ถ้าให้เลือกกระบะ 3 คันนี้ได้ จะเลือกใช้คันไหนในชีวิตประจำวันในเมือง

wildstocks

ขอถามความเห็นหน่อยครับ ว่าถ้าให้เลือกกระบะ4 ประตู เกียร์ออโต้ระหว่าง

1. Isuzu D-max V-cross Max (AT)
2. Toyota Hilux Revo TRD Sportivo (AT)
3. Ford Ranger Wildtrak 3.2

ลักษณะการใช้งานมีดังนี้

-  โดยลักษณะการใช้งานใช้ในเมือง ใช้ตามตรอกซอกซอย 100%
-  บรรทุกเบาไม่เกิน 500 kg.
-  ผู้โดยสาร 5 คนถาวรตลอดการใช้งาน
-  ไม่แคร์ค่าน้ำมัน
-  ไม่สนใจราคาขายต่อ
-   ใช้ไม่เกิน 7 ปี

ขอบคุณทุกความเห็น


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2016, 20:58:04 โดย wildstocks »



NS

ตอบแบบไม่ต้องอ่านลายระเอียดเลยครับ wt 3.2 ครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



ZEANTON.

WT 3.2 เช่นกันครับ ทั้งหล่อทั้งใหญ่ความปลอดภัยจัดเต็ม
แต่แนะนำถ้าเทียบให้ถูกคู่น่าจะแก้ REVO เป็น 2.8 G 4x4 ตัวท็อปนะครับ
อันนี้เอา TRD มาเทียบหมดหล่อเลยอิอิ :)
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm



wildstocks

WT 3.2 เช่นกันครับ ทั้งหล่อทั้งใหญ่ความปลอดภัยจัดเต็ม
แต่แนะนำถ้าเทียบให้ถูกคู่น่าจะแก้ REVO เป็น 2.8 G 4x4 ตัวท็อปนะครับ
อันนี้เอา TRD มาเทียบหมดหล่อเลยอิอิ :)

ชอบรถที่แต่งเยอะๆ รกๆ ไม่ถูกใจรถเรียบๆ โล้นๆ 



View

WT 3.2 แบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ
2010 Toyota Camry 2.4 Hybrid CD
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD



Harem




ZEANTON.

WT 3.2 เช่นกันครับ ทั้งหล่อทั้งใหญ่ความปลอดภัยจัดเต็ม
แต่แนะนำถ้าเทียบให้ถูกคู่น่าจะแก้ REVO เป็น 2.8 G 4x4 ตัวท็อปนะครับ
อันนี้เอา TRD มาเทียบหมดหล่อเลยอิอิ :)

ชอบรถที่แต่งเยอะๆ รกๆ ไม่ถูกใจรถเรียบๆ โล้นๆ

ถ้าแนวนี้ก็ไป WT 3.2 เลยครับของแต่งเพียบรับรองว่าหล่อครับ :)
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm



No Trespassing


-  ไม่แคร์ค่าน้ำมัน
-  ไม่สนใจราคาขายต่อ
-   ใช้ไม่เกิน 7 ปี


WT 3.2 คือคำตอบสุดท้ายครับ



MUK

ถ้าไม่สนเรื่องศูนย์บริการด้วยก็คงต้อง รายการที่สามครับ



beerrl

ถ้าไม่แคร์ ค่าน้ำมัน ราคาขายต่อ คำตอบน่าจะมาทาง 3.2WT อยู่แล้วครับ
แต่จริงๆ เอาคันที่เราชอบเลยครับ คันไหนก็ได้หมด
พาคนที่บ้านไปนั่งทั้ง 3คัน คันไหนนั่งดีสุดก็เป็นคำตอบแล้วละครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL



SETTHASART

ใช้ในเมืองคิดว่าจะมีไทรตันให้เลือก ผมก็ขับรถพวกนี้ประจำ เวลาเข้าเมืองอุ้ยอ้ายมาก หาที่จอดยาก กลับรถยาก



ps000000

ใช้ในซอย ก็ลำบากหน่อยครับ ต้องจัด PPV ตูดสั้นกว่า พริ้วกว่า

จิ้ม ดีแม็ก



Disk™

เจอ 3 ข้อสุดท้าย ไป Ford แบบไม่คิดครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



Sympho

พาผู้โดยสารไปนั่งดูครับ

คันไหนนั่งสบาย ก็เลือกคันนั้นเลย

คนขับ ยิ่งในเมืองด้วย คันไหนก็ไม่ต่างกันมาก



Trafalgar

- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15B AT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0G 1KD-FTV MT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT



nuttapatJazz

Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13



pforu

ถ้าแต่งแนวนี้ ยังไงก็ wt3.2 ลงตัวสุด ตัวเลือก1 ขาดสปอร์ทบาร์ ตัวเลือก2 ดูแนวออกอวกาศ เยอะไปหมด ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
Reflection of the Future...



Fly to dream

Ranger ครับ เซ็นเซอร์รอบคันช่วยได้เยอะ ขายต่อ 3.2 ตกน้อย ไม่เเคร์ค่าน้ำมันก็ 6.5-8.5 ในเอเวอรเรส ก็ไม่มีปัญหาเรนเจอร์คงเท่าๆกัน มันเป็นรถที่ใหญ่ แต่ขับแล้วคล่องนะ แปลกดี ยกเว้นจะจอดแคบๆ แค่นี้จริงๆ

ถ้าไม่มี Ranger ในตัวเลือกผมเลือก Revo แต่ไม่เอา TRD ทรงอุบาทๆนี้ ของเป็นตัวท็อปปกติของมันดีกว่า
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



baeyongcai

ถ้าเลือก 3.2 WT อาจนอน 0 มากกว่าได้ใช้เหมือนรถผมนะครับ
รอบสวิงสั่นไปทั้งคัน ยังไม่เจอสาเหตุเลยครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2016, 22:18:28 โดย baeyongcai »



wildstocks

ถ้าเลือก 3.2 WT อาจนอน 0 มากกว่าได้ใช้เหมือนรถผมนะครับ
รอบสวิงสั่นไปทั้งคัน ยังไม่เจอสาเหตุเลยครับ



ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ต่ออ่านค่าไม่แสดงผลผิดปกติอะไรเลยหรอครับ



archian

2. Toyota Hilux Revo TRD Sportivo (AT)

อุ่นใจ ขับดี ทนทาน



baeyongcai

ถ้าเลือก 3.2 WT อาจนอน 0 มากกว่าได้ใช้เหมือนรถผมนะครับ
รอบสวิงสั่นไปทั้งคัน ยังไม่เจอสาเหตุเลยครับ



ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ต่ออ่านค่าไม่แสดงผลผิดปกติอะไรเลยหรอครับ
ใช้คอมเสียบแล้วไม่เจออะไรผิดปกติเลยครับ ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุแน่ชัดเลยครับว่ามาจากอะไร



wildstocks

ใช้ในเมืองคิดว่าจะมีไทรตันให้เลือก ผมก็ขับรถพวกนี้ประจำ เวลาเข้าเมืองอุ้ยอ้ายมาก หาที่จอดยาก กลับรถยาก

Triton นี่ศูนย์ Mitsu ใน กทม. หาดีๆไม่ได้เลยครับ แล้วลูกน้องซื้อ MY15 มาบ่นให้ฟังเจอศูนย์บอกอาการแหนบดังว่าปกติ ผมนี่หนีจากยี่ห้อนี้เลย ทั้งๆที่ประทับใจตอนเทสไดร์มากว่าเหมาะขับในเมืองที่สุด




wildstocks

ตอนแรกจริงๆ กะเอาแค่ Isuzu กับ Toyota มาเทียบแต่เพราะ Ranger Wildtrak มีเซนเซอร์หน้าเนี่ยแหละผมถึงเพิ่มตัวเลือกเข้ามา



380Z

3.2 ครับ
แต่ก่อนผมเชียดีแมกนะ แต่ตอนนี้อีสุบริการหลังการขายแย่ขึ้นแบบรู้สึกได้
ผมสังเกตหลายรอบแล้ว

ถ้าซื้อรถต่อไปผมไม่เอาและไม่เชียอีสุแล้ว นึกว่าคนนิยมแล้วจะทำไงกับลูกค้าก็ได้งั้นสิ



baeyongcai

ตอนแรกจริงๆ กะเอาแค่ Isuzu กับ Toyota มาเทียบแต่เพราะ Ranger Wildtrak มีเซนเซอร์หน้าเนี่ยแหละผมถึงเพิ่มตัวเลือกเข้ามา

จริงแล้ว เซนเซอร์หน้า ช่วยให้ขับในเมือง หรือจอดง่ายขึ้นเยอะ

โดยรวมแล้วผมว่า WT เป็นรถที่ดีคันนึงเลย ถ้าไม่นับเรื่อง 0 บริการ
การขับขี่โดยรวมถือว่าok ครับช่วงล่างดี พอประมาณ 
อัตราสิ้นเปลือง ในเมือง เท่าที่ใช้ ได้ ประมาน 8-9 km/l นอกเมือง ไม่เคยเกิน 11 km/l



biozebastian

3.2เลยครับ เซ็นเซอร์รอบคัน พวงมาลัยไฟฟ้า



Buffy




groovy

ถ้าขับในเมืองผมเลือกIsuzuครับ ช่วงล่างนิ่มดี ถนนกรุงเทพตอนนี้ก่อสร้างเยอะไม่ค่อยดีเอาที่นิ่มๆไว้ก่อนครับ



Fly to dream

ถ้าเลือก 3.2 WT อาจนอน 0 มากกว่าได้ใช้เหมือนรถผมนะครับ
รอบสวิงสั่นไปทั้งคัน ยังไม่เจอสาเหตุเลยครับ



ไปหาช่างแล้วเคลม CPK ครับ รอบสวิงนี้เป็นต้นเหตุของเดินเบาดับ ซึ่งเป็นใน Everest MY2015 ด้วย  เซนเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงครับ น่าจะตัวนี้แหละ
ใช้คอมจับไม่ได้ด้วยจนกว่าจะมีอาการ หนักคือรอบต่ำๆรถติดๆ รถดับเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย