ผู้เขียน หัวข้อ: ชมพู่ – อารยา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้ Lamborghini แล้ว  (อ่าน 2824 ครั้ง)

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,593
    • อีเมล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 16, 2020, 15:11:16 โดย paulmoderndog »

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
แอบสงสัยว่าทำไมถึงเลือกคุณชมพู่

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,020
  • slower is better
อดเลย nissan ariya  ;D

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,289
เพราะสามีซื้อไว้ขับคันนึงหรือเปล่า

ออฟไลน์ name_mm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,024
  • I'm............................
3 ยี่ห้อแล้วแม่ชม
Mitsubishi Space Wagon 08 !!User'Review Click here!!
& Mazda 2 Skyactiv 16 & Daihatsu Mira 93
& Honda Click-i 11 & Yamaha Mio 125 12

ออฟไลน์ Firzen

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 130
แม่จะเอาอีกกี่ยี่ห้อเนี่ย  ;D

ออฟไลน์ Winmax

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
ของเฉพาะทาง ไม่เข้าใจจะมีแบรนด์แอมฯ เพื่ออะไร
ซื้อเพราะมันคือ ลัมโบ และการใส่ใจในการเซอร์วิสของ เรนาโซ่
รถก็ผู้ชาย ไม่รู้จะเอาแบรนด์ผู้หญิงเพื่ออะไร
อย่างแอสตันมาร์ติน รู้สึกอยากเป็น เจมส์ บอนด์ และยังเคลิ้มใน 007
หรือเค้าเล็งเห็นว่า กลุ่มลูกค้าที่จะซื้อ ส่วนใหญ่ต้องขออนุมัติจากศรีภรรยา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 16, 2020, 20:00:24 โดย Winmax »

ออฟไลน์ amsa

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
  • เอาใจเขา ใส่ใจเรา
    • อีเมล์
ของเฉพาะทาง ไม่เข้าใจจะมีแบรนด์แอมฯ เพื่ออะไร
ซื้อเพราะมันคือ ลัมโบ และการใส่ใจในการเซอร์วิสของ เรนาโซ่
รถก็ผู้ชาย ไม่รู้จะเอาแบรนด์ผู้หญิงเพื่ออะไร
อย่างแอสตันมาร์ติน รู้สึกอยากเป็น เจมส์ บอนด์ และยังเคลิ้มใน 007
หรือเค้าเล็งเห็นว่า กลุ่มลูกค้าที่จะซื้อ ส่วนใหญ่ต้องขออนุมัติจากศรีภรรยา
555 ช่ายเลย ครับ ไม่งั้น ผม ไม่ได้ซื้อ นะ บอกกันตรงๆ
แต่ผมมองว่า รถ ถือเป็นอิสตรี นะครับ ฝาหรั่ง ยังเรียก she เลย อย่าง Gone in 60s....

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,583
ของเฉพาะทาง ไม่เข้าใจจะมีแบรนด์แอมฯ เพื่ออะไร
ซื้อเพราะมันคือ ลัมโบ และการใส่ใจในการเซอร์วิสของ เรนาโซ่
รถก็ผู้ชาย ไม่รู้จะเอาแบรนด์ผู้หญิงเพื่ออะไร
อย่างแอสตันมาร์ติน รู้สึกอยากเป็น เจมส์ บอนด์ และยังเคลิ้มใน 007
หรือเค้าเล็งเห็นว่า กลุ่มลูกค้าที่จะซื้อ ส่วนใหญ่ต้องขออนุมัติจากศรีภรรยา

เหตุผลประมาณ​นี้ครับ

"ตลาดรถยนต์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยนั้นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกมิติ
เรนาสโซ มอเตอร์ และ ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จึงเล็งเห็นความสำคัญของการมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และคำตอบก็คือ คุณชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต อย่างไม่ลังเล เพราะเธอคือเทรนด์เซ็ตเตอร์และแฟชั่นไอคอนทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่หลอมรวมคาแรคเตอร์อันสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไว้ทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อันโดดเด่นทันสมัย วิสัยทัศน์ที่เฉียบคมไม่ตามใคร ไปจนถึงความสามารถและความเป็นมืออาชีพ​"

ออฟไลน์ LED`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,467
ของเฉพาะทาง ไม่เข้าใจจะมีแบรนด์แอมฯ เพื่ออะไร
ซื้อเพราะมันคือ ลัมโบ และการใส่ใจในการเซอร์วิสของ เรนาโซ่
รถก็ผู้ชาย ไม่รู้จะเอาแบรนด์ผู้หญิงเพื่ออะไร
อย่างแอสตันมาร์ติน รู้สึกอยากเป็น เจมส์ บอนด์ และยังเคลิ้มใน 007
หรือเค้าเล็งเห็นว่า กลุ่มลูกค้าที่จะซื้อ ส่วนใหญ่ต้องขออนุมัติจากศรีภรรยา

ส่วนตัวผมมองว่าก็อาจจะมีส่วนนะครับ ถ้าคนในบ้านเห็นด้วยและเชียร์รถรุ่นไหน เลือกรถรุ่นนั้นแล้วคนในครอบครัวจะมีความสุขไปด้วยครับ

ออฟไลน์ Winmax

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ชมพู่ – อารยา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้ Lamborghini แล้ว
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 17, 2020, 18:53:13 »
ถ้าวันรับรถ
เรนาโซ่ สามารถ ชวนคนที่เราอยากเจอที่สุดมาได้ เท่าไรก็คุ้ม