เอา ณ ปี พ.ศ. นี้ ผมคิดมองแบบนี้
LAMBORGHINI -> ดิบ เถื่อน อวกาศ แต่ได้กลิ่มอายรถแทร็กเตอร์จากอดีต
FERRARI -> มีสไตล์ เส้นสายกินขาด พละกำลังเหลือเฟือ เจ้าแห่งมอเตอร์สปอร์ต
Mclaren -> แรง เส้นสายคม แบน สไตล์ Go kart สเกล 5 : 1
Bugatti -> จัดเต็มทั้งขุมพลัง และ ความลังการ
Koenigsegg -> อะไรที่คนอื่นทำ เราไม่ทำ เราจะทำในสิ่งที่เราอยากทำ และ เป็นตัวเอง ทั้งแรง ทั้งสวย สไตล์สวีดีช
Jaguar -> สายผู้ดี แอบหรู และ ดูสปอร์ต
Range Rover -> สุดยอดแห่งคำนิยาม SUV
Aston Martin -> อยากแรง แต่หรูด้วย ไม่ได้หรือไง สไตล์สายลับ
Bentley -> รถผู้ดี มีสกุล แต่ใช่ว่าจะแรงไม่ได้
BENZ -> หรูแต่แอบสปตอร์ต (แต่ก่อนไม่มีความสปอร์ตเอาซะเลย) และ เทคโนโลยีที่ทันสมันอยู่เสมอ
BMW กับ MINI-> การขับขี่ (ที่เหมือนจะโดนคู่แข่งทำมาจะดีกว่าแล้ว) และดูสปอร์ต
AUDI กับ VW -> เสือซ่อนเล็บ ทำแรงก็ดี มีดีที่เกียร์ แถม ระบบขับสี่ที่ฉลาด
VOLVO -> แอบหรู มีดีไซต์ ความปลอดภัยจัดเต็ม
Alfa Romeo -> ศิลปแห่งการดีไซต์
FORD -> ออฟชั่นเยอะ เกิดมาแกร่ง โตมาป่วย แก่ไปพิการ
MAZDA -> หวือหวา แต่ก็ไม่ปังอย่างที่หวัง
MITSUBISHI -> ดูธรรมดาๆ แต่มีของ
NISSAN -> กลางๆ จืดๆ ไม่เน้นทางไหนสักกะทาง marketing ออกมาแป็กตลอด
SUZUKI -> รถเล็กให้นึกพี่
SUBARU -> เด่นเรื่องเดียว ระบบขับสี่ที่ภาพภูมิใจ แถมช่วยล่างให้อีกหน่อย ทีเหลือแทบสู้ใครไม่ได้เลย
BMW -> สวย แรง ขับง่าย สายคุย
DUCATI -> เด่น แรง ร้อน(ขา)
HONDA -> ขับง่าย เป็นคนดี
SUZUKI -> ดิบ เป็นคนบ้า
YAMAHA -> ปราดเปรียว สายเที่ยว สายทริป สายแรงก็เอา
KAWASAKI -> สายพ้าหลัง
MV Agusta -> อินดี้
Aprilia -> ไม่สุดสักกะทาง