BRZ ประหยัด 15 โลลิตร นี่เป็นข้อดีสุดๆ ของรุ่นนี้เลยครับ
บางคนอาจไม่ชอบที่มีtorque dip (แรงตกช่วง 3000-4000 รอบ) แต่ทางวิศวะกรเค้าจงใจออกแบบให้torque มันตกช่วงนี้เพื่อให้ประหยัดน้ำมัน และปล่อยมลพิษน้อย จะได้เสียภาษีน้อย เพื่อที่จะทำรถสปอร์ตที่ราคาเอื้อมถึงกัน
นี่เป็นข้อดีบนข้อเสียที่หลายๆคนอาจมองข้ามไป
พอผมไปจูนแก้ตรงนี้ออก ความประหยัดที่ว่านี่หายไปเลยครับ เหลือ 10-12โลลิตร เท่านั้่นเอง
ทุกวันนี้ยังคิดถึง อารมณ์ของรถเดิมๆอยู่เลย