ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความเห็น : First Impression ทดลองขับ Honda CR-V Diesel 1.6 Turbo //  (อ่าน 37105 ครั้ง)

ออฟไลน์ dtmf

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
    • อีเมล์
แล้วอย่างงี้เอาไปใส่ civic จะเป็นยังไง

ออฟไลน์ oppa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
สิ่งที่ต้องการ เกือบครบแล้ว สำหรับผม ขาดราวหลังคา น่าจะให้มาด้วย ทีนี้ก็รอราคาอย่างเดียวและ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ไม่ได้กินเงินผมหรอก ออพชั่นขาดๆเกินๆ
ราคาไม่น่าถูก แถมไม่รู้ถอดอะไรที่มองไม่เห็นจากตัวเมืองนอกไปบ้าง
หน้าตาส่วนตัวผมว่าไม่สวยที่สุดตั้งแต่กำเนิด CRV
ลายล้อน่าเกลียดที่สุดในบรรดา Honda ทุกรุ่นที่มีขายตอนนี้ (รองลงมาคือ Civic EL)
อันที่จริงตัวรถไม่สวย ลายล้อสวยๆช่วยได้
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ phatta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 249
โดยรวม สวยดีครับ
ชอบลายล้อสวยดีครับดูแสดงถึงการเคลื่อนไหว
แต่ทำไมไม่มี รีโมทสตาร์ท แปลกจัง
แต่ดูแล้วราคาคงไปไกลแหง๋ๆ
รุ่นที่ขายดีน่าจะ 1.6 E

ออฟไลน์ zephyrus07

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
    • อีเมล์
แรคหลังคาหาย
ท่อคู่หาย
ภายในมีให้เลือกสีเดียว
Honda sensing และผองเพื่อนหาย (อันนี้น่าใส่ในรุ่น 1.6 Diesel 4WD ตัว Top ซะหน่อยก็ยังดี)
เรื้่องซันรูฟมูนรูฟ สารพัดหลังคาแก้วนั่นไม่ได้หวังกับรถค่ายนี้อยู่แล้ว
ยังดีเหลือประตูท้ายไฟฟ้าระบบเตะหมาไว้อันนึง (โฉมที่แล้วตัวนอกเค้ามีมา 5-6 ปีละ)
สีแบบ สีสัน ตัดหมด

สั้นๆคือ อะไรที่ดูมีรสนิยม ดูล้ำ ตัดทิ้งเกือบหมด

ที่บ้านมี G1 กับ G3 คือสนใจ G5 มากๆ
พอเห็นแบบนี้ผิดหวังอ่ะ
รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ Honda ทำสเปครถ ดูถูกรสนิยมคนไทยจัง

ออฟไลน์ unsignedint16

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
ดีเซลบูส 2.0 บาร์

นี่ 30PSI เลยนะครับ !!!

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
กลัวเรื่องราคาจริงๆ

ถ้าเริ่ม 1.5 ล้าน จบที่ 1.8 ล้าน

จะยังขายดีอยู่ไหม ซึ้งผมเขื่อว่าราคานี้ฮอนด้ากล้าขาย


ฮอนด้ายุคหลังๆ เคยขายของถูกด้วยหรอ?

ออฟไลน์ 大丈夫

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 147
    • อีเมล์
ไม่ได้กินเงินผมหรอก ออพชั่นขาดๆเกินๆ
ราคาไม่น่าถูก แถมไม่รู้ถอดอะไรที่มองไม่เห็นจากตัวเมืองนอกไปบ้าง
หน้าตาส่วนตัวผมว่าไม่สวยที่สุดตั้งแต่กำเนิด CRV
ลายล้อน่าเกลียดที่สุดในบรรดา Honda ทุกรุ่นที่มีขายตอนนี้ (รองลงมาคือ Civic EL)
อันที่จริงตัวรถไม่สวย ลายล้อสวยๆช่วยได้

มีคนพิมพ์ความในใจแทน ผมเห็นตามนี้ครับ

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
ราคาเริ่มต้น 1.35 ล้าน พอได้ไหมครับ

ออฟไลน์ Yangyang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
เห็นแล้วตัดสินใจง่ายขึ้น
รอ cx5 ใหม่ดีกว่า

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 802
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
แรคหลังคาหาย
ท่อคู่หาย
ภายในมีให้เลือกสีเดียว
Honda sensing และผองเพื่อนหาย (อันนี้น่าใส่ในรุ่น 1.6 Diesel 4WD ตัว Top ซะหน่อยก็ยังดี)
เรื้่องซันรูฟมูนรูฟ สารพัดหลังคาแก้วนั่นไม่ได้หวังกับรถค่ายนี้อยู่แล้ว
ยังดีเหลือประตูท้ายไฟฟ้าระบบเตะหมาไว้อันนึง (โฉมที่แล้วตัวนอกเค้ามีมา 5-6 ปีละ)
สีแบบ สีสัน ตัดหมด

สั้นๆคือ อะไรที่ดูมีรสนิยม ดูล้ำ ตัดทิ้งเกือบหมด

ที่บ้านมี G1 กับ G3 คือสนใจ G5 มากๆ
พอเห็นแบบนี้ผิดหวังอ่ะ
รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ Honda ทำสเปครถ ดูถูกรสนิยมคนไทยจัง
ตรงใจมาก
ผมเห็นด้วยครับ

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
แรคหลังคาหาย
ท่อคู่หาย
ภายในมีให้เลือกสีเดียว
Honda sensing และผองเพื่อนหาย (อันนี้น่าใส่ในรุ่น 1.6 Diesel 4WD ตัว Top ซะหน่อยก็ยังดี)
เรื้่องซันรูฟมูนรูฟ สารพัดหลังคาแก้วนั่นไม่ได้หวังกับรถค่ายนี้อยู่แล้ว
ยังดีเหลือประตูท้ายไฟฟ้าระบบเตะหมาไว้อันนึง (โฉมที่แล้วตัวนอกเค้ามีมา 5-6 ปีละ)
สีแบบ สีสัน ตัดหมด

สั้นๆคือ อะไรที่ดูมีรสนิยม ดูล้ำ ตัดทิ้งเกือบหมด

ที่บ้านมี G1 กับ G3 คือสนใจ G5 มากๆ
พอเห็นแบบนี้ผิดหวังอ่ะ
รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ Honda ทำสเปครถ ดูถูกรสนิยมคนไทยจัง
ตรงใจมาก
ผมเห็นด้วยครับ
อาจเน้นตลาดคุ้มค่าครับ รอดูราคามีเซอร์ไพร์ส 1,099,000 อะไรแบบนี้

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ขอบคุณคับ คุณจิมมี่ สำหรับรีวิว ดีๆ  ::)

เกี่ยร์แบบปุ่มกด
ทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์ คงต้องคอยก้มมามองตลอด
คงต้องใช้เวลา กว่าจะคุ้น กับปุ่มเกียร์แบบนี้

นั่นสิครับ เดิมสามารถโยกจาก N-D ได้เลย ง่ายๆ ไม่ต้องมอง ตอนนี้คงต้องก้มหาก่อน เคยชินแล้วถึงจะจิ้มโดยไม่มองได้
ฮอนด้าให้ใช้ brake hold แทนมั้งครับ
ผมว่าถ้าใช้ไปก็น่าจะชิน เพราะดูแล้ว ตั้งใจออกแบบปุ่มให้ต่างกันอยู่นะครับ คลำๆไป ก็ไม่เหมือนกัน ก็พอจะแยกความรู้สึกได้อยู่
แต่ผมว่า มองจอ หรือปุ่มก่อน ก็น่าจะปลอดภัยกว่า

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
ส่วนตัวค่อนข้างผิดหวังกับ Honda ที่จัด spec มาแบบนี้ โดยเฉพาะกั๊ก Remote Engine Start แต่อยากรู้ว่าคนที่ติบ่นว่าจะไม่ซื้อจะมีสักกี่คนที่ซื้อตัว top ครับ ( เพราะต่อให้จัด spec เต็มก็คงมีมาแค่ตัว top แน่ )

ออฟไลน์ knotty_loves_hani

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 136
    • www.simpletoyshop.com
    • อีเมล์
ภายนอก ชอบทุกอย่าง ยกเว้น ล้ออออ
ภายใน สวยขึ้น ชอบเกียร์ปุ่มกด แต่ไม่ชอบตรงลายไม้ น่าจะทำสีเข้มกว่านี้หน่อย
สังเกตเห็น กระจกมองหลังไม่ได้ตัดแสงอัตโนมัติ ?? แถมไม่มี honda sensing อีกกกก
คงจะกดราคา ไม่ให้พุ่งไปกว่านี้แน่
มันอาจจะซ่อนก็ได้นะครับ อาจจะเป็นกระจกแบบใหม่ ถ้าไม่มีนี่อาย hrv เลยนะครับ

กระจกมองหลังตัดแสงแบบอัตโนมือ จริงๆครับ ดูในรูปเห็นเป็นก้านโยกชัดเจนเลย

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
Re: // กระทู้แสดงความเห็น : First Impression ทดลองขับ Honda CR-V Diesel 1.6 Turb
« ตอบกลับ #105 เมื่อ: มีนาคม 16, 2017, 13:06:02 »
อย่างอื่น ก็สวยงาม โอเครหมด ขาดแค่ Sensing เท่านั้นเองครับ
รถแบบ CRV, Forester , Xtrial  ถึงจะเหมาะกับเป็นรถเอนกประสงค์ครับ
อย่าง CX5 เนี่ยผมว่ามันไม่ได้ตรงประเด็นเอนกประสงค์ตั้งแต่แคบแล้วครับ

ออฟไลน์ khunpan33

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 737
  • ขับหน้า-ขับหลัง-ขับสี่ ไม่เท่าขับรถดีมีน้ำใจ
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ แอบผิดหวังกับ option นิดๆ รอดูราคาตัว 1.6 ดีเซล 2WD ว่าจะสักเท่าไร   ;D

ออฟไลน์ ชายโอ๊ต

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,034
ขอบคุณครับ
ที่บ้านมีแพลนจะเปลี่ยน mu-7 อายุราม 10 ขวบ

ผมละไม่ชอบ mu-x เลย เดี๋ยวต้องไปนำเสนอตัวนี้ก่อน ::)
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"

ออฟไลน์ ttcl

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 739
ขอบคุณมากครับคุณจิมมี่
มีญาติผมคนนึงกำลังจะเปลี่ยนรถพอดี เธอชอบ CRV เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เป็นลูกค้าเป้าหมายของฮอนด้า CRV พอดี เป็นผู้หญิง มีลูกเด็กๆ 2 คน มีพี่เลี้ยงเด็กอีก ข้าวของเวลาขนไปไหนจึงเต็มรถ รวมทั้งงานของบริษัทก็มีต้องใส่ของที่มีปริมาตรเยอะ (แต่ไม่หนัก)
มีทั้งขับออกต่างจังหวัด และขับในเมืองจุดที่รถติดมากๆๆๆๆ
เลยมองหารถที่ใหญ่ๆขนาด CRV เพื่อใส่ของได้ (รถเก๋งใส่ไม่พอ) และผู้หญิงขับง่าย พวงมาลัยเบาในความเร็วต่ำๆ เดิมเธอใช้ CRV นี่ล่ะครับ ซื้อป้ายแดงตอน gen2 และ gen4 , ปัจจุบันก็ใช้ gen4 2.4 awd ตัวท็อปอยู่

ถึงปีที่ห้า ครบรอบที่บริษัทให้เปลี่ยนรถได้พอดี (รถเป็นชื่อบริษัท) ผมเลยส่งลิงค์นี้ของคุณจิมมี่ให้เธอดู เธอบอกว่า ถ้ามี honda sensing ซื้อ gen5 นี่แน่นอน (ชอบ CRV อยู่แล้ว) แต่พอไม่มี honda sensing เธอบอกว่าน่าเสียดาย ไม่อย่างนั้นซื้อคันนี้แน่

(นี่คำพูดจากลูกค้าเป้าหมายโดยตรงคนนึง เคยใช้ crv มา 2 คันแล้ว ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ เลยเอามาแชร์ครับ )

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
U-RV ,W-RV,H-RV งานออกแบบดูดี๊ดี แต่มาเจอ C-RV ที่ขายดี๊ดี ในอเมริกา งานออกแบบกลับเหมือนทำๆไปงั้น เพราะไงก็ขายได้ ฐานลูกค้ามีมาก
ส่วนเรื่องออปชั่นขาดๆ หายๆ น่าจะจัดเต็มให้คู่แข่งหงายไปเลย ถือเป็นของสมน้ำหน้าคุณ เอ้ย สมนาคุน ที่ลากขายเครื่อง k24w24 มาได้ถึงเจนนี้ ส่วนเครื่องดีเซลเข้าใจว่าทุนสูง กำไรน้อยหน่อยก็ถัวๆ กันไป เพราะสุดท้ายยังไงรุ่นนี้ก็ไม่มีทางถูกแน่ๆ ตัวเริ่มต้องมี 1.3 ล้านขึ้นชัวร์ๆ
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
หน้าคล้าย BRV เกินไป ดูแล้วเซ็ง

ออฟไลน์ ((( JAMES )))

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
 ;D ;D ;D  24 นี้มาดูกันว่า เงินที่จ่ายกับสิ่งที่ได้ ==> คุ้มค่าไหม

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
รอ full review ครับ เสียดายน่าจะมีให้เลือก 2 เครื่องหลัก
1.5T เบนซินเทอร์โบ(เครื่องเดียวกับ civic fc RS)
1.6T ดีเซล
ถ้ามาแนวนี้จะเด่นมาก เพราะเครื่อง 2.4 NA ใน crv ตัวก่อนๆไม่ได้แรงเลย  :-\