-เช็คระยะ 80,000 กม.
-น้ำมันเครื่องดีเซล 1,632 บาท(ก่อนแวท)
-แหวนรองน็อต 15 บาท (ก่อนแวท)
-กรองแอร์ 371 (ก่อนแวท)
-ไส้กรองน้ำมัน 650 (ก่อนแวท)
-กรองเครื่่อง 220(ก่อนแวท)
-น้ำมันเบรค 110 (ก่อนแวท)
-ค่าแรง 2.30 ชม. 1,850 บาท (ก่อนแวท)
ถูกแพงแล้วแต่นานาจิตตัง (แพงในมุมผม)
จะไม่แพงสำหรับผม ต่อเมื่อ
+ถ้ารถไม่ต้องรอคิวนานหลายสัปดาห์ ได้รับความสะดวกรวดเร็ว
+ถ้าห้องรับรองกว้างใหญ่ ที่นั่งเพียงพอ ดูมีการลงทุนที่สูง
+ถ้าสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างรอดีกว่าที่เป็น
+ถ้าช่วยดูปัญหาเล็กๆน้อยๆให้บ้าง ไม่ใช่ว่าหมดประกัน/ หากตรวจจ่ายเพิ่ม 790 บาท
(ระบบเบรคมีเสียงน่าจะอยู่ในเช็ค 80,000 กม.ได้ จึงปล่อยผ่านไปไม่จ่ายเพิ่มอีก 790 บาท)
เอาเป็นว่าชอบก็ใช้ต่อ ไม่ชอบก็ไม่ใช้
สำหรับผมเป็นยุคแรกๆของ 2ดีเซล อยากลองของใหม่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
ผมนี่โครตจะเชียร์เลยนะช่วง 1-2 ปีแรก
ถ้าใครมาถามผมตอนนี้ ก็จะได้คำตอบจากเราว่า..." ควรจะศึกษาให้ดี ทุกแง่มุม "