400-500 ม้า คงต้องพึ่งเทอร์โบ
ถ้าลดสเปคลงเหลือ 250-300 ม้า วาง NA บล๊อคโตๆอย่าง UZ ยัดพักปลายลูกใหญ่ๆ
จะได้แบบ แรงต้นดี แรงบิดดีเพราะปอดโต แต่ม้าไม่ได้ไหลพรวดแบบรถเทอร์โบ
ถ้ารถเทอร์โบบู๊สหนักๆ เอาท่อเงียบๆไปอุดไว้ บู๊สน่าจะไม่ถึง
ต่อให้ถมน้ำมันเยอะ แต่ยากที่จะแตะ 400 ม้า
นอกจากจะใช้เครื่องบล๊อคโตซักหน่อย