ตอนนี้ที่บ้านมีมาจอดเพิ่ม 1 คัน พึ่งรับรถกันสัปดาห์ที่แล้ว
ล่าสุดเอาไปเขาใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วขากลับแบต 90% ถึงบ้านแถวคลองตันแบตเหลือ 30%
ตอนนี้เท่าที่ฟังจากคนใช้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เค้ากลับชอบด้วยซ้ำ รอดูยาวๆไปว่าจะมีปัญหาอะไรไหม
ส่วนตัวยังไม่ได้ลองนั่ง ไม่ได้ลองขับเลยบอกไม่ได้ว่า Feeling รถดีหรือเปล่า
ก็มันถูกกว่าเจ้าอื่นหลายแสนนี่นา
จะบอกว่าถูกกว่าเจ้าอื่นหลายแสน ก็บอกได้ แต่คงไม่น่าจะใช่หลักการแท้ๆของคนซื้อ
ด้วยราคา 1.2 ล้าน มีตัวเลือกในตลาดเยอะมาก แต่มันแชร์มาจากไหนตั้งสามร้อยกว่าคัน นั่นน่าจะเป็นประเด็นมากกว่า
ว่าแต่ แล้วมันแชร์มาจากไหนหว่า ต้องคนใจรัก(โลก)จริงๆหรือเปล่า หรือ mg ตอนนี้กลายเป็นสัญลักษณ์กลายๆแล้วว่า คนซื้อคือเศรษฐีมีเงินซื้อไว้ขับเล่น ที่คนทั่วๆไปไม่กล้าอาจเอื้อม
ผมคิดว่ามันไม่ได้แชร์จากใครมาเลย คนซื้อน่าจะชื้อเพิ่มแบบชนิดที่ว่า
ถ้าไม่มี ZS EV มาขาย ก็ไม่ได้คิดจะซื้อรถเพิ่มอยู่ก่อนมากกว่าครับ
ผมว่า ZS EV ก็แชร์กับพวก Chr Hrv Cx3 Xv นั้นละเพราะ ราคา และอุปกรณ์ของตัว Top รถพวกนี้ไล่ๆกันยกเว้น Hrv
แต่มันจะมีกรณีแบบบ้านผมซื้อเพราะอยากลองรถไฟฟ้า เพราะเดิมทีไม่มีแผนจะซื้อกัน