่า FJN มีปัญหาน้อยสุด เมื่อเทียบกับEVR และPJS และมันก็มีปัญหาน้อยสุดเท่าๆMU-X แต่

FJN สวยกว่า อุปกรณ์ให้มาดีกว่า ครบกว่า MU-X จึงไม่แปลกใจ FJN ยอดขายถึงเป็นอันดับ1 เหมือนเดิม

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
เป็นppvที่สวยสุดแล้วครับ ยังไงก้อขายได้

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

Fortuner รุ่นที่แล้วทำมาดีพอสมควร รุ่นใหม่ก็โอเคขึ้นเยอะมาก แต่แพงมากเหมือนกัน อ้อ ดิสก์เบรกหลังก็ไม่ใช่ปัจจัยที่มีผลด้วยเช่นกัน
ส่วนตัวคิดว่าถ้าคนจะซื้อรถระดับนี้ไม่ได้ต้องการการพับเบาะบ่อยขนาดนั้น มันจะพับรูปแบบไหนก็ไม่เกี่ยง
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)