เคยติดกล่องDTE และ Racechip(เวอร์ชั่น3เซ็นเซอร์)ในBMW116iก่อนLCI
เปลี่ยนอินเตอร์คูลเลอร์แว็กเนอร์ และกรองอากาศเปลื่อย ไอเสียท่อตรงคู่
สรุปคือกระตุกเกินจะใช้ขับทุกวัน จังหวะที่ไม่ต้องการเร่งขนาดนั้น
ทั้งม้าทั้งบิดก็มาเต็ม หลังแอ่น จังหวะจะขับย่องๆ เผลอกดคันเร่งหน่อยรอบดีด
หลังจากนั้นก็ไปRemapจูนecu ได้ความสมูทมากกว่าคนละเรื่อง
แถมจองได้ว่าจะเอาแรงแค่ไหนที่ช่วงต้นกลางหรือปลาย