ผู้เขียน หัวข้อ: Toyota Avanza เจนใหม่ขับหน้าแล้วมันจะตอบสนองการขับรถของคนอินโดได้หรือคับ?  (อ่าน 2628 ครั้ง)

ออฟไลน์ ให้อภัย100%

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 493
ขนาดตัวปัจจุบันขับหลังอย่างในคลิปนี้ปั่นกันเดือดกว่าทริป 4x4 คนไทยอีก แล้วถ้าเจนหน้ามันกลายเป็นรถขับหน้าเจอดินหนังหมูคาเนินหน้าลอยมันจะปั่นขึ้นเหรอครับ ไหนจะcvtอีก


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 20, 2021, 15:18:56 โดย ชาไทยไข่มุกแก้วนึงคับ »

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,380
เอาจริงๆ นะครับ เคส Avanza นี่ผมยังเสียดาย อยากให้เป็นขับหลังแบบสมัยก่อนนะครับ

เพราะว่ามันลุยได้มากกว่าขับหน้า จริงๆ แค่เพิ่ม VSC นี่ก็น่าจะขึ้นแล้ว

แต่โลกมันเปลี่ยนไปแล้วละครับ คิดว่าถนนแถวอินโดก็เช่นกัน น่าจะเริ่มดีขึ้น กับคู่แข่งตอนนี้ทำรถขับหน้ากันหมดแล้ว

เราคงไปขวางโลกไม่ได้ครับ

ออฟไลน์ ให้อภัย100%

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 493
เอาจริงๆ นะครับ เคส Avanza นี่ผมยังเสียดาย อยากให้เป็นขับหลังแบบสมัยก่อนนะครับ

เพราะว่ามันลุยได้มากกว่าขับหน้า จริงๆ แค่เพิ่ม VSC นี่ก็น่าจะขึ้นแล้ว

แต่โลกมันเปลี่ยนไปแล้วละครับ คิดว่าถนนแถวอินโดก็เช่นกัน น่าจะเริ่มดีขึ้น กับคู่แข่งตอนนี้ทำรถขับหน้ากันหมดแล้ว

เราคงไปขวางโลกไม่ได้ครับ
ทำรุ่นawdมายังเหมาะกับภูมิประเทศกว่าอีก แต่คนอินโดก้ไม่ชอบรถซับซ้อนราคาแพง

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
รอ Avanza โฉมใหม่จะดีกว่าไหมครับ เป็นไปได้ว่ารุ่นใหม่จะ
ลุยได้มันส์กว่า ขับดีกว่าเพราะมีโครงสร้างรถแบบใหม่ TNGA

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,997
ถ้าคนอินโดนิยม Expander ได้ แสดงว่ายอมรับ FF ได้
และยอมแลกความสมบุกสมบันกับความสบายและการขับขี่ที่ดีขึ้นครับ

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,997
เอาจริงๆ นะครับ เคส Avanza นี่ผมยังเสียดาย อยากให้เป็นขับหลังแบบสมัยก่อนนะครับ

เพราะว่ามันลุยได้มากกว่าขับหน้า จริงๆ แค่เพิ่ม VSC นี่ก็น่าจะขึ้นแล้ว

แต่โลกมันเปลี่ยนไปแล้วละครับ คิดว่าถนนแถวอินโดก็เช่นกัน น่าจะเริ่มดีขึ้น กับคู่แข่งตอนนี้ทำรถขับหน้ากันหมดแล้ว

เราคงไปขวางโลกไม่ได้ครับ

เป็นธรรมชาติของรถโตโยต้าเลยครับ

ตอนอยู่ในรุ่น ยังมีขายบนโชว์รูม
มันจะเป็นรถที่ไม่น่าสนใจ ไม่มีอะไรดีเลยจริงๆ

แต่พอหมดรุ่น ไม่มีขายแล้ว
มันจะเป็นรถที่น่าเสียดาย อะไรๆ ที่อยู่ในรถทันทีเลยครับ


ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,599
Toyota จ้าง Suzuki เอา Ertiga มาแปะ Brand Toyota ไม่แน่อาจกลายเป็น New Avanza ก็ได้

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,058
เอาจริงๆ นะครับ เคส Avanza นี่ผมยังเสียดาย อยากให้เป็นขับหลังแบบสมัยก่อนนะครับ

เพราะว่ามันลุยได้มากกว่าขับหน้า จริงๆ แค่เพิ่ม VSC นี่ก็น่าจะขึ้นแล้ว

แต่โลกมันเปลี่ยนไปแล้วละครับ คิดว่าถนนแถวอินโดก็เช่นกัน น่าจะเริ่มดีขึ้น กับคู่แข่งตอนนี้ทำรถขับหน้ากันหมดแล้ว

เราคงไปขวางโลกไม่ได้ครับ

เป็นธรรมชาติของรถโตโยต้าเลยครับ

ตอนอยู่ในรุ่น ยังมีขายบนโชว์รูม
มันจะเป็นรถที่ไม่น่าสนใจ ไม่มีอะไรดีเลยจริงๆ

แต่พอหมดรุ่น ไม่มีขายแล้ว
มันจะเป็นรถที่น่าเสียดาย อะไรๆ ที่อยู่ในรถทันทีเลยครับ

ใกล้เคียงครับ

ก่อนหน้านี้ ผมมี Daihutsu Jet ไว้ส่งของในเมือง แบบว่าสะดวกดีครับ ประตูสไล้ด์ด้วย แต่พอบางทีต้องออกไปแถวชานเมือง มันก็ช้าบ้างไรบ้าง

ผมเลยอาสาหา Avanza ก.ธรรมดา มาถอดเบาะทำเป็นรถส่งของแทน ปรากฏว่า ส่งในเมืองก็ดี นอกเมืองยิ่งดี สะดวกมากมาย แถมประหยัดน้ำมันกว่าเจ้ารถกระป๋องด้วย

ครั้งแรกที่พวกเจ้าของร้านเห็น Avanza มีแต่คนบอกว่า ไม่คิดว่ามันจะทำได้แบบนี้
แล้วก็ตบท้ายว่า "เสียดาย"

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,453
Indo ขอแค่มีล้อ 7 ที่นั่ง ก็ขายได้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ ให้อภัย100%

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 493
เท่าที่ดูจากคลิปหลายๆคลิปนะคับ สังเกตุว่าตามชนบทมีแต่พี่น้องmpvโตโยต้าคู่นี้ทั้งนั้นเลยไม่ค่อยเจอ ex หรือ ertiga ส่วนbrvคือสาบสูญ

ผมถึงสงสัยว่าต่อเจนต่อไปมันจะรับกับตลาดกลุ่มนี้ได้หรือเปล่า

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,548
  • I'm............................
เอาจริง
ถ้ามันทน คนอินโดก็โอเคครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2012 - Yamaha Mio 125
2011 - Honda Click-i
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,380
เอาจริงๆ นะครับ เคส Avanza นี่ผมยังเสียดาย อยากให้เป็นขับหลังแบบสมัยก่อนนะครับ

เพราะว่ามันลุยได้มากกว่าขับหน้า จริงๆ แค่เพิ่ม VSC นี่ก็น่าจะขึ้นแล้ว

แต่โลกมันเปลี่ยนไปแล้วละครับ คิดว่าถนนแถวอินโดก็เช่นกัน น่าจะเริ่มดีขึ้น กับคู่แข่งตอนนี้ทำรถขับหน้ากันหมดแล้ว

เราคงไปขวางโลกไม่ได้ครับ

เป็นธรรมชาติของรถโตโยต้าเลยครับ

ตอนอยู่ในรุ่น ยังมีขายบนโชว์รูม
มันจะเป็นรถที่ไม่น่าสนใจ ไม่มีอะไรดีเลยจริงๆ

แต่พอหมดรุ่น ไม่มีขายแล้ว
มันจะเป็นรถที่น่าเสียดาย อะไรๆ ที่อยู่ในรถทันทีเลยครับ

ใกล้เคียงครับ

ก่อนหน้านี้ ผมมี Daihutsu Jet ไว้ส่งของในเมือง แบบว่าสะดวกดีครับ ประตูสไล้ด์ด้วย แต่พอบางทีต้องออกไปแถวชานเมือง มันก็ช้าบ้างไรบ้าง

ผมเลยอาสาหา Avanza ก.ธรรมดา มาถอดเบาะทำเป็นรถส่งของแทน ปรากฏว่า ส่งในเมืองก็ดี นอกเมืองยิ่งดี สะดวกมากมาย แถมประหยัดน้ำมันกว่าเจ้ารถกระป๋องด้วย

ครั้งแรกที่พวกเจ้าของร้านเห็น Avanza มีแต่คนบอกว่า ไม่คิดว่ามันจะทำได้แบบนี้
แล้วก็ตบท้ายว่า "เสียดาย"

Avanza เป็นรถที่ สมัยตัว 1.3 เมื่อ 17 ปีก่อน ผมรังเกียจมันมาก...555

แต่ผ่านมาหลายปีจนถึงปัจจุบัน มันค่อยๆ ปรับจนเอาจริงๆ ตอนนี้ผมรับได้นะครับ

เป็นรถที่ถ้ามี VSC นี่คือ จบเลย จะเอามาแทน Freed ที่บ้านครับ

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,594
ถ้างั้นก็คงต้องทำรุ่น 4 x 4
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,081
ตอนไปอินโด ได้นั่งบ่อยๆ คนที่นั่นขับรถไม่เร็วนะ แต่ลากรอบกันสนุกเลย(เกียร์ธรรมดา)
เรื่องถนน ไม่ได้ดีเหมือนบ้านเรา แต่ก็ไม่ถึงกับต้องปั่นล้ออะไรครับ

ออฟไลน์ XMSL

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 601
ที่โน่นน่าจะสัดส่วนคนใช้ในเมืองเยอะกว่านะครับ ซอกแซกตามซอย จอดง่าย บรรทุกเยอะ ยิ่งเพลากลาง/หลังหายแบบนี้ได้ที่ว่างเยอะขึ้นขี้คร้านจะขายดีกว่าเดิม