ผู้เขียน หัวข้อ: // Toyota Innova เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 30 กันยายน นี้ //  (อ่าน 55703 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Toyota Innova

หลังจาก Toyota เปิดตัว MiniMPV น้องเล็กอย่าง Sienta ไปเมื่อ 17 สิงหาคม
ที่ผ่านมา คราวนี้เป็นทีของรุ่นพี่อย่าง Innova บ้าง เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ในไทย 30 กันยายนนี้ (นำเข้าจากอินโดนีเซีย)



ในตลาดอินโดนีเซีย จะมีด้วยกัน 2 เครื่องยนต์ (บ้านเรายังไม่แน่ใจว่าจะเป็นเครื่องใด)

เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 1TR-FE ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี.
กำลังสูงสุด 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 183 นิวตันเมตร
ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Manual Mode

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร 2,393 ซีซี.
เทอร์โบแปรผัน VNT กำลังสูงสุด 149 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,200-2,600 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Manual Mode

หรือของไทยจะมีเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตรให้เลือกด้วย ? ยังต้องรอติดตามชมกันครับ



Exterior ภายนอก




Interior ภายในห้องโดยสาร







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2016, 11:10:10 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ WiNNz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
ภายในสวยดีผมชอบเลย ลายเบาะก็สวย แต่ไฟท้ายมันHRV นี่หน่าา โดยรวมชอบเลยครับบ :-* :-*

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,476
ข้างหน้าโอเค ด้านหลังกับความสูง ตลกงะ

ออฟไลน์ ProVaMed

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 341
    • อีเมล์
มองแว๊บแรกนึกว่ารีโว่  :P

ออฟไลน์ Ex_machina

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
ขอ diesel ราคา+ออปชั่น เซอร์ไพร์อย่าง sienta ด้วยเทอญ

ใส่ชุดแต่งแล้ว ค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย



รุ่น top ขอเบาะหนังอย่าง fortuner
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2016, 10:50:38 โดย Ex_machina »

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ที่อินโดฯ ราคาเท่าไร

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
เย้ๆ มาแล้วๆ มาซักที เป็นรถที่ผมชอบความจุภายในห้องโดยสารมากๆ ในรุ่นที่แล้ว แต่เครื่องกับเกียร์นี่ไม่ไหว

ตัวนี้มา เครื่องเกียร์ใหม่ด้วย น่าสนมากๆครับ ขอราคาอย่าแรง

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
    • อีเมล์
มีเป็นภาพ ที่ขายจิง ที่อินโดให้ดูไหมอะครับ^^"

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
Crossover ยังไม่มา เลยจัด MPV มาให้อย่างต่อเนื่องเลยนะ 555555

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,817
ภายในงามมากครับ  :-*

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ขอ diesel ราคา+ออปชั่น เซอร์ไพร์อย่าง sienta ด้วยเทอญ

+1000

ออฟไลน์ Hakosuka

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 817
    • อีเมล์
ผมว่าภายในนี่สวยกว่า fortuner อีกนะครับ

ออฟไลน์ kris

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
ขอ diesel ราคา+ออปชั่น เซอร์ไพร์อย่าง sienta ด้วยเทอญ

+1000
++

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
มีเป็นภาพ ที่ขายจิง ที่อินโดให้ดูไหมอะครับ^^"

ที่อินเดียครับ ดีเซล 2.4
 


มาเมืองไทย ขอดีเซลเถอะนะ ไม่ก็เอาเครื่อง + เกียร์ Camry 2.0 มาเถอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2016, 13:30:29 โดย nonp »

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ทำไมสเป็ค 2.4 แรงกว่า รีโว่ผม 2.4 เหมือนกัน

นี่แหละ เจ้าพ่อ MPV บ้านๆ ในที่สุดก็มา 8) 8) 8)

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
หน้าตา 55555 innova มากๆ

ออฟไลน์ gappom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
มาซะที โดนคู่แข่งโกยยอดกันไปซักพักหละ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,200-2,600 รอบ/นาที
 ???  ???  ???  ???  ??? โหดมาก โหดกว่ากระบะทุกค่ายซะอีก

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์
ไฟท้ายนี่นึกว่า legacy ป้าอ้วน

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ดูรีวิวของอินเดีย น่าใช้มากครับ
เบาะแถว 2 น่านั่งมาก มีที่วางแขน2ฝั่ง โต๊ะพับได้
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ huiimanoid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
    • อีเมล์
ข้างใน มาใส่ใน Revo จะสวยมากมายเลยครับ (ไม่ชอบตรงเครื่องเสียงที่มันเหมือนเอา Tablet ไปแปะไว้นี่แหละ)

 ;)

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ดีเซล 2.4 พอเลย

มาเบนซินอย่างเดียวก็ไม่น่าจะขายดีเท่าไหร่ กิตติศัพท์ความอืด+ซด หนักหนาอยู่

ลุงผมใช้ Innova สองคันที่สวน (ผลิตพันธุ์ไม้ ไม่ได้ผลิตผลไม้) แทนกระบะครับ เขาบอกบรรทุกเบาๆ ก็ได้ ต้นไม้ไม่ช้ำ โปร่งดี แถมนั่งสบายทั้งคนทั้งต้นไม้

แน่นอนว่าตัวเก่า 2.0 ติดแก็สโดนัท ไม่งั้นค่าน้ำมันถึงตาย ลุงบอกแล้วว่าถ้าตัวใหม่มาดีเซล ลุงเปลี่ยนทั้งสองคันแน่ๆ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,605
    • อีเมล์
เบนซินเครื่องตัวนี้ย่าเอามาเลยครับ
เอาดีเซล 2.4 มาตัวเดียวก็น่าจะพอครับ

ที่เหลืออยู่ที่ราคา

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ถ้าราคาดีถูกกว่าตัวเก่าหรือแพงกว่านิดเดียว ก็น่าสนใจครับ
 :)

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,636
    • อีเมล์
ถ้าตัวนี้ เบาะแถวสามเป็นแบบ sienta นะ

ยอดขายน่าจะกระฉูดกันเลยทีเดียวเชียว รอดูราคากับออปชั่นกันครับ

มาช้าไปหน่อย แต่ดูแล้วน่าใช้ดีครับ มีดีเซลด้วย เเจ๋วเลย

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
เบนซิลคงมาแน่นอน ให้แท๊กซี่สนามบินติดแก๊ซวิ่ง

ส่วนดีเซล น่ามามากครับ ให้เราๆท่านๆได้ใช้เถอะ

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
เดาราคาก่อนเลยครับ

รุ่นนี้คงไม่มี MT แน่นอนละ

2.0 G = 979,000-1,049,000 เผื่อขายแท็กซี่สนามบิน
2.0 V = 1,090,000-1,149,000 ท๊อป เบนซิน

2.4 V = 1,249,000-ไม่เกินล้านสาม

ถ้าราคามาอย่างนี้พอไหวๆ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
เบนซินยังไงก็ต้องมาครับ ลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่เราๆก็รู้ว่าใครรออยู่

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
เบนซิลคงมาแน่นอน ให้แท๊กซี่สนามบินติดแก๊ซวิ่ง

ส่วนดีเซล น่ามามากครับ ให้เราๆท่านๆได้ใช้เถอะ
  ใช่แล้วครับเบนซิน 2.0 ลิตร VVTI  มาแน่นอน  รุ่นที่แล้วก็ขายดีเพราะดีเซลช่วงแรกขายไม่ออกเพราะแพงกว่า 1 แสนบาทก็เลยตัดดีเซลออกไป       ปัจจุบันจะเอาดีเซล 2.4 เข้ามาทำตลาดในไทยด้วยตามสมัยนิยม     แต่ดีเซล 2.8 เห็านทีจะหมดสิทธิ์แน่นอนจะเอาไว้เฉพาะบางตลาดครับ

ออฟไลน์ ninekao

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
แว่วๆ มาว่า ดีเซลจะมาแค่ 2.8 ราคาไปใกล้ 4Tuner ตัวล่าง
กับเบนซิน 2.0 (ไม่รู้ว่าจะเอาเกียร์อะไรมาบ้าง)

เลวร้ายสุดๆ คือ เบนซิน 2.0 เกียร์ธรรมดา กับดีเซล 2.8
(อันนี้ผมไล่อ่านจากกลุ่ม Innova ด้วยกันนะครับ จริงหรือไม่ หรือมีรุ่นย่อยกว่านี้ ปลายเดือนคงรู้กัน)