ขับไม่เกิน 160 ไม่ได้เหยียบคันเร่งเต็มๆบ่อยๆเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ได้ชอบความเร็ว
ไป 30i เถอะครับ ถ้าใช้งานแบบนี้แล้วเอา M40i มา เสียดายตังที่ต้องจ่ายมากกว่าของ M40i
และเสียดายน้ำมันที่ถูกเผาไปมากกว่าโดยปล่าวประโยชน์ครับ
M40i ได้ช่วงล่างดีกว่าจริง แต่เอามาแล้วขับไม่เร็ว ก็แทบไม่มีประโยชน์
เพราะวิ่งไม่เร็วมาก ไม่ซิ่ง 30i vs M40i ก็นิ่งแทบไม่ต่างกัน
โดยปกติคนที่ชอบความเร็วความแรง และงบถึง 5ล้าน เค้าไม่มาชายตามอง 30i เลยครับ อยู่นอกระบบสายตา
แต่ถ้ามาถาม 30i vs 40i แล้วงบถึงเล่น 40i ได้อยู่ แล้วก็บอกว่า 30i เหลือเฟือ งั้นผมเดาว่าคงไม่ได้ชอบความเร็ว
ไป 30i เถอะครับผมว่า
คนสายแรงเค้าหาโอกาสใช้ประสิทธิภาพ M40i ได้เต็มที่อยู่แล้วครับ ในทางด่วนแถว กทม นี่ก็เหลือๆแล้วๆสำหรับพื้นที่
แล้วก็ M40i แค่ 340 ม้า แรง แต่ก็ไม่ได้แรงน่ากลัวอะไรขนาดนั้นครับ หาพิ้นที่วิ่งรีดประสิทธิภาพไม่ไ้ด้ยากขนาดนั้นครับ
รถรุ่นใหม่ๆระบบช่วบการขับขี่อะไรก็มากมาย ถึงจะแรงแต่ก็ขับง่ายกว่ารถสมัยก่อนครับ
เมื่อก่อนช่วง A31 นิยมแต่งวางเครื่องกัน โมฯกัน 400-600 ม้า แรงกว่าและน่ากลัวกว่านั้นเยอะ แต่ก็วิ่งซัดกันเกลื่อนเมืองครับ
ปล. ขอให้โชคดีกับการเลือกรถครับ
+1 ตามนี้เลยครับ
ถ้ารักแรงM40i ไม่พอแน่ครับต้องโมต่อ
สมัยผมเล่นA31 วาง2j bo วางแรกๆเดิมๆขับปุ๊บพอละแค่นี้
เดือนเดียวพวงอีแมนเนจปรับบูสเพิ่ม มันเลย ปรับเพิ่มอีก
เปลี่ยนหัวฉีด ขึ้นโบเดี่ยว เกียรatเดิมพังเปลี่ยนmt
บานไปเรื่อย เปลี่ยนแคม ใส่f-con ซัดทุกวันสมัยนั้นถือว่าจัดจ้านในหมู่บ้าน
สุดท้ายมิดหน้าหมู่บ้านเลย เจอสามดอเบิ้ลท่อใส่ เลยออกเต็มๆโชว์ให้เด็กมันดู
แถเกียร2เอาไม่อยู่ขึ้นฟุตบาทฟาดเสา ขายซากปิดตำนานA31เลย
ไม่งั้นคงโมต่อเรื่อยๆถึงพันม้าแน่ๆ