// Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //

MoO Cnoe

Toyota Hilux REVO Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 4 มิถุนายน นี้ !
ปรับดีไซน์ อัพพลัง ดีเซล 2.8 เทอร์โบ เป็น 204 แรงม้า 500 นิวตันเมตร
จากโรงงาน เพิ่มระบบ SAFETY SENSE

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/toyota-hilux-revo-minorchange-204ps-thailand/




pjs6306

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 09:32:36 »
เห็นภาพนี้ตอนออกมาใหม่ๆดูสวยดุดัน.. แต่พอเห็นนานๆรุสึกเฉยๆ.. อาจเพราะเราไม่ใช่กลุ่มลูกค้ากะบะ



nomad

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 09:37:15 »
สเปคนี้ช่วงล่างจะเอาอยู่ไหมครับ  ;D



xcalibur

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 09:41:37 »
ครั้งแรกของโลกมั้ยครับ  ;D



AkE

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 09:42:43 »
Spec เครื่อง 2.8 สมัยนี้ได้ม้าขนาดนี้แรงบิดขนาดนี้ ผมเฉยๆละครับถ้า remap ก้ไปได้อีกหน่อย

เครื่องสมัยนี้ทำได้เยอะ ส่วนเรื่องช่วงล่างอยากแรงก้ทำหน่อยไม่ได้ใช้เงินมากมายอะไร ยางดีๆ โช้คดีๆ

ก้วิ่งสบายละครับ



Seadog

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 09:48:02 »
เกียร์ธรรมดาสเปคนี้คงแรงน่าดู



Gordon Freeman

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 10:05:07 »
เมื่อไหร่จะมีกฎหมายหรือนโยบาย ให้รถกระบะทุกคันมี VSC ได้ซักทีนะ

จริงๆ อยากได้แค่พอใช้งานอย่าง แคปเตี้ย เกียร์ออโต้ แต่มันติดที่ไม่มี VSC นี่แหละ
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



spn

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 10:36:31 »
Apple car play มาแล้วววว
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



romeo2011

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 10:42:19 »
สตาร์ทด้วยรีโมท พร้อมแอร์   เดินห่างจากตัวรถล็อคอัตโนมัติ  ขอ 2 อย่างนี้จะไม่มองอีซูซุเลย



InBkk

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 10:44:41 »
Spec เครื่อง 2.8 สมัยนี้ได้ม้าขนาดนี้แรงบิดขนาดนี้ ผมเฉยๆละครับถ้า remap ก้ไปได้อีกหน่อย

เครื่องสมัยนี้ทำได้เยอะ ส่วนเรื่องช่วงล่างอยากแรงก้ทำหน่อยไม่ได้ใช้เงินมากมายอะไร ยางดีๆ โช้คดีๆ

ก้วิ่งสบายละครับ

จริงอยู่ทึ่หลายค่าย ทำเครื่องเล็กกว่านี้ แต่แรงเท่ากัน หรือแรงกว่าได้ตั้งแต่หลายปีก่อน แต่จะมีสักกี่เจ้าที่ทำแล้ว มีความทนทาน และซ่อมได้ถูก ตามมาตรฐานของ Toyota



POKKHET

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 11:15:44 »
เบรคกับช่วงล่างเป็นยังไงหนอ 200กว่าม้า



DiKiBoyZ

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 11:25:33 »
ส่วนตัวไม่ได้ surprise ตัวเลขเท่าไหร่เลยนะ

ผมว่าตัวเลขแรงม้าแบบนี้ มันทำได้หมดแหละ ถ้าเขาจะทำ

แต่ขึ้นอยู่กับว่า ทำไปแล้วได้อะไร อัตราการกินน้ำมันเป็นยังไง มาตรฐานไอเสียผ่านไหม มลพิษผ่านไหม ระยะยาวเป็นยังไง มากกว่านะ

แต่ก็ดีกว่าที่ Toyota กล้าทำ ถือว่าแรงตั้งแต่ออกจากโรงงาน มันก็มั่นใจได้พอสมควร สำหรับคนที่เน้นใช้งาน "เดิมๆ"

ถ้าสังเกตุตัวเลขนะ ค่านนึง Honda 1.6 ตัวเลขแรงม้า/แรงบิด ที่คนบ่นว่าไม่แรง แต่ตัวเลขนี้มันพอๆ กับ Toyota GD 3.0 เลย เทคโนโลยีมันไปได้ อยู่ที่ว่าจะทำหรือป่าว

เช่นเดียวกับ Isuzu 1.9 ตัวเลขก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย เอามาทำ 200-300 ม้ากันก็เยอะ แถมเหนียวซะด้วย

ปล.ให้มา 150 ก็ไป remap เป็น 180 จะให้มา 300 ม้า คนก็เอาไป remap ต่อเป็น 350 อยู่ดี คนกลุ่มนึงเขาไม่พอหรอกต่อให้เริ่มต้นมาเท่าไหร่ก็ตาม



ibomb.bomber

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 11:28:57 »
แรงมาก เตรียมหลบให้เลยครับ  8) 8)
2018 - Honda CRV G5 1.6 EL
2019 - Mazda 3 2.0 SP Fastback
2020 - Volvo XC40 T5 Inscription Black Stone



MyName

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 11:41:18 »
แรงไม่กลัวครับ กลัวหลุดถนนมากเจ้านี้

เป็นกระบะค่ายเดียวที่คนต้องการ VSC มากับรถมากสุด แต่ดันกั๊กไว้สุดเช่นกัน

หวังว่ารอบนี้พี่จะไม่งกกะอะไรแบบนี้แล้วนะ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



Turbocharger

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 12:50:45 »
กระบะโตต้าแรงขึ้นอีกแล้วเหรอครับ ผมนี่เตรียมหลบให้เลย



kiwiwi

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 13:10:50 »
204 แรงมาถ้าไปอยู่ตอนเดียว ไม่อยากจะคิด
แต่ตอนเดียวโดนตอนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

หายไปร่วม 30แรงม้า
ขนาดแรงม้าน้อยๆยังออกตัวเอี๊ยด 3 เกียร์(รถเปล่านะ)​



AkE

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 13:11:05 »
Spec เครื่อง 2.8 สมัยนี้ได้ม้าขนาดนี้แรงบิดขนาดนี้ ผมเฉยๆละครับถ้า remap ก้ไปได้อีกหน่อย

เครื่องสมัยนี้ทำได้เยอะ ส่วนเรื่องช่วงล่างอยากแรงก้ทำหน่อยไม่ได้ใช้เงินมากมายอะไร ยางดีๆ โช้คดีๆ

ก้วิ่งสบายละครับ

จริงอยู่ทึ่หลายค่าย ทำเครื่องเล็กกว่านี้ แต่แรงเท่ากัน หรือแรงกว่าได้ตั้งแต่หลายปีก่อน แต่จะมีสักกี่เจ้าที่ทำแล้ว มีความทนทาน และซ่อมได้ถูก ตามมาตรฐานของ Toyota
ช่าย ทำต่อได้อีกหน่อย เรื่องทน ศูนย์ ราคาของก้ถือว่าไม่แพงดี ใช้ยาวสบาย ส่วนทำต่อใครแรง

หรือยังไงไม่รู้ พอดีไม่ใช่สายดีเซล 555 มีตังทำแรงกรุณาทำอย่างอื่นให้รับกับรถได้จะดีเลย รถกระบะไม่น่า

กลัวถ้าทำให้เหมาะ



SM.

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 13:55:13 »
ผมรอ HLM ทดสอบอีกทีครับ เพราะเรื่องตัวเลขแรงม้า ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ดูผลจากการทดสอบเอาไปวิ่งจริงๆ ดีกว่า



Sakutaro

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 14:42:48 »
 :)ทุกวันนี้พี่ยังไม่พอเหรอครับ แรงม้านี่
ยุคนี้ต้องเรียกกระบะว่ารถแรง ลงทุนน้อยได้ม้าเยอะ เพราะภาษีถูก บิดเบือนกลไกล หรืออะไรกันหนอ???



kumpol2511

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 15:22:54 »

แรงไม่กลัวครับ กลัวหลุดถนนมากเจ้านี้

เป็นกระบะค่ายเดียวที่คนต้องการ VSC มากับรถมากสุด แต่ดันกั๊กไว้สุดเช่นกัน

หวังว่ารอบนี้พี่จะไม่งกกะอะไรแบบนี้แล้วนะ
กระบะโตต้าแรงขึ้นอีกแล้วเหรอครับ ผมนี่เตรียมหลบให้เลย
เบรคกับช่วงล่างเป็นยังไงหนอ 200กว่าม้า
เมื่อไหร่จะมีกฎหมายหรือนโยบาย ให้รถกระบะทุกคันมี VSC ได้ซักทีนะ

จริงๆ อยากได้แค่พอใช้งานอย่าง แคปเตี้ย เกียร์ออโต้ แต่มันติดที่ไม่มี VSC นี่แหละ
ก็หวังว่าระบบความปลอดภัย จะมีมาให้ตั้งแต่รุ่นกลางๆบ้างทั้ง

ระบบควบคุมการทรงตัว VSC

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC

ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAC



"  ชอบความคิดเห็นที่มีความห่วงใยเรื่องความปลอดภัยของทุกท่าน มากกว่าที่จะดีใจเรื่องความแรงที่ผิดวัถุประสงค์การใช้งานของประเภทรถผมยืนยันในฐานะที่คยใช้กะบะทำมาหากิน จนปัจุบันใช้ mpv ที่มีพื้นฐานมาจากกะบะว่า สิ่งที่รถเชิงพานิชย์ควรพัฒนาคือระบบความปลอดภัยที่สูงขึ้นเพราะด้วยลักษณะกายภาพรถ การควบคุมที่ความเร็วสูงค่อนข้างยาก ท้ายปัดเมื่อไม่มีของ ฯ ทรงตัวไม่สมดุลย์เมื่อบรรทุกหนักหรือสูงแต่ค่ายรถเกือบทุกค่ายขายความแรง และผู้ขับขี่ก็ขาดความยับยั้งในการขับขี่เพราะของมันมี มันต้องโชว์ "

   ส่วนผมถ้าเจอกะบะขับเร็วแบบที่ว่า(ซึ่งเจอบ่อย) ระบบกวนผมรอนิดนึงผมจะรีบหลบให้ครับ อย่าเพิ่งโมโห




turbo lover

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 16:10:38 »
ดีเซล เทอร์โบ อาจไม่ใช้เจ้าถนน เสมอไปครับ ถ้าคุณไปเจอ
เบนซิน เทอร์โบ พูดถึงเดิมๆโรงงานนะครับ กรณีโมมา ก็ต้องไปวัดกันอีกที



Automotive Innovations

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 16:12:56 »
เท่าที่ฟังจากรายการพี่จิมจัด vscมาในรุ่น mid ครับ หรือในตัว e eplus แล้วครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



kabutoro

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 16:39:13 »
ล้อลายนี้สวยดีนะ :-X :-X



OXYGEN2

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 18:26:15 »
ตัวตอนเดียว เกียร์ auto แบบหัวอย่างเดียว ยังมีให้ซื้ออยู่ไหมเนี่ย ใจนึงตัวเก่าก็ส่วนลดยั่วมาก ประกอบกับไม่ได้ขับเอง อีกใจก็อย่างรอตัว MNC
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)



Stp

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 19:24:45 »
ทำช่วงล่างห่วยๆ ไม่ต้องใส่ระบบช่วยเหลือ แล้วจูนม้าเครื่องยนต์ให้แรงสะใจ จากนั้นก็ไปโฆษณาโครงการ “ถนนสีขาว”
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



burst

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 20:31:49 »
:)ทุกวันนี้พี่ยังไม่พอเหรอครับ แรงม้านี่
ยุคนี้ต้องเรียกกระบะว่ารถแรง ลงทุนน้อยได้ม้าเยอะ เพราะภาษีถูก บิดเบือนกลไกล หรืออะไรกันหนอ???

รถเพื่อการพาณิชย์ไงครับ ภาษีสรรพสามิตต่ำเตี้ยเรี่ยดิน
PPV นี่ก็อาศัยว่าเฟรมสั้นแบบเดียวกันทำกระบะ เลยได้สิทธิทางภาษีไปด้วย
Toyota Soluna Vios MC 1.5 S '06 1NZFE
BMW 3-Series 320D LCI Sport line '16 B47D20
Nissan Navara NP300 VL 4WD '17 YD25DDTi



Big_Bear

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 21:49:45 »
VSC ใส่ตั้งแต่ตัวเริ่มได้มั้ย มี 2.4 AT หัวเดียวอยู่ครับ

ถนนแห้ง ทางตรงขับมันส์ดีครับ กดนิดเดียวพุ่งลื่นๆ แต่หมดรอบไวเช่นกัน

ฝนตก ถนนลื่น โค้ง ก็เจียมตัว ถอนคันเร่งให้ไวเลยเสียว



Gordon Freeman

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 21:50:27 »
ทำช่วงล่างห่วยๆ ไม่ต้องใส่ระบบช่วยเหลือ แล้วจูนม้าเครื่องยนต์ให้แรงสะใจ จากนั้นก็ไปโฆษณาโครงการ “ถนนสีขาว”

ติดสติ๊กเกอร์ท้ายกระบะว่า "เกลือซิ่ง" ถนนสีขาวแน่นอน  :-X
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



kumpol2511

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 22:34:23 »
ดีเซล เทอร์โบ อาจไม่ใช้เจ้าถนน เสมอไปครับ ถ้าคุณไปเจอ
เบนซิน เทอร์โบ พูดถึงเดิมๆโรงงานนะครับ กรณีโมมา ก็ต้องไปวัดกันอีกที
เข้าใจว่า คงไม่ได้หมายถึงบนถนนหลวงนะครับ ใครอยากเป็นเจ้าถนนหรือเบนซินเทอร์โบ VS ดีเซลเทอร์โบ ขอความกรุณาที่สนามแข่งครับ ข่าวกะบะชนแข่งกันชนคนที่อยู่ข้างทางเสียชีวิตที่สมุทรปราการ ยังไม่น่าจะถึงหนึ่งเดือนนะ



siwakorn

Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 23:18:24 »
ถ้าพูดเรื่องความแรง 2.8 177 ม้าเท่า dmax 3.0 ตัวเก่า ตัวเลขอัตราเร่ง 2.8 ก็สู้เขาไม่ได้นะถ้าจำไม่ผิด พอมาตัวใหม่นี้ dmax เปิดมา 190 revo เกทับมา 204 แต่ผมว่าตัวเลขทดสอบไม่น่าต่างกันเท่าไร Revo ไมล์อ่อนกว่านิดๆด้วย อีกอย่าง ตัว AT ไม่รู้ปรับอุปกรณ์อะไรในเกียร์ไหม เคยค้นดูเกียร์ลูกปัจจุบันที่ dmax triton เอาไปใช้ด้วยนี่รู้สึกจะรับแรงบิดได้แค่ 450Nm