ผู้เขียน หัวข้อ: นิสสัน จัดระเบียบดีลเลอร์ ยกเลิกสัญญา 4 โชว์รูม  (อ่าน 20310 ครั้ง)

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
นิสสันเดินหน้าจัดระเบียบดีลเลอร์เลิกสัญญา4โชว์รูม

"นิสสัน" เร่งกวาดบ้าน ร่อนหนังสือแจ้งลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกราย ระบุ 4 โชว์รูมภาคกลาง "นครนายก-นครปฐม-ปทุมฯ และแปดริ้ว" สิ้นสภาพแล้ว นายใหญ่คนใหม่สั่งศูนย์ใกล้เคียงดูแลลูกค้าเต็มที่ พร้อมเปิดสายด่วนรับผิดชอบทุกเรื่องราว วงในหวั่นลามถึงยี่ห้ออื่น ทั้งฟอร์ด-เชฟโรเลต-ฮอนด้า

แหล่งข่าวฝ่ายบริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทได้ทำหนังสือบอกเลิกสัญญาการเป็นตัวแทนจำหน่ายกับบริษัท สยามนิสสัน อีสเทิร์น 2002 จำกัด (ฉะเชิงเทรา), บริษัท สยามนิสสัน โอเรียน 2003 จำกัด (นครนายก), บริษัท สิม ออโต้ นครปฐมซิตี้ จำกัด (นครปฐม) , บริษัท สิม ออโต เทรดดิ้ง จำกัด (ปทุมธานี) เนื่องจากขาดคุณสมบัติการเป็นตัวแทนจำหน่าย

และเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ทางนิสสันยังได้ส่งหนังสือแจ้งดีลเลอร์ทุกราย รวมทั้งลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายที่ถูกยกเลิกทุกรายให้รับทราบ โดยเนื้อหาที่ส่งถึงดีลเลอร์ระบุว่า บริษัทที่มีรายชื่อข้างต้นไม่มีสิทธิกระทำการใด ๆ ในฐานะผู้จำหน่ายนิสสัน การจัดจำหน่ายรถยนต์ อะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง รวมทั้งการซ่อมบำรุง หรือกระทำการใด ๆ อันเป็นการสนับสนุนการประกอบการของบริษัทและนิสสัน มีผลตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.นี้เป็นต้นไป

"เช่นเดียวกับหนังสือถึงลูกค้าก็ระบุว่า โชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้ สิม ออโต กรุ๊ป ทั้ง 4 แห่ง ได้สิ้นสุดสถานภาพการเป็นผู้จำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากนิสสันแล้ว ทั้งนี้ตามนโยบายของคุณยูตากะ ซานาดะ รักษาการเอ็มดีที่มาจากนิสสันเอเชียแปซิฟิค ให้ความสำคัญด้านความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก เราได้มีการประสานงานกับส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรักษาคุณภาพและมาตรฐานทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่มีต่อลูกค้าให้ดีที่สุด โดยลูกค้าสามารถใช้บริการศูนย์นิสสันได้ทุกแห่ง"

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เพิ่มทางเลือกในการเข้ารับบริการโดยเปิดศูนย์คอลเซ็นเตอร์หมายเลข 0-2401-9600 เพื่อรับร้องเรียนเรื่องราวต่าง ๆ หรือหากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถคลิกดูที่ www.nissan.co.th

สำหรับการบอกเลิกหรือตัดทิ้งตัวแทนจำหน่ายที่ไม่เข้าหลักเกณฑ์ ซึ่งนิสสันได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ได้แจ้งกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศว่า บริษัท สยามนิสสัน ออโต้ จำกัด สาขานนทบุรี ได้ขอยุติการทำธุรกรรมต่าง ๆ กับบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังมีบริษัท สยามนิสสันบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท บางกอก ยูสคาร์ส จำกัด ซึ่งมีโชว์รูมและศูนย์บริการ 3 แห่ง คือ พหลโยธิน, รังสิต คลอง 2 และนิมิตใหม่ ได้ถูกบริษัทยกเลิกสิทธิ์การเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันไป เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา รวมทั้งกิจการรถยนต์นิสสันมือสองภายใต้แบรนด์นิสสัน ยูสคาร์ ได้สิ้นสุดลงด้วย

แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้เป็นเป้าหมายของนิสสันที่ต้องการเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้า และตั้งเป้าที่จะมีส่วนแบ่งการตลาดสองหลักภายในปี 2018 จึงให้ความสำคัญกับโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งใกล้ชิดกับลูกค้าทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย โดยจากความมุ่งมั่นที่ผ่านมา ทำให้คะแนนด้านมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขายขยับขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และเพื่อให้โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีจำนวนกว่า202แห่งครอบคลุมทุกจังหวัดและหัวเมืองใหญ่ จึงมีการปิดโชว์รูมในบางแห่งเพื่อทำการ Relocation คือปรับสู่ทำเลหรือพื้นที่ที่เข้าถึงและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้มากขึ้น และ Renovation เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีความทันสมัย ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" พยายามสอบถามเรื่องการถูกตัดสิทธิ์จากผู้บริหารตัวแทนรายดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

แหล่งข่าวในวงการรถยนต์ยืนยันว่า เคสที่เกิดขึ้นนี้น่าจะกระทบกับผู้บริหารระดับสูง เพราะก่อนหน้านี้ นายคะซุทากะ นัมบุ กรรมการผู้จัดการ ได้แจ้งพนักงานนิสสันว่า ตนเองได้พ้นสภาพการทำงานในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดในประเทศไทย หลังทำหนังสือถึง นายคาร์ลอส กอส์น ซีอีโอนิสสันมอเตอร์ ขอลาออกจากการเป็นพนักงานเพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว โดยมีผลอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา รวมถึง นายฮิเดะ โยโกตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ก็ประกาศลาออกด้วยเช่นกัน

"เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย"

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอำนวยชัย ทองเพ่งพิศ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวยืนยันว่า ฮอนด้าไม่มีดีลเลอร์รายใดถือหุ้นโดยกลุ่มบริษัทที่ได้รับการยกเลิกเป็นตัวแทนจำหน่ายจากนิสสัน และดีลเลอร์ทุกรายปฏิบัติตามข้อบังคับของบริษัทอย่างเคร่งครัด

แหล่งที่มา: ประชาชาติธุรกิจ
http://m.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1476259187

---------------------

กวาดบ้านครั้งใหญ่กันเลยครับ ดีลเลอร์แถวบ้านกรุงเทพผมทั้งนั้นเลย  :(
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,635
ปัยหามาจากอะไรแน่   แต่ก็ดีใจที่เก็บกวาดครั้งใหญ่เพื่อให้เป้าหมายนิสสันไปในทางที่ดีขึ้น

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
อืม ใช้เวลาเพียง 2 ปีในการเก็บกวาด ควบคู่กับการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์กับลูกค้าด้านการบริการ จะทำได้ตามเป้ามั้ยเนี้ย เพราะปัญหามันมีอีกหลายด้าน โดยเฉพาะตัวรถที่จะขายในบ้านเราด้วย

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี และ พัฒนาขึ้นมากกว่านี้ครับ เช่น ศูนย์บริการ บุคลากร เช่น ช่างซ่อม

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
รีบจัดการให้ทันปีหน้า เพราะรถใหม่รอเปิดตัวได้ข่าวว่ามีไม่น้อย เดี๋ยวจะเสียโอกาสอีก

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
ดีครับ ล้างบางเก็บกวาด

เจ็บครั้งเดียวแล้วหายเลย ยังดีกว่าเอาทิงเจอร์หยอดแผลให้แสบเล่นแบบไม่มีกำหนด

ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,450
    • อีเมล์
ย่อหน้าแรก บรรทัดสุดท้าย >วงในหวั่นลามถึงยีอห้ออื่น<
ต่อมา >>>เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย<<<<

เคสอะไร เกิดอะไร แล้วดีลเล่อที่โดนยกเลิกโดนข้อหาอะไร แล้วผู้บริโภคควรระวังอะไร ในการซื้อรถ

เขียนมาเหมือนมีอะไรร้ายแรงมากๆ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เลยไม่รู้จะต้องระวังตัวยังไง อ่านหลายรอบแล้วก็งง

สงสัยภาษาไทยผมไม่แตกฉาน ใครเข้าใจช่วยอธิบายทีครับ หรือผมตกข่าวอะไรไป

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2016, 20:51:02 โดย DriveOnly »

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
อ่านดูแล้วเหมือนผู้บริหารคนใหม่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้ามาก ขอให้ปรับปรุงแก้ไขจนสำเร็จครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
เครือสิม นี่ เอาเรื่องนะครับ แต่นิสสันเด็ดขาด ที่จะตัดทิ้ง ดีครับจะได้จบๆๆกันไป กับดีลเลอร์แบบนี้

Ford ว่าไงครับ กล้าตัดมั๊ย ดีลเลอร์รายนี้

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เครือสิม นี่ เอาเรื่องนะครับ แต่นิสสันเด็ดขาด ที่จะตัดทิ้ง ดีครับจะได้จบๆๆกันไป กับดีลเลอร์แบบนี้

Ford ว่าไงครับ กล้าตัดมั๊ย ดีลเลอร์รายนี้

ไม่แน่นะครับ แต่ไม่รู้เค้ามีศูนย์ไหนบ้างนี่สิ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
ไม่ใช่นิสสันตัด
แต่ดีลเลอร์ ขอยกเลิก เอง

Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ตอบเท่าที่ทราบในส่วนเครือสิมนะครับ

การเป็นดีลเลอร์ของฟอร์ดสิ้นสุดลงก่อนหน้านี้แล้วครับ สมัยก่อนผมจำได้ เวลาเอารถเข้าคลองสี่ จะมีฟอร์ดจอดโรงรถด้านบนเพียบ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
เอ ว่าแต่นายฮิเดะ โยโกตะ นี่ เป็นอะไรกับเจ้าของศูนย์ที่ยานนาวาหนอ... ได้ข่าวมาก็กิจการปกติดี กำลังจะเปิดสาขาสองด้วย ใครพอทราบบ้างครับ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 386
    • อีเมล์
ดูมีความตั้งใจในการปรับปรุง สู้ๆนิสสัน
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

promt

  • บุคคลทั่วไป
เพราะอะไร ทำไม

เราคงไม่รู้ รู้แค่ว่าได้รับบริการที่ดีคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ที่รู้มาล่าสุดตอนนี้ นิสสันมหานครมีแววเอา2ศูนย์คือปทุุมธานีกับนครนายก ส่วนที่แปดริ้วก็มีความเป็นเป็นไปได้แต่น้อยกว่า2ศูนย์แรกหน่อย ส่วนนครปฐมคาดว่าจะหายไปเลย แถมมีดีลเลอร์เจ้าใหญ่อีกรายอยู่แล้วน่าจะไม่มีคนเอาศูนย์นี้ครับ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
nissan มหานคร คือเครือเดียวกับ toyota มหานคร ไหมคับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
nissan มหานคร คือเครือเดียวกับ toyota มหานคร ไหมคับ

เจ้าเดียวกันครับ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
ย่อหน้าแรก บรรทัดสุดท้าย >วงในหวั่นลามถึงยีอห้ออื่น<
ต่อมา >>>เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย<<<<

เคสอะไร เกิดอะไร แล้วดีลเล่อที่โดนยกเลิกโดนข้อหาอะไร แล้วผู้บริโภคควรระวังอะไร ในการซื้อรถ

เขียนมาเหมือนมีอะไรร้ายแรงมากๆ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เลยไม่รู้จะต้องระวังตัวยังไง อ่านหลายรอบแล้วก็งง

สงสัยภาษาไทยผมไม่แตกฉาน ใครเข้าใจช่วยอธิบายทีครับ หรือผมตกข่าวอะไรไป

ผมยืนงงเป็นเพื่อนครับ >_<

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ย่อหน้าแรก บรรทัดสุดท้าย >วงในหวั่นลามถึงยีอห้ออื่น<
ต่อมา >>>เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย<<<<

เคสอะไร เกิดอะไร แล้วดีลเล่อที่โดนยกเลิกโดนข้อหาอะไร แล้วผู้บริโภคควรระวังอะไร ในการซื้อรถ

เขียนมาเหมือนมีอะไรร้ายแรงมากๆ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เลยไม่รู้จะต้องระวังตัวยังไง อ่านหลายรอบแล้วก็งง

สงสัยภาษาไทยผมไม่แตกฉาน ใครเข้าใจช่วยอธิบายทีครับ หรือผมตกข่าวอะไรไป

ผมยืนงงเป็นเพื่อนครับ >_<

โดนยกเลิกสัญญาข้อหาฉ้อโกงครับ ใช้เครดิตที่นิสสันให้ดีลเลอร์ตัดรถมาสต็อคไว้ พอถึงกำหนดจ่ายเงินแล้วเช็คเด้งขึ้นเงินไม่ได้ประมาณนี้เข้าใจมั้ยครับ อาจจะมีปัญหากับลูกค้าที่ออกรถกับศูนย์ดังกล่าวไปแล้วแต่ยังไม่ได้ป้ายขาวครับ แต่ทางนิสสันไทยรับปากว่าจะจัดการให้แต่อาจจะช้านิดนึง ส่วนข้อควรระวังเวลาซื้อรถคุณจะขอดูงบการเงินของดีลเลอร์เค้าจะให้ดูมั้ยล่ะครับ ดังนั้นเลยไม่รู้จะบอกว่าให้ระวังยังไง เพราะผมออกรถศูนย์ที่โดนยกเลิกสัญญาไปก็ไม่พบปัญหาอะไรทั้งนั้น ป้ายขาวก็รอไม่นาน รู้ข่าวครั้งแรกก็งงครับว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องไปหาข้อมูลเบื้องหลังเพิ่มเติม

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
ย่อหน้าแรก บรรทัดสุดท้าย >วงในหวั่นลามถึงยีอห้ออื่น<
ต่อมา >>>เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย<<<<

เคสอะไร เกิดอะไร แล้วดีลเล่อที่โดนยกเลิกโดนข้อหาอะไร แล้วผู้บริโภคควรระวังอะไร ในการซื้อรถ

เขียนมาเหมือนมีอะไรร้ายแรงมากๆ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เลยไม่รู้จะต้องระวังตัวยังไง อ่านหลายรอบแล้วก็งง

สงสัยภาษาไทยผมไม่แตกฉาน ใครเข้าใจช่วยอธิบายทีครับ หรือผมตกข่าวอะไรไป

ผมยืนงงเป็นเพื่อนครับ >_<

โดนยกเลิกสัญญาข้อหาฉ้อโกงครับ ใช้เครดิตที่นิสสันให้ดีลเลอร์ตัดรถมาสต็อคไว้ พอถึงกำหนดจ่ายเงินแล้วเช็คเด้งขึ้นเงินไม่ได้ประมาณนี้เข้าใจมั้ยครับ อาจจะมีปัญหากับลูกค้าที่ออกรถกับศูนย์ดังกล่าวไปแล้วแต่ยังไม่ได้ป้ายขาวครับ แต่ทางนิสสันไทยรับปากว่าจะจัดการให้แต่อาจจะช้านิดนึง ส่วนข้อควรระวังเวลาซื้อรถคุณจะขอดูงบการเงินของดีลเลอร์เค้าจะให้ดูมั้ยล่ะครับ ดังนั้นเลยไม่รู้จะบอกว่าให้ระวังยังไง เพราะผมออกรถศูนย์ที่โดนยกเลิกสัญญาไปก็ไม่พบปัญหาอะไรทั้งนั้น ป้ายขาวก็รอไม่นาน รู้ข่าวครั้งแรกก็งงครับว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องไปหาข้อมูลเบื้องหลังเพิ่มเติม

คุ้นๆว่าเคยเกิดปัญหาเดียวแบบนี้ที่โชว์รูมมิตซูน่าน เป็นข่าวใหญ่ ตอนนี้เปลี่ยนทั้งมือเจ้าของและที่ตั้งใหม่เรียบร้อย

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 914
    • อีเมล์
ที่รู้มาล่าสุดตอนนี้ นิสสันมหานครมีแววเอา2ศูนย์คือปทุุมธานีกับนครนายก ส่วนที่แปดริ้วก็มีความเป็นเป็นไปได้แต่น้อยกว่า2ศูนย์แรกหน่อย ส่วนนครปฐมคาดว่าจะหายไปเลย แถมมีดีลเลอร์เจ้าใหญ่อีกรายอยู่แล้วน่าจะไม่มีคนเอาศูนย์นี้ครับ
แปดริ้ว น่าจะ GT ที่เป็นดีลเลอร์ในปัจจุบัน เขา้สวมสิทธิ์แทนครับ เพราะ GT ไม่มีโชว์รูมในเมืองแปดริ้วเลย
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
รอดูกันต่อไปครับ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
อ่อ เป็นการฉ้อโกง นี่เอง

ก็ดีครับ แต่ ทำส่วนอื่นด้วยนะครับ ยอดขาย ร่วง ทุก Segment น่าสยองสุดๆ


ผมอดีตแฟนคลับทำใจไม่ได้  :'(

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
อย่าลืมแก้ตัวเองด้วยนะนิสสัน รถชิ้นส่วนมีปัญหา เครมแล้วเครมอีกไม่หาย พอหมดประกันถีบหัวส่ง
เครมแต่ละครั้งก็ยาก อีดออดโน้นนี่ ทั้งที่เรื่องที่เครมเค้าเครมกันมานักต่อนักแล้ว

ลูกค้าเก่าก็ดูแลกันบ้าง เพราะไม่งั้นมันก็คันสุดท้ายแหละครับ

ออฟไลน์ Tuna

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
เอ ว่าแต่นายฮิเดะ โยโกตะ นี่ เป็นอะไรกับเจ้าของศูนย์ที่ยานนาวาหนอ... ได้ข่าวมาก็กิจการปกติดี กำลังจะเปิดสาขาสองด้วย ใครพอทราบบ้างครับ
ไม่ได้เป็นอะไรกันครับ.
แค่นามสกุลเหมือนกันเฉยๆครับ.

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ดีลเลอร์ " บางแห่ง " เป็นเรื่องทุจริตกับบริษัทแม่ครับ เลยโดนเทคโอเวอร์
และ ยกเลิกสัญญา ส่วนรายละเอียดเชิงลึกผมก็ไม่ทราบแน่ชัดครับ เพราะ
เป็นเรื่องทางกฎหมาย และ การดำเนินคดีครับ

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
เครือสิม นี่ เอาเรื่องนะครับ แต่นิสสันเด็ดขาด ที่จะตัดทิ้ง ดีครับจะได้จบๆๆกันไป กับดีลเลอร์แบบนี้

Ford ว่าไงครับ กล้าตัดมั๊ย ดีลเลอร์รายนี้

ฟอร์ด นครนายก ก็ยกเลิกแล้วครับ ฟอร์ดไทยแลน มีจดหมายถึงลูกค้าให้เข้าใช้ศูนย์บริการใกล้เคียงแล้วครับ

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 738
โยโกตะ กำลังจะเปิดสาขาสองในเมืองเลยครับพอดีจะไปรับรถพรุ่งนี้แล้วถาม Manager มาศูนย์นี้โอเคเลยแต่แอบเขี้ยวนิดตอนแรกบอกสีขาวมุกรวมรึป่าวคุณเซลก็ไม่ได้บอกอะไรพอไปจองจริงๆ บอกต้องเพิ่มขาวมุกซะงั้นไอ้เราก็ขี้เกียจละเลยเอาวะ Sylphy 1.6 เดี๋ยวต้องไปทำจอเพิ่มอีก

ออฟไลน์ vasin

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2016, 14:59:36 โดย vasin »