Coloจิ
พวกมาลัยเบาๆยามขับช้า หนักเเน่นยามขับเร็ว ยามวิ่งตรงๆไกลๆ จับไปตรงๆเลย ไม่ต้องเเต่งอะไรเยอะ
ช่วงล่างเฟริมกำลังดี มีย้วยบ้างถ้าเข้าโค้งเร็วเกินเหตุ เเต่ไม่กระด้าง ไม่สั่นทั้งคัน ไม่ดีดตีหลัง(เทียบช่วงล่างกระบะ ผมว่ามันดีต้นๆเเน่ๆ)
ภายในกว้างๆ ตกเเต่งเรียบๆเเต่นั่งเเล้วสบายใจ หนักๆมากับงาน ขอมานั่งในรถที่กว้างๆระบบปรับอากาศดีๆตกเเต่งเรียบง่าย เเค่นี้ก็ผ่อนคลายเเละ(สำหรับผมนะ
)
ที่สำคัญfriendly useใช้งานง่าย ยามกลางคืนไฟเดชบอร์ด คอลโซลสวยมากๆ
ถ้าคุณซื้อตัวLTZ จะได้ความปลอดภัยพวก 3เบรคเเละ5active เตือนชนหน้า+เตือนออกนอกเลน
ก่อนที่ผมจะซื้อคันนี้ ผมคิดว่าต้องปิดไอ้เตือนชนหน้า+เตือนออกนอกเลนมันเเน่ๆ เเต่ผมกลับพบว่า 2ตัวนี้ทำให้ผ่อนคลายในการขับมากขึ้นมากๆ เวลาเราขับเพลินๆจนมันเริ่มออกเลนไปเบียดคันอื่น มันเตือนเรา เราก็เเค่ขยับพวกมาลัยเบาๆกลับมาให้ตรงเลน ชิวๆเลย เเละถ้าเราขับเร็วๆยามรถติด ถ้ามันชิดไปมันจะขึ้นไฟเเดงให้เราเห็น เราเเค่เเตะเบรคเบาๆ มันช่วยเราตลอด มี2ตัวนี้ขับผ่อนคลายกว่าตอนไม่มีเยอะมาก
รุ่นนี้defectมันก็ไม่มีอะไรน่ากลัวๆเลย รวมๆเเล้วมันคือตัวเลือกที่ดีที่สุดของผมครับ
ปล. ส่วนตัวคิดว่าดีทุกค่ายครับ เเละเล่นได้ทุกค่ายครับ ไม่มีรุ่นไหนดีที่สุดเเละเเย่ที่สุด ต่างคันต่างมีข้อดีข้อเสียปนๆกันอยู่ทั้งหมดเเหละ ชอบอะไรก็จัดเลยครับ เเค่ดูเเลรักษาเค้าให้ดี เค้าอยู่กับเราไปนานๆเเน่นอน