ลูกค้าเก่าเขายังดูแลไม่ดีเลยครับ จะเพิ่มลูกค้าใหม่รถใหม่ๆออกมาก็ไม่โดน แถมกลุ่มลูกค้าเก่าๆก็เริ่มหนีหาย
อย่างเช่นเทียน่า J32 ก่อน MC มีปัญหาตั้งแต่เรื่องเกียร์ CVT เข้า safe mode เพราะร้อนเกิน บริษัทก็ไม่ดูแลลูกค้าแถมออกตัว MC มาพร้อมติดออยล์เกียร์โดยไม่สนใจใยดีกับลุกค้ากลุ่มแรก
ต่อมารถมีปัญหาเรื่องคอนโซลหน้าแตก การจะเคลมได้หรือไม่ได้ก็แล้วแต่ศูนย์ หามาตรฐานไม่เจอ ไฟเรือนไมล์ติดๆดับๆ
ส่วนกลุ่มลูกค้าที่ใช้มาร์ชกับอัลมิร่ากลุ่มแรกๆที่ออกรถมาตอนนี้คงรู้แล้วรถมีปัญหากับอุปกรณ์หลายอย่างที่เริ่มเสียแบบคิดจะเสียก็เสีย
ไหนจะลูกค้ากลุ่มที่ใช้เอ็กเทรลไฮบริดอีก กับปัญหาเกียร์
ส่วน NP300 จะทำรุ่นสปอร์ตเทคทั้งที น่าจะยัดออฟชั่น กันลื่น รักษาการทรงตัวให้บ้าง ทำราคาสัก 989,xxx คล้ายๆเรนเจอร์ก็ยังดี
แล้วรุ่นยกสูงก็ไม่สูง ไหนจะน๊อตล้อเบอร์เอาแต่ใจอีก
อะไหล่ที่รถรุ่นอื่นเขาไม่ค่อยจะเสีย แต่ของค่ายนี้กับเสียง่าย พอลูกค้าเจอราคาในศูนย์ก็แพงอีก เช่น แร็คพวงมาลัยทั้งชุด มอเตอร์พัดลม คอมแอร์
ไฟเรือนไมล์ คลัชคอมฯชอบไหม้
ไล่ไปไล่มาปัญหาก็เยอะนะครับ ถ้าศูนย์รับผิดชอบปัญหาดีกว่านี้อย่างน้อยๆ ลูกค้าเก่าก็ยังรักและคิดจะซื้อใช้ต่อไป แต่ทุกวันนี้ลูกค้าเก่ายังส่ายหน้าเลย