ไม่อยากให้คิดว่าต้องแล่นเกิน200แต่อยากให้มองความแรงในแง่ของอัตราเร่งครับ
ไม่ต้องซัดเกิน180แต่อัตราเร่งระหว่างนั้นเหยียบแล้วมาถาโถมไม่หยุด ใครจะไปเร็วเกินกว่านั้นปล่อยเค้าไปพลาดขึ้นมาอันตราย
ไม่อยากให้คิดว่าเอารถญี่ปุ่นบ้านๆไปแต่งใส่โช๊คก็จะเทียบเท่ารถยุโรปได้ครับ ความต่างของช่วงล่างมันมีมากกว่าแค่โหลดเตี้ยและการลด body roll มันมีเรื่องของมุมองศาช่สงล่างและการถ่ายเทน้ำหนักสมดุลย์ของรถในโค้งและอะไรอีกมากมายเยอะแยะ หากเป็นพวกรถที่เน้นช่วงล่างอย่าง 86 หรือ MX5 ว่าไปอย่าง เอารถไปใส่โช๊คแต่งสิ่งที่ตามมาคือช่วงล่างจะแข็งขึ้นทีนี้การขับขี่ก็จะลำบากแล้วช่วงล่างแข็งขึ้นแล้วเจอหลุมเจอเนินไม่ชลอยางบวมบู๊ชไปหมดไม่ก็กระแทกกระทั้นจนคนนั่งบ่นตลอดทาง
รถเดิมๆที่เหมาะกับการใช้งานที่วิศวะกรยานยต์เค้าคำณวนมาอย่างดีแล้วเหมาะสมที่สุด
ถ้ามีแคมรี่แล้วผมไม่อยากให้เลือกแคมรี่ซ้ำอีก ถ้ารับค่าดูแลรักษาได้ก็ 328i แต่ไม่ต้องไปรีแทพเพิ่มแล้วครับถ้าไม่ได้ต้องซัดเร็วเป็นชีวิตจิตใจ แรงม้าที่เพิ่มขึ้นอายุขัยชิ้นส่วนยิ่งลดลงและรีแมพมาแรงมากๆยางไปไวนะครับ