ผมเดาว่า
ทางอีสุ คงทดสอบแล้วยังคงพบว่ามีเรื่องต้องปรับปรุงให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาด มาตรฐานน้ำมันเชื่้อเพลิงที่ต้องเหมาะสมกับคนหมู่มาก ที่สำคัญ ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทย ที่มีความคาดหวังสูงมากๆ ทั้งเรื่องความที่ต้องทน ไม่จุกจิก รวมถึงซ่อมง่าย
แล้วประกอบกับ เครื่องเดิมที่ขายอยู่คือ 4JJ เอง มันก็ยังไปได้ เมื่อเทียบกับคู่แข่ง (ไม่นับความเบื่อง่ายของนักเล่นรถระดับสูงของตลาดบ้านเรา) ก็ยังมีประสิทธิภาพที่ไม่ได้แย่อะไรมาก หรือตามคนอื่นไม่ทัน
อีกเรื่องที่คาดว่าหลายท่านคงคิดคือ ไหนๆ ของเดิมก็ทำไม่ทันขาย จะไปออกตัวใหม่ให้เปลืองทำไม ลากขาย ลากยาว เเซยิดไป ก็ไม่เสียหายอะไรหนิ
ประมาณนี้มั๊ง แต่เชื่อว่าสุดท้ายคงมาแน่ แต่อาจจะช้าหน่อยเท่านั้นเองครับ