ผู้เขียน หัวข้อ: ####รอรีวิว Lancer EX นาน? งั้นเอาคลิปไปดูก่อนเลยดีกว่า####  (อ่าน 24202 ครั้ง)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
PREM ครับ

เกียร์ CVT ไม่มีคำว่า Kick down นะครับ


ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ดูสนุก เพลิน และตลกมากครับ ชอบๆครับ
รู้สึกกว่าคลิปนี้ ทุกคนจะดูสบายๆและผ่อนคลายกว่าทุกครั้งนะครับ

คุณจิมมี่หายป่วยไวไวนะครับ

ออฟไลน์ patzahut

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
เรื่องอัตราเร่ง ของ2.0 โอเค พอรับได้ ไม่แรง แต่ก็ไม่อืด

แต่ตัว 1.8 ถ้าวัดกันที่ 0-140 ผมมั่นใจได้เลยว่า โดนพวก new city และvios เก่าสวนแน่ๆ
แต่รถ cc เยอะ วิ่งทางไกล 120 -160 ไม่เครียดแน่นอนช่วงล่างEX รับได้ สบาย ถ้าพวก 1500 cc น้ำหนักเบา เร็วก็จริง ก้ เกิน 140 ไป ไม่มั่นคงอย่างแรง


เห้นคอมเม้นว่า ช่วงล่าง และ ฟีลลิ่งอะไรดีหมด
ไหงพี่จิม ไม่ยกให้เป้น รถที่ลองแล้ว ไม่อยาก คืน

เดาว่าเป็นเรื่อง อัตราบริโภคน้ำมัน  + เรื่องกระจกมองข้างพับมือ ที่ ยังล้าหลัง และ ชอบกัก อุปกรณ์เสริม รวมถึง วัสดุภายใน หรือเปล่า ?



มีคนเคยถามไว้แล้วนะ ไม่นานนี่เอง พี่จิมมี่ตอบไว้แล้วครับ

http://www.headlightmag.com/webboard/index.php/topic,7434.0.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2010, 21:52:36 โดย patzahut »

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณครับ ตัว 1.8 glx น่าสนมากๆ ส่วนลดไปถามมาล่าสุดอยู่ที่ 50000 บ. ครับ :D ;)

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
12 วิที่ขับโดยผม ถ้าหมายถึงอันในคลิปต้องคำนวณเผื่อด้วยว่าบรรทุกน้ำหนักอยู่ อืม..300 กว่าโลเห็นจะได้
ถ้าเอาฟีลลิ่งไปเทียบกับ Jazz ที่บรรทุก 300 โล ผมว่ายังไง Lancer 2.0 ก็กินขึ้นหน้าตั้งแต่ยังไม่ถึง 100 ก.ม./ช.ม. ครับ

แต่ถ้าเป็น 1.8 รู้สึกว่าแรงถีบตอนออกตัวมีน้อยกว่า แต่พอลอยลำแล้วก็ไม่เลวร้าย กระนั้นก็เถอะรู้สึกว่า 0-100
อาจจะวิ่งไม่ต่างจากรถพันหกพันห้าที่ตัวเบา ล้อไม่ใหญ่ Lancer นี่ล้อถือว่าใหญ่นะ แถมตัวหนักด้วย ถ้าให้คนใจร้อน
อย่างผมขับ ก็คงขอ 2.0 ไว้ก่อนเหมือนกัน

ที่ชอบมากคือเีกียร์ ไม่คิดเลยว่าเกียร์ CVT จะขับแล้วเอ็นจอยได้ ยิ่งในโหมด Manumatic ก็สนุกได้มากกว่าที่คาด
เครื่อง เกียร์ และช่วงล่างที่เซ็ตมาเอาสนุกได้ และสบายด้วย ไม่เน้นหนักไปด้านใดด้านหนึ่งมากเป็นพิเศษ ก็จะ
ทำให้มันเป็นรถที่ขับทางไกลได้สบาย แต่ถ้าให้ถามว่ามีเงินล้านสอง จะรีบบินไปซื้อ Lancer เลยหรือเปล่า
ผมยังขอคิดให้นานกว่านี้ เพราะ Civic 2.0 ก็ยังเป็นตัวเลือกที่ผมไม่อยากมองข้ามง่ายๆ โดยช่วงล่างและการขับขี่
ผมชอบ Lancer มากกว่า แต่พูดถึงความสนุกจากอัตราเร่ง ผมรู้สึกชอบ Honda มากกว่า

- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
PREM ครับ

เกียร์ CVT ไม่มีคำว่า Kick down นะครับ


ครับ ผมกำลังจะสื่อถึงเวลาที่กดคันเร่งพรวดพราดลงไปทันทีน่ะครับ ไม่รู้จะเขียนยังไงเลยเขียนคิกดาวน์ไป
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
เออถ้าให้พี่เรียก พี่ก็เรียกคิกดาวน์นะ
แต่สิ่งที่คิกน่ะ คือทีนขวาของคนขับ มันเตะลงอย่างเร็ว
ถ้ามีใครพูดว่าคิกดาวน์ พี่ก็เห็นภาพทีนขวากระแทกคันเร่งลง
แต่การเปลี่ยนเกียร์ ส่วนการทำงานของเกียร์นั้นพี่เรียกชิฟท์ดาวน์

ไอ้ที่ kick น่ะ คน
ไอ้ที่ shift มันเป็นได้ทั้งมือคนและตัวเกียร์
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,248
ก็แปลกดี นะครับ รุ่นแซยิด   มีกระจกมองข้างพับไฟฟ้า  ex ไม่ให้-*-

มีให้กด like ไหมครับบบ โคตรโดน!!

ผมเคยถามเหตุผลจากเซลล์นะครับ  ว่าทำไมไม่มี เค้าบอกว่า "เป็นเพราะใน EVO X มันก็ไม่มี"  ไม่รู้จริงป่าวนะ


อีโว มีสิครับ
แถมมี Key Less แล้วด้วย

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ สำหรับคลิปนี้

0-100 ผมจับได้ 12 วิ อ่ะ..ตัว 2.0 ที่ขับโดยพี่แพนอ่ะครับ..
ผมว่าโดน New CITY หรือ VIOS ตัวก่อน สวนแน่นอน

แต่โดยภาพรวมรู้สึกประทับใจแฮะ..  ;D


ขอย้ำ ย้ำหัวตะปู และกรุณา อ่านให้เข้าใจด้วยนะครับว่า

ปกติ เราทดลองด้วยมาตรฐาน นั่ง 2 คน เปิดแอร์
แต่เวาทำคลิป จะมน้ำหนักบรรทุกของ ตาแพน 140 กิโลกรัม เพิ่มเข้ามาอีก 1 คน
และ อาจมีแขกรับเชิญพ่วงเข้ามาอีก
ดังนั้น ยังไงๆ ตัวเลขก็จะต้องดร็อปกว่า ตัวเลขมาตรฐานที่เราจับเวลากัน โดยผม กับกล้วยอยู่แล้ว

0-100 ของรุ่น 2.0 GT มี 10.6 วินาที นะ

ออฟไลน์ patzahut

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
แต่ผมว่า 80-120  7.5 วิ  นี้ impressive ใช้ได้นะ

ออฟไลน์ car mood

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 248
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

ชอบดูคลิบทดลองรถของ headlightmag ที่สุดเลยครับ

คืนนี้ได้นอนดึกอีกแล้ว ;)

ออฟไลน์ car mood

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 248
    • อีเมล์
ขอถามพี่จิมหน่อยนะครับ  ดูหน้าพี่จิมในคลิบแล้ว หน้าใสมาก  ไม่ทราบว่าใช้โฟมล้างหน้า  หรือครีมอะไรทาผิว  หรือดูแลผิวยังไงมั่งครับ

ออฟไลน์ มึน!!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 709
  • -*-
อ่อ เรื่องล็อคความเร็ว    Lancer EX ล็อค ความเร็วรอบไว้ที่ประมาณ 6300 รอบ ก็เลยเหมือนเป็นล็อคความเร็วไปในตัวด้วย ซึ่งในบางท่านได้เอารถไปจูนกล่อง ECU มาใหม่ ทำให้รถไหลขึ้นไปอีกพอสมควรครับ

ของผมเป็นรุ่น 1.8 GLX เหตุผลที่เลือก GLX เป็นเพราะว่า เก็บเงินไว้+สามารถหาเครื่องเสียงแบบรุ่น GLS คือ CD 6 แผ่น 2 Din มาใส่ได้ละ+ใช้พาคุณย่าเดินทางประจำด้วย จึงไม่อยากได้ช่วงล่างที่แข็งหรือกระแทกจนเกินไป

เกียร์ไหลดีครับ  100KM/HR อยู่ที่ประมาณ 2000 รอบ
                       150KM/HR อยู่ที่ประมาณ 3000 รอบ

อ่อ ถ้าใครใช้แล้ววิ่งด้วยความเร็วคงที่+อยากประหยัดน้ำมัน ต้องใช้เกียร์ D นะครับ อย่าใช้ แบบ manual เกียร์ 6 เด็ดขาด เพราะรอบจะสูงกว่าอยู่  เกียร์ D ถ้าปล่อยไหล จะประมาณ = เกียร์ที่ 7 ครับ

ข้อเสียของ EX คือรถมันหนักกว่าชาวบ้าน หนักพอๆ Focus ก็เลยทำอัตราเร่งได้ไม่ค่อยดีเหมือนๆกัน+ผมว่าเค้าเซต CVT มาให้แบบนุ่มๆ ไม่เหมือน Altis MC เหยียบปุ๊ป มาปั๊ปเลย

ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล 
อันนี้วัดจาก 1.8 GLX ของท่านที่ทำลงรีวิว ใช่ปะครับ  เกียร์ไหล หมายถึง ไม่กระทืบ ? ค่อยๆๆกด แต่ 100km/hr 2000 rpm รอบกำลังประหยัดสำหรับ (รึป่าว) แต่ 3000 rpm ที่ 150 หายสงสัยสำหรับ CVT   
ปล.ex หนักๆๆ ดีล่ะครับ ไม่ลอย เจอน้ำเบรกทีหมุน -...-" หมั่นใจโครงสร้าง อีโว มากที่สุดในกลุ่มรถตลาดฝั่งญี่ปุ่น -0- ขอบคุณครับบบบ  ฝากถาม เรื่อง บริโภคน้ำมันในการขับจริงด้วยครับ -0- เห็นเพื่อนๆ บ่นว่ากินดุ ^^ ขอบคุณครับ
ก้านไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ประดับรถ เปิดกันบ้าง ไม่ต้องกลัวมันถลอกกก

ออฟไลน์ chaivat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 177
    • อีเมล์
1.8 GLS Ltd  FFV เติม E-85 ค่าเฉลี่ย 8.5 กม/ลิตร ความเร็วเฉลี่ย 100-130 กม/ชม
E-85 ลิตรละ 18.42 บาท ตกกมละ 18.42/8.5 = 2.17-2.20 บาท/กม
แต่ถ้าจะทำให้ได้ดีกว่านี้สำหรับ E-85 ใน Ex 1.8 การขับจะผิดธรรมชาติครับขับไม่สนุก
ผมให้ตัวเลขไว้ที่ 2.30 บาท/กมครับ
แต่ถ้าเติมนำมันตัวอื่นค่า กม/ลิตรก็จะสูงขึ้นๆ

เรื่องการออกตัวอืดสำหรับ Ex
มีทริคแต่คงไม่ใช้บ่อยๆ
1.ออกตัวด้วย Sport mode เกียร์ 1
2.กดคันเร่งออกตัวให้รอบไปที่ 5000-5500 รอบ/นาที
3.เมื่ออัตราความเร็วของรถผ่าน 40 กม/ชม(รถเริ่มลอยตัวแล้ว)
4.ดันคันเกียร์กลับไปที่ D mode ในขณะที่รอบยังคงอยู่ทีเดิมหรือแช่ที่ 6000 รอบ
ผมดูในเวป You tube ครับ
แต่คงไม่แนะนำให้ทำบ่อย เพื่อหลีกเลี่ยงการ shock load ทำให้ cvt  ไปก่อนวัยอันควร

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ขอถามพี่จิมหน่อยนะครับ  ดูหน้าพี่จิมในคลิบแล้ว หน้าใสมาก  ไม่ทราบว่าใช้โฟมล้างหน้า  หรือครีมอะไรทาผิว  หรือดูแลผิวยังไงมั่งครับ

ใช้ Mobil 1 ครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ patzahut

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
ขอถามพี่จิมหน่อยนะครับ  ดูหน้าพี่จิมในคลิบแล้ว หน้าใสมาก  ไม่ทราบว่าใช้โฟมล้างหน้า  หรือครีมอะไรทาผิว  หรือดูแลผิวยังไงมั่งครับ

ใช้ Mobil 1 ครับ

สูตรไหนครับ พี่แพน สังเคราะห์ 100% หรือ กึ่งสังเคราะห์

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,158
EX เป็นรถที่ผมชอบการออกแบบมากๆ
จริงๆก็ชอบ Mitsu Lancer มาทุกรุ่นแหละ ไม่เว้น Champ เก่าๆ
เพราะตอนเด็กๆเห็นวิ่งกันเยอะ มันดูเหลี่ยมๆเรียบๆดี
จนมาตัวนี้ ก็ยังชอบอยู่ แต่ถ้าจะให้ซื้อ คงไม่ผ่านด่านภรรยาธิปไตย

พอดีผมไม่ได้ติดตามเรื่องวงการรถยนต์ตอนช่วงใกล้สอบ Entrance
ในช่วงปี 2536-38 ก็เลยจำไม่ได้ว่าตอนนั้นทีมการตลาดเค้าทำกันยังไง
E-Car ถึงได้ขายดีกระฉูดขนาดนั้น หรือรถมันขายได้ด้วยตัวมันเอง หรือเป็นเพราะปัจจัยราคา
ปัจจุบันการตลาดเค้าแปลกๆอยู่ ไม่รู้ว่าทีมทำเค้าคิดอะไร

แต่ที่แน่ๆ โปรฯ 0% เพิ่งโผล่มาให้เห็น.........ไม่รู้จะเป็นมุขแป๊กหรือเปล่า
แต่อย่างไรก็ดี ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนๆมิตซู แต่ขอเอาใจช่วยอย่างแรง

มิตซูฯไทยฯคร๊าบบบบ เอาใจ Lancer กันหน่อยสิครับ ???
เอาใจ Pajero Sport กันจ๊างงงงงงงงงงงงงงงงงง ;D ;D

ปล. แปลกนะ ถามผู้หญิงหลายคนไม่ชอบ Lancer EX แต่ชอบ Pajero Sport
: )

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เออถ้าให้พี่เรียก พี่ก็เรียกคิกดาวน์นะ
แต่สิ่งที่คิกน่ะ คือทีนขวาของคนขับ มันเตะลงอย่างเร็ว
ถ้ามีใครพูดว่าคิกดาวน์ พี่ก็เห็นภาพทีนขวากระแทกคันเร่งลง
แต่การเปลี่ยนเกียร์ ส่วนการทำงานของเกียร์นั้นพี่เรียกชิฟท์ดาวน์

ไอ้ที่ kick น่ะ คน
ไอ้ที่ shift มันเป็นได้ทั้งมือคนและตัวเกียร์

แพน

เห็นด้วยว่า การเปลี่ยนเกียร์ ในแบบ CVT แบบนี้ ใช้คำว่า Shift down แทนน่าจะเหมาะสมกว่า

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ต้องบอกด้วยว่า "ระบบส่งกำลังจะทำการชิฟท์ดาวน์ เวลากระแทกคันเร่ง"
เพราะ ต่อให้เราใส่เกียร์ D แต่กระแทกคันเร่ง เกียร์ก็ชิฟท์ดาวน์ไปหาอัตราทดที่จัด
แต่ถ้าบอกว่า "คนขับชิฟท์ดาวน์" ในเกียร์ CVT มันจะหมายถึงเล่นเกียร์เอง ..ไม่ใช่กระแทกคันเร่ง

ถึงบอกไงว่า ใช้ kick down แทนอากัปกิริยาของคนขับ..ไม่ต้องใช้แทนการสนองคำสั่งที่มาจากตัวรถ

แต่ถ้าสับสนมาก เราก็ใช้คำว่า เหยียบคันเร่ง, กระแทกคันเร่ง แทนคำว่า kick down ก็ได้..คำไทยมีให้ใช้ เราก็ขุดมันมาใช้บ้าง ไม่สับสนด้วย เพราะจะเกียร์อะไร ก็กระแทกคันเร่งได้เหมือนกัน ถ้าไม่ใช่มอเตอร์ไซค์
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
ต้องบอกด้วยว่า "ระบบส่งกำลังจะทำการชิฟท์ดาวน์ เวลากระแทกคันเร่ง"
เพราะ ต่อให้เราใส่เกียร์ D แต่กระแทกคันเร่ง เกียร์ก็ชิฟท์ดาวน์ไปหาอัตราทดที่จัด
แต่ถ้าบอกว่า "คนขับชิฟท์ดาวน์" ในเกียร์ CVT มันจะหมายถึงเล่นเกียร์เอง ..ไม่ใช่กระแทกคันเร่ง

ถึงบอกไงว่า ใช้ kick down แทนอากัปกิริยาของคนขับ..ไม่ต้องใช้แทนการสนองคำสั่งที่มาจากตัวรถ

แต่ถ้าสับสนมาก เราก็ใช้คำว่า เหยียบคันเร่ง, กระแทกคันเร่ง แทนคำว่า kick down ก็ได้..คำไทยมีให้ใช้ เราก็ขุดมันมาใช้บ้าง ไม่สับสนด้วย เพราะจะเกียร์อะไร ก็กระแทกคันเร่งได้เหมือนกัน ถ้าไม่ใช่มอเตอร์ไซค์

แต่ถ้าเข้าเกียร์ว่าว หรือ วืดเกียร์ เราจะเรียกเหมือนกันหมด ว่าชิบหาย....

ปล.จิมมีหน้าใสจริงอ่ะ?  ถ้าหน้าบานอ่ะชัวส์ แต่ถ้าหน้าใส ผมว่าผมใสกว่านะ 555
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ car mood

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 248
    • อีเมล์
ขอถามพี่จิมหน่อยนะครับ  ดูหน้าพี่จิมในคลิบแล้ว หน้าใสมาก  ไม่ทราบว่าใช้โฟมล้างหน้า  หรือครีมอะไรทาผิว  หรือดูแลผิวยังไงมั่งครับ

ใช้ Mobil 1 ครับ

 ;D  หน้าคงจะลื่นน่าดู

ออฟไลน์ EN1506

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
ว้าว..คลอดออกมาบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่สุด...ได้อารมณ์ Review ไปอีกแบบ
ส่วนความคิดเห็นส่วนตัวผม หลังจากที่รอ Review จนแอบแม่บ้านไปสอย 2.0GT มาแล้ว(แม่บ้านไป ตจว. เสร็จตรู..)
ผมมีความคิดเห็นดังนี้ครับ
1.ช่วงล่าง Feeling การควบคุมรถดีมากๆ ในระดับรถญี่ปุ่น ข้อนี้ชอบมากๆครับ
2.เสียงดังนิดหน่อย ตามประสาล้อ18 และก็มาตรฐานการเก็บเสียงของมิตซู(ดัง..แต่ไมworry)
3.เครื่องยนต์ตอบสนองค่อนข้างดี เพราะผมใช้รถทางใกล สายใต้ ไม่ค่อยกังวลเรื่องออกตัว 0-100 เท่าไหร่ เพราะ รถเล็กที่เบากว่า ออกตัวดีกว่าอยู่แล้ว แต่พอเกิน 70,80 ขึ้นไป ถูกผมสอยหมด(ผมชอบขับรถเร็ว) ทั้งโค้ง-ทางตรง 140-150 ตลอด400 กม. นิ่งๆครับ อันนี้ดีมาก เพราะมันทำให้เราไม่ต้องกังวล หรือลุ้นอะไรมาก มั่นใจดี  ช่วงนี้ยังไม่พ้นรันอิน Top speed 205 กม/ชม.(ห้าว..ซะ)
4.การตอบสนองของพวงมาลัย ดีมากครับ หนืด กำลังดี Feeling ใกล้เคียงรถยุโรปมาก
5.อัตราการกินน้ำมัน..อันนี้ก็ไม่ Worry ครับ เพราะผมเท้าหนัก...ช่างมัน
6.รอบเครื่องเดินเบาไม่นิ่ง ของผมก็เป็นครับ แต่มองว่ามันไม่มีผลกระทบต่อ Performance ของเครื่องยนต์แต่อย่างใด และอีกอย่างมันก็ไม่ดับด้วย..อันนี้ก็ไม่Worry

***สรุปคือชอบครับ ไม่เสียดาย หนึ่งล้านสามหมื่นกว่าที่เสียไป....แต่ ...เมียเอาตายแน่***

ออฟไลน์ patzahut

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
***สรุปคือชอบครับ ไม่เสียดาย หนึ่งล้านสามหมื่นกว่าที่เสียไป....แต่ ...เมียเอาตายแน่***

อาว เค้ายังไม่รู้อีกเหรอเนี่ย   งานเข้าแน่ๆ

ออฟไลน์ EN1506

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
***สรุปคือชอบครับ ไม่เสียดาย หนึ่งล้านสามหมื่นกว่าที่เสียไป....แต่ ...เมียเอาตายแน่***

อาว เค้ายังไม่รู้อีกเหรอเนี่ย   งานเข้าแน่ๆ

**ยังเลยครับ..แต่จะใช้น้ำเย็นเข้าลูบ...ประมาณว่า 5..4..3..2...1.....เซอร์ไพรส์ จ้าที่รัก...เค้าซื้อให้ตะเองนะ**
(แค่คิดก็ปาดเหงื่อเลยตรู)

ออฟไลน์ patzahut

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
***สรุปคือชอบครับ ไม่เสียดาย หนึ่งล้านสามหมื่นกว่าที่เสียไป....แต่ ...เมียเอาตายแน่***

อาว เค้ายังไม่รู้อีกเหรอเนี่ย   งานเข้าแน่ๆ

**ยังเลยครับ..แต่จะใช้น้ำเย็นเข้าลูบ...ประมาณว่า 5..4..3..2...1.....เซอร์ไพรส์ จ้าที่รัก...เค้าซื้อให้ตะเองนะ**
(แค่คิดก็ปาดเหงื่อเลยตรู)

ถ้าเจอแบบนี้

ไม่ตลกนะ!!!    เพื่อนเล่นเหรอ!!!   ใครใช้ให้ไปซื้อมา!!!

ทำไงหละเนี่ย    อ่อ รู้แระ ต้องเตรียมคำตอบไว้ว่า  นี่ๆเธอ มันสวยมากเลยนะ ดูซิ ข้างในสปอตเชียว  หลังจากนี้ ตัวใครตัวมันจ้า


หรือถ้าเจออีกแบบ    หลังจากพูดตามบทที่เตรียมไว้  เซอร์ไพรส์ จ้าที่รัก...เค้าซื้อให้ตะเองนะ   --->   จริงเหรอ  งั้นคันนี้เค้าขอเลยแล้วกันนะ      อดขับแน่ๆ