แอบจิกกัดมาสด้าเบาๆ 5555 เห็นหลายกระทู้แล้วนิ(ทีจำได้ก็เบรคเจ้า 2 ละนะ)...ไม่เป็นไรครับ ผมขับมาสด้าแต่ไม่ได้เป็นเจ้าของบริษัท
และว่ากันจริงๆ ผมจิกมาสด้ามากกว่า จขกท. อีก ถถถถถ....ใช้เองจิกเอง
จขกท.ไปเม้ากับติ่งมาสด้ามาอะดิ (สงสัยบลัฟกันเรื่องยอด GS.vs CX5 แหง๋ๆ)
.............
ตอบตรงคำถาม...
รู้สึกว่าจะไม่ครับ
จำได้ว่าตอนขายเยอะๆ ยอดจองยาวแต่ประกอบไม่ทัน(ดีเซล) เดือนนั้นยังหลักร้อยกลางๆด้วยซ้ำ
ประมาณว่า ต่อให้ขายดียังไง ก็ประกอบขายให้ไม่ทััน ก็ไม่ถึงพัน ทำนองเดียวกับเอเวอร์เรสนั่นละ
....
รู้สึกว่าเปิดตัวปลายปี 13 ยอดจอง motorexpo ราวๆ 5ร้อยกลางๆเอง(ตอนนั้นคนไม่ค่อยเชื่อหน้ามาสด้าว่าจะทำรถประหยัดเป็น)
มาปี 14 สื่อเร่ิ่มเอาไปเทส ผลออกมาดี แต่ยอดขายลองไปคุ้ยๆ กระทู้น้าหมูเก่าๆ ก็ได้ครับ มากสุด 6ร้อยกว่าๆเองครับ
http://www.headlightmag.com/Sales-Report-%E0%B9%80%E0%B8%888121/อย่าลืมว่า มาสด้าเป็นค่ายที่ขายรถได้เดือนละ 3พันกว่าคัน ขายรถคันละล้านสองถึงล้านหก ได้เดือนละหกร้อยเนี่ย(แถมรถประกอบมาเลย์ด้วย) ผมว่าน่า ok.นะ