ผู้เขียน หัวข้อ: 💖 All new nissan almera 2020 เริ่มปล่อย teaser ไฟท้ายเป็น LED ครับ ไม่เหมือนอเมริกา  (อ่าน 9301 ครั้ง)

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
 :) เริ่มปล่อย teaser มาเมื่อคืนครับ
เห็นแต่ภายนอก ด้านในไม่ปล่อยภาพเลยครับ
อีกอาทิตย์ก็เปิดตัวแล้วครับ
 ;) ลองดูเล่นๆก่อนครับ ว่าเข้าท่าไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 08, 2019, 09:32:13 โดย Red Bicycle »

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ไฟท้าย  Led เข้าท่าดีครับ

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ไฟท้ายลากยาวเข้ามามาด้านใน ยาวกว่าเดิม
ไฟเบรคดูแล้วก็น่าจะ เป็น Led

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ท้ายครับ

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
ถ้าไฟท้ายลากยาวมาอีกนิดก็เหมือนแคมรี่แล้ว  ::)
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ด้านข้างไฟท้ายครับ

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
สวยดีนะ .... ลุ้นให้ option ออกมาคุ้มค่า ก็น่าจะได้เป็นนิสสันคันแรกของบ้าน ....

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ล้อกับไฟตัดหมอก
ลายล้อไม่เหมือนตัว 16 และ 17 นิ้ว ในเมืองนอก
กลัวจะขอบ 15 ด้วยนะซิ
ไฟตัดหมอกดูไม่ออกว่า. Led หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
สวยดีครับ ถ้า option ดีๆ อาจเป็นคันแรกชองบ้านเช่นกันครับ

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ตัว top กระจกข้าง ไม่เป็นสีดำแบบอเมริกาครับ

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
กระจังหน้าครับ

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ครีบฉลาม กับ สปอยเรอ ท้าย ไม่มามั้งครับ

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
กระจังหน้า

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ไฟหน้าครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
ไฟท้าย LED Light Guiding เหมือน toyota ativ ต่างกันที่รูปทรง


ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ล้อกับไฟตัดหมอก
ลายล้อไม่เหมือนตัว 16 และ 17 นิ้ว ในเมืองนอก
กลัวจะขอบ 15 ด้วยนะซิ
ไฟตัดหมอกดูไม่ออกว่า. Led หรือเปล่าครับ
ขอบ 15ครับ เพราะ ถ้าเกินนี้มันเกินค่า co2
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,133
ขอบ 15 ดีแล้ว ค่ายางถูก เอามาวิ่งถนนห่วยๆในเมืองไทย อย่าเอาล้อใหญ่ๆเลย ::)

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
ล้อ 15 อยู่แล้วครับ กดราคาให้ต่ำๆก็พอ เห็นว่ามีล้อ16 เป็นอุปกรณ์ตกแต่ง แต่ไปเปลี่ยนเองก็ได้ อยากรู้ข้อมูลเกียร์มากกว่าว่าตัวเดิมไหม เพราะที่ยุโรป ผมเห็นแต่เกียร์ธรรมดา หาข้อมูล cvt ไม่ได้เลย

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ล้อ 15 อยู่แล้วครับ กดราคาให้ต่ำๆก็พอ เห็นว่ามีล้อ16 เป็นอุปกรณ์ตกแต่ง แต่ไปเปลี่ยนเองก็ได้ อยากรู้ข้อมูลเกียร์มากกว่าว่าตัวเดิมไหม เพราะที่ยุโรป ผมเห็นแต่เกียร์ธรรมดา หาข้อมูล cvt ไม่ได้เลย

น่าจะตัวเดิม + Steptronic นะครับ คือต่อให้เป็นเครื่องเทอร์โบ แต่แรงม้า/แรงบิดมันก็ไม่ได้เยอะเกินกว่า CVT7 จะรับไหวครับ

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
ล้อ 15 อยู่แล้วครับ กดราคาให้ต่ำๆก็พอ เห็นว่ามีล้อ16 เป็นอุปกรณ์ตกแต่ง แต่ไปเปลี่ยนเองก็ได้ อยากรู้ข้อมูลเกียร์มากกว่าว่าตัวเดิมไหม เพราะที่ยุโรป ผมเห็นแต่เกียร์ธรรมดา หาข้อมูล cvt ไม่ได้เลย

น่าจะตัวเดิม + Steptronic นะครับ คือต่อให้เป็นเครื่องเทอร์โบ แต่แรงม้า/แรงบิดมันก็ไม่ได้เยอะเกินกว่า CVT7 จะรับไหวครับ
ถ้าตัวเดิม กับเครื่องแรงบิดต้นดีๆ จะเหยียบกันรุนแรงจะพังก่อนแสนโลสิครับ แรงบิดพอๆกับซิลฟี่เครื่อง 1.6 ขับเนียนๆยังพังตอนแสนกว่าทั้งนั้น อยากได้ cvt8 มากกว่า ของเทียน่าl33 ขับมันกว่าเยอะเลย cvt7 มันไม่ฉลาดเลย มีดีที่ขับนิ่งๆรอบมันต่ำ

ออฟไลน์ lunacy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 440
teaser นี้   headlightmag ไม่เล่นข่าวแหะ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ไม่ได้ล้อปัดเงาเหมือนตัวเมืองนอกแฮะ

ออฟไลน์ ซวEจsิJลิJเปulnw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123






A-class
มาจาก
Almera Class นี่เอง

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 977
มั่นใจว่าสวยแน่นอน แต่ถ้ายังเกียร์ตัวเดิมก็ขอบาย

ออฟไลน์ G.K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
  • Respect Others' Opinions.
เกียร์ CVT7 มี 2 เวอร์ชั่นครับ
1. CVT7 JF015E
2. CVT7 W/R JF020E
รถรุ่นก่อนๆ เช่น  ซิลฟี่ มาร์ช อัลเมร่า ใช้ JF015E (RE0F11A) แต่เกียร์ลูกนี้ก๋ไม่ได้เปราะ หลายคันใช้กันมากกว่า 300,000 กิโล ก็ยังดีอยู่ ที่เสียๆกันเพราะการดูแลรักษาที่ไม่ดีพอ ส่วนรุ่นใหม่ๆที่กำลังจะออกมาจะใช้เกียร์ CVT7 JF015E (RE0F11B)ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น โดยเปลี่ยนสายพานโลหะเบอร์ใหม่ให้รองรับแรงบิดที่พิ่มมากขึ้น

เกียร์ CVT ถ้าไม่ดูแลเสียกันทุกค่ายครับ ลองเสิร์ชหาข้อมูลร้านซ่อมเกียร์ของแต่ละค่ายดู ถ้าไม่อวยค่ายใดค่ายหนึ่งและเปิดใจรับข้อมูลใหม่ๆจะมองเห็นความจริง 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 20, 2019, 00:42:36 โดย G.K »

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์
เกียร์ CVT7 มี 2 เวอร์ชั่นครับ
1. CVT7 JF015E
2. CVT7 W/R JF020E
รถรุ่นก่อนๆ เช่น  ซิลฟี่ มาร์ช อัลเมร่า ใช้ JF015E แต่เกียร์ลูกนี้ก๋ไม่ได้เปราะ หลายคันใช้กันมากกว่า 300,000 กิโล ก็ยังดีอยู่ ที่เสียๆกันเพราะการดูแลรักษาที่ไม่ดีพอ ส่วนรุ่นใหม่ๆที่กำลังจะออกมาจะใช้เกียร์ CVT7 W/R JF020E ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
http://www.headlightmag.com/nissan-ร่วมมือกับ-jatco-เปิดตัว-cvt7-wr-สำ/     

เกียร์ CVT ถ้าไม่ดูแลเสียกันทุกค่ายครับ ลองเสิร์ชหาข้อมูลร้านซ่อมเกียร์ของแต่ละค่ายดู ถ้าไม่อวยค่ายใดค่ายหนึ่งและเปิดใจรับข้อมูลใหม่ๆจะมองเห็นความจริง

เท่าที่ทราบ คันที่วิ่งเยอะสุด CVT7 ในซิลฟี่ คือ 650,000 กม.กับเกียร์ลูกเดิมๆ ครับ
และมี เกิน 3 แสน อยู่หลายคันครับ  เท่าที่รู้ แต่ละคันขับออกตัวเรื่อยๆ ใช้รอบไม่สูงบ่อยๆ ซึ่งถูกกับนิสัยของ CVT
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 977
เกียร์ CVT7 มี 2 เวอร์ชั่นครับ
1. CVT7 JF015E
2. CVT7 W/R JF020E
รถรุ่นก่อนๆ เช่น  ซิลฟี่ มาร์ช อัลเมร่า ใช้ JF015E แต่เกียร์ลูกนี้ก๋ไม่ได้เปราะ หลายคันใช้กันมากกว่า 300,000 กิโล ก็ยังดีอยู่ ที่เสียๆกันเพราะการดูแลรักษาที่ไม่ดีพอ ส่วนรุ่นใหม่ๆที่กำลังจะออกมาจะใช้เกียร์ CVT7 W/R JF020E ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
http://www.headlightmag.com/nissan-ร่วมมือกับ-jatco-เปิดตัว-cvt7-wr-สำ/     

เกียร์ CVT ถ้าไม่ดูแลเสียกันทุกค่ายครับ ลองเสิร์ชหาข้อมูลร้านซ่อมเกียร์ของแต่ละค่ายดู ถ้าไม่อวยค่ายใดค่ายหนึ่งและเปิดใจรับข้อมูลใหม่ๆจะมองเห็นความจริง
ผมยินดีเปิดใจเสมอครับ ขออ่านลิ้งที่ท่านให้แป๊บครับว่ามันดีกว่าตัวเก่ายังไง ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
เกียร์ CVT7 มี 2 เวอร์ชั่นครับ
1. CVT7 JF015E
2. CVT7 W/R JF020E
รถรุ่นก่อนๆ เช่น  ซิลฟี่ มาร์ช อัลเมร่า ใช้ JF015E แต่เกียร์ลูกนี้ก๋ไม่ได้เปราะ หลายคันใช้กันมากกว่า 300,000 กิโล ก็ยังดีอยู่ ที่เสียๆกันเพราะการดูแลรักษาที่ไม่ดีพอ ส่วนรุ่นใหม่ๆที่กำลังจะออกมาจะใช้เกียร์ CVT7 W/R JF020E ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
http://www.headlightmag.com/nissan-ร่วมมือกับ-jatco-เปิดตัว-cvt7-wr-สำ/     

เกียร์ CVT ถ้าไม่ดูแลเสียกันทุกค่ายครับ ลองเสิร์ชหาข้อมูลร้านซ่อมเกียร์ของแต่ละค่ายดู ถ้าไม่อวยค่ายใดค่ายหนึ่งและเปิดใจรับข้อมูลใหม่ๆจะมองเห็นความจริง
ผมยินดีเปิดใจเสมอครับ ขออ่านลิ้งที่ท่านให้แป๊บครับว่ามันดีกว่าตัวเก่ายังไง ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
ผมใช้ nissan pulsar 1.6 เลขไมล์ก็ 170,000 โลแล้ว ตัวเกียร์มีอาการเย่อ ที่ความเร็วเท่าเดิมรอบเครื่องสูงกว่าปกติ ค่อยเหยียบก็ยังไปได้ปกติ เวลาถอนคันเร่งจะมีอาการนิดหน่อย ผมขับรถออกชานเมืองประมาณ 70-80 โล ไม่เคยขับเร็วเกิน 120 ส่วนใหญ่ 90-100 ไม่เคยเหยียบคิ้กดาวน์ ถ่ายน้ำมันเกียร์ทุก 2-4หมื่นโล เปิดก้นอ่าง ฟรัชที่แสนโล พบเศษโลหะที่ก้นอ่างตอน 150,000 โล ตอนนี้ก็รอโอเวอร์ฮอนเกียร์อย่างเดียว ราคาก็ 2-3 หมื่นบาท เลยอยากรู้เหมือนกันว่าตัวใหม่จะดีกว่าเดิมไหม และรถที่บ้านอีก 2 คัน 2 ยี่ห้อใช้ cvt รู้สึกมันขับดีกว่า ของ Nissan

ออฟไลน์ Kencx20

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6






A-class
มาจาก
Almera Class นี่เอง
ไฟ​drl ทรงเดียวกันเลยแต่ไฟท้าย​almeraสวยกว่า

ออฟไลน์ G.K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
  • Respect Others' Opinions.
เกียร์ CVT7 มี 2 เวอร์ชั่นครับ
1. CVT7 JF015E
2. CVT7 W/R JF020E
รถรุ่นก่อนๆ เช่น  ซิลฟี่ มาร์ช อัลเมร่า ใช้ JF015E แต่เกียร์ลูกนี้ก๋ไม่ได้เปราะ หลายคันใช้กันมากกว่า 300,000 กิโล ก็ยังดีอยู่ ที่เสียๆกันเพราะการดูแลรักษาที่ไม่ดีพอ ส่วนรุ่นใหม่ๆที่กำลังจะออกมาจะใช้เกียร์ CVT7 W/R JF020E ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
http://www.headlightmag.com/nissan-ร่วมมือกับ-jatco-เปิดตัว-cvt7-wr-สำ/     

เกียร์ CVT ถ้าไม่ดูแลเสียกันทุกค่ายครับ ลองเสิร์ชหาข้อมูลร้านซ่อมเกียร์ของแต่ละค่ายดู ถ้าไม่อวยค่ายใดค่ายหนึ่งและเปิดใจรับข้อมูลใหม่ๆจะมองเห็นความจริง
ผมยินดีเปิดใจเสมอครับ ขออ่านลิ้งที่ท่านให้แป๊บครับว่ามันดีกว่าตัวเก่ายังไง ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
ผมใช้ nissan pulsar 1.6 เลขไมล์ก็ 170,000 โลแล้ว ตัวเกียร์มีอาการเย่อ ที่ความเร็วเท่าเดิมรอบเครื่องสูงกว่าปกติ ค่อยเหยียบก็ยังไปได้ปกติ เวลาถอนคันเร่งจะมีอาการนิดหน่อย ผมขับรถออกชานเมืองประมาณ 70-80 โล ไม่เคยขับเร็วเกิน 120 ส่วนใหญ่ 90-100 ไม่เคยเหยียบคิ้กดาวน์ ถ่ายน้ำมันเกียร์ทุก 2-4หมื่นโล เปิดก้นอ่าง ฟรัชที่แสนโล พบเศษโลหะที่ก้นอ่างตอน 150,000 โล ตอนนี้ก็รอโอเวอร์ฮอนเกียร์อย่างเดียว ราคาก็ 2-3 หมื่นบาท เลยอยากรู้เหมือนกันว่าตัวใหม่จะดีกว่าเดิมไหม และรถที่บ้านอีก 2 คัน 2 ยี่ห้อใช้ cvt รู้สึกมันขับดีกว่า ของ Nissan

CVT7 รุ่นแรกออกมาตั่งแต่ปี 2009 ค่ายอื่นหรือรุ่นอื่นที่ออกมาทีหลังเค้าก็เรียนรู้จุดด้อยแล้วนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้น จะบอกว่าค่ายอื่นขับดีกว่านิสสันคงไม่ถูก ต้องดูเป็นรุ่นๆไป เพราะคุณเองก็ไม่ได้ขับนิสสันทุกรุ่นใช่มั้ยครับ รถแต่ละคลาสเกียร์ก็คนละรุ่น  อย่างรถผมสองแสนกว่าโล ขับเร็วตลอด เดินทางไกลขับรวดเดียว 7-8 ชม.ก็เคยหลายๆครั้ง ความเร็วเดินทางผม 120-180 ทุกวันนี้สภาพเกียร์ผมยังแทบเหมือรเดิม การดูแลรถต้องดูแลตั่งแต่ใหม่ๆครับ ถ้าแสนโลเพิ่งมาทำ ผลลัพธ์มันได้ไม่เท่ากันครับ