// Spyshot : Toyota C-HR พรางตัววิิ่งทดสอบในไทย เจอกันปลายปีนี้-ต้นปีหน้า //

รักเธอเสมอ

ภายนอก ภายใน ล้ำดีครับ
รอดู spec & ราคา ถ้ามาดี รับรองว่ารุ่งแน่ๆ



Smile

รู้สึกจากภาพว่า เบาะหลังนั่งแล้วจะหายใจยาก ไงไม่รู้
 :(



Olympuspen

ห้องโดยสารด้านหลังน่าเป็นห่วง อาจจะไม่แคบมาก แต่ดูเหมือนวิสัยทัศน์ไม่ค่อยดีเท่าไร ต้องได้ลองนั่งก่อน แต่กว่าจะมาไทย HRV ก็คง minor change แล้ว  สุดท้ายราคาคือตัวตัดสิน



NongEak

ดีใจครับจะได้นั้ง Taxi C-HR  แล้ว



SM.

มีสีเยอะมาก ไม่รู้มาบ้านเรา จะมีกี่สี



mamaman


1.2 ลิตร Turbo
ปล่อย Co2 เท่าไหร่ครับ

เป็นไปได้ไหม ที่จะมาลง Yaris แล้วบวก 50,000-100,000 ผมก็เอา



Boycm009

ดูสวยทั้งภายนอกและภายใน ด้านหลังจะนั่งแล้วอึดอัดไหนนะ กว่าจะมาเมืองไทยนานเลย
ถึงเวลาที่จะเปิดตัวจริงๆ ทั้ง HRV และ CX3 ก็คงเตรียมตัวปรับอะไรบ้างละเพื่อต้องรับน้องใหม่อย่่าง CHR ครับ



Visual

ดีใจครับจะได้นั้ง Taxi C-HR  แล้ว

ผม​คน​นึง​ล่ะ​ที่​ไม่​อยาก​นั่ง​  ::)​ เห็น​แนว​กระจก​หลัง​แล้ว​ไม่​ไหว​ แต่​อยาก​ขับ​มากกว่า​



Anvers30

อยากรู้ รถดีไซน์ตื่นเต้นพร้อมซิ่ง การขับขี่จะดีเหมือนที่โตโฆษณาไว้รึเปล่า แอบลุ้น



phraeboy_mz2

ดูล้ำยุค ดูอวกาศ โมเดิร์นสุดๆเลยคับ ขนาดผมเปนสาวกมาสด้าและรักใน cx3 แต่พอมาเหนำอ้ตัวนี่จ่กเดิมทีไม่ค่อยชอบโตเท่าใดนักแต่ตอนนี้มีหวั่นใจในความงามของมันมากคับ โดยเฉพาะด้านท้ายมันดูล้ำยุคเกินเพื่อนๆไปหมดเลยคับ ขน่ดจุ๊กที่ว่านำเทรนด์ เจอไอ้ตัวนี้ไป จุ๊กจ๋อยไปเลยคับ :)



VORA

คันจริงดูไม่ใหญ่มากครับ เส้นสายหลอกว่าใหญ่ บวม  ปูด  ทั้งคัน  คล้าย Juke
ภายในแคบกว่าที่คิด โดยเฉพาะด้านหลัง แคบ  ทึบ   leg room ไม่เยอะ ประมาณ CX3
แต่การตกแต่ง  วัสดุ  ดีมาก  มาไทยน่าจะจับ premium แน่  933000-1158000 บาท (เดา)

ถ้าเป็นรถครอบครัวไม่น่าจะเหมาะครับ  ถ้าเน้นแต่ง แฟชั่น เหมาะมากกกกก...
กลุ่มเป้าหมาย Juke นั่นเหละ
(ไปนั่งมาที่ Tokyo auto salon)



blitzpao

กระจกหลังเล็กเกินพี่จะใช้พลาสติกตรงประตูเยอะไปไหนเนี่ยคือตอนแรกสนใจนะเพราะที่บ้านอยากได้คันใหญ่คันนึงมาแทน Altis ที่อายุ ๑๑ ปี ละแต่ข้างหลังเล็กแบบนี้แม่ไม่เอาแน่ๆ



Dark Overlord

คันจริงดูไม่ใหญ่มากครับ เส้นสายหลอกว่าใหญ่ บวม  ปูด  ทั้งคัน  คล้าย Juke
ภายในแคบกว่าที่คิด โดยเฉพาะด้านหลัง แคบ  ทึบ   leg room ไม่เยอะ ประมาณ CX3
แต่การตกแต่ง  วัสดุ  ดีมาก  มาไทยน่าจะจับ premium แน่  933000-1158000 บาท (เดา)

ถ้าเป็นรถครอบครัวไม่น่าจะเหมาะครับ  ถ้าเน้นแต่ง แฟชั่น เหมาะมากกกกก...
กลุ่มเป้าหมาย Juke นั่นเหละ
(ไปนั่งมาที่ Tokyo auto salon)

Toyota ถ้าไม่ขายรถตลาดนี้แบบขายได้ตลอดจนหมดอายุตลาด มักจะเจ๊งเลย
เพราะว่าต้องเลี้ยงพนักงานเยอะ 555  ;D
คราวนี้คิดว่าจะเปิดตลาด fashion ของคนกลุ่ม mass ได้มั้ยครับ



akewizard

เท่าที่ผมจำได้ Toyota thai ไม่มีรถเซกเมนต์นี้มานานมากแล้ว ถ้านับจาก Rav4
ในช่วงที่ตลาด SUV CUV ยังมีกระแสอยู่ ผมว่า C-HR น่าจะพอแจ้งเกิดได้ไม่ยากนะครับ



NINENOI

สีเขียวโดนใจมากมาย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



mothsan

เครื่องในไทยผมว่าน่าจะใส่ 1.8L นะ ขืนใส่ 2.0L มาเดี๋ยวงานนี้ราคาทะลุ altis แน่
ผมว่าตัวล่างเครื่อง 1.8l ก่อนราคาแรงกว่า Altis แน่นอน
ตอนหลังอาจลงเครื่อง 1.2l+turbo ราคาขึ้นไปห่างจากแคมรี่ตัวล่างสักแสนนึง เน้นขายแฟชั่น



Mr. RO

อนาคตถ้า MG ZS นำมาขายในไทยด้วยจะอยู่ใน segment นี้ไหมครับ
และยิ่งถ้าใส่เครื่อง 1.0 มาด้วยนะครับ และถ้าตั้งราคาพอๆกับ Ecosport ด้วยนะ
ผมว่า Ford คงเอาเครื่อง ecoboost 1.0 มาลงอัดด้วยแน่ๆครับ และคงเป็นคู่กัด
ใน segment ในตำแหน่งกลุ่มท้ายๆตารางแน่ๆครับ
่ส่วนต้นตารางปล่อย CHR และ HRV ฟัดกันไปครับ



Auto Messe

ผมว่าไม่เกิดครับ คนไทยชอบรถท้ายกว้างๆใส่ของได้เยอะๆ อาจจะขายได้วูบนึงแล้วก็เงียบไป



Dark Overlord

อนาคตถ้า MG ZS นำมาขายในไทยด้วยจะอยู่ใน segment นี้ไหมครับ
และยิ่งถ้าใส่เครื่อง 1.0 มาด้วยนะครับ และถ้าตั้งราคาพอๆกับ Ecosport ด้วยนะ
ผมว่า Ford คงเอาเครื่อง ecoboost 1.0 มาลงอัดด้วยแน่ๆครับ และคงเป็นคู่กัด
ใน segment ในตำแหน่งกลุ่มท้ายๆตารางแน่ๆครับ
่ส่วนต้นตารางปล่อย CHR และ HRV ฟัดกันไปครับ

ฟังดูแล้วอยู่เฉยๆ ดีกว่ามั้ยถ้าฟัดกันอยู่ท้ายตาราง  ;D



VORA

คันจริงดูไม่ใหญ่มากครับ เส้นสายหลอกว่าใหญ่ บวม  ปูด  ทั้งคัน  คล้าย Juke
ภายในแคบกว่าที่คิด โดยเฉพาะด้านหลัง แคบ  ทึบ   leg room ไม่เยอะ ประมาณ CX3
แต่การตกแต่ง  วัสดุ  ดีมาก  มาไทยน่าจะจับ premium แน่  933000-1158000 บาท (เดา)

ถ้าเป็นรถครอบครัวไม่น่าจะเหมาะครับ  ถ้าเน้นแต่ง แฟชั่น เหมาะมากกกกก...
กลุ่มเป้าหมาย Juke นั่นเหละ
(ไปนั่งมาที่ Tokyo auto salon)

Toyota ถ้าไม่ขายรถตลาดนี้แบบขายได้ตลอดจนหมดอายุตลาด มักจะเจ๊งเลย
เพราะว่าต้องเลี้ยงพนักงานเยอะ 555  ;D
คราวนี้คิดว่าจะเปิดตลาด fashion ของคนกลุ่ม mass ได้มั้ยครับ
โรงงานทำชุดแต่งห้องแถว  โรงใหญ่  สำนักแต่ง  งานสั่งจากจีน....อะไรพอที่จะจับยัดลงไปได้ในรถ
น่าจะเตรียมตัวนะ  ตักได้รีบตัก
แต่.......ผมกลัวจะมาเร็ว  ไปเร็วนะซิ



Mr. RO

อนาคตถ้า MG ZS นำมาขายในไทยด้วยจะอยู่ใน segment นี้ไหมครับ
และยิ่งถ้าใส่เครื่อง 1.0 มาด้วยนะครับ และถ้าตั้งราคาพอๆกับ Ecosport ด้วยนะ
ผมว่า Ford คงเอาเครื่อง ecoboost 1.0 มาลงอัดด้วยแน่ๆครับ และคงเป็นคู่กัด
ใน segment ในตำแหน่งกลุ่มท้ายๆตารางแน่ๆครับ
่ส่วนต้นตารางปล่อย CHR และ HRV ฟัดกันไปครับ

ฟังดูแล้วอยู่เฉยๆ ดีกว่ามั้ยถ้าฟัดกันอยู่ท้ายตาราง  ;D

Ford & MG ถ้ายอดขายระดับ 200-300 คันต่อเดือน (แม้จะดูใกล้ท้ายตารางเทียบจาก segment อื่นๆ) ดู ณ วันนี้เขาก็ยังพอใจไม่เลิกทำตลาดนะ ยิ่ง MG นี้เห็นทำตลาดแข็งขันและสร้างการบริการให้เป็นที่ยอมรับขึ้นนะ  (Ford พยายามอย่าง MG ก็น่าจะดี)
ปล. Dimension ความคล่องตัวในเมือง segment นี้ Ecosport ดีกว่าเพื่อนนะนี้คือข้อดี



Dark Overlord

คันจริงดูไม่ใหญ่มากครับ เส้นสายหลอกว่าใหญ่ บวม  ปูด  ทั้งคัน  คล้าย Juke
ภายในแคบกว่าที่คิด โดยเฉพาะด้านหลัง แคบ  ทึบ   leg room ไม่เยอะ ประมาณ CX3
แต่การตกแต่ง  วัสดุ  ดีมาก  มาไทยน่าจะจับ premium แน่  933000-1158000 บาท (เดา)

ถ้าเป็นรถครอบครัวไม่น่าจะเหมาะครับ  ถ้าเน้นแต่ง แฟชั่น เหมาะมากกกกก...
กลุ่มเป้าหมาย Juke นั่นเหละ
(ไปนั่งมาที่ Tokyo auto salon)

Toyota ถ้าไม่ขายรถตลาดนี้แบบขายได้ตลอดจนหมดอายุตลาด มักจะเจ๊งเลย
เพราะว่าต้องเลี้ยงพนักงานเยอะ 555  ;D
คราวนี้คิดว่าจะเปิดตลาด fashion ของคนกลุ่ม mass ได้มั้ยครับ
โรงงานทำชุดแต่งห้องแถว  โรงใหญ่  สำนักแต่ง  งานสั่งจากจีน....อะไรพอที่จะจับยัดลงไปได้ในรถ
น่าจะเตรียมตัวนะ  ตักได้รีบตัก
แต่.......ผมกลัวจะมาเร็ว  ไปเร็วนะซิ

อย่าง CX-3 ก็ใช้ได้เลยนะครับ
สงสัยดูคุ้มค่า ราคา 2.0 ไม่แรง ขับดี หน้าหล่อ
แต่ CH-R นี่มันหล่อรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ดูทันสมัยดี



mayjazza

ถ้ามา 2018 ผมจะรอซื้อ 2019 ครับ
..ชอบมากๆ แต่จะให้ซื้อเลย ผมยังไม่เอาแน่นอน ขอรอดู ดีเฟค ก่อน สัก1ปี ตอนนี้ ขอ hrv ก่อน ละผม ถึงตอนนั้น รถเข้าที่ เข้าทางแล้ว ค่อยซื้อ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
..เหมือนรีโว่ ที่บ้าน เข้าศูนย์ แก้ หลายรอบแล้ว ปัจจุบัน ดีแล้ว แต่ไม่อยากเสียเวลา เอารถเครม เป็น ครึ่งค่อนวัน อีก..ชอบมาก เลย ตัวนี้ chr



Equcha

Ground clearance น้อยเชียว แบบนี้น่าจะลุยได้พอๆกับรถเก๋งทั่วไปเลยนะครับ



tnp_super

ดีไซด์เหมือนจะเน้นนั่ง 2 คน และจอกลางแบบนี้เขาฮิตกันมานานยังครับ



Life is a Highway

HR-V จะคางเหลืองก็เพราะคันนี้ละคับ

ผมว่าไม่นะครับ HR-V โกยไปเยอะแล้ว ห้องโดยสารกว้างและหน้าตาภายนอกสวยมหาชน ไม่แหวกแบบC-HR



Ex_machina

ที่ญี่ปุ่น กวาดยอดจองเดือนเดียว 48000 คัน
สูงกว่าที่วางแผนไว้เดือนละ 6000 คัน ถึง 8 เท่า
มันน่าสนใจจริงๆ
รอดูตลาดไทยเลยว่าจะร้อนแรงแค่ไหน

http://blog.livedoor.jp/ganbaremmc/archives/50475578.html



Dark Overlord

ที่ญี่ปุ่น กวาดยอดจองเดือนเดียว 48000 คัน
สูงกว่าที่วางแผนไว้เดือนละ 6000 คัน ถึง 8 เท่า
มันน่าสนใจจริงๆ
รอดูตลาดไทยเลยว่าจะร้อนแรงแค่ไหน

http://blog.livedoor.jp/ganbaremmc/archives/50475578.html

เกรงว่ารสนิยมบ้านเราบ้านเขาจะกลับกันคนล่ะขั้วฮะ
ตอนแรกอาจจะพอขายได้ ต่อไปเริ่มเงียบ และจากไปแบบ Wish, Prius ;D
ตำแหน่งรถราคาล้านกว่าๆ ของพี่โตจบแบบเจ๊งตลอด จะหลุดจากอาถรรพ์ได้มั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2017, 21:38:47 โดย Dark Overlord »



m_mogen

ช่วงเปิดตัว น่าจะขายได้เยอะ.  แต่ยาวๆสุดท้าย. Hrv. Winเหมือน เดิม เพราะความสบายภายใน. ยิ่ง ถ้า hrv. ไมเนอร์. ก็น่ากลับมา นำโด่งได้เหมือนเดิม



nin122

ผิดหวังตรงระยะต่ำสุดถึงพื้น 155 มม. ต่ำสุดในคู่แข่ง

คิดเหมือนผมเลย อันนี้น่าจะพอๆกัน Sedan เลยไหมเนี่ย