ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //  (อ่าน 6894 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,452
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020)
: 725,000 บาท พร้อมคลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h ภาพภายนอก
- ภายในห้องโดยสารแบบละเอียด

ชมภาพ - อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-short-review-suzuki-ertiga-gx-my2020/


ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,621
รถ+ล้อสวยราคาดีงาม แต่ทำไมยังยัดเยียดเกียร์4จังหวะจังนะครับรถกลุ่มนี้  ความเร็วที่100กม.นี่เสียงเครื่องน่ากลัวยังกับเครื่องจะขาดใจ  และติอีกข้อคือไล่ฝ้านี่หวงอะไรมากมายทำไมไม่ใส่มาให้ทุกรุ่นกันนะครับซูซูกิ เห็นมาหลายรุ่นแล้วที่ชอบกั๊กไล่ฝ้า

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,201
น่าใช้ขึ้นเยอะ ถ้าต้องเดินทางเกิน5คนเป็นประจำผมเลือกเจ้านี่แบบไม่ลังเลเลยละ

ออฟไลน์ Chitta_P

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 268
แอบขัดใจกับเสาอากาศครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบเสาก้านหรือครีบฉลาม แล้วย้ายไปตรงท้ายรถ จะเพอร์เฟคเลยครับ
Life is short and the world is wide...

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,702
  • Nine & Knight
ขาดครูส เบาะหนัง และเกียร์ใหม่
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,332
ภายนอกดุน่าคบหาขึ้น ลายแม็คนานาจิตตัง  ส่วนตัวชอบเรียบๆ

ภายในจอสวยครับดีงาม ยกเว้นเรือนไมล์โบราณไปหน่อย น่าจะเล่นแสงสีได้ดีกว่านี้ 

ปล ราคาเทียบกับคู่แข่งถือว่าไม่แพง ขอให้ขายได้เยอะๆ ครับ

ออฟไลน์ GOBBS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 959
GX เพิ่ม 3หมื่น ทำให้ถูกกว่าโมบิ RS 4หมื่น....แบบนี้ผมไปโมบิ RS นะ  โปรโมบิ+ส่วนลดตอนนี้หกลบแล้วจะแพงกว่าประมาณ 2.5หมื่นเท่าที่ลองๆดูมา(อันนี้แค่ลองถามเล่นๆไม่จริงจัง)
แรงกว่า ประหยัดกว่า ประกอบไทย อะไหล่สหกรณ์หาได้ในอนาคตมากกว่า ช่วงล่างคือกัน ราคาขายต่อน่าจะดีกว่า ทุกอย่างมีพอกันยกเว้นเออติก้าจอใหญ่กว่า รถใหม่สดกว่า
ไปๆมาๆ ผมกลับคิดว่า เออติก้าจุดขายดันน้อยสุดแล้วละ เพราะไปเพิ่มราคาแต่ดัน option ไม่สุด(จริงๆมันก็เกือบสุดละ แต่ดันตั้งชื่อเป็น GX เหมือนเดิม)
ถ้าใส่ option สุดกว่านี้หน่อย เพิ่ม 3-4หมื่นแล้วเปลื่ยนชื่อรุ่นเป็น GLX และคง GL GX ไว้เหมือนเดิม อาจจะดูน่าซื้อกว่านี้ก็ได้ครับ 
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ TCP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
เอกลักษณ์ และความน่าชื่นชมของเว็บ Headlightmag ...

รูปภาพเกี่ยวกับรถรุ่นใหม่ๆ ที่ใกล้จะเปิด / เพิ่งเปิดตัว ให้ชมกันจนฉ่ำลูกกะตาาาาาา ...

ให้ดูกันไม่หวาดไม่ไหว ... จนไม่ต้องไปดูคันจริงบนโชว์รูมเลยก็ได้ ... 5 5 5

ออฟไลน์ Doraneko

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
ใช้มาสามเดือนกว่า  รู้สึกว่าโคตรคุ้มอ่ะ  ถ้า all new อีกห้าปีข้างหน้า  มีเบาะหนัง  cruise control ผมก็จะซื้ออีก

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,818
น่าใช้และสวยกว่ารุ่นก่อนมาก

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,240
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 08, 2020, 14:57:05 »
ผมว่าน่าใช้ดีนะครับ
ถ้าได้เบาะหนังด้วยนี่จะดีมากเลยครับ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,452
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 08, 2020, 15:58:36 »
ราคา  มันทำให้รถติไม่ลง  เพราะ eco cars ราคาพอกับ ertiga แล้ว
ถ้า suzuki ได้โควต้ามามากกว่านี้ก๋คิดว่าน่าจะขายได้ระดับ 1 พัน/เดือน

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,621
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 08, 2020, 22:42:25 »
GX เพิ่ม 3หมื่น ทำให้ถูกกว่าโมบิ RS 4หมื่น....แบบนี้ผมไปโมบิ RS นะ  โปรโมบิ+ส่วนลดตอนนี้หกลบแล้วจะแพงกว่าประมาณ 2.5หมื่นเท่าที่ลองๆดูมา(อันนี้แค่ลองถามเล่นๆไม่จริงจัง)
แรงกว่า ประหยัดกว่า ประกอบไทย อะไหล่สหกรณ์หาได้ในอนาคตมากกว่า ช่วงล่างคือกัน ราคาขายต่อน่าจะดีกว่า ทุกอย่างมีพอกันยกเว้นเออติก้าจอใหญ่กว่า รถใหม่สดกว่า
ไปๆมาๆ ผมกลับคิดว่า เออติก้าจุดขายดันน้อยสุดแล้วละ เพราะไปเพิ่มราคาแต่ดัน option ไม่สุด(จริงๆมันก็เกือบสุดละ แต่ดันตั้งชื่อเป็น GX เหมือนเดิม)
ถ้าใส่ option สุดกว่านี้หน่อย เพิ่ม 3-4หมื่นแล้วเปลื่ยนชื่อรุ่นเป็น GLX และคง GL GX ไว้เหมือนเดิม อาจจะดูน่าซื้อกว่านี้ก็ได้ครับ
ถ้าเออร์ติกาใส่เกียร์6สปีดมานี่เพอร์เฟคเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 09, 2020, 03:39:03 โดย deertesla »

ออฟไลน์ yodmanoot

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 315
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 08, 2020, 23:04:20 »
กำลังเล็งตัวนี้ กับ toyota sienta ตัว G (765,000บาท)
ช่วงราคาไล่ๆกัน ยังไม่ได้ไปลองเทสสักที รอหลังโควิด
2013 - 2021 : Toyota Collora EE101 ปี 1993 1,300cc AT
2020 - Present  : Chevrolet Colorado 4wd ปี 2005 3,000 MT
2021 - Present  : Toyota Sienta V mc ปี 2019 1,500 CVT

ออฟไลน์ Odd_yim

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 431
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 09, 2020, 00:49:52 »
ออปชั่น กับราคาที่เพิ่มมา พอเทียบกับคู่แข่งแล้วดูคุ้มค่ามาก กลุ่มนี้แข่งกันดุเดือดมาก ช่วงราคาก็พอ ๆ กัน ถ้างบจำกัด ผมเอา Ertiga แบบไม่ลังเล แต่ถ้าเพิ่มงบได้ ก็คงเลือก BRV หรือ Sienta เหมือนเดิมครับ

ออฟไลน์ love street

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 179
  • Thailand international automotive
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Suzuki Ertiga 1.5 GX (MY2020) : 725,000 บาท //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 09, 2020, 23:32:42 »
สวยขึ้นนะครับ ใจจริงอยากให้เพิ่มสปอยเลอร์กับกระจังหน้าสปอร์ทเป็นอุปกรณ์มาตรฐานด้วยจะครบกว่านี้ จะราคาเพิ่มอีก 10,000 ก็ไม่ว่ากัน ว้าา คงต้องรอรอบหน้า