ผมว่าแฟร์ดีครับ
ถ้าตรวจสอบพบปัญหา การรับผิดชอบแบบนี้ ไม่โยกโย้ ไม่นำลาย ไม่ยื้อ ไม่โยนภาระให้ลูกค้า ผมว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมาก
ทำไมไม่เปลี่ยนคันใหม่ให้ละครับ
เปลี่ยนคันใหม่ ก็คือ พลักดันให้ลูกค้า ใช้ของตัวเอง (แค่คนละคัน) ที่ยังได้เงินทั้งซื้อรถ และ ค่าเซอร์วิส เหมือนเดิม
แต่หลายครั้ง หลายคน ใจและความรู้สึกของลูกค้า มันพังและขยาด เกินกว่าใจอยากใช้ยี่ห้อนั้นแล้วครับ
แฟร์ๆ คือ ถ้าสิ้นค้ามีปัญหา ก็คืนเงิน นี่คือแฟร์ที่สุดแล้ว จะของชิ้นละ 100 บาท หรือ 1,000,000 ก็เหมือนกัน
ส่วนถ้าลูกค้า จะเอาเงินดาวน์ที่ได้คืนมา ไปซื้อ Isuzu ใหม่ เขาก็ทำได้