ใส่เสื้อเก่า กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะสีฟ้า ไปดูรถเบนซ์ที่ศูนย์ราชครู

BirdEyeView

อยากได้เร็วกว่าชาวบ้านก็ต้องจ่ายแพงกว่าชาวบ้านเป็นธรรมดาของโลก จะจ่ายเท่ากันจะเอาเร็วกว่าเป็นไปไม่ได้

รถรุ่นไหนหายากๆ คนรอกันเยอะลองบอกเซลล์สิ ไม่เอาส่วนลดของแถมอะไรเลยสักอย่างขอซื้อราคาเต็มรอไม่นานเดี๋ยวก็ได้รถ ไม่ได้เกี่ยวกับเสื้อผ้าหน้าผมอะไรหรอก

ตอนผมไปออก E-class E220d 4.79 ลบ ผมแต่ตัวเหมือนในรูป 100% แถมนั่งแท็กซี่ไป ไม่เห็นจะมีเซลล์ทำท่าหรือพูดจาไม่ดีใส่เลย บางครั้งบุคลิกภาพ การพูดการจา การวางท่าที สำคัญกว่าเสื้อผ้าหรือกางเกงที่ใส่ซะอีก



เห็นรูปโปรไฟล์ท่านแล้วนึกได้มีอยู่ครั้งหนึ่ง ไปดูรถ BMW X1 ที่มิลเลเนียมพระราม 3 ไปกับคุณพ่อเหมือนกันครับ
ทีนี้เซลส์ก็อยากให้เทสไดรฟ์ ตอนกำลังจะเทสปรากฏว่ามีลูกค้าเซลส์ที่นัดเทสไว้มาพอดี เซลส์เลยต้องพาเขาไปเทสก่อน
คุณพ่อ ขี้เกียจรอเลยกลับไปก่อน พอเซลส์มาก็ขอบัตรประชาชนผมไปทำเรื่องเทส ผมดันไม่ได้พกบัตรไป ก็เลยเทสไม่ได้
เซลส์ก็เลยขับรถพาผมกลับมาส่งที่บ้าน เพราะผมไม่มีเงินติดตัวสักบาท ประทับใจมากครับ เสียดายไม่ได้ใช้บริการ



BirdEyeView

ไม่ทราบว่าได้ลองขับรึยังครับ ลองจินตนาการการวางของใช้ในรถรึยัง ผมว่า GLA มันเล็กนะ
ไม่เคยขับแค่ได้มีโอกาสดูในรถ ผมว่า มันเล็กมากเลย ดูจากรูปโปรไฟร์ จขกท แล้ว น่าจะชอบพกพาอุปกรณ์เยอะๆ
รถไหวนะ (แซวเล่นนะครับ)

ลองเทสแล้วครับ เอาเข้าจริงคงใส่ของเต็มรถ เบาะหลังไม่มีที่ให้นั่งครับ แต่ไม่ซีเรียสครับ
ทุกวันนี้ใช้รถเบาะหลังก็มีแต่ของ ไม่ค่อยมีที่ให้คนนั่งอยู่แล้วครับ



Slipknot`

รถพร้อมออกเค้าเลยไม่ง้อไงครับ ให้อีกไม่ได้แล้ว ปกติแหละ
ถ้าเป็นคนอื่นพร้อมออกได้เลย ได้แค่ประกันก็ดีใจแล้ว



Super hornet

คหสต.  คิดว่า คุณคงเจอเซลสายแข็ง และดูแล้วเซลเป็นต่อก็ต้องกันตัวเองไม่ให้เข้าเนื้ออยู่แล้วครับ เพราะยังไงของมันก็ขายได้จะช้าจะเร็ว รอปล่อยให้คนที่จบง่ายกว่านี้ดีกว่า เพราะถ้าเซลเอ๋ยปากว่าขอสู้ส่วนลดกับเจ้าที่คุณจองมา แน่นอนมีเปอร์เซนต์ที่ส่วนลดจะไม่จบเท่านี้ คนที่ซวยคือเซล
 
และคุณแบไต๋เปิดส่วนลดที่เซลคนก่อนให้มาไปแล้ว ตัวเซลเองก็คิดได้2แง่เพื่อป้องกันตัวเอง คือ
1คุณจะมาหลอกช็อปส่วนลดของแถมใช้เป็นสะพานไปจองกับดีลเลอร์อื่นหรือเปล่า หรือ เป็นช็อปเปอร์มาหลอกถามส่วนลดของแถมเพื่อเอาผิด
2ส่วนลดที่คุณเปิดมันเกินมือไป เพราะศูนย์ที่คุณไปเจอมาที่แรกไม่มีรถ เซลคนก่อนเลยปล่อยไหลมาร์จิ้นเข้าเนื้อก็เอาเพื่อบีบให้ลูกค้าจบจองเพื่อเอายอด เรื่องรถก็ว่าากันอีกทีนึง
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....



Stp

ตอนเปิดตัว GLC CBU ผมคุยถูกใจกับเซลศูนย์ A แต่ไม่มีส่วนลดสักบาท ได้แค่ฟิล์มเกรดธรรมดา ถามแล้วบอกผู้จัดการไม่มีพิเศษอะไรสักอย่าง

สุดท้ายจบที่ศูนย์ B ทั้งที่เซลก็ธรรมดาๆ เฉยๆ แต่แถมประกันชั้น 1 (คิดเป็นเงินร่วม 6-7 หมื่น) + ฟิล์มธรรมดา (อันนี้เหมือนกัน)

แยกเรื่องคุณภาพพนักงาน กับ ส่วนลดของการซื้อด้วยครับ
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



Trafalgar

มันไม่เกี่ยวกับการแต่งตัวเลยครับ
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15B AT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 MINI Cooper R50 1.6 AT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT



AMG GT

ขึ้นหัวกระทู้แบบนี้ไม่ดีนะครับ คนอื่นเข้าใจผิดหมด



scotch_fillet

รองเท้าแตะสีฟ้า
แต่วตัวแซ่บแท้
555
แซวเล่นน่ะครับ:)



Lucky_suby

หัวข้อไม่ได้สัมพันธ์กับเนื้อหาเท่าไหร่นะครับ สงสารศูนย์เค้าครับ



fishfinger

1.ประมาณ 3-4 ปีที่ใส่ชุดนักศึกษาไป เสื้อเชิ้ตแขนยาวขาว กางเกงดำ รองเท้าหนังไป ราชครูไม่เหลียวมองซักคนครับ ( คิดในใจ ตูมีเงินนะโว้ย จับกลุ่มคุยกันอยู่ได้ )

ไป เบนซ์ ตลช บริการดีมาก ซื้อนั้นเลย ถึงจะไกลหน่อยนะ

2. แต่เซล ที่ รชค น่ารักมากครับ

ปล. ไม่เกี่ยวกะมู้ เท่าไหร่  ;D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 12, 2016, 10:40:13 โดย fishfinger »



aun014

ระดับน้าเบิร์ดแล้ว รออีกหน่อยไม่เป็นไรหรอกครับ ยืมเบนซ์อาซ้อมาขับก่อนก็ได้ครับ ;D ;D ;D



arton

อันดับแรก ไม่เกี่ยวกับการแต่งตัว ครับ 0 นี้ ถ้าสังเกตจะมีรถเลยแทบไม่ต้องรอ ถ้าสีถูกใจเพราะ เค้าตัดรถ (ซื้อมา) ก่อนครับ ไม่เหมือนเข้าคิวปกติ ที่ต้องรอรถ ออกจาก Benz TH ที่มาเป็นรอบๆๆ ปีละ 2-3 รอบ ดังนั้น 0 มีต้นทุนจม ไปแล้ว เค้าเลยไม่ลดให้ + คนที่ต้องการรถ เลย ก็ยอมจ่าย ไงครับ คนเล่นรถ รู้กันครับ สำหรับ 0 นี้ ไม่ผิดปกติแต่อย่างใด จะเอาส่วนลดก็ได้น่ะ ก็ต่อคิวตามปกติไป แค่นั้นจบ



BirdEyeView

อันดับแรก ไม่เกี่ยวกับการแต่งตัว ครับ 0 นี้ ถ้าสังเกตจะมีรถเลยแทบไม่ต้องรอ ถ้าสีถูกใจเพราะ เค้าตัดรถ (ซื้อมา) ก่อนครับ ไม่เหมือนเข้าคิวปกติ ที่ต้องรอรถ ออกจาก Benz TH ที่มาเป็นรอบๆๆ ปีละ 2-3 รอบ ดังนั้น 0 มีต้นทุนจม ไปแล้ว เค้าเลยไม่ลดให้ + คนที่ต้องการรถ เลย ก็ยอมจ่าย ไงครับ คนเล่นรถ รู้กันครับ สำหรับ 0 นี้ ไม่ผิดปกติแต่อย่างใด จะเอาส่วนลดก็ได้น่ะ ก็ต่อคิวตามปกติไป แค่นั้นจบ

เคลียร์เลยครับ



BirdEyeView

ระดับน้าเบิร์ดแล้ว รออีกหน่อยไม่เป็นไรหรอกครับ ยืมเบนซ์อาซ้อมาขับก่อนก็ได้ครับ ;D ;D ;D

เขารำคาญผมยืมครับ ถอยมาใช้คนละคันสิ้นเรื่องครับ



5thAvenue

ไม่เห็นเกี่ยวกับชุดเลยครับ

มันเป็นหลัก Demand Supply ง่ายๆ หรือเปล่าครับ ผมเปรียบเป็นร้านข้าวต้มมัดละกัน

ทุกร้านขนาดเท่ากัน คุณภาพคล้ายๆกัน

แม่ค้า A : ขาย 5 บาท คนต่อแถวเป็นร้อย มาก่อนก็ได้ก่อน มาหลังก็หมด รอวันต่อไป

แม่ค้า B : ขาย 10 บาท ไม่มีคนต่อคิวเลย แต่ของวางอยู่ตรงหน้า หยิบได้เลย รีบก็เอาร้านนี้



SM.

น่าจะเพราะเค้ามีของ และคนหาเยอะ เลยไม่จำเป็นต้องลดราคามาแข่งก็ได้นะครับ



chaithawat

ตัวอย่างในรูปที่ฮือฮามาช่วงนึง
 การแต่งตัวไม่น่าจะเกี่ยวนะเพราะถึงขั้นนั่งโต๊ะเจรจา ยกเว้นแต่ at first sight แล้วไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือหรือมายด์เซอร์วิส อันนี้ใช่แล้วเพราะเคยเจอกับตัวเอง  :D
จุดที่ผมคิดนะ น่าจะเป็นคำถามที่ว่า  ทำเรื่องโอนจองมาได้หรือไม่ ประโยคนี้น่าจะสร้างความไม่พอใจไม่มากก็น้อยทีเดียว เพราะเสมือนคุณพลาดแล้วหาทางออกมาใช้เขาเป็นทางผ่านแล้วยังมีภาระส่วนลดการจองมาเป็นเงื่อนไขกดราคาให้เท่าที่อื่น เซลที่ไหนก็คงไม่พอใจ ยกตัวอย่างเล่นๆนะครับ คนไหนต่อเยอะเงื่อนไขเยอะคอมจะน้อยหรือไม่ได้เลยก็มีเขาก็คงไม่อยากเจรจาด้วย วิธีแก้ของเซลก็คือเลื่อนคนจองไปเรื่อยๆเพราะคนพร้อมออกพร้อมจ่ายสดมีเยอะ รถมาแล้วจอดยังไม่ทันปรับสภาพก็ถูกขายตัดหน้าไปแล้วค่อยสั่งให้ใหม่ผลัดไปเรื่อยๆ แบบนี้ เขาคงเคยชินกับการขายแบบนี้ด้วยละมั้งเลยไม่ง้อลูกค้าเท่าไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2016, 11:26:32 โดย chaithawat »



bingoman

น่าจะขอคุยกับเซล คนอื่นดู

เพราะคนนี้ดื้อมาก  เซลเบนซ์นี่ทำไมหยิ่งจองหองจริงๆ




amnatnun

อ่านไปอ่านมา ขยายดูรูป ใช่แน่ๆเลย น้าเบิร์ดคนดังนี่เอง ผมชอบผลงานการถ่ายภาพครับ ยังไงเย็นวันที่ 6 มค เจอกันที่งานครับ

ดีใจด้วยครับกับรถคันใหม่