ขอบคุณครับ แล้วยังน่าใช้อยู่ไม๊ครับ เดี๋ยวนี้หลายยี่ห้อลดขนาดเครื่องลง แต่จูนได้แรงขึ้น แต่อีซูสุยังใช้ 3.0 อยู่ น่าจะมีอะไรดีแน่ๆ
ส่วนตัวผม ถ้าไม่เอาเรื่องภาษีรายปีมาคิดเป็นตัวแปร กับอัตราการกินน้ำมันของเครื่องที่ cc สูงกว่า
ผมว่าเครื่องใหญ่น่าเล่นกว่าครับ ยังอยากได้ mu X 3.0
เลยครับ
แต่นักเล่นบ้านเรา มักจะติเรื่องการใช้เครื่องโมเดลเดิมลากขายยาวๆ บ้างก้อว่าเอาเปรียบ บ้างก้อว่าไม่พัฒนา ซึ่งก้อแล้วแต่มุมมองครับ เครื่องบล้อคเดิมยาวๆ ข้อดีคือปัญหาน้อย แก้จบในกรณีมีปัญหา อะไหล่หาง่าย ประมาณนี้ครับ
จะว่าไปไอ้เครื่องดีเซลคอมมอนเรลมี่เราเห็นๆกันทุกวันนี้ ถ้าเอาส่วนประกอบรอบๆฝา เสื้อ ออก มันก้อบล้อคเดิมๆที่แก้ไขจุดอ่อน ปรับวัสดุ แต่ก้อดีไซน์เดิมแทบทั้งนั้นครับ
ดีเซลเด่วนี้มันแรงที่ กล่อง เทอโบ มากกว่า ผมคิดแบบนี้แหละครับ
สรุป ก้อน่าเล่นสำหรับผมครับ