มองว่าเป็นเรื่องดี อย่างน้อยก็เป็นตัวเลือกเพิ่มละกัน
ถามผู้รู้ ถ้าซื้อโช๊ค สปริง ชุดนี้มาใส่ตัว4ประตูมันจะเป็นเก๋งยกสูงได้ไหมครับ น่าจะเหมาะกับ กทม
ปกติ รถยกสูง ไม่ว่าจะอะไร มันก็จะยกได้ในระดับหนึ่ง (15-20mm ว่าไป)
แต่พอมากกว่านั้น ปีกนก เริ่มจะองศาเพี้ยน การขับขี่แย่ลง การเกาะถนนแย่ลง เสี่ยงจ่ายมาก มากกว่าจ่ายน้อย
ถ้าเอาชัวร์ เช็คพาร์ทช่วงล่างก่อน จะโอเคที่สุด ว่าตัวธรรมดา กับ ตัวยก ใช้พาร์ค คอม้า ปีกนก ตัวเดียวกันกันหรือป่าว เพราะถ้ามันคนละตัวแล้ว จะเอาแค่โช้ค มายัดลง ไม่จบนะครับ
มองง่ายๆ อย่างพวกกระบะ ตัวเตี้ย กับ ตัวยกสูง ยังคนละชิ้นเลย
จากเนื้อหาในข่าว
พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อชุดแต่ง Yaris CROSS ในราคา 35,000 บาท ประกอบด้วย
สเกิร์ตหน้า
หลังคาเคลือบฟิล์มดำ Matt Black สไตล์สปอร์ต
สเกิร์ตข้าง
ชุดตกแต่งขอบประตูรถ
ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
ล้ออัลลอย สีทูโทน ปัดเงา ขนาด 16 นิ้ว
คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ
สเกิร์ตหลัง
สัญลักษณ์ Cross ท้ายรถ
มันก้มีแค่ ชุดสปริง และ ช็อคอัพยกสูง หน้า และ หลัง 30 มิลลิเมตร
แค่นี้ รึป่าวครับ
ไม่ได้บอกว่าต้องเปลี่ยนชุดช่วงล่างอื่นๆอีกเลย
และน่าจะขายเป็น แพกเกจตกแต่งพิเศษ ไม่ได้ขายแยกรุ่นออกมาเหมือนกระบะขับสองยกสูง
ผมว่า น่าจะพาร์ทเดิม
ปอลิง ว่าแต่ ยกขึ้น 30มม. เท่ากับ 3 เซนต์
มันจะลุยน้ำได้มากขึ้นขนาดไหนเชียวรึครับ