คิดว่า Toyota Hilux Revo MC จะกลับมาแก้เกมแย่งแชมป์กลับคืนมาได้ไหมครับ

นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว



คิดว่าน่าซื้อขึ้นไหมครับ แล้วคิดว่าจะมาแก้เกม Isuzu D-Max กลับมาแย่งยอดขายกลับมาได้ไหม

โดยส่วนตัวผมว่าหน้าตาดูดีขึ้นดูบึกบึนขึ้น ผมชอบช่องไฟตัดหมอกผมว่าสวยดีนะครับ กระจังก็เปลี่ยนมาได้สวยขึ้น



The Mechanics of Emotions

ด้านหน้าก็ยังไม่สวยพอ มันไม่รับกับไฟหน้าเลยครับ เส้นสายด้านข้างก็ดูไม่บึกบึน ดูดีขึ้นนะครับแต่ยังไม่สวยพอ
ถ้าดู ranger อันนั้นหน้าสวย บอดี้บึกบึน ดูลงตัวแต่ revo ทำไมมันดูแปลกๆ ถ้าได้ล้อ fortuner คงดูดีขึ้นเยอะครับ
ล้อเดิมไม่สวยอย่างแรง
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S



carenaruk

ด้านหน้าก็ยังไม่สวยพอ มันไม่รับกับไฟหน้าเลยครับ เส้นสายด้านข้างก็ดูไม่บึกบึน ดูดีขึ้นนะครับแต่ยังไม่สวยพอ
ถ้าดู ranger อันนั้นหน้าสวย บอดี้บึกบึน ดูลงตัวแต่ revo ทำไมมันดูแปลกๆ ถ้าได้ล้อ fortuner คงดูดีขึ้นเยอะครับ
ล้อเดิมไม่สวยอย่างแรง
+1 ครับ ใส่ล้อfortuner จะสวยขึ้นมากจริงๆ



tiger12r

คิดได้ยังไงหน้าแบบนี้ ตามมาผิดทางแล้ว ทำไมไม่ตาม TUNDRA อเมริกันเขา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2017, 20:48:47 โดย tiger12r »
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4



huiimanoid

ดีขึ้น นิ๊ดนึง แต่ยังไม่มากพอ รอดู moose test อีกรอบครับ



bubball

เหมือนพัฒนาจากเกรด C เป็น C+ เท่านั้นเอง ดีขึ้นแต่ยังดีไม่พอ  ขอตอบว่าแย่งแชมป์กลับมาไม่ได้ครับ



Newhang

ผมว่าเหมือน เดิมๆนะ

ความสวยไม่ลงตัว ไปๆมาๆของเก่าเส้นสายดีกว่า เสียที่หน้ายื่น
ส่วนสเปกรถเหมือนเดิมเกือบหมด
ราคาลดลง หักล้างส่วนลดที่ลดลง ก็ไม่มีประโยชน์อะไร
ส่วน rocco ไม่ใช่รสนิยมผม


หน้ารถเส้นสายเยอะจน คิดถึงตอนล้างรถก็เหนื่อยแล้ว



winit2014

ไม่นะ :'( isuzu กินต่อ :)



Arm

ด้านหน้าก็ยังไม่สวยพอ มันไม่รับกับไฟหน้าเลยครับ เส้นสายด้านข้างก็ดูไม่บึกบึน ดูดีขึ้นนะครับแต่ยังไม่สวยพอ
ถ้าดู ranger อันนั้นหน้าสวย บอดี้บึกบึน ดูลงตัวแต่ revo ทำไมมันดูแปลกๆ ถ้าได้ล้อ fortuner คงดูดีขึ้นเยอะครับ
ล้อเดิมไม่สวยอย่างแรง
+1 ครับ ใส่ล้อfortuner จะสวยขึ้นมากจริงๆ

แค่หน้าเดิมใส่ล้อ Fortuner ในตัวยกสูง และตัวเตี้ยได้ไฟหน้าลูกแก้ว
จบครับ
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5



Slipknot`

ไม่มีทางครับ เปลี่ยนโคตรน้อย เผลอๆผมยังชอบหน้าเดิมมากกว่า



NINENOI

ไม่ได้ครับ ทำอะไรยากละต้องรอเจนหน้าแล้วละ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



รักเธอเสมอ

ปีนี้หมดสิทธิ์ครับ.....ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่
เรื่องหน้าตาตัว MC ของ REVO ก็ดูดีขึ้นนะ เพียงแค่ Option ความปลอดภัยท่านจะกั๊กไปถึงไหนนะ ??



MUK

ผมว่าไม่ใช่เฉพาะตัวรถ วิธีการขายก็มีผล
คุณเคยเจอ รถราคาเท่ากันผ่อนจำนวนปีเท่ากัน
ดาวน์เท่ากัน พี่โตคิด 6.5 อีซูซุ 3.3
คุณจะซื้อคันไหนเมื่องบจำกัด



Auto Messe

ไม่น่าเชื่อว่าโตโยต้ามีปัญญาแค่นี้ :(



whoami

ทวงแชมป์กลับมาไม่ได้แน่นอน

เกิดปีหน้าอีซูซุเขา big mc อีกรอบ พร้อมเครื่องใหม่ 2.4 พี่โตจะเอาอะไรมาสู้เขา



bobsan

ต้องแก้ไฟหน้าอีกอย่างด้วยครับ

อีกอย่างคือหลังๆมานี้ไม่รู้ว่า ตามต่างจังหวัดมีค่านิยมผิดๆมาจากไหนว่า
ต้องมีอิสุสุพ่นควันดำถึงจะเท่

ส่วนรีโว่ต่อให้ควันดำก็ไม่เท่าครับ



siwakorn

แปลกใจทำไมไม่อัดความปลอดภัยมาให้เหมือนรถเก๋ง อย่างน้อย vsc trc ก็ควรจะอยู่ในรุ่นราคา 800,000+ ได้แล้ว อย่างน้อยๆใน 4door prerunner 2.4E plus AT ก็น่าจะใส่มาให้ได้แล้ว isuzu ยังใส่มาเลยราคาพอกัน



toonze

ลายล้อยังไม่เปลี่ยนเลย d-max เปลี่ยนไป 3 แบบแล้ว



golf8023

Rocco เอาล้อ Fortuner 18นิ้วมาใส่ สวยเลยนะ

ถ้าได้ล้อ20TRDจะโหดกว่านี้เป็นกอง



tnp_super

ได้แต่ไม่ใช่ปีนี้



boyyyy

ยื่งทำยิ่งไปกันใหญ่

โตโยต้าควรเน้นไสตล์ ภูมิฐาน หรู มีระดับ

เหมือน วีโก้ และ วีออส 2013 ไปก่อน

ส่วนอีซูสุมาถูกทางได้ไปต่อ



armallstar

Dmax ปลายอายุตลาดแล้ว ภายในปี 2019-2021 น่าจะมีการเปิดตัว Full Model ซึ่งสามารถออกแบบใหม่ได้หมดแก้ลำแข่งกับตลาด

แต่ Revo น่าจะออกทะเลไปเลยแก้ไขก็ยาก รถก็พึ่ง Full Model ไป ตลาดโลกกลับขายได้ดีเพราะชื่อเสียงรึป่าว
อายุไขรถกระบะปกติขาย 8 ปีอย่างน้อย เราอาจจะเห็น Full Model ใน 6 ปีก็ได้ หุ่นไม่ดีหน้าตาก็ไม่ดี

isuzu ตอนที่ได้ที่ 2 มาหลายปี เขาก็ลดน้อยแถมก็น้อย revo สดที่เป็นแสน ยังแพ้ขาดนี้



lorenzo

มองต่างมุมครับ แอบเชื่อว่าดีไซน์หน้าตาทั้งสองฝั่งไม่ใช่ตัวดันยอด

เครื่องยนต์ Low power ต่างหากที่มีผลต่อยอดขาย
สำหรับคู่นี้ 1.9 ของ isuzu ดันยอดได้ยาวๆครับ จนกว่า revo จะปล่อย1.8 หรือ 1.9 มาประกบค่อยว่ากัน ยุคนี้อย่างว่า ประหยัด  + เท่ ดูมีความคิดกว่าพวกแรง แต่ตกยุค เพราะ ต่อไป เดี๋ยว 2.8 3.0 ก็คงโดนแทนที่ด้วย 2.5 อีกหละ

ถามว่าจะกลับมาได้หรือไม่ตอบแบบมั่นใจเลยว่าไม่แน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2017, 23:48:16 โดย lorenzo »



xman2029

รอส่วนลด 1 แสนครับ
เห็นเซลล์โตคุยหนักคุยหนาว่า MC แล้ว isuzu ไม่ได้เกิดแน่นอนเพราะออฟชั่นจัดเต็มมาก ส่วนลดเป็นแสนจะไม่มีอีกแล้วเพราะมั่นใจว่ายอดขายหนี isuzu แบบไม่ทิ้งฝุ่นแน่นอน จ๊ะจัดเต็มเฉพาะตัว top กับตัวล่าง รุ่นกลางที่เป็นยอดขายหลักแพ้เขาอีกตามเคย ส่วนลดเยอะๆเท่านั้นที่ช่วยได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 15, 2017, 05:29:04 โดย xman2029 »



Barracuda

ลดเป็นแสนไปเลย isuzu นั่งจิ๊บชาสบายๆ บอกว่าอยู่ที่ 2 ก็ได้แต่กำไรได้เยอะกว่าเพราะไม่ต้องเพิ่มออฟชั่น ไม่ต้อง bmc  อะไรเลยยอดก็ยังได้สบายๆ จริงๆมันอยู่ที่เครื่อง 1.9 หรือเปล่าผมมองนะ เอาประหยัดน้ำมันดีปว่ายุคนี้ เพราะหน้าตา dmax ให้ตายเถอะโรบิ้นมันต่างจาก dmax รุ่นก่อนตรงไหนอ่ะ



Koong

หน้าเดิม  ถ้ามองเข้ามาตรงๆ หรือวิ่งสวนกัน ผมว่าโอเคแล้ว   หน้านี้ก็ดูแปลกตาขึ้น ดุขึ้น(จากการเล่นสีมากกว่กกว่าดีไซด์ มั้ง)

แต่ที่เขาติๆ กันคือเมื่อมองจากด้านข้าง หน้ามันยาวเกิน แล้วก็ดูทื่อๆ เหมือนเรือ หรือปลาดาบ



Activehybrid

ผมชอบของเดิมกว่า สรุปว่าแย่งแชมป์คงไม่ใช่คราวนี้



flybigbear

ยากมาซักระยะแล้วครับ

ไม่ได้เพราะรถไม่ดี แต่เพราะคนไม่มีเงิน



liveshow

ลดราคาหน้าป้ายลงมาสิครับ ซัก 70,000 - 100,000 ยังไงก็แย่งได้ อุปกรณ์ความปลอดภัยยังกับ vigo รุ่นแรกๆ แต่ราคาไปไกลแล้ว
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



h0661036

ผมมองว่าฐานลูกค้าของ dmax บางส่วนซื้อมาเพื่อแต่งซิ่ง แต่ลูกค้า REVO น่าจะเน้นไปกลุ่มทำธุรกิจ (ซึ่งเป็นกลุ่มได้รับผลกระทบมากในปัจจุบัน) ยอดคำสั่งซื้อเลยหดเยอะ และก็ตัวลดเองมันไม่โดดเด่นพอ ไม่เหมือนสมัย VIGO ออกมาใหม่ ๆ     

    พ่อผมซื้อมาใช้แทน VIGO  ยังบ่นว่าไม่ค่อยถูกใจ   ถึง minor change ไปก็เท่านั้นครับ