ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจะสอบถามพี่ๆในนี้ครับว่า ระหว่างท่อแคทเดิมกับท่อแคทซิ่ง  (อ่าน 1347 ครั้ง)

ออฟไลน์ ChangNoyRacing

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
    • อีเมล์
พอดีท่อแคทเดิมผมมันเชื่อมคุณภาพแล้วคือใส้ไม่เหลือแล้ว เลยอยากจะถามว่าจะเป็นท่อแคทเดิมหรือท่อแคทซิ่ง ดีครับ
แล้วผลแตกต่างกันไหม ราคาอันไหนแพงกว่ากัน

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,131
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
แคทเดิม เหมือนจะ 15,000-20,000 แคทซิ่งของไทย (เอาแบบแคทที่กรองไอเสียได้จริงๆนะ) เคยถามนานมาแล้ว 6500 ของ Engineering Tech ครับ ส่วนของนอกพวก Magnaflow ก็เหมือนจะพอๆกัน

ร้านท่อ ซากุระเฮดเดอร์ ตรงข้ามวัดสายไหม มีแคทมือสองขาย แต่อาจไม่ตรงรุ่นนะครับ ใบละ 800-1000 บาท แล้วแต่สภาพ คุณ lonely ก็เคยสั่งมาใช้อยู่ครับ ใช้ได้ ราคาถถูก คุ้มครับ
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ ChangNoyRacing

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
    • อีเมล์
แคทเดิม เหมือนจะ 15,000-20,000 แคทซิ่งของไทย (เอาแบบแคทที่กรองไอเสียได้จริงๆนะ) เคยถามนานมาแล้ว 6500 ของ Engineering Tech ครับ ส่วนของนอกพวก Magnaflow ก็เหมือนจะพอๆกัน

ร้านท่อ ซากุระเฮดเดอร์ ตรงข้ามวัดสายไหม มีแคทมือสองขาย แต่อาจไม่ตรงรุ่นนะครับ ใบละ 800-1000 บาท แล้วแต่สภาพ คุณ lonely ก็เคยสั่งมาใช้อยู่ครับ ใช้ได้ ราคาถถูก คุ้มครับ
ครับขอบคุณมากครับผม

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,840
แตทซิ่งจะรูน้อยกว่า เลยทำให้โฟลวได้มากกว่าครับ แต่ควรแคทซิ่งที่เป็น metal นะครับ แบบเซรามิคผมว่ามันไม่ค่อยทนเท่าไร

แต่ถ้าใส่แคทซิ่ง แนะนำว่า ควรจะต้องจูนใหม่ด้วยนะครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,891
เคยใส่แคทซิ่ง high flow cat ของ magnaflow กลิ่นเหม็นเหมือนไม่มีแคทเลยครับ แต่โล่งดี ยังไงผมว่าแคทเดิมดีสุดแล้วครับ
VOLVO V40 T5 R-Design Rebel Blue 2014
HEICO SPORTIV Exhaust system
RICA Tuning
Bilstein B12
CAR's Instagram: v40_my989

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,007
อยากทราบว่ารถอะไร รุ่นไหนหรือครับ

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,775
    • อีเมล์
แตทซิ่งจะรูน้อยกว่า เลยทำให้โฟลวได้มากกว่าครับ แต่ควรแคทซิ่งที่เป็น metal นะครับ แบบเซรามิคผมว่ามันไม่ค่อยทนเท่าไร

แต่ถ้าใส่แคทซิ่ง แนะนำว่า ควรจะต้องจูนใหม่ด้วยนะครับ

อ่านแล้วเสียวเลยฮะ  ;D

ออฟไลน์ ChangNoyRacing

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
    • อีเมล์
อยากทราบว่ารถอะไร รุ่นไหนหรือครับ
็honda city 2004 (แมลงสาบ) ครับ