ถ้า at รับงานหนักได้ไม่มีปัญหาคนคงใช้เยอะขึ้นครับ ก่อนนี้ taxi ก็มีแต่ mt สมัยนี้ใช้ at กันไม่เห็นบ่นอะไร
เรื่องแท็กซี่ ผมว่าคนละส่วนครับ
แต่ก่อน ALTIS ตัว 1.6 J ตัว 1.6 LIMO มันมีแต่ MT ครับ
ตอนช่วงหน้าแบนผมเห็น TAXI บางคันเป็นตัว G เป็นตัว 1.8 ยังมีเลย
เดี๋ยวนี้ ตัว 1.6 LIMO ยังเป็น CVT แล้วเลย มันเรียกว่า เลือกไม่ได้ มากกว่าครับ และ TAXI ไม่ได้ใช้งานหนัก(บรรทุกหนัก) เท่าไหร่เลย มีแค่วิ่งเยอะ แค่นั้น
และที่สำคัญ เจ้าของ TAXI ไม่ได้ คนขับก็คนเช่า ผมว่าเขาไม่ได้แคร์
พอเป็นกระบะ เกียร์ AT ก็ไม่ได้เลวร้ายเรื่องการบรรทุก เพราะรถหัวลาก รถ trailer รถทัวร์ รถบัส ยังเป็นเกียร์ AT เลย ซึ่งมันก็เป็นไปได้ที่กระบะ จะเป็น AT ทั้งหมด 100% ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ก็ได้
แต่อย่าลืมว่า กลุ่มคนที่ isuzu สนใจ ยังมีกลุ่มแต่งซิ่ง แต่งแรง ที่เขาต้องความเหนียวของ MT อยู่