ตัวอย่างในรูปที่ฮือฮามาช่วงนึง
การแต่งตัวไม่น่าจะเกี่ยวนะเพราะถึงขั้นนั่งโต๊ะเจรจา ยกเว้นแต่ at first sight แล้วไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือหรือมายด์เซอร์วิส อันนี้ใช่แล้วเพราะเคยเจอกับตัวเอง
จุดที่ผมคิดนะ น่าจะเป็นคำถามที่ว่า
ทำเรื่องโอนจองมาได้หรือไม่ ประโยคนี้น่าจะสร้างความไม่พอใจไม่มากก็น้อยทีเดียว เพราะเสมือนคุณพลาดแล้วหาทางออกมาใช้เขาเป็นทางผ่านแล้วยังมีภาระส่วนลดการจองมาเป็นเงื่อนไขกดราคาให้เท่าที่อื่น เซลที่ไหนก็คงไม่พอใจ ยกตัวอย่างเล่นๆนะครับ คนไหนต่อเยอะเงื่อนไขเยอะคอมจะน้อยหรือไม่ได้เลยก็มีเขาก็คงไม่อยากเจรจาด้วย วิธีแก้ของเซลก็คือเลื่อนคนจองไปเรื่อยๆเพราะคนพร้อมออกพร้อมจ่ายสดมีเยอะ รถมาแล้วจอดยังไม่ทันปรับสภาพก็ถูกขายตัดหน้าไปแล้วค่อยสั่งให้ใหม่ผลัดไปเรื่อยๆ แบบนี้ เขาคงเคยชินกับการขายแบบนี้ด้วยละมั้งเลยไม่ง้อลูกค้าเท่าไร