ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ทีมงานหาคนที่ happy กับอัตราเร่งของ Note มารีวิวบ้างครับ  (อ่าน 10535 ครั้ง)

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
อยากให้ทีมงานหาคนที่ happy กับอัตราเร่งของ Note มารีวิวบ้างครับ
คือจากที่ดูคลิปของทางเว็บ สิ่งที่รู้สึกก็คือ โอเครถคันนี้ขับดี แต่ช้า อืดมาก
จากนั้นก็ฟังการวิจารณ์กันแบบเดิมๆ ที่เคยได้ยินมาทุกรุ่น
ในความรู้สึกคือ มันเหมือนกันจนเบื่อเหมือนกันนะ จนรู้สึกว่า
ไม่ต้องดูคลิปก็ได้ แค่อ่านจากค่าอัตราเร่งในตาราง ก็สามารถจินตนาการได้แล้วว่า
ทีมงานจะวิจารณ์เรื่องอัตราเร่งว่ายังไง

แต่ถ้ามองในมุมของความคิดสร้างสรรค์
รถแบบ Note ที่ set มาดีหมดยกเว้นอัตราเร่ง ก็น่าสนใจอยู่ว่า
ถ้าเป็นคนที่ไม่สนใจอัตราเร่งเลย จะรีวิวออกมาเช่นไร แต่ก็ต้องเป็นคนที่แคร์เรื่องการ
setting ที่ดีด้วย เพื่อที่เราจะเห็นภาพได้กว้างมากขึ้น

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 738
สงสัยอาจจะต้องหาทีมงานผู้หญิงหรือคุณแม่ของทีมงานมารีวิวละครับ แฮะๆ

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
ลูกค้าบางคนไม่ได้สนตัวเลขครับ ได้ลองขับแล้วเกียร์สมูท ก็คิดว่าเร็วแล้ว ถ้าเกียร์กระชากแปลกๆ คงไม่ชอบแน่ๆ

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,618
เข้าใจว่า น่าจะมีหลายสำนักที่รีวิวเจ้า note คันนี้ไว้แล้ว ลองดูคลิปของรายการอื่นบ้างก็ได้ครับ
ผม search youtube เล่นๆ ก็หลายคลิปหลายเจ้ารีวิวอยู่นะ




ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ผมขอมองมุมต่างนะ อัตราเร่งของมัน ผมว่าพอเพียงนะครับ

อาจเป็นเพราะผมอยู่กับรถที่โคตรอืดมากทั้งชีวิต เช่น AE100 ออโต้
March CVT Freed AT

คือ ถ้าไม่ไปขับตามเพื่อนๆ ผมว่ามันก็ขับสบายดีนะครับ
ผมลอง Note มาสองรอบ ทั้งในสนามและถนนจริง ไม่ติดขัดครับ
และผมว่ามันดีและ save ด้วย ในยุคนี้ที่เรามีกล้องขับความเร็ว รอบเมือง
การใช่รถแบบ Note March จะป้องกันไม่ให้เราโดนใบสั่งได้เพราะรถมันไม่แรงมากเกินไป

อย่างผมขับรถแบบนี้ ส่วนมาก เวลาวิ่งถนนสองเลน ผมจะไม่ค่อยอึดอัด สามารถขับตามรถไปในซอยได้เรื่อยๆ อย่างสบาย

การทำความเร็ว มันก็ไปได้ตามกฎหมายนะครับ เช่น ในเมืองนนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือ นครอินทร์ จำกัดความเร็วที่ 80 ผมก็ขับไปเรื่อยๆ ได้สบาย

ดังนั้นส่วนตัว ผมว่ามันไม่เป็นข้อเสียครับ กับรถที่อัตราเร่งแบบนี้

ออฟไลน์ Poppuri

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
    • อีเมล์
ผมขอมองมุมต่างนะ อัตราเร่งของมัน ผมว่าพอเพียงนะครับ

อาจเป็นเพราะผมอยู่กับรถที่โคตรอืดมากทั้งชีวิต เช่น AE100 ออโต้
March CVT Freed AT

คือ ถ้าไม่ไปขับตามเพื่อนๆ ผมว่ามันก็ขับสบายดีนะครับ
ผมลอง Note มาสองรอบ ทั้งในสนามและถนนจริง ไม่ติดขัดครับ
และผมว่ามันดีและ save ด้วย ในยุคนี้ที่เรามีกล้องขับความเร็ว รอบเมือง
การใช่รถแบบ Note March จะป้องกันไม่ให้เราโดนใบสั่งได้เพราะรถมันไม่แรงมากเกินไป

อย่างผมขับรถแบบนี้ ส่วนมาก เวลาวิ่งถนนสองเลน ผมจะไม่ค่อยอึดอัด สามารถขับตามรถไปในซอยได้เรื่อยๆ อย่างสบาย

การทำความเร็ว มันก็ไปได้ตามกฎหมายนะครับ เช่น ในเมืองนนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือ นครอินทร์ จำกัดความเร็วที่ 80 ผมก็ขับไปเรื่อยๆ ได้สบาย

ดังนั้นส่วนตัว ผมว่ามันไม่เป็นข้อเสียครับ กับรถที่อัตราเร่งแบบนี้

ตอนแรกผมก็คิดแบบนั้น เพราะคนเมือง(อย่างกรุง) ถนนกว้างพอเหลือเฟือ

แต่ถ้าเป็นบ้านนอก ถนน 2 เลนสวน แถมรถเยอะ อันนี้ต้องทำใจจริงๆ...

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ผมคิดว่าคุณจิมมี่นำเสนอข้อเท็จจริงผ่านมุมมองของเค้า ถ้าคุณชอบรถรุ่นนี้ คิดว่ามันตอบโจทย์ความต้องการของคุณก็วางเงินจองไป ต่อให้คุณจะหาบรรดามนุษย์ป้ามารีวิวรถรุ่นนี้ แล้วผลออกมาเลอเลิศ แรงเพียงพอความต้องการตามที่คุณอยากให้เป็น มันก็ไม่ได้ไปเปลี่ยนความจริงที่ว่ารถรุ่นนี้มันทำอัตตราเร่งได้แค่นี้ และเมื่อไปเทียบกับรุ่นอื่นมันก็ไม่ได้ทำให้ลำดับมันดีขึ้นมาแต่อย่างใด เงินเป็นของคุณ ถ้าไปลองขับแล้วชอบก็ซื้อไป


ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
ผมคิดว่าคุณจิมมี่นำเสนอข้อเท็จจริงผ่านมุมมองของเค้า ถ้าคุณชอบรถรุ่นนี้ คิดว่ามันตอบโจทย์ความต้องการของคุณก็วางเงินจองไป ต่อให้คุณจะหาบรรดามนุษย์ป้ามารีวิวรถรุ่นนี้ แล้วผลออกมาเลอเลิศ แรงเพียงพอความต้องการตามที่คุณอยากให้เป็น มันก็ไม่ได้ไปเปลี่ยนความจริงที่ว่ารถรุ่นนี้มันทำอัตตราเร่งได้แค่นี้ และเมื่อไปเทียบกับรุ่นอื่นมันก็ไม่ได้ทำให้ลำดับมันดีขึ้นมาแต่อย่างใด เงินเป็นของคุณ ถ้าไปลองขับแล้วชอบก็ซื้อไป

ผมว่าไม่จำเป็นต้องพูดแบบนี้ก็ได้ครับ มันอ่านแล้วดูบรรยากาศไม่ค่อยดีเลย เท่าที่อ่าน จขกท. พูดมาเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาชอบจนอยากได้หรืออยากซื้อ ผมก็เห็นด้วยในประเด็นที่ว่า ทุกวันนี้ดูคลิปเนี่ย มันจะเป็นแนวทางการรีวิวแบบที่เราพอจะนึกออกเลยว่า รถแนวๆนี้จะได้รับคำวิจารณ์ประมาณไหน ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าไม่เป็นกลางหรือว่าไม่ดีนะครับ แต่ถ้าเพิ่มความหลากหลายเข้ามา มีแขกรับเชิญที่น่าจะพอเป็นตัวแทนของรุ่นนั้นๆมาสร้างสีสันบ้าง นอกเหนือไปจากทีมงานเดิมๆ น่าจะดีไม่น้อยเลยครับผม
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
อืดเกินไป จากผมคนขับรถไม่เร็วครับ แต่ไม่พอแน่ ดูตอนออกตัวในคลิปแซงสิบแปดล้อเหนื่อยแน่ แซงไม่พ้น

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ว่าจะไปทดลองขับในไม่กี่วันนี้ ถ้าเส้นทางทำให้ได้สัมผัสอัตราเร่งได้ จะมาเล่าสู่กันฟังครับ

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,528
เข้าใจว่า จขกท อยากให้เว็บนี้ครบเครื่องขึ้น ซึ่งผมว่ามันยากที่จะทำได้
แต่ผมมองว่าการที่เว็บมีหลายเว็บอยู่แล้ว แค่เราเลือกเสพให้ตรงกับจริตของเราจะง่ายกว่าครับ

ที่ดูจากรีวิวแล้วเหมือนเดิม ผมก็เข้าใจว่าเว็บนี้มีแนวทางการทดสอบรถไปในแนวนี้ ซึ่งผมว่า Consistency ดีครับ

ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
note วางตำแหน่งไว้ เป็น CITY Car ในญี่ปุ่น และ ECO car ในไทย เน้นประหยัด คันเล็กจอดง่าย ไม่เน้นแรง ในญี่ปุ่น จำกัดความเร็ว รถใหญ่วิ่งประมาณ 60-70 Km. รถใหญ่วิ่งนอกเมือง ถนน. 4 เลน ไม่เข้ามาวิ่งในเมือง วิ่งทางหลักเท่านั้น แต่เมืองไทย 10 ล้อ 18 ล้อ 22 ล้อ รถพ่วง วิ่งหมด ทั้งหลัก ทั้งทางรอง เจอทีนึงก็เหนื่อย แต่ถ้าเอามาวิ่งจ่ายกับข้าวในตัวเมือง น่าจะใช้ได้ดี นานวิ่ง ตจว. ทาง 4 เลน ก็พอจะไหว

แต่ถ้าเป็น ตจว. วิ่งถนน. 2 เลน บ่อย ๆ  มีรถสวนเยอะ ๆ  จะแซงรถพ่วง น่าจะลุ้นเยอะหน่อยนึง รถพ่วง บางคัน ขับน่ากลัว หลาย ๆ คันขับเกิน 100 ทั้งนั้น ถ้าเจอรถขนอ้อย ก็ลุ้นน้อยหน่อย รถหนักกว่า 30 ตัน แต่ถ้าเจอรถเปล่าเทรลเลอร์ หลายครั้งแซงยาก กว่าจะพ้น ลุ้นเยอะหน่อย แบบนี้น่าจะหารถที่ลุ้นน้อยลงไปหน่อยนึงดีกว่า

ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,380
    • อีเมล์
ผมอ่านเพื่อเป็นแนวทางเฉยๆ ถ้าอยากซื้อ ลองเองครับ หรือ พาเมียไปลอง

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
แนะนำให้ไปลองขับเองดีกว่าครับ
ว่าอัตราเร่งแบบนี้คุณ ok ไหม
ต่อให้มีคนมารีวิวว่าอัตราเร่งดี เหมาะสมแล้ว
คุณก็อาจไม่รู้คำตอบที่แท้จริงสำหรับคุณอยู่ดี
ความพอเพียงของแต่ละคนไม่เท่ากันครับ
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,948
    • อีเมล์
คนที่จะ โอเค กับ note คือคนที่ไม่เคยขับรถคันอื่นมาก่อนครับ

ลุงหน้าบ้านผมอายุประมาณ 70+แล้วล่ะ  (เหมือนผมเลยเล่าไปแล้ว) เดิมขับ ทีด้า 1.6 แล้วแกไปเทรินเอา Note มา ทุกวันนี้ ยังบ่นไม่เลิกเรื่องความอืดของมัน ....

แกบอก ไม่อยากไปไหนไกล เหมือนรถมันจะไม่มีแรงวิ่ง...

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,004
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
เคยขับ yaris 1.2 อัตราเร่งยังเหนื่อยใจ....
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ถ้าการบังคับใช้+จับปรับความเร็ว ชัดเจน มีหลักเกณฑ์บ่งชี้เรื่องการจำกัดความเร็วแต่ละช่วงเท่าไหร่ๆ
รถแต่ละประเภทขับได้อนุโลมเต็มที่นอกเขตจำกัดความเร็วเท่าใด ดำเนินการอย่างเข้มงวด จะอืดมากแค่ไหนถ้าเหยียบได้ ก็ไม่มีปัญหา

แต่ ณ เวลานี้ รถที่อัตราเร่ง โดยเฉพาะเร่งแซง 80-120 กม./ชม. ตั้งแต่ 10 วินาทีขึ้น
เอาตัวรอดบนสถานการณ์จริงที่คนบ้าความเร็วบนถนนเต็มไปหมดไม่ไหว ครับ

อย่างมาร์ชเดิมๆ ให้แซงรถบรรทุกตอนวิ่งเปล่านี่ยังต้องประเมินว่า มันจะเร่งแข่งไหม
ถ้าเร่งแข่งนี่ก็หลายร้อยเมตรอยู่ แต่ถ้าไม่เร่งแข่ง ขับกันอย่างมีมารยาทและสติ จะอืดกว่านี้อีก 50% ก็ปลอดภัย
ส่วน 0-100 ผมมองว่าไม่เป็นปัญหามากเท่ากับอัตราเร่งแซงครับ เพราะเวลาออกตัวจากไฟแดง
มันสำคัญที่ เข้าเกียร์รอไหม-อยู่หน้าสุดหรือเปล่า สุดท้ายก็ติดมอเตอร์ไซค์-รถแถมฝ่าไฟแดง อยู่ดี

เพราะฉะนั้นความพึงพอใจอยู่ที่ คุณใช้รถที่ไหนเป็นหลัก ถ้าส่งลูกไปโรงเรียน จ่ายกับข้าว วิ่งในเมือง เต็มที่คือวิ่งด่วนขั้นที่สอง
ต่อให้เป็น Kei Car อืดๆ เครื่อง 660 ซีซี ไม่มีโบ ก็ขับได้สบายๆ แต่ถ้าวิ่งทางไกลระยะยาวบ่อยๆ โดยเฉพาะถนนต่างจังหวัด
ที่แคบๆ หรือขึ้นเขาลงเขา ผมว่า Note ยังช้าไป อย่างมาร์ชผมยังต้องเอาไปจูนกล่องเลย ถึงพอจะขับได้มั่นใจว่าแซงพวกกระบะบ้าพลังไหว
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ศูนย์ไหนมีให้ลองบ้าง

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ศูนย์ไหนมีให้ลองบ้าง

รถทดลองขับน่าจะลงทุกศูนย์แล้วนะครับ จังหวัดผมก็ลงมาพักใหญ่แล้ว

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321
รีวิวแบบนี้ก็ดีล่ะ ^ ^

แค่นี้ก็รู้ล่ะว่า "สมรรถนะของตัวรถเป็นยังไง"

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,910
    • อีเมล์
รถอืดสำหรับผมก็อย่างcity1.5โฉมแรก  ใครบอกผมได้บ้างว่า มาร์ช  อัลเมร่าหรือnoteทำได้ดีกว่ามั๊ย

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
ถ้าอืดไปก็ไม่ไหว นึกถึงเวลาออกตจว.ที่ต้องเร่งแซงอาจไม่ค่อยปลอดภัย ยิ่งเป็นผู้หญิงกะระยะการแซงไม่แม่น ใช้ในเมืองคงไม่ค่อยมีปัญหาหรอกนะ

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,393
ความเป็นจริงแล้ว
รถอืด = ห่วย
ออกซอยที แซงที ไม่กดคันเร่ง รถอืด แช่ อยู่นั้น
ปัญหาใหญ่เลย ทำให้รถหลังต้องชะลอ ความเร็วไป รถติดอีก

ถนน 4 เลน ตัดออกมาเลนขวา เร่งแซงแบบ อืดๆ การจารจร เลนขวา แทนที่จะลื่นไหล โคตรติดเลย

ออฟไลน์ Visual

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 763
มันเป็นหน้าที่ของผู้อ่านครับที่จะเป็นคนเอาไปคิดต่อเองและตัดสินใจว่ารถคันนี้เหมาะกับคุณหรือไม่
ถ้าคุณไม่สนเรื่องอัตราเร่ง คุณก็แค่ตัดส่วนนั้นออกแล้วไปพิจารณาส่วนที่เหลือ

ไม่งั้นทีมงานคงต้องหาคนที่ happy กับจุดแย่ๆของรถแต่ละรุ่นมารีวิวรถรุ่นนั้นๆ คงวุ่นวายไม่ใช่เล่น  ::)

ออฟไลน์ Zachary C

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,254
  • Beauty is in the Eyes of the Beholder
    • อีเมล์
คนที่จะ โอเค กับ note คือคนที่ไม่เคยขับรถคันอื่นมาก่อนครับ

ลุงหน้าบ้านผมอายุประมาณ 70+แล้วล่ะ  (เหมือนผมเลยเล่าไปแล้ว) เดิมขับ ทีด้า 1.6 แล้วแกไปเทรินเอา Note มา ทุกวันนี้ ยังบ่นไม่เลิกเรื่องความอืดของมัน ....

แกบอก ไม่อยากไปไหนไกล เหมือนรถมันจะไม่มีแรงวิ่ง...

ปกติแฟนผม ขับรถ Honda เครื่อง 1500 ครับ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่เช่า Suzuki Ciaz ขับไป ตจว. โดยที่ไม่ทราบว่าเขาคือ eco car

คำที่คุณแฟนพูด และผมยังจำได้ถึงทุกวันนี้ คือ 'เหมือนรถมันง่วง ไม่อยากจะวิ่งเท่าไรเลย'  :-X

แต่ข้อดี คือ อัตราสิ้นเปลืองดีมาก ไป-กลับ กทม.-สัตหีบ ประหยัดที่สุด เท่าที่เคยมา
Hopefully, my old grande dame, the CRV G.1, will eventually become a classic!

2017 Honda BR-V SV telematics (Amber Brown)
2015 Honda Mobilio RS telematics (Pearl White)
1998 Honda CRV EXI G1 (Metallic Bronze)

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
ผมเริ่มคิดแล้วว่าจะเอารถแรงไปทำไม ในเมื่อมีการจำกัดความเร็วแบบ "แอบดัก" หรือ "สุ่ม" กันแบบนี้

ถ้าเอาอย่างเมืองนอกว่าไปอย่าง เขตไหนจับ ก็โชว์กล้องให้เห็นชัดๆไปเลย

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ผมเริ่มคิดแล้วว่าจะเอารถแรงไปทำไม ในเมื่อมีการจำกัดความเร็วแบบ "แอบดัก" หรือ "สุ่ม" กันแบบนี้

ถ้าเอาอย่างเมืองนอกว่าไปอย่าง เขตไหนจับ ก็โชว์กล้องให้เห็นชัดๆไปเลย

ใช่คับ

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
ผมว่าคุณจริงจังกับเรื่องรีวิวรถมากไปไหมครับ
ดูเอาเป็นความรู้ ดูหลายๆที่ อย่างที่ท่านอื่นบอกก็น่าจะดี

ที่นี่เค้าก็มีแนวทางการรีวิวแบบของเค้า เหมือนร้านอาหารน่ะครับ
แต่ละร้านก็มีสไตล์ของตัวเอง เราก็เลือกกินเอา

รถที่ผมซื้อก็ได้รีวิวที่นี่ที่ไม่ดี แต่ผมไปลองแล้วชอบ ผมก็ซื้อ
ก็ใช้มา happy ดี ไม่เห็นมีปัญหาอะไร แล้วอีกอย่างไม่ใช่ว่ารถอัตราเร่งดี
จะได้รีวิวที่ดีเสมอไป ไม่เกี่ยวเลย รถผม 200 กว่าแรงม้าด้วยซ้ำ


ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
คนที่จะ โอเค กับ note คือคนที่ไม่เคยขับรถคันอื่นมาก่อนครับ

ลุงหน้าบ้านผมอายุประมาณ 70+แล้วล่ะ  (เหมือนผมเลยเล่าไปแล้ว) เดิมขับ ทีด้า 1.6 แล้วแกไปเทรินเอา Note มา ทุกวันนี้ ยังบ่นไม่เลิกเรื่องความอืดของมัน ....

แกบอก ไม่อยากไปไหนไกล เหมือนรถมันจะไม่มีแรงวิ่ง...

ปกติแฟนผม ขับรถ Honda เครื่อง 1500 ครับ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่เช่า Suzuki Ciaz ขับไป ตจว. โดยที่ไม่ทราบว่าเขาคือ eco car

คำที่คุณแฟนพูด และผมยังจำได้ถึงทุกวันนี้ คือ 'เหมือนรถมันง่วง ไม่อยากจะวิ่งเท่าไรเลย'  :-X

แต่ข้อดี คือ อัตราสิ้นเปลืองดีมาก ไป-กลับ กทม.-สัตหีบ ประหยัดที่สุด เท่าที่เคยมา

กำลังจะบอกคล้ายๆกันเลยครับ
Note นี่ ความรู้สึกส่วนตัวนะ รู้สึกช้า/ดึงน้อยกว่ารถ 1.5,1.6 อายุ 20 ปีบางคันซะอีก
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
ผมhappy กับอัตราเร่งของnote ผมชื่นชอบในความอืดของมัน  :-*
 
เพราะว่าจะได้แซงได้ง่ายq เวลาเจอมันบนถนน! 8)