คลิปในสนามสนุกดีครับคุณ koko86
- รถห้าคันแรกเร็วพอๆกันเลย เครื่องเดิมทุกคันเหรอครับ
- พอทราบมั๊ยครับ คันสีขาวที่หลุดช่วงท้ายคลิป พวก vsc , traction control เปิดหรือปิดไว้ระดับไหน แล้วส่วนใหญ่เปิดหรือปิดกันครับ อย่างไหนไปได้เร็วกว่าในสนามครับ
(รูปจากไทยรัฐ พึ่งอ่านรีวิว brz เร็วๆนี้ https://www.thairath.co.th/content/1537050 )
ดีใจที่มีคนดูจนจบครับ
ตั้งแต่ขับรถมา มีครั้งนี้แหละ ที่มันส์ที่สุดแล้ว
ถ้าดูยังสนุก ตอนขับจริงๆ นี่มันส์สุดๆครับ เอาไปเล่ากันไปได้อีกนาน......
ตอบคำถามนะครับ
-ในรอบนี้ ประเด็นมันอยู่ที่ เอา รถ forece induction และ NA มาลงแทรคเดียวกันครับ ทีนี้คงงง ว่าทำไมมันจี้ใกล้ๆ กันมากหลายตำแหน่ง
คำตอบคือ
คันที่qualify ได้ที่1 เป็นรถ supercharge เกียร์ออโต้ แต่่ที่สอง เป็น รถ NA จูน e 85 เกียร์ธรรมดา แต่คนขับ ขับเดือดมาก ทำเวลาออกมาได้ใกล้เคียงกับ ที่1 เลย ห่างกันแค่เสี้ยววิ เท่านั้นเอง
นี้พอเวลาแข่งจริง เพื่อไม่ให้คันที่สอง เบรคลึกแล้วแซง ไลน์ต่างๆ ของคันที่หนึ่ง เลยไม่ใช้ไลน์เรซซิ่ง เวลาเลยไม่ได้ดีมาก ทำให้ที่ตามมาอีก 3-4 คันไล่มาทันต่อกันเป็นขบวนเหมือนในคลิบ แต่ก็ไม่ได้ช้ามากนะครับ รอบนึงตก 1.36-37 ไม่ช้าเลย แต่ไม่สุดเท่านั้นเอง
- ตอนที่คันนั้นหลุดโค้ง แทรคชั่นต่างๆเปิดอยู่ครับ แต่เปิดเป็น vsc sport หรือ track mode ในตัวminor change ที่ปล่อยให้ท้ายออกได้นิดหน่อยครับ แต่รอบนั้นเป็นรอบสุดท้าย ยาง RE71 มันก็เริ่มทนร้อนไม่ไหว เค้าบอกเข้าเหมือนๆเดิม แต่ยางมันไม่ไหวแล้ว ท้ายเลยออกเกินกว่าที่จะควบคุมได้เลยหลุดแทรคไป แต่ทุกคนปลอดภัยดีครับ