// Suzuki XL7 : MiniMPV สไตล์ Crossover 7 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวในไทย กรกฎาคม //

MoO Cnoe

All NEW Suzuki XL7 เตรียมเปิดตัวในไทยเดือน กรกฎาคม นี้
MiniMPV 7 ที่นั่ง สไตล์ Crossover คู่แข่ง Mitsubishi Xpander Cross

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/suzuki-xl7-mini-mpv-crossover-coming-thailand/




Staples

Suzuki MPV ตัวยกสูงสวยขึ้น
ผิดกับ Xpander ตัวยกสูง ความสวยน้อยลง



kabokaboh

เห้ย สวยอ่ะ



รักเธอเสมอ

ดูดีครับ



a601970

น่าแปลกใจที่ซูซูกิเลือกที่จะทำตลาดแข่งขันกับเจ้าอื่นๆที่ขายรถลักษณะเดียวกัน
แทนที่จะผลักดันจิมนี่ซึ่งไม่มีคู่แข่งอื่นในตลาดเลย และสั่งสมความเป็นตัวตนมานาน
เรียกว่าเป็นการสืบทอดระดับตำนานก็ว่าได้
ดูได้จากยอดจองจิมนี่ในมอเตอร์โชว์ครั้งที่แล้วหมดในพริบตา
น่าเสียดายโอกาสจริงๆ มีของดีในมือแท้ๆกลับมองข้ามไป
ไม่รู้ว่าผู้บริหารระดับสูงคิดอะไรกันอยู่



kabutoro

ลงตัวอยู่นะ 8)



boogie2020

เอามือปิดส่วนหน้า นี่มัน Mobilio  เลยนี่นา


ก็ถือว่าเป็นทางเลือกแหละมั้งคับ 
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------



GOBBS

น่าแปลกใจที่ซูซูกิเลือกที่จะทำตลาดแข่งขันกับเจ้าอื่นๆที่ขายรถลักษณะเดียวกัน
แทนที่จะผลักดันจิมนี่ซึ่งไม่มีคู่แข่งอื่นในตลาดเลย และสั่งสมความเป็นตัวตนมานาน
เรียกว่าเป็นการสืบทอดระดับตำนานก็ว่าได้
ดูได้จากยอดจองจิมนี่ในมอเตอร์โชว์ครั้งที่แล้วหมดในพริบตา
น่าเสียดายโอกาสจริงๆ มีของดีในมือแท้ๆกลับมองข้ามไป
ไม่รู้ว่าผู้บริหารระดับสูงคิดอะไรกันอยู่
จิมนี่มันรถสไตล์ครับ คนซื้อไม่คิดมากอยากได้ซื้อเลย แล้วหมดในพริบตานี่ มันหลักร้อยนะ คนซื้อรถกลุ่มนี้ก็ราวๆนี้ละ ตั้งไลน์ประกอบหลังจากหมดเห่อได้เดือนละร้อยคันรึเปล่ายังไม่แน่เลย (มีแปดแสนสำหรับรถไซส์ขนาดนั้น ซด 13-14โลลิตร วิ่งถนนปกติการทรงตัวไม่ดี เน้นลุยแท้ๆ ไม่รักจริงซื้อยากนะ)
และ XL7 มันขายได้นาน ขายได้เรื่อยๆ เหมาะกับตั้งไลน์ประกอบยาวๆ มันคือเออติก้ายกสูงเปลื่ยนเปลือก แทบไม่ได้เพิ่มต้นทุนการผลิตเลยครับ
ดูยอด xpander และยอด โมบิvs.BRV ถ้าซูไม่เอา XL7 มาขายเนี่ย ผมว่าพลาดมากเลยนะ คนไทยเน้นรถสวย+สูงมากกว่าคุ้มค่านะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



kabokaboh

จินนี่

ผมว่าน่าลองดูนะ

การลงทุนคือความเสี่ยง

แต่อันนี้ เสี่ยงแบบไม่มีคู่แข่ง

เหมือนตอนที่ปล่อย สวิฟท์ ออกมาตอนแรก

รถแบบนี้ ไม่มีใครคิดว่าจะขายได้ และ ไม่มีใครขาย

แค่มันกลับทำให้ พี่ซู กลับมามีที่ยืนอีกครั้งนึง



suriya24

ผมว่าการนำจิมมี่มาเปิดตลาดจะไม่คุ้มแน่นอนครับ
จิมมี่เป็นรถตลาดกลางในต่างประเทศ แต่สำหรับบ้านเราผมว่าเล็กมาก
ซึ่งถ้าจะเทียบจากการสั่งจองที่งานมอเตอร์โชว์แล้ว คนที่ต้องการซื้อจริงๆก็ซื้อตั้งแต่ในงานไปเยอะแล้วนะครับ





Staples

น่าแปลกใจที่ซูซูกิเลือกที่จะทำตลาดแข่งขันกับเจ้าอื่นๆที่ขายรถลักษณะเดียวกัน
แทนที่จะผลักดันจิมนี่ซึ่งไม่มีคู่แข่งอื่นในตลาดเลย และสั่งสมความเป็นตัวตนมานาน
เรียกว่าเป็นการสืบทอดระดับตำนานก็ว่าได้
ดูได้จากยอดจองจิมนี่ในมอเตอร์โชว์ครั้งที่แล้วหมดในพริบตา
น่าเสียดายโอกาสจริงๆ มีของดีในมือแท้ๆกลับมองข้ามไป
ไม่รู้ว่าผู้บริหารระดับสูงคิดอะไรกันอยู่

ไทย อินโด อย่างผลิตใจจะขาดครับ แต่ บ. แม่ไม่ยอม

ดีมานต์แท้ อาจน้อยก็ได้ เขาคงทำแบบสำรวจไว้แล้ว อาจเป็นแบบ Nissan Juke ขายได้แค่คนรอ หลังจากนั้นยอดขายหายเกลี้ยง เพราะเบาะหลังแคบเกิน



NINENOI

จะได้เบาะหนังมั๊ยน้อ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



bravo

รุ่นนี้ น่าจะขายได้พอสมควร เซลล์ซูซุกิน่าจะพอยิ้มได้บ้างแหละครับ

แต่ไม่น่าจะหวือหวาแบบ Xpander



Slow But Sure

มีความ Subaru + BRV



Fireworks

หน้าตาดูเรียบร้อยไปนิ๊ดนึง อยากให้ดูโหดกว่านี้ครับ โค้งซุ้มล้อใหญ่ไปหน่อย

้ข้างในชอบตรงที่รองรับ android auto เบาะหนังจากโรงงานเลยคงต้องรอต่อไปครับ 



SM.

มัน BR-V มากๆเลย



Odd_yim

เหมือนจะทำให้ดุดันขึ้นแต่มันยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ คหสต นะครับ ถ้าราคาไม่แรง น่าจะขายได้เรื่อย ๆ



p.pooh

น่าแปลกใจที่ซูซูกิเลือกที่จะทำตลาดแข่งขันกับเจ้าอื่นๆที่ขายรถลักษณะเดียวกัน
แทนที่จะผลักดันจิมนี่ซึ่งไม่มีคู่แข่งอื่นในตลาดเลย และสั่งสมความเป็นตัวตนมานาน
เรียกว่าเป็นการสืบทอดระดับตำนานก็ว่าได้
ดูได้จากยอดจองจิมนี่ในมอเตอร์โชว์ครั้งที่แล้วหมดในพริบตา
น่าเสียดายโอกาสจริงๆ มีของดีในมือแท้ๆกลับมองข้ามไป
ไม่รู้ว่าผู้บริหารระดับสูงคิดอะไรกันอยู่
จิมนี่มันรถสไตล์ครับ คนซื้อไม่คิดมากอยากได้ซื้อเลย แล้วหมดในพริบตานี่ มันหลักร้อยนะ คนซื้อรถกลุ่มนี้ก็ราวๆนี้ละ ตั้งไลน์ประกอบหลังจากหมดเห่อได้เดือนละร้อยคันรึเปล่ายังไม่แน่เลย (มีแปดแสนสำหรับรถไซส์ขนาดนั้น ซด 13-14โลลิตร วิ่งถนนปกติการทรงตัวไม่ดี เน้นลุยแท้ๆ ไม่รักจริงซื้อยากนะ)
และ XL7 มันขายได้นาน ขายได้เรื่อยๆ เหมาะกับตั้งไลน์ประกอบยาวๆ มันคือเออติก้ายกสูงเปลื่ยนเปลือก แทบไม่ได้เพิ่มต้นทุนการผลิตเลยครับ
ดูยอด xpander และยอด โมบิvs.BRV ถ้าซูไม่เอา XL7 มาขายเนี่ย ผมว่าพลาดมากเลยนะ คนไทยเน้นรถสวย+สูงมากกว่าคุ้มค่านะ

จริงครับ มันรถเฉพาะกลุ่ม คนอื่นอาจจะคิดว่า สวย ทำไมไม่เอามาขาย แต่พอเอามาจริงๆ ตัวเลือกแบบนี้ คนส่วนใหญ่จะบอกว่า ไปเอารุ่นอื่นดีกว่า ตลาดเมืองไทยถ้าไม่  suv ก็ต้องแนวคันโตๆใหญ่ๆ ใช้งานได้หลากหลาย อย่างจิมนี่ รถมันเล็กแถมแคบ ไม่เหมาะเป็นรถหลักของบ้านด้วยซ้ำ