ผู้เขียน หัวข้อ: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ  (อ่าน 4942 ครั้ง)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
เนื่องจากว่าศูนย์นิสสันจังหวัดผมโดนพิษป็อกเด้งจากรายการโละดีลเลอร์เมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมา แต่เมื่อต้นอาทิตย์ก่อนได้รับข้อความแจ้งจากนิสสันไทยว่าศูนย์นิสสันจังหวัดผมเปิดอีกครั้งแล้วโดยเป็นดีลเลอร์จากจังหวัดข้างๆมาเปิดแทนเจ้าเดิมและย้ายสถานที่ใหม่มาเช่าห้องแถวที่เคยเป็นศูนย์บริการมาก่อนเปิดใช้งานชั่วคราว พอดีกับรถผมถึงเวลาต้องเช็คระยะก็เลยเข้าไปใช้บริการดูซักหน่อยเมื่อวานซืนนี้เองครับ พอเลี้ยวรถเข้าศูนย์ไปเจอพนักงานออกมารับรถนี่ผมดีใจน้ำตาแทบไหล นี่มันพนักงานกลุ่มเดิมจากศูนย์เก่าเลยนี่หว่า ส่วนตัวพนักงานเองก็จำผมได้เช่นกันเค้าก็ดูดีใจนะที่ลูกค้าเก่าตามมาที่ศูนย์ใหม่ เสร็จแล้วช่างก็มารับรถผมไปเช็คระยะตามปกติ ซักพักนึงช่างก็มาตามผมไปดูที่รถครับ ช่างบอกว่าเจอช็อคอัพด้านหน้าซึม1ข้าง แล้วก็ชี้ให้ผมดู เสร็จแล้วก็ทำเรื่องเคลมให้ผมทันที ผมดูแล้วก็แค่เริ่มซึมแต่ยังไม่มาก แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการทำงานของช่าง เพราะผมไม่ได้สั่งให้เช็คช่วงล่างอะไรเลย รถก็ยังขับได้ปกติดี แต่ที่ศูนย์ไม่มีช็อคอัพสต็อคไว้ต้องทำเรื่องเคมและเบิกจากนิสสันไทยอีกที สรุปคือฝ่ายบริการของศูนย์นิสสันแห่งนี้ยังทำได้ดีเหมือนเดิมที่อยู่ศูนย์เก่า เดี๋ยวผมเอาคุณลุงฟรอนเทียร์เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่องช่วยอุดหนุนอีกคัน 555

ปล. ถ้าใครเคยอ่านกระทู้เก่าๆผมที่ตอบเกี่ยวกับศูนย์นิสสัน ผมจะบอกเลยว่าที่ซื้อนิสสันเพิ่มอีกคันเพราะประทับใจจากการเอาฟรอนเทียร์ซึ่งเป็นรถที่ถือว่าเก่าแล้วไปเข้าศูนย์และทางศูนย์บริการให้ค่อนข้างดีเหมือนอีซุซุ มีวิ่งไปซื้ออะไหล่มาให้อีกต่างหาก
ปล.2 คนในนิสสันที่อ่านกระทู้นี้แล้วช่วยกวดขันให้ทุกศูนย์ทั่วประเทศทำให้ได้แบบนี้ เดี๋ยวลูกค้าก็กลับมาติดรถคุณเองแหละ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2016, 23:55:45 »
ศูนย์นิสสันบางที่ก็ดีนะคับ

เคลมง่ายมากเพียงแต่บริการไม่อลังการเท่าของ ฮอนด้า โตโยต้าเท่านั้นเอง

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 00:09:46 »
อยากให้นิสสันจัดอ็อปชั่นให้ไทยแบบจีนหรืออเมริกาบ้างครับ
ถ้าเค้าคิดว่าขายให้ลูกค้าในประเทศด้อยพัฒนา สินค้าไม่ต้องพัฒนาก็ได้ ผมเชื่อว่ายอดขายเค้าก็คงไม่พัฒนาครับ
วันนี้ฟังพี่จิมมี่พูดเรื่องโน้ตแล้วละเหี่ยใจ เป็นตามคาดคือจูนรถให้โคตรอืด ไม่เอาเครื่องใหม่มาลงเพื่อประหยัดต้นทุน แบบนี้ไม่ไหว

ออฟไลน์ Zachary C

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,254
  • Beauty is in the Eyes of the Beholder
    • อีเมล์
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 00:28:27 »
ผมเข้าใจมาตลอดว่า ค่ายรถส่วนใหญ่ ถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆ จะพยายามขยายจำนวนศูนย์ หรือคงศูนย์ที่มีอยู่เดิมเอาไว้ เพื่อบริการลูกค้า

ยอมรับว่าแปลกใจครับ ที่นิสสันกำลัง 'โละ' ดีลเลอร์

สาเหตุมาจากทางนิสสันเอง หรือเป็นเพราะดีลเลอร์นั้นๆ มีปัญหาบางประการ?

สมาชิกท่านใดทราบ กรุณาให้ข้อมูลด้วย ขอบคุณมากๆครับ
Hopefully, my old grande dame, the CRV G.1, will eventually become a classic!

2017 Honda BR-V SV telematics (Amber Brown)
2015 Honda Mobilio RS telematics (Pearl White)
1998 Honda CRV EXI G1 (Metallic Bronze)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 00:34:23 »
อยากให้นิสสันจัดอ็อปชั่นให้ไทยแบบจีนหรืออเมริกาบ้างครับ
ถ้าเค้าคิดว่าขายให้ลูกค้าในประเทศด้อยพัฒนา สินค้าไม่ต้องพัฒนาก็ได้ ผมเชื่อว่ายอดขายเค้าก็คงไม่พัฒนาครับ
วันนี้ฟังพี่จิมมี่พูดเรื่องโน้ตแล้วละเหี่ยใจ เป็นตามคาดคือจูนรถให้โคตรอืด ไม่เอาเครื่องใหม่มาลงเพื่อประหยัดต้นทุน แบบนี้ไม่ไหว

ตามข้อมูลที่ศูนย์บอกผมมาโน็ตจะแพงกว่ามาร์ชไม่มาก ทั้งที่รถคันโตกว่าเยอะมันก็ต้องคุมต้นทุนกันสุดๆล่ะครับ รุ่นล่างสุดเกียร์ MT เค้าบอกแพงกว่ามาร์ชไม่เกิน3หมื่น

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:02:19 »
ผมเข้าใจมาตลอดว่า ค่ายรถส่วนใหญ่ ถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆ จะพยายามขยายจำนวนศูนย์ หรือคงศูนย์ที่มีอยู่เดิมเอาไว้ เพื่อบริการลูกค้า

ยอมรับว่าแปลกใจครับ ที่นิสสันกำลัง 'โละ' ดีลเลอร์

สาเหตุมาจากทางนิสสันเอง หรือเป็นเพราะดีลเลอร์นั้นๆ มีปัญหาบางประการ?

สมาชิกท่านใดทราบ กรุณาให้ข้อมูลด้วย ขอบคุณมากๆครับ

ลองอ่านกระทู้เก่าผมได้ครับ มีหลายท่านเข้ามาเติมข้อมูลให้
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53905.0
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:03:06 »
ของกิน ห้องพักรอ wifi ฟรีมีไหมคับ

หรือนั่งข้างๆ ที่ทำไม่มีแอร์ แบบห้องคนขับรถอีกแล้วคับ

นิสสัน ผมละเบื่อมาก ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการรับรองลูกค้า

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:09:28 »
ของกิน ห้องพักรอ wifi ฟรีมีไหมคับ

หรือนั่งข้างๆ ที่ทำไม่มีแอร์ แบบห้องคนขับรถอีกแล้วคับ

นิสสัน ผมละเบื่อมาก ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการรับรองลูกค้า

ของกินมีตั้งแต่ของกินเล่นยันมาม่าคัพ ห้องแอร์มี แต่ไวไฟกับคอมพ์ไม่มีเพราะเป็นศูนย์ชั่วคราวที่ค่อนข้างแคบครับ ช่องซ่อมมีแค่3ช่องเท่านั้นเอง โดยรวมผมโอเคเพราะมันเป็นศูนย์ชั่วคราวด้วยแหละ แต่ศูนย์เดิมมีทั้งคอมพ์และไวไฟครับ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:11:42 »
ของกิน ห้องพักรอ wifi ฟรีมีไหมคับ

หรือนั่งข้างๆ ที่ทำไม่มีแอร์ แบบห้องคนขับรถอีกแล้วคับ

นิสสัน ผมละเบื่อมาก ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการรับรองลูกค้า

ของกินมีตั้งแต่ของกินเล่นยันมาม่าคัพ ห้องแอร์มี แต่ไวไฟกับคอมพ์ไม่มีเพราะเป็นศูนย์ชั่วคราวที่ค่อนข้างแคบครับ ช่องซ่อมมีแค่3ช่องเท่านั้นเอง โดยรวมผมโอเคเพราะมันเป็นศูนย์ชั่วคราวด้วยแหละ แต่ศูนย์เดิมมีทั้งคอมพ์และไวไฟครับ

ผมไปของนิสสัน กรุงเทพ ห่วยแตกมากคับ

มีแต่ตู้กดน้ำกับกาแฟ wifi เสีย ไม่รู้เขาปรับปรุงบ้างหรือยังนะคับ

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,172
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:19:39 »
ของกิน ห้องพักรอ wifi ฟรีมีไหมคับ

หรือนั่งข้างๆ ที่ทำไม่มีแอร์ แบบห้องคนขับรถอีกแล้วคับ

นิสสัน ผมละเบื่อมาก ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการรับรองลูกค้า

ของกินมีตั้งแต่ของกินเล่นยันมาม่าคัพ ห้องแอร์มี แต่ไวไฟกับคอมพ์ไม่มีเพราะเป็นศูนย์ชั่วคราวที่ค่อนข้างแคบครับ ช่องซ่อมมีแค่3ช่องเท่านั้นเอง โดยรวมผมโอเคเพราะมันเป็นศูนย์ชั่วคราวด้วยแหละ แต่ศูนย์เดิมมีทั้งคอมพ์และไวไฟครับ

ผมไปของนิสสัน กรุงเทพ ห่วยแตกมากคับ

มีแต่ตู้กดน้ำกับกาแฟ wifi เสีย ไม่รู้เขาปรับปรุงบ้างหรือยังนะคับ

+1 ครับ มีแต่ตู้กดน้ำกับกาแฟ แปะFree wifiไว้ แต่ใช้ไม่ได้ Complainมาสองรอบก็ไม่ปรับปรุง ผมให้เช็คช่วงล่างเสียงดัง เช็คเกียร์เพราะมีเสียงหอน ก็บอกว่าปกติ แต่ผมขับออกมาจากศูนย์ก็ยังดัง จะกลับไปทำก็ไม่มีเวลา เซ็งมาก ถ้าในกรุงเทพฯมีศูนย์ดีๆซักศูนย์นะ ผมจะไปเป็นลูกค้าประจำศูนย์นั้นเลย
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:21:13 »
ของกิน ห้องพักรอ wifi ฟรีมีไหมคับ

หรือนั่งข้างๆ ที่ทำไม่มีแอร์ แบบห้องคนขับรถอีกแล้วคับ

นิสสัน ผมละเบื่อมาก ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการรับรองลูกค้า

ของกินมีตั้งแต่ของกินเล่นยันมาม่าคัพ ห้องแอร์มี แต่ไวไฟกับคอมพ์ไม่มีเพราะเป็นศูนย์ชั่วคราวที่ค่อนข้างแคบครับ ช่องซ่อมมีแค่3ช่องเท่านั้นเอง โดยรวมผมโอเคเพราะมันเป็นศูนย์ชั่วคราวด้วยแหละ แต่ศูนย์เดิมมีทั้งคอมพ์และไวไฟครับ

ผมไปของนิสสัน กรุงเทพ ห่วยแตกมากคับ

มีแต่ตู้กดน้ำกับกาแฟ wifi เสีย ไม่รู้เขาปรับปรุงบ้างหรือยังนะคับ

+1 ครับ มีแต่ตู้กดน้ำกับกาแฟ แปะFree wifiไว้ แต่ใช้ไม่ได้ Complainมาสองรอบก็ไม่ปรับปรุง ผมให้เช็คช่วงล่างเสียงดัง เช็คเกียร์เพราะมีเสียงหอน ก็บอกว่าปกติ แต่ผมขับออกมาจากศูนย์ก็ยังดัง จะกลับไปทำก็ไม่มีเวลา เซ็งมาก ถ้าในกรุงเทพฯมีศูนย์ดีๆซักศูนย์นะ ผมจะไปเป็นลูกค้าประจำศูนย์นั้นเลย

555 ขอบคุณคับ

แสดงว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย

ออฟไลน์ Zachary C

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,254
  • Beauty is in the Eyes of the Beholder
    • อีเมล์
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 01:21:53 »
ผมเข้าใจมาตลอดว่า ค่ายรถส่วนใหญ่ ถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆ จะพยายามขยายจำนวนศูนย์ หรือคงศูนย์ที่มีอยู่เดิมเอาไว้ เพื่อบริการลูกค้า

ยอมรับว่าแปลกใจครับ ที่นิสสันกำลัง 'โละ' ดีลเลอร์

สาเหตุมาจากทางนิสสันเอง หรือเป็นเพราะดีลเลอร์นั้นๆ มีปัญหาบางประการ?

สมาชิกท่านใดทราบ กรุณาให้ข้อมูลด้วย ขอบคุณมากๆครับ

ลองอ่านกระทู้เก่าผมได้ครับ มีหลายท่านเข้ามาเติมข้อมูลให้
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53905.0

ขอบคุณคุณแมวดราม่าครับ  ชัดขึ้นเยอะเลย หลังจากได้อ่าน
Hopefully, my old grande dame, the CRV G.1, will eventually become a classic!

2017 Honda BR-V SV telematics (Amber Brown)
2015 Honda Mobilio RS telematics (Pearl White)
1998 Honda CRV EXI G1 (Metallic Bronze)

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 02:27:35 »
นานๆได้อ่านด้านดีๆบ้าง ชื่นใจครับ
ส่วนตัวใช้อยู่ 2 คัน

ส่วนเรื่องไม่ดีตอนนี้เพียบเลย โดยเฉพาะ
เรื่องเทียน่าคอนโซลแตก แล้วเครมกันไม่ได้
จนถึงขนาด ต้องสร้างเพจเฉพาะ
เทียน่าคอลโซลแตกคลับไทยแลนด์ เลยทีเดียว
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 07:39:37 »
นิสสัน หลังๆ บาง ศูนย์ เช่น รัตนาฯ ฝั่งนนท์ ใกล้พระนั่งเกล้า มีของกินเยอะกว่า โตต้า บางที่อีกนะจะบอกให้

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 08:55:35 »
ใครดีก็ต้องชมไปครับ ศูนย์ดีๆๆ มีทุกยี่ห้อ  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 09:20:40 »
ศูนย์ก็มีคนชมแล้ว รีบ ๆ มาจัดเต็มรุ่นรถ ออกรุ่นใหม่ ๆ MC รุ่นที่มีอยู่เพิ่ม OPTION ให้ครบ ๆ  เพื่อแข่งขันกับชาวบ้านเขาได้หน่อย อย่ายึดติด NISSAN ต้อง ECO CAR
เอาตัวใหม่มา เช่น NOTE New JUKE etc.

จัดระเบียบบ้านตัวเองเสร็จก็ต้องลุยเอาตลาดคืน product + Service + Promotion + Social media + etc. มองให้ครบ เดี๋ยวจะไม่เหลือที่ให้ยืน

เพราะรักนะ NISSAN ใช้ PRESEA 1.8  มาตั้งแต่ปี 1996 ยังใช้อยู่ถึงทุกวันนี้

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 13:53:02 »
นิสสัน หลังๆ บาง ศูนย์ เช่น รัตนาฯ ฝั่งนนท์ ใกล้พระนั่งเกล้า มีของกินเยอะกว่า โตต้า บางที่อีกนะจะบอกให้

ศูนย์นิสสันในเขต อ.เมืองตอนนี้น่าจะเหลือรัตนาฯที่เดียวแล้วล่ะครับ พระราม5กับนนทบุรีก็ปิดไปแล้ว แต่ปทุมธานีที่อยู่ใกล้ๆกันศูนย์เพียบเลยมีเปิดใหม่อีกต่างหาก

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 14:14:53 »
ผมใช้ฝั่งบางนาตราด ใช้ประจำก็ศูนย์ กม.4 ครับ
บริการโอเคครับ แต่ก็ไม่ได้ดีเลิศอะไร ทั่วไปครับ
รับรถ ส่งรถ โอเคครับ ห้องพักรอไม่ใหญ่มาก มีไวไฟ น้ำแดง กาแฟ ขนม ลูกอม ทีวี หนังสือพิมพ์ และพีซีครับ แต่ก่อนเคยมีเก้าอี้นวดด้วยแต่คงเจ๊งไปแล้วมั้งครับเลยเอาออก
ข้อเสียคือชอบแอบใส่สารล้างหัวฉีดครับ โดนบ่อยอยู่เหมือนกัน หลังๆ เลยดูละเอียดครับ และบอกไม่เอาพวกล้างหัวฉีด
ศูนย์นี้เป็นศูนย์ที่แก้ปัญหาเบรคหลังดังยังกับเบรครถไฟจบ และเป็นศูนย์ที่ไล่เคลมทุกสิ่งอย่างที่มีแนวโน้มเสื่อมก่อนหมดประกัน 3 ปีครับ

ส่วนศูนย์ที่สาปส่งคือตรงปุณณวิถีครับ ผมไปเม้งแตกที่นั่นเรื่องเบรคหลังดัง มาแก้ 3 ครั้งในช้วงระยะเวลาไม่นาน ซึ่งไม่หาย แต่โกหกลูกค้าซึ่งๆ หน้า ล้างแล้วบ้างหละ เจียรแล้วบ้างหละ รอบสุดท้ายคือยังไม่ทันออกพ้นประตูศูนย์เบรคดังสนั่น เลยถอยรถกลับเข้าไปแล้ว เม้งแตกกกก  >:(  >:( >:( >:(

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 16:53:04 »
สำหรับประเทศไทย ศูนย์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ล่าสุดไปเข้าศูนย์มา โช๊คไม่มีรอยรั่ว แต่ผมแจ้งไปว่าขับแล้วมันไม่หนึบเหมือนเดิม สรุปผล ได้เคลมฟรี ยกชุด 4 ต้น ช่างบอกเพื่อไห้ได้สมรรถนะที่ดี เปลี่ยนคู่เดียวก็ไม่ดี ข้างเดียวยิ่งแย่ไปใหญ่ เดี๋ยวทำเรื่องให้ยกชุดเลย แต่ไม่ใช่รถนิสสันนะเป็นรถญี่ปุ่นยี้ห้อหนึ่ง รถเข้าซ่อม นั่งรอห้องรับ 3 ชม. แอร์เย็นจนหนาว สงสัยไม่มีระบบฮีตเตอร์ แต่ผมชอบนะ อาหารก็เสริฟตลอด น้ำ กาแฟ ขนม ใส้กรอก ฯลฯ รอรับรถติดเที่ยงเสริฟอาหารกลางวันด้วย (มีเมนูให้เลือกด้วย) สู้ๆ นะ นิสสัน ที่ทำอยู่นะดีแล้ว ไม่นานเชื่อว่าจะตามเจ้าตลาดทันแน่นอน...
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2016, 18:07:08 »
สำหรับประเทศไทย ศูนย์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ล่าสุดไปเข้าศูนย์มา โช๊คไม่มีรอยรั่ว แต่ผมแจ้งไปว่าขับแล้วมันไม่หนึบเหมือนเดิม สรุปผล ได้เคลมฟรี ยกชุด 4 ต้น ช่างบอกเพื่อไห้ได้สมรรถนะที่ดี เปลี่ยนคู่เดียวก็ไม่ดี ข้างเดียวยิ่งแย่ไปใหญ่ เดี๋ยวทำเรื่องให้ยกชุดเลย แต่ไม่ใช่รถนิสสันนะเป็นรถญี่ปุ่นยี้ห้อหนึ่ง รถเข้าซ่อม นั่งรอห้องรับ 3 ชม. แอร์เย็นจนหนาว สงสัยไม่มีระบบฮีตเตอร์ แต่ผมชอบนะ อาหารก็เสริฟตลอด น้ำ กาแฟ ขนม ใส้กรอก ฯลฯ รอรับรถติดเที่ยงเสริฟอาหารกลางวันด้วย (มีเมนูให้เลือกด้วย) สู้ๆ นะ นิสสัน ที่ทำอยู่นะดีแล้ว ไม่นานเชื่อว่าจะตามเจ้าตลาดทันแน่นอน...

0 ไหนคับ

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2016, 18:49:42 »
นิสสันผมเข้า นิสสันกนองแขม ของสยามกลการเดิมครับ

ศูนย์พึ่งปรับปรุงใหม่ ได้ 2 ปีแล้วมั่งที่บ้านเขาที่นี่ มาตั้งแต่สร้างศูนย์

ซื้อนิสสัน ปทุมวัน เขาที่นี่ตลอด ตอนนี้ Tiida ก็ 10 ปี ลองอู่นอกแล้ว

ก็ต้องกลับมาศูนย์ครับ แพงกว่าข้างนอกไม่มาก แต่งานมีรับประกัน

ห้องรับรอง ผมว่า แพ้ฮอนด้าสายสี่ตรงที่ไม่มีเกาอี้นวดแค่นั้น

แต่ห้องรับรองใหญ่กว่า มาสด้าซามดาบี้ที่เยื้องกัน ส่วน toyota

ไม่มีประสพการณ์ครับ เพราะไม่เคยซื้อใช้

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: มาเล่าเรื่องดีๆของศูนย์นิสสันให้ฟังบ้างครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2016, 20:40:02 »
สำหรับประเทศไทย ศูนย์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ล่าสุดไปเข้าศูนย์มา โช๊คไม่มีรอยรั่ว แต่ผมแจ้งไปว่าขับแล้วมันไม่หนึบเหมือนเดิม สรุปผล ได้เคลมฟรี ยกชุด 4 ต้น ช่างบอกเพื่อไห้ได้สมรรถนะที่ดี เปลี่ยนคู่เดียวก็ไม่ดี ข้างเดียวยิ่งแย่ไปใหญ่ เดี๋ยวทำเรื่องให้ยกชุดเลย แต่ไม่ใช่รถนิสสันนะเป็นรถญี่ปุ่นยี้ห้อหนึ่ง รถเข้าซ่อม นั่งรอห้องรับ 3 ชม. แอร์เย็นจนหนาว สงสัยไม่มีระบบฮีตเตอร์ แต่ผมชอบนะ อาหารก็เสริฟตลอด น้ำ กาแฟ ขนม ใส้กรอก ฯลฯ รอรับรถติดเที่ยงเสริฟอาหารกลางวันด้วย (มีเมนูให้เลือกด้วย) สู้ๆ นะ นิสสัน ที่ทำอยู่นะดีแล้ว ไม่นานเชื่อว่าจะตามเจ้าตลาดทันแน่นอน...

0 ไหนคับ

ที่ไหนคับ