TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.

k.seng

TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 13:54:41 »
มีรูปมาฝาก..มาแน่ๆ ปีหน้า
กลุ่มใหม่ Small car ... ไม่ใช่ Eco car
ผมกะความสูงราวๆ 160-165 ดูสูงๆ สั้นๆ เล็กๆ แปลกๆ

ปล. มันชื่อ ไข้ต้ม ตามท่านผู้เกิน ครับ.......

เดี๋ยวเย็นๆ มาต่อ


ต่อภายในครับ..
ประตูหน้า และ หลัง เปิดได้ 90 องศา





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2010, 09:44:34 โดย k.seng »



J!MMY

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 14:03:00 »
เอ่อ...

คราวนี้ ชัดเห็นรูขุมขน กันเลยนะเนี่ย!!!

ถ้าสามารถ ถ่ายได้ถึงขนาดของยางแล้ว

รูปต่างๆ ที่หลายๆท่าน ส่งให้ผมในช่วงนี้ คงไม่ต้องลงแล้วละคร้าบบบ ฮ๋าๆๆๆ

ขอบคุณครับพี่ เชิญต่อได้เลยครับ



Pan Paitoonpong

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 14:13:09 »
น้องไข่ต้ม
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



birm

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 14:17:29 »
ว้าว ยางรถตุ๊กๆหรือเปล่าครับเนี่ย



รอNANO

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 14:31:04 »
ในที่สุดก็มา... ;D ;D

มีราคาแนบมาด้วยไหมครับ... ;)



prai

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 14:31:44 »
นึกว่า SMART SMART 4d ;D



Wisidsak

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 14:45:14 »
คงติดที่ว่า 5ปี ส่งออก 5แสน คันละนะครับ

(ผมก็ไม่ค่อยชอบข้อนี้นะครับ มันเยอะไป)
  ปังปอนด์ป่วน...คร๊าบ



k.seng

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 15:15:19 »
ราคาคงราวๆ 2 แสนต้นๆ
เดี๋ยวเย็นๆ ภาพถ่ายภายในจะตามมา...




GreenG

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 18:03:06 »
รอดูครับ



book350

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 18:20:06 »
ไม่กล้าขับ...... หะๆๆ กลัว
Way to Itasha!
Honda Accord CM6 (Inspire) V6 3.0L 240HP - K&N - MUGEN - LENSO
VW GTI mk6 2.0L 330HP - APR K04 - VWR - Neuspeed - Defi - Forge - Sendai



perplex_boyz

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 18:49:38 »
จากรูป เห็นขนาดยางว่า 135 /70 R12

โหหห   เล็กกะติ๊ดด



book350

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 19:40:52 »
จริงๆแล้วดูไปดูมาหน้าตามันคล้ายๆ mitsubishi i เลยนะ
Way to Itasha!
Honda Accord CM6 (Inspire) V6 3.0L 240HP - K&N - MUGEN - LENSO
VW GTI mk6 2.0L 330HP - APR K04 - VWR - Neuspeed - Defi - Forge - Sendai



P_Wut

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 20:07:53 »
ราคาคงราวๆ 2 แสนต้นๆ
เดี๋ยวเย็นๆ ภาพถ่ายภายในจะตามมา...



2 แสนต้นๆ !!  หุ หุ

ผมว่า ตลาดคงช็อคน่าดู ถ้าตอนเปิดตัวหนแรก ไม่มีการชี้แจงว่า
ทำไมมันแพงขึ้นจากที่ขายในอินเดียเกือบ 3 เท่า ?



tommaris

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 20:22:34 »
เปิดสักแสนถ้่วนสิ  พ่อจะเอามาตีโป่งยัดล้อโตเพ้นสีเจ็บ ๆ  (แต่อาจวิ่งไม่ออก)  ;D



traveller

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 21:14:14 »
ตุ๊กตุ๊ก ยังนั่งกันได้ ตั้งแต่ เด็ก ยัน แก่ชรา
แล้ว ไหง จะไม่กล้า นั่ง ทาทา นาโน ละครับ
พี่น้องชาวไทย

ถ้า มาปีหน้า แน่
พรุ่งนี้ ผม จะไป ตัดบัญชีเงินเก็บ ไป เปิดบัญชีใหม่ ซัก สองแสนห้า
เปิดชื่อ ทาทา นาโน เลย

สะใจ ครับ
รถเล็ก ไม่ให้ ช่วงล่างอิสสระ ดิส 4 ล้อ
ก็ ไม่ต้อง เอาเงิน จากผม
ผม ไปเล่น ทาทา รถจิ๋ว ช่วงล่างไม่สน ดรัมเบรค ก็ได้
ยอมรับได้ ครับ กับ รถ ราคาถูกแบบทาทา
แต่ ยอมไม่ได้ กับ รถ ห้าแสนกว่า ที่ไม่ให้ ดิส 4 ล้อ ช่วงล่างอิสระ น่ะ



best

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:06:23 »
น่าเอาไว้ไปตลาด ;D

รอดูราคาอย่างเดียวครับ
There is nothing either good or bad but thinking makes it so



Dark Overlord

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:13:50 »
ราคาคงราวๆ 2 แสนต้นๆ
เดี๋ยวเย็นๆ ภาพถ่ายภายในจะตามมา...



2 แสนต้นๆ !!  หุ หุ

ผมว่า ตลาดคงช็อคน่าดู ถ้าตอนเปิดตัวหนแรก ไม่มีการชี้แจงว่า
ทำไมมันแพงขึ้นจากที่ขายในอินเดียเกือบ 3 เท่า ?

ครับ การตลาดต้องพยายามตอบคำถามให้ผู้บริโภคพึงพอใจให้ได้มากที่สุด
ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าเค้าจะทำยังไง หุหุหุ ต้องรอโชคช่วยด้วยมั้งครับ
เปิดตัวมานี้ต้องทำให้ดังสุดๆ อย่างเดียวก่อนเลย ไม่งั้นได้ดับสูญสิ้นแน่



J!MMY

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:23:44 »
งงกับ แนวคิดของ อ.แทรเวิลเลอร์ นิดหน่อยครับ

ถ้าไม่มีดิสก์ สี่ ล้อ ก็หันไปเอา ดรัม สี่ล้อรวดเลย

แหะๆ



k.seng

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:44:48 »
งงกับ แนวคิดของ อ.แทรเวิลเลอร์ นิดหน่อยครับ

ถ้าไม่มีดิสก์ สี่ ล้อ ก็หันไปเอา ดรัม สี่ล้อรวดเลย

แหะๆ

ตกลงวางจำหน่าย 2 รุ่น
1.รุ่นพิ้นฐานกันชนดำ ไม่มีสปอตไลท์ ไม่มีกระจกไฟฟ้าคู่หน้า ฯลฯ
2.รุ่น Top คงไม่ต่างจากในรูปมากนัก กระจกไฟฟ้าคู่หน้า.. ฯลฯ

ดรัม ทั้งสี่ล้อ .. เครื่องวางหลัง ขับหลัง ความเร็วสูงสุด 100 นิดๆ
นำเข้าจากอินเดีย (ราคาที่อินเดีย เมื่อถึงมือลูกค้า ทะเบียน ภาษี ราวๆ 1 แสนต้นๆ กว่าๆ)



Pan Paitoonpong

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:51:38 »
ไม่แน่

ถ้าราคาห่างจาก March มากพอ ไข่ต้มซิ่งมีสิทธิ์ได้เกิด
รถคันนี้มีเสน่ห์ตรงที่มีทุกอย่างเท่าที่จำเป็น และใช้แนวคิดง่ายๆมาทำให้เกิดรถที่รองรับความต้องการ
ของคนที่ไม่ได้ต้องการใช้เงินเพื่อซื้อรถเยอะๆ รถยาวแค่นี้แต่นั่งสี่คนได้ก็ถือว่าเก่ง

ถ้าปั้นดีๆ อาจจะกลายเป็นรถแฟชั่น อย่างที่อินเดียตอนนี้คนพวกแรกๆที่ซื้อ Nano ไม่ใช่คนจนเลย
แต่เป็นคนมีเงินเยอะ แต่เขาซื้อเพราะเขาเชื่อว่ามันดูเจ๋ง
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



k.seng

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:55:13 »
รูปภายใน คงต้องเป็นพรุ่งนี้นะครับ เพราะเจ้ากล้องที่ถ่ายมามันดันเป็น Micro sd คอมผมไม่มีพอร์ทนี้ :P

โดยส่วนตัวคิดว่า รถ TATA คงไปได้สวยในเมืองไทย.. เพราะขนาดเจ้ากระบะ Giant CNG ผมต้องให้ลูกค้ารอถึง 1-2 เดือน
ทำให้รถ To หรือ Is ที่เราเป็นผู้จำหน่าย ยอดตกลง เหลือเพียงเดือนละ ไม่ถึง 10 คัน (รถตอนเดียว) แต่ Tata มียอดค้่างจองเดือนละ 40 คัน มา 3 เดือนแล้ว..
... ที่พูด ผมกำลังบอกว่า TATA มีกลุ่มลูกค้าอยู่
... ราคา 2 ต้นๆ ดาวน์ตำ ก็ 2 หมื่น หากดีลเลอร์ซับดาวน์ให้ อีก 5000-10000 เท่ากับลูกค้าใช้เงิน ดาวน์เพียง 1 หมื่นต้นๆ
... นี่น่าจะเป็นจุดขาย ให้กับครอบครัวเล็กๆ ที่ใช้จักรยานยนต์เป็นประจำ ให้มีรถยนต์คันแรกๆ ได้ง่าย

เอาน่า ลองดูอีกซะนิด อะไรที่มันแน่นอน...อาจไม่แน่นอนก็ได้เน๊อะ ;D



k.seng

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:57:04 »
ไม่แน่

ถ้าราคาห่างจาก March มากพอ ไข่ต้มซิ่งมีสิทธิ์ได้เกิด
รถคันนี้มีเสน่ห์ตรงที่มีทุกอย่างเท่าที่จำเป็น และใช้แนวคิดง่ายๆมาทำให้เกิดรถที่รองรับความต้องการ
ของคนที่ไม่ได้ต้องการใช้เงินเพื่อซื้อรถเยอะๆ รถยาวแค่นี้แต่นั่งสี่คนได้ก็ถือว่าเก่ง

ถ้าปั้นดีๆ อาจจะกลายเป็นรถแฟชั่น อย่างที่อินเดียตอนนี้คนพวกแรกๆที่ซื้อ Nano ไม่ใช่คนจนเลย
แต่เป็นคนมีเงินเยอะ แต่เขาซื้อเพราะเขาเชื่อว่ามันดูเจ๋ง

ขอเรียก Nano ว่าไข่ต้ม ตามผู้การล่ะกัน...
ผมเห็นด้วยนะ ท่านผู้เกิน... ;D



srattha

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:58:24 »
กระจกมองข้างมีให้ข้างเดียวเองเหรอครับ >:(



k.seng

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 22:59:11 »
ไม่แน่

ถ้าราคาห่างจาก March มากพอ ไข่ต้มซิ่งมีสิทธิ์ได้เกิด
รถคันนี้มีเสน่ห์ตรงที่มีทุกอย่างเท่าที่จำเป็น และใช้แนวคิดง่ายๆมาทำให้เกิดรถที่รองรับความต้องการ
ของคนที่ไม่ได้ต้องการใช้เงินเพื่อซื้อรถเยอะๆ รถยาวแค่นี้แต่นั่งสี่คนได้ก็ถือว่าเก่ง

ถ้าปั้นดีๆ อาจจะกลายเป็นรถแฟชั่น อย่างที่อินเดียตอนนี้คนพวกแรกๆที่ซื้อ Nano ไม่ใช่คนจนเลย
แต่เป็นคนมีเงินเยอะ แต่เขาซื้อเพราะเขาเชื่อว่ามันดูเจ๋ง

ขอเรียก Nano ว่าไข่ต้ม ตามผู้การล่ะกัน...
ผมเห็นด้วยนะ ท่านผู้เกิน... ;D

ว่าถึงเรื่องการปั้น...ไว้มีรถ Demo มาก่อน จะเอาไป แต่ง Brabus แบบ Smart ดู ... ใส่ล้อ Brabus ได้ด้วย... :)



k.seng

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 23:02:03 »
กระจกมองข้างมีให้ข้างเดียวเองเหรอครับ >:(

ตัว Demo จาก India มีข้างเดียวครับ
แต่ของไทย น่าจะมี 2 ข้าง...

ถึงมันจะมาแค่ข้าง เดียวหรือ 2 ข้าง
ผมก็มองว่ากระจกมันเล็กไป

,,, คิดเล่นๆ เอากระจกของ Jazz รุ่นแรกใส่ คงสวยดี




Dark Overlord

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 23:34:14 »
ไม่แน่

ถ้าราคาห่างจาก March มากพอ ไข่ต้มซิ่งมีสิทธิ์ได้เกิด
รถคันนี้มีเสน่ห์ตรงที่มีทุกอย่างเท่าที่จำเป็น และใช้แนวคิดง่ายๆมาทำให้เกิดรถที่รองรับความต้องการ
ของคนที่ไม่ได้ต้องการใช้เงินเพื่อซื้อรถเยอะๆ รถยาวแค่นี้แต่นั่งสี่คนได้ก็ถือว่าเก่ง

ถ้าปั้นดีๆ อาจจะกลายเป็นรถแฟชั่น อย่างที่อินเดียตอนนี้คนพวกแรกๆที่ซื้อ Nano ไม่ใช่คนจนเลย
แต่เป็นคนมีเงินเยอะ แต่เขาซื้อเพราะเขาเชื่อว่ามันดูเจ๋ง

เห็นด้วยกับความคิดอีกหนึ่งเสียงเลยคับ
ที่จริง รถนำเข้าทั้งคัน ทำราคาได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว  ;D



Dark Overlord

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 23:36:36 »
กระจกมองข้างมีให้ข้างเดียวเองเหรอครับ >:(

ตัว Demo จาก India มีข้างเดียวครับ
แต่ของไทย น่าจะมี 2 ข้าง...

ถึงมันจะมาแค่ข้าง เดียวหรือ 2 ข้าง
ผมก็มองว่ากระจกมันเล็กไป

,,, คิดเล่นๆ เอากระจกของ Jazz รุ่นแรกใส่ คงสวยดี



ชอบจังเลยคับ ทำให้อยากเห็นการ DIY เจ้า Nano นี้ในอนาคตหลายๆ อย่างมากมาย
รถที่ถูกจริงๆ ถ้าเอามาใส่ Tein แล้วจะเป็นยังไง ใส่นั่นใส่นี้ โมเครื่อง ได้มากแค่ไหน
ถ้ามีกระแสแบบนั้นได้บ้างก็ดี สนุก ครับ



alzeto

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 00:31:59 »
ไอ้คันที่ จอดในรูป มันคือคันเดียวที่จอด โชว์ที่ เดอะมอล์โคราชหรือเปล่าคะ??
ถ้าใช่ คันนั้น มันจะติดสติ๊กเกอร์ทำไม(วะ)??

เคยแยป เซล์ทาทา ที่อยู่ตรงข้าม เป็นเป็นผู้หญิงนะคะ  ถามคำถามที่เพิ่งเกิดว่า  "ถ้าพี่เจอลูกค้าเปิดเนตแล้วบอกว่ามันเกิดไฟไหม้ที่นั่น แล้วมันจะขายออกหรือ??"


เห็นเซลล์ เหงื่อตก เลย ชวนคุยเรื่องอื่นแทนค่ะ

หลักฐานกันนาธานค่ะ


ภายในนะคะ  มาร์ช ตัวถูกดีกว่านิดหนึ่ง แต่เบาะหน้านึกว่า รถ ปอ. มาเอง



ริงโกะค่ะ



สีแดงแสบตา

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 02:37:23 »
ผมว่านี่น่าจะเป็นทางเลือก สำหรับครอบครัวที่เ้คยตากแดดตากลม

เปียกฝน มานั่งแบบแอร์เย็น แดดร่ม ผมว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะครับ

โดยส่วนตัวผมก็ใช้รถเล็กอยู่ ผมว่าขนาดยาง 12" ไม่เล็กหลอกครับ รถผม

ยาง 10" นิ้วเองครับ แต่สำคัญมากกว่าคือ หน้ากว้างของยางนะ

ส่วนในกรณีอย่างผมถือว่าตัวผมรับได้นะกับรถแบบนี้

คุณแม่เห็นแล้วยังอยากได้เลยครับ บอกเอาไว้ใ้ช้ไปซื้อของใกล้ๆบ้าน

แทนกระบะ ของคุณแม่ซึ่งใหญ่ขับลำบาก และก็กินน้ำมันดี

ถ้าจับ tata ติดแก๊ส มันจะประหยัดขึ้นอีกเยอะมั้ยครับ??? 555+



remontage

Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 10:53:01 »
ดูตอนแรก ..ก็เฉยๆ

กลับมาดูอีกที  เริ่มเข้าท่าแฮะ 

ถ้ากดให้ ไม่เกิน 2.3-2.4 แสน นะ และดาวน์แค่ 2 หมื่น
ผ่อนได้สัก 3 พัน  ต่อเดือน
เกิดแน่..ไข่ต้ม

ถ้าเกิน 2.5 แสนเนี่ย เริ่มอยากไปใช้มารช์แทนล่ะ

รูปลักษณ์ไม่เชย อินเดียจ๋า แบบอินดิโก (ป่าวนะจำไม่ได้ครับ)
ข้างในโอเค นั่งได้สี่คน หลบลมฝน
ขับซื้อของใกล้ๆ หรือมีใครจะเอาไว้ซิ่งข้ามจังหวัดไหมเนี่ย
จับแต่งแฟชั่น แม๊กอีกนิด ก็สวยได้นิ่มๆ

คงเหลือแต่การขับขี่ละฟิลลิ่งเป็นไง
กับแก้อาการไฟไหม้