- ตัวก่อนไมเนอร์แนะนำ E220CDI ครับ เป็นรุ่นเดียวที่ไม่มี SCB
- เน้นซ่อมถูก E240 V6 ค่าซ่อมโดยรวมถูกกว่า E200Kom ครับ ทั้งที่ป้ายแดงราคามันแพงกว่าเนี่ยแหละ
- V6 ตัวไมเนอร์จะเป็น E250 ได้เกียร์ 7G-Tronic แล้ว
- แนะนำจริงๆคือ E200 CDI AV ตัวไมเนอร์ครับ ทนอึดถึกไม่ค่อยมีอะไรพังจริงๆ แต่รถหายากราคาสูง(1.3-1.5ล้าน) รองลงมาก็ E250,E300 ตัวไมเนอร์เช่นกัน โดยรวมแล้วจุกจิกน้อยกว่า E200Kom ครับ แถมรถยังพอมีหลุดมาเรื่อยๆ
ข้อมูลคลาดเคลื่อนแล้วครับคุณพี่
-W211 ก่อน minor เป็นเบรคsbcทั้งหมดครับ
-E240 ไม่จุกจิกจริงครับ จะมีแพงก็ coilจุดระเบิด6ตัว และหัวเทียน12หัว และกินน้ำมันตามสไตล์6สูบ
-เกียร์ 7speed ไม่แน่ใจว่าเฉพาะ E280เท่านั้นรึเปล่า
-minorแล้ว ดีเซลก็ยังเป็น E220 cdiครับ เบนซินจะเป็น E200 kom E230 (2.5) E280 (3.0)ครับ
ค่าเปลี่ยนปั๊มSBCตอนนี้ ถามอู่นอกมา 4หมื่นกว่าพร้อมใส่ครับ
ถ้าผมแนะนำก็ E220 cdi minorแล้วครับ ไม่มีsbcเจ้าปัญหาแล้ว เครื่องปรับปรุงแล้ว ประหยัดน้ำมัน ทนทานไม่จุกจิก แต่มือ2มีน้อย