ผู้เขียน หัวข้อ: ในงบ7-8 แสน ถ้าจะต้องทำเวลาให้เร็วที่สุดในสนาม จะเลือกรถอะไรกันครับ  (อ่าน 4295 ครั้ง)

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,340
นี่คืองบรวมแต่งต่อจนจบแล้วด้วยนะครับ  ส่วนสนาม เอาแบบคันเดียว แต่ต้องไว้แข่งหลายๆที่หลายๆสนามเลยละกัน

ส่วนตัว อยากลองทำ RX8.7 (วางเครื่อง 7) น่าจะลงตัวทั้งพลังและแฮนลิ่ง +น้ำหนักกำลังดี แต่งบน่าจะไม่พอทำได้หลายๆอย่าง
 
Impreza GC ก็น่าจะใช้ได้ แถมเหลืองบแต่งต่ออีก ไปลงช่วงล่าง ยาง เบรค ให้จัดเต็มไปเลย

มีคันไหนอีกไหมครับ  ลองคิดเล่นๆสนุกๆดูครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2017, 10:07:58 โดย Butterzai »

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
อยากลอง E30 วางเครื่องF20C (S2000) ครับ น่าจะลากรอบมันส์น่าดู

กับอีกตัวที่อยากลอง
Alfa 156 วางเครื่อง gta 3.2 v6 ไม่รู้งบจะอยู่รึเปล่า

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,966
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
จำกัดเครื่องยนต์ไหม 
 

ถ้าไม่จำกัด ผมคงเอา E36  วาง  UZ    กรอง-กล่อง-ไอดี-ไอเสีย-แคม-จูนใหม่   

 :-X :-X

งบค่ารถกะค่าวางเครื่อ+แต่งเครื่องงคงจบไม่เกิน 5 แสน    ที่เหลือ  2 แสน เล่นกับเบรคและช่วงล่าง 
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,340
จำกัดเครื่องยนต์ไหม 
 

ถ้าไม่จำกัด ผมคงเอา E36  วาง  UZ    กรอง-กล่อง-ไอดี-ไอเสีย-แคม-จูนใหม่   

 :-X :-X

งบค่ารถกะค่าวางเครื่อ+แต่งเครื่องงคงจบไม่เกิน 5 แสน    ที่เหลือ  2 แสน เล่นกับเบรคและช่วงล่าง

เต็มที่ครับ ไม่มีลิมิต รถอะไรก็ได้ ในงบเท่านี้ ขอเอาแบบ ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด  เท่าที่แต่ละคนจะมีไอเดียแบบไหนเลยครับ ::)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 31, 2017, 19:16:57 โดย Butterzai »

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,047
รถสนาม เน้นบาลานซ์ดี น้ำหนักไม่เยอะ

ขับสี่ ... อีโว 4-5 ค่าตัวไม่แพง ทำต่อง่าย ทนถึก
ขับหน้า ... Civic EK วาง K20 (ถ้าเป็น EG น่าจะทรมานรถไปหน่อย)
ขับหลัง ... E30 วาง F20C ก็น่าจะมันส์ดี

ประมาณนี้มั้งครับ

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,352
    • อีเมล์
เร็วที่สุดนี่ เวลาเท่าไหร่ สนามไหนครับ

คือหมายถีง เร็วเมื่อเทียบกับตัเอง หรือเทียบกับผู้อื่นครับ

แต่รถ 7-8 แสน คงไม่สามารถวิ่งได้เร็วกว่ารถเป็นล้าน(หรือหลายล้าน)  :'(

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ขำๆนะครับผมขอคันนี้ Evo 1890 hp (เกินงบไปไกล)  ::) ::) ::) ::) ::)


ถ้าเอาจริงคง E36 body 1 แสน ที่เหลืออีก 7 แสนก็จัดเต็มเครื่อง ช่วงล่าง เบรค ยาง etc. 

ออฟไลน์ Abitan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 472
    • VELOCIFERO MAD
    • อีเมล์
เดินตามรอยเท้าคนอื่น.  จะไม่มีทางเป็นของตัวเอง.   
keep walking

ออฟไลน์ art_duron

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 989
พวกรถเก๋งขับหลังราคาไม่เกิน 1 แสน แล้วลง SR20DET ผมว่าโหงวเฮ้ง​ดีสุด (อย่าง E30 ก็น่าเหมาะ)
งบที่เหลือก็ใช้แต่ง

ออฟไลน์ kritsada

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 344
mazda 323 ไฟป๊อบอัพครับ หักจากค่าตัวรถแล้วเหลือเงินไปลงกับเครื่องกับช่วงล่างเบรก และอะไหล่ซิ่งจะซื้อของมือ1เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น อะไรที่ใส่ของมือสองได้เช่นโช๊ค สปริง ปั้มเบรก+จานเบรก จะใส่ของมือสองสภาพดีครับ ทำไมต้องมือสอง สมมุติเบรก6potมือแรกคู่นึง+จาน 100,000 บาท ของมือสอง6potเหมือนกัน30,000บาทอะไรประมาณนี้ครับ จะได้มีเงินเหลือแล้วเอาไปทำให้รับกันทุกจุด
C.kritsada

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,186
    • อีเมล์
ผมว่ารถตระกูลอีโวเป็นรถที่ทำออกมาวิ่ง time attack ได้ดีมากๆครับ รถผมเองทำมาระดับนึง ตอนเอาไปลงแทร็กก็ไม่อายรถสปอร์ตแท้ๆหรือ supercar รุ่นล่างๆ แถมขับทำเวลาให้เร็วได้ไม่ยาก งบนี้น่าจะหาอีโวที่เป็นรถทำแท้แล้วมาแต่งเพิ่มได้อีกเยอะครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

EVO 7 มั้งครับ ราคานี้ไม่รู้จะได้รึยัง
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,593
    • อีเมล์
เท่าที่รีวิวสถิติของรายการแข่งopenต่างๆ ก็มี evo กะอิมgcนี่แหละ
วิ่งพีระ1.12-1.14 แถมวิ่งได้หลายสนามด้วย ถ้าcivic 3door k20 d16 สนามเล็กๆดีเพราะวิชาตัวเบา แต่ถ้าไปวิ่งbricก็เหนื่อยหน่อย อีกช๊อยก็เซฟิโร่2เจ rb26dett แต่บ้านเราสนามมันเล็กอาจวิ่งลำบากรถมันหนักด้วย
ทำรถสนามอาจต้องเน้นเบรคแบบเรซซิ่ง+ท่อลม+ผ้าเบรคracing เบรคสำคัญในการทำเวลามากๆ
น้ำหนัก สำคัญกว่าแรงม้า มีอะไรไม่จำเป็นถอดให้หมด จะใส่อะไรให้ชั่งน้ำหนักหมด
เกียร์ควรเลือกเฟืองท้ายดีๆ ให้สุดตรงหมดทางตรง
ยางสำคัญมากๆtrade wareน้อยสุดเท่าที่กติกากำหนด

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
มันคือการเซตติ้งนะ.   งบของอะไรด้วย

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996

ออฟไลน์ warez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
BMW  S1000RR

ทางตรงพอๆกะ veyron แต่พอทางโค้งได้เท่า 86 ก็เก่งละ