ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง - สเป็ค - ราคาเบื้องต้น Mitsubishi Xpander เวอร์ชั่นไทย //  (อ่าน 15157 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง ภายนอก / ภายใน - สเป็ค - รายละเอียดเบื้องต้น
Mitsubishi Xpander เวอร์ชั่นไทย ก่อนเปิดตัว และ ราคา เดือน สิงหาคมนี้

อ่านรายละเอียดทั้งหมด และ ชมภาพรถคันจริง ได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-spec-brief-mitsubishi-xpander-thai/


ออฟไลน์ sudlor_gang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 565
เกียร์ 4 speed
mg3 ก็ 4 speed

เกียร์นี่ยังทันสมัยนะครับ 55

ปล.ให้กำลังใจตัวเอง ผมใช้ vios 2012 เกียร์ 4 speed

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
4เกียร์จริงๆเหรอนี่! เอ็มจีมีสหายแล้ว

ออฟไลน์ Joii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
ภายในดำล้วนแต่เพดานสีเบจ แปลกแต่ก็น่าจะดูสว่างตาดี

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
ราคาประมาณ 700,000-800,000 บาท แบบนี้คงแบ่งเป็น 4-5 รุ่นย่อย

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
ช่วงราคา 700,000 - 800,000
... คือสูงสุด 800,000 หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ AboveGod

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,039
อยากเอารถไปถ่ายแบบนี้บ้าง จอดถ่ายได้ด้วยหรอครับตรงนี้






ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
สวยสุดในรุ่นแล้วมั้ง brv แย่แน่

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ได้แรงบันดาลใจจากไหน ในการออกแบบให้เกียร์ออโต 4 สปีด

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ราคาประมาณ 700,000-800,000 บาท แบบนี้คงแบ่งเป็น 4-5 รุ่นย่อย

มี 2 รุ่นย่อยครับ เขียนไว้ที่ท้ายบทความครับผม

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
ราคาประมาณ 700,000-800,000 บาท แบบนี้คงแบ่งเป็น 4-5 รุ่นย่อย

มี 2 รุ่นย่อยครับ เขียนไว้ที่ท้ายบทความครับผม

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,016
  • FF1.5SMG
ดูไปดูมามันก็ลงตัวดี สวยแบบฉีกแนว
ถ้าสนใจรถกลุ่มนี้ ผมก็คงเอาไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกเหมือนกัน
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ TonNatt

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
    • อีเมล์
ได้แรงบันดาลใจจากไหน ในการออกแบบให้เกียร์ออโต 4 สปีด
มิตซูเขาสำรวจจากความต้องการของลูกค้าชาวอินโดนีเซียครับ เพราะรถประเภทนี้ตลาดหลักจะอยู่ที่อินโด รุ่นไหนที่มีผลิตที่อินโด เขาจะนำเข้ามา โดยสเป็คหลักๆจะตามที่ขายที่อินโด ต่างกันที่ออฟชั่นเล็กๆน้อยๆที่

ออฟไลน์ mirthhahaha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
อยากเอารถไปถ่ายแบบนี้บ้าง จอดถ่ายได้ด้วยหรอครับตรงนี้





น่าจะตัดต่อนะครับ ดูด้านหน้าคันขาวเป็นแหว่งๆ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
ไม่มีสีแดง

ออฟไลน์ Floppy-T

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 955
เบรคมือแบบน้ไม่เอาาาาา
จะเอาเบรคมือไฟฟ้าาาาาา
ถ้าได้มานี่ สวยลงตัวมากก

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
เน้นรถครอบครัวไม่ซิ่ง ไม่แข่งกับใคร แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
เบาะจะมาแบบนี้เลยหรอครับ
ดูหุ้มมาแปลกๆ ไม่ค่อยเนี้ยบเท่าไหร่

รอดูคนเทสเบาะแถวสามเลย ว่าระดับคนสูง 175+ จะนั่งได้ไหม
ราคาประมาณนี้ น่าสนใจมาก

ออฟไลน์ NavaneS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 649
    • อีเมล์
ภายนอกสวยถูกใจ..  :-*
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Jazz ในอนาคตผมนี่สั่นสะเทือนเลย อาจมีโดนตอนสิ้นปีนี้ตอนนี้ทำโอกับทำตัวดีๆก่อนเผื่อได้โบนัสเยอะๆมาจัดตัวนี้แหละ

4AT ไม่มีปัญหากับผมเลยโดนเฉพาะเทียบกับ CVT เพราะผมใช้รถน้อยแต่ใช้นานๆอยากได้ความทนทานมากกว่าประหยัดน้ำมัน
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 306
ทุกอย่างภายในดูลงตัวนะครับ แต่ดันไม่มีที่วางแขนตรงกลางเบาะคู่หน้าอะ
สำคัญมากเลยอะ ขับในเมือง รถติด หรือทางไกล ถ้าไม่มีแล้วมันเมื่อยมากเลย

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
4AT แต่เกียร์สุดท้ายก็ 0.6 น่าจะประหยัดได้อยู่นะเวลาเดินทางไกล

ไม่ใช่แค่ MG แต่ Ertiga ก็ 4AT นะครับ
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
ทุกอย่างภายในดูลงตัวนะครับ แต่ดันไม่มีที่วางแขนตรงกลางเบาะคู่หน้าอะ
สำคัญมากเลยอะ ขับในเมือง รถติด หรือทางไกล ถ้าไม่มีแล้วมันเมื่อยมากเลย
แตกต่างจากผม รถผมที่ขับทุกวันมีที่วางแขนนะ แต่ไม่เคยใช้เลย และไม่รู้สึกว่าเมื่อย ขับในเมือง รถติดเหมือนกัน เมื่อยแต่ขานี่แหละ

ออฟไลน์ MonkeyL

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
รอพี่ๆทำคลิปรีวิวนะครับ สนใจตัวนี้มากครับ

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,992
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
ถุงลม 2 ใบ

ก็ดีนะครับ ผมจะได้ไม่ต้องอ่านต่อ  ::) ::) ::)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Boyja

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 502
ทุกอย่างภายในดูลงตัวนะครับ แต่ดันไม่มีที่วางแขนตรงกลางเบาะคู่หน้าอะ
สำคัญมากเลยอะ ขับในเมือง รถติด หรือทางไกล ถ้าไม่มีแล้วมันเมื่อยมากเลย
แตกต่างจากผม รถผมที่ขับทุกวันมีที่วางแขนนะ แต่ไม่เคยใช้เลย และไม่รู้สึกว่าเมื่อย ขับในเมือง รถติดเหมือนกัน เมื่อยแต่ขานี่แหละ

option ที่วางแขนนี่มันเท่าไรเหรอครับ รถแนวนี้น่าจะมีให้  :-\ แต่ส่วนตัวรถที่ขับทุกวันนี้ก้อมีนะครับ แต่ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร จะเมื่อยขาเวลารถติดๆ มากกว่าครับ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
รอดูน้ำหนัก ว่าจะประกาศที่เท่าไหร่
อินโด เขียนไว้ 1750 กิโล
อืมมม หนักไปไหม

พอเทียบกับ BRV Mobilio (สเปคบ้านเรา) หนักแค่ 11XX-12XX เอง

ต่างกันถึง 500 กิโล

ทำไมต่างกันไปไกลจัง

ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
    • อีเมล์
ข้อมูลรถ มีบอกเยอะแยะ แต่ ยกเว้น ... น้ำหนักรถ

ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
    • อีเมล์
รอดูน้ำหนัก ว่าจะประกาศที่เท่าไหร่
อินโด เขียนไว้ 1750 กิโล
อืมมม หนักไปไหม

พอเทียบกับ BRV Mobilio (สเปคบ้านเรา) หนักแค่ 11XX-12XX เอง

ต่างกันถึง 500 กิโล

ทำไมต่างกันไปไกลจัง

1750 กิโลกรัม น่าจะเป็นน้ำหนักรถสูงสุดที่รองรับได้ (รวมผู้โดยสารและสัมภาระแล้ว) ล่ะมั้งครับ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
รอดูน้ำหนัก ว่าจะประกาศที่เท่าไหร่
อินโด เขียนไว้ 1750 กิโล
อืมมม หนักไปไหม

พอเทียบกับ BRV Mobilio (สเปคบ้านเรา) หนักแค่ 11XX-12XX เอง

ต่างกันถึง 500 กิโล

ทำไมต่างกันไปไกลจัง

1750 กิโลกรัม น่าจะเป็นน้ำหนักรถสูงสุดที่รองรับได้ (รวมผู้โดยสารและสัมภาระแล้ว) ล่ะมั้งครับ

ใช่จริงด้วยครับ เค้าใช้คำว่า gross vichicle weight

ทำไมไม่ใช้น้ำหนักตัวรถจริงๆหนอ 555

เข้าไปดูbrv +mobilio อินดด ก็ใช้น้ำหนักตัวรถเพียวๆ เหมือนบ้านเรา

ดูแล้ว สงสัย น้ำหนักน่าจะเกินคู่แข่ง เลยเลี่ยงบาลีมั้ง 555

รอดูโบรชัวรืตัวจริงอีกครั้งละกันตอนนี้