ผู้เขียน หัวข้อ: C-SUV 2WD ที่น่าขับ/น่าใช้งานมากที่สุด ระหว่าง Honda CR-V vs Mazda CX-5  (อ่าน 5867 ครั้ง)

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
C-SUV 2WD ที่น่าขับ/น่าใช้งานมากที่สุด

ระหว่าง

Honda CR-V 2.4S 2WD




Mazda CX-5 2.0 SP 2WD




ทุกท่านคิดว่า C-SUV 2WD รุ่นไหนน่าขับ/น่าใช้งานมากกว่ากันครับ บอกเหตุผลมาด้วยนะจ๊ะ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
จริงๆคือไม่เอาทั้งคู่ครับ CRV ถ้าน่าสนใจต้องรอตัวหน้าเลย แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆก้คง crv ภานในโอเคอยู่

อีกค่ายไม่ใช่ไม่ดีนะครับ ที่น่าเบื่อคือเรื่องการบริการและแก้ปัญหาต่างๆ ตัวรถก้พอได้ครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าตัดเรื่องจุกจิก และศูนย์บริการออกไป CX5 คือ ดีกว่าเยอะมากทั้ง การตอบสองของเครื่องและเกียร์สนุก พวงมาลัยคม ช่วงล่างเฟริม และการเก็บเสียงดี

แต่พอเอาเรื่องศูนย์กับค่าบำรุงรักษาก็...CRV ชนะขาด

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
what if...
crv มี 1.5 turbo
cx5 มี 2.5 na

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ตอนเปิดตัวใหม่ๆผมชอบ cx5 มากๆ แต่พอนานวัน ที่เจอวิ่งตามถนน ทำไมมันไม่สวย เอาซะเลย

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,225
    • อีเมล์
น่าขับ ก็ CX5

น่าใช้ น่าเป็นเจ้าของ ก็ CRV

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 289
ผมว่าลูกค้าคนละกลุ่ม คนละนิสัยเลยนะ ถ้าชอบ CX-5 ไม่น่าจะมอง CR-V เลย และกลับกันถ้ามาสไตล์ CR-V ก็ไม่น่ามอง CX-5 ด้วยเช่นกัน

การขับขี่เอย ภายในเอย ทำมารองรับคนคนละประเภทเลยครับ

ผมว่าต้องถามตัวเองก่อนว่าอยากรถเน้นการใช้งาน ขนของ ขนคน ขับนุ่มๆ ไม่แซง หรือรถที่เน้นคนขับมากกว่าคนนั่งหรือการใช้งาน
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
น่าขับ ก็ CX5

น่าใช้ น่าเป็นเจ้าของ ก็ CRV
ตามนี้เลยครับ
CX5 จะน่าใช้ถ้ามาสด้าปรับเรื่องบริการหลังการขาย ราคาอะไหล่ครับ
ปล. ผมใช้ CX5 gen1

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,966
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
เพิ่งเอา cx5​ 2.2 ke น้ำดัน  ไปตัด Dpf   ทำปะเก็นใหม่ ทำแหวนลูกสูบใหม่   ยกชุดช่วงล่างหน้า-หลัง    อู่ย่านมีนบุรี

หมดไป  5.5 หมื่น  ออกมาแรงกว่าเดิม  น้ำไม่ดันแต่มีควันจาง

ผมว่าไม่แพงนะ  ถ้าตัดส่วนเครื่องยนต์​เฉพาะช่วงล่าง  3 หมื่นนิดๆเอง 
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ rega

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 388
คันใดก็ได้ ขอห้องโดยสารเงียบครับ
มีเงาไม่มีตน

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,143
  • I'm............................
ปลายโมเดลทั้งคู่ อีกไม่นานโฉมใหม่ก็มา

2WD CR-V มันไม่น่าใช้แค่เครื่อง 2.4 นี่แหละ
ถึงอัตราเร่งจะยังโอเคในยุคนี้ แต่การใช้น้ำมันมันควรจะดีกว่านี้ได้แล้ว
ยังข้องใจไม่หายว่าทำไมไม่เอา 1.5 Turbo มาแชร์ร่วมกันกับ Civic หรือ Accord
แต่กลับไปเอา 1.6 Diesel มาลงซะงั้น คู่แข่งเข็นดีเซลออกมาแล้วขายดีมากหรอ? ก็ไม่นะตอนนั้น
แล้วตอนนี้คิดว่าก็คงแท้งไปยาวๆ แล้วล่ะ บล็อคนี้

CX-5 แก้ปั๊มติ๊กหายแล้วก็จริง แต่ไม่มีใครรับประกันได้เลยว่ามันจะกลับมาเป็นอีกมั้ย
เพราะพี่เล่น recall ไม่สุดซอยแบบนี้ คนใช้รถก็หวั่นใจใน part ที่เคลมมา
แล้วยิ่งมาใช้แบรนด์นี้เอง เจอธาตุแท้หลังการขายเองแล้ว ถ้ายังเป็นชุดเดิมอยู่ก็ไม่ไหวล่ะจ้า
ไม่ได้คิดจะทำให้มันดีขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเล่นฟังแต่เสียงคนชมคนอวย
รถดี แต่ขับไม่มีความสุขก็ไม่ใช่รถดีได้นะ
ส่วนพวกดีเซลน้ำดันเอยอะไรเอย ถ้าคิดอย่างผู้บริโภคเค้าคิดกัน มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมาหาทางแก้ไขกันเองเลยนะ กับปัญหาที่ผิดพลาดด้วยตัวผู้ผลิตแต่กลับผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้
แต่เอาเถอะ ความพอใจส่วนบุคคล

ตอนนี้ให้ซื้อ 2 คันนี้ยังไงก็ไม่เอา แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คงไป CR-V

ปล. จริงกลุ่มนี้ No.1 ในใจเลยคือ X-Trail โฉมก่อนเลิกขาย กับ Captiva โฉมเกาหลีโฉมแรก
น่าเสียดายที่ต้องตายเพราะตัวเองกันไป
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
ปลายโมเดลทั้งคู่ อีกไม่นานโฉมใหม่ก็มา

2WD CR-V มันไม่น่าใช้แค่เครื่อง 2.4 นี่แหละ
ถึงอัตราเร่งจะยังโอเคในยุคนี้ แต่การใช้น้ำมันมันควรจะดีกว่านี้ได้แล้ว
ยังข้องใจไม่หายว่าทำไมไม่เอา 1.5 Turbo มาแชร์ร่วมกันกับ Civic หรือ Accord
แต่กลับไปเอา 1.6 Diesel มาลงซะงั้น คู่แข่งเข็นดีเซลออกมาแล้วขายดีมากหรอ? ก็ไม่นะตอนนั้น
แล้วตอนนี้คิดว่าก็คงแท้งไปยาวๆ แล้วล่ะ บล็อคนี้

CX-5 แก้ปั๊มติ๊กหายแล้วก็จริง แต่ไม่มีใครรับประกันได้เลยว่ามันจะกลับมาเป็นอีกมั้ย
เพราะพี่เล่น recall ไม่สุดซอยแบบนี้ คนใช้รถก็หวั่นใจใน part ที่เคลมมา
แล้วยิ่งมาใช้แบรนด์นี้เอง เจอธาตุแท้หลังการขายเองแล้ว ถ้ายังเป็นชุดเดิมอยู่ก็ไม่ไหวล่ะจ้า
ไม่ได้คิดจะทำให้มันดีขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเล่นฟังแต่เสียงคนชมคนอวย
รถดี แต่ขับไม่มีความสุขก็ไม่ใช่รถดีได้นะ
ส่วนพวกดีเซลน้ำดันเอยอะไรเอย ถ้าคิดอย่างผู้บริโภคเค้าคิดกัน มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมาหาทางแก้ไขกันเองเลยนะ กับปัญหาที่ผิดพลาดด้วยตัวผู้ผลิตแต่กลับผลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้
แต่เอาเถอะ ความพอใจส่วนบุคคล

ตอนนี้ให้ซื้อ 2 คันนี้ยังไงก็ไม่เอา แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คงไป CR-V

ปล. จริงกลุ่มนี้ No.1 ในใจเลยคือ X-Trail โฉมก่อนเลิกขาย กับ Captiva โฉมเกาหลีโฉมแรก
น่าเสียดายที่ต้องตายเพราะตัวเองกันไป
X trail เกียร์พังกันเป็นแถบเช่นกันครับ
ืทั้งhybridและตัวสันดาบเลยครับ
สองตัวเลือกนี้ปลายยุคจริงๆ
บุคลิกของรถก็จับลูกค้าคนละกลุ่มเช่นกันครับ
แต่ถ้าต้องเชียร์เวลาใครถามสองตัวนี้ เลือกเชียร์CRVมากกว่าครับ

ออฟไลน์ Sakutaro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
 :) น่าขับ CX5 น่าใช้งานยาวๆ CRV2.4 ครับ
เครื่องบล็อคโต มีข้อดีที่กำลังต่อเนื่อง linearity ของเครื่องดี มีกำลังทุกช่วงให้ใช้งาน ข้อเสียคือโบราณและกินน้ำมันมาก
แต่ผมนึกไม่ออกว่าสมมติเอา 1.5t มาลงจะเซ็ตกำลังเครื่องยังไงให้ลากรถ 1.7 ตัน ให้ประหยัด และใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี
กำลังสูงสุดไม่กังขาแรงกว่า 2.4 แต่ช่วงที่รอบต้นๆรอเทอร์โบบูสกำลังเหี่ยวแน่ๆ พาลไม่ผ่อนคลายแล้ว เผลอๆคิดถึงเครื่อง 2.4 อันเดิม
พูดในมุมที่รอ G6 เครื่อง 1.5t นะครับ เพราะผมใช้ G4 อยู่ ::) ::)

ออฟไลน์ Koolkoe

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
เน้นคบขับ cx5 เน้นคนนั่ง crv ผมว่าเลือกเอาที่ชอบได้เลยครับ
ศูนย์ mazda พอได้อยู่ครับ ไม่ง้ันชีวิตนี้ เราต้องใช้แต่ toyota honda isuzu

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
จากเสียงลือเสียงเล่าอ้าง หนียี่ห้อที่ฟ้อง 95 ล้านไกลๆ

ออฟไลน์ CHANOM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
ส่วนตัวแล้ว กำลังเปรียบเทียบระหว่าง 2 รุ่นนี้เช่นกันนะคะ
คิดว่าท้ายสุดแล้ว น่าจะลงเอยด้วย CRV เพราะส่วนต่างของราคาที่พอสมควร
ตัวเราเอง เป็นคนไม่ชอบพวกเทคโนโลยีการขับขี่ทั้งหลาย
กลัวจะพังในระยะยาว เลยคิดว่าอยากได้รถที่ค่อนข้างโล้นนิดนึง จะได้ปลอดภัยกว่าค่ะ ^^
In My Garage
2007 MB A180 CDI W169
2007 MB C220 CDI W203
2021 Mazda CX3 Comfort
2023 Honda Civic E-Hev RS

Sold
2016 Mazda 2 Skyactiv-D High Connect
2019 Honda HRV EL
2021 Subaru Forester IS-Eyesight

ออฟไลน์ 3RP4T

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
CR-V ปลายเจนแล้วครับ บ้านเราใส่เครื่อง 2.4 แต่ประเทศอื่นรอบๆนี่เป็น 1.5T ทั้งนั้นในเจนนี้
ถ้าจะรอ CR-V ก็พอไหวนะครับ ส่วนลดตอนที่ออกมาช่วงแรกนี่ได้ 100K+ ทั้งนั้น ตอนนี้หาได้แค่ 60-70 K ไม่ค่อยน่าสนใจ
เครื่องคัวใหม่น่าจะเป็น 1.5T และ eHEV ครับ

ปล. อัตราการกินน้ำมันของ 1.5T ในประเทศอื่น ก็ดุอยู่ครับเฉลี่ย 12-14 KM./L ไม่ได้หนีจาก 2.4 มาก เพราะ บอดี้หนัก

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
เน้นคบขับ cx5 เน้นคนนั่ง crv ผมว่าเลือกเอาที่ชอบได้เลยครับ
ศูนย์ mazda พอได้อยู่ครับ ไม่ง้ันชีวิตนี้ เราต้องใช้แต่ toyota honda isuzu
เอาจริงพอกันหรือดีกว่านิสันบางศูนย์นะครับ เดี๋ยวนี้นิสสันเคลมยากมากๆ

ออฟไลน์ Floppy-T

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 967
ตอนเปิดตัวใหม่ๆผมชอบ cx5 มากๆ แต่พอนานวัน ที่เจอวิ่งตามถนน ทำไมมันไม่สวย เอาซะเลย

รถใหญ่ ไฟท้ายนิดเดียว ผมคิดว่าดูไม่ลงตัวเท่าไร แต่โดยรวม สวยดีครับ

ออฟไลน์ tleema

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 290
    • อีเมล์
x trail จริงๆขับดี กลางๆสำหรับ สองยี่ห้อบน แต่ ดันมาตายเครื่องใหญ่ 2.5 กับ เกียร์พัง

ออฟไลน์ PaPaMan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,183
ตอนเปิดตัวใหม่ๆผมชอบ cx5 มากๆ แต่พอนานวัน ที่เจอวิ่งตามถนน ทำไมมันไม่สวย เอาซะเลย

รถใหญ่ ไฟท้ายนิดเดียว ผมคิดว่าดูไม่ลงตัวเท่าไร แต่โดยรวม สวยดีครับ


+1 คิดเหมือนกันเลย ตอนที่ขับตาม CX5 ตัวนี้ยังรู้สึกว่าออกแบบท้ายได้น่าเกลียดมาก บั้นท้ายรถใหญ่เบ่อเร่อแต่ไฟท้ายเล็กนิดเดียวดูไม่สมส่วนเลย พิ้นที่เหล็กโล้นๆเยอะมาก


CRV ออกแบบให้เอนกประสงค์ ส่วน CX5 ออกแบบตอนท้ายเป็นแบบคูเป้ท้ายลาด สังเกตุจากกระจกโอเปร่าหลังประตูหลังขนาดจะเล็กกว่าปกติ แบบนี้คนไทยไม่นิยมเพราะเนื้อที่บรรทุกจะน้อยลงมาก
คอยดู HRV ใหม่ก็ได้ รายนั้นน่ะไม่มีกระจกโอเปร่าเลย คิดว่าอาจจะกินน้องบึ้งไม่ลงด้วยซ้ำ หรืออย่างมากก็แซงได้แค่ช่วงแรก


ถ้าคู่นี้เลือก CRV ครับ

ออฟไลน์ Superpong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 314
    • อีเมล์
ก็ซื้อรถราคาเป็นล้านมีปัจจัยที่ต้องคิดหลายอย่าง
เน้นให้ขับก็ CX-5
แต่ให้ซื้อเป็นเจ้าของก็ CR-V ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 25, 2021, 09:09:50 โดย Superpong »

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ตอนเปิดตัวใหม่ๆผมชอบ cx5 มากๆ แต่พอนานวัน ที่เจอวิ่งตามถนน ทำไมมันไม่สวย เอาซะเลย

รถใหญ่ ไฟท้ายนิดเดียว ผมคิดว่าดูไม่ลงตัวเท่าไร แต่โดยรวม สวยดีครับ


+1 คิดเหมือนกันเลย ตอนที่ขับตาม CX5 ตัวนี้ยังรู้สึกว่าออกแบบท้ายได้น่าเกลียดมาก บั้นท้ายรถใหญ่เบ่อเร่อแต่ไฟท้ายเล็กนิดเดียวดูไม่สมส่วนเลย พิ้นที่เหล็กโล้นๆเยอะมาก


CRV ออกแบบให้เอนกประสงค์ ส่วน CX5 ออกแบบตอนท้ายเป็นแบบคูเป้ท้ายลาด สังเกตุจากกระจกโอเปร่าหลังประตูหลังขนาดจะเล็กกว่าปกติ แบบนี้คนไทยไม่นิยมเพราะเนื้อที่บรรทุกจะน้อยลงมาก
คอยดู HRV ใหม่ก็ได้ รายนั้นน่ะไม่มีกระจกโอเปร่าเลย คิดว่าอาจจะกินน้องบึ้งไม่ลงด้วยซ้ำ หรืออย่างมากก็แซงได้แค่ช่วงแรก


ถ้าคู่นี้เลือก CRV ครับ

ไม่ชอบเหมือนกัน gen หลังของมาสด้าไฟไม่ค่อยสวย

ยิ่ง daylight เนี่ยอยากถามว่า อะไร

ออฟไลน์ jinnchuuriki

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
    • อีเมล์
ไม่เอาทั้งคู่เรยคับ
CRV ปลายโมเดล
อีกค่ายก็ฟ้องลูกค้า

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,225
    • อีเมล์
X-Trail ที่เคยขับ รถขับดีกว่า CRV พอสมควรเลย แต่มาตายที่ Hybrid เกียร์พัง แก้ไม่จบ แถมถ้าหมดประกันแล้ว ลูกค้าไม่โวย ก็ปล่อยไปอย่างนั้น ไม่มีมาตรการมาสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า

ก็เลยปากต่อปากว่า X-Trail เกียร์พัง รวมถึง คนเค้าเห็นเรื่องการจัดการปัญหาของ Nissan แล้ว ก็ขอบาย (อารมณ์เดียวกับ ติ๊กพัง ของมาสด้า นั่นแหละ) ครั้นจะหันไปเล่น 2.5 อืมมม ลองคิดภาพ โหยยย เครื่อง 2.5 วิ่งในเมือง แค่คิดก็สยองค่าน้ำมันละ อีกทั้งเครื่อง Nissan ขึ้นชื่อเรื่องกินจุมานานแล้วด้วย ...

เรื่องเกียร์ ตัวธรรมดา มีพังบ้าง ไม่เยอะนัก แต่ก็มากกว่า CR-V แหละ เพราะได้ยิน CVT ของ CRV 2.4 พังน้อยมาก กลายเป็น ZF ของดีเซล ยังได้ยินเยอะกว่า (แต่พังใน warranty ก็เคลมไป)

..............

บ่นต่ออีกหน่อย

หลายๆค่าย ยังมีความคิดในการดูแลลูกค้าแบบเก่า แบบโบราณ

คือ พังใน warranty ก็เคลมไปสิ แต่หมด warrnaty แล้ว ไม่เผาผี ไม่สนใจเลย ถ้าจะสนก็จะเรื่องเยอะ ต้องเข้าศูนย์ตลอด ต้องนั่นต้องนี่ พวกนี้แหละ ที่ทำให้ลูกค้าหนีหาย คันหน้าไม่ซื้ออีก

คอนโซลหน้าแตกใน ACV40 / Teana J32

ค่ายนึง ... มาเลย เคลมให้หมด จะเข้าศูนย์ไม่เข้า ก็เคลม เพราะมันเป็นคุณภาพของ
ค่ายนึง ... เฮ้ยๆ ไม่เข้าศูนย์ ไม่เคลมโว้ยยย

คุณว่า ซื้อใหม่ เค้าจะซื้อค่ายเดิมไหมล่ะ ???

TOYOTA / ISUZU / HONDA .. นี่คือ ตัวอย่าง ของการดูแลลูกค้าที่ดี จนมีแฟนคลับมากมาย อย่าง CR-V เนี่ย ไปไล่ดูในคลับจะเจอเยอะ พวกใช้มาตั้งแต่ G1 ไล่มายัน G5 เยอะแยะเลยนะ

ออฟไลน์ XMSL

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
ทำไมเหมือนเห็นนิสสันเอารถทดสอบมาวิ่งเลย ลองหาข่าวดูครับ..รถปีใหม่ๆน่าจะเตรียมทยอยเปิดตัว(?)

ออฟไลน์ Boattamon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 511
มันชัวร์เลยใช่ไหมครับว่า "ไม่ดันแล้ว"
สอบถามในฐานะคนใช้ 2.2 XDL 2014 วิ่ง 91,xxx กม. ยังไม่ดัน และหมดการรับประกันแล้ว

เพิ่งเอา cx5​ 2.2 ke น้ำดัน  ไปตัด Dpf   ทำปะเก็นใหม่ ทำแหวนลูกสูบใหม่   ยกชุดช่วงล่างหน้า-หลัง    อู่ย่านมีนบุรี

หมดไป  5.5 หมื่น  ออกมาแรงกว่าเดิม  น้ำไม่ดันแต่มีควันจาง

ผมว่าไม่แพงนะ  ถ้าตัดส่วนเครื่องยนต์​เฉพาะช่วงล่าง  3 หมื่นนิดๆเอง

ออฟไลน์ city552

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 552
ถ้ารอได้อีก 1 ปี คุณจะได้ CRV Model Change นะครับ ถ้าเลือกตอนนี้เลือกยากครับ เพราะมันปลาย Gen ทั้งคู่
2015   Mazda BT50 Pro 2.2 Hi-racer
2019   Toyota Altis Hybrid Hybrid Mid
2020   Mercedes-Benz C220d W205
2020   Toyota Fortuner 2.4V 2WD
2021   Honda Civic gen11(FE) 1.5 EL+

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
CX-5 ดูดีและน่าใช้กว่ามาก เหนือกว่าหลายประการ แต่ถ้าให้เลือกคบหาครอบครอง ส่วนมากจะหนีไม่พ้น CR-V ครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ nnss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 577
ตอนจะเปลี่ยนรถ 2 ปีที่แล้วผมก็มองcx5นี่ล่ะ ตอนนั้นใช้g4อยู่ ไปลองขับcx5มาแล้วชอบมาก ชอบทุกอย่าง แต่ช่วงนั้นรถดับกันรายวันตั้งแต่ป้ายแดง(ช่วงๆที่ลูกค้าพากันไปตั้งม็อปที่มอเตอร์โชว์หน้าบูทมาสด้า) แถมไม่แก้ให้ลูกค้า บางคัน(ส่วนมาก)เปลี่ยนแล้วออกมาก็ดับอีก
สุดท้ายทำใจขับไประแวงไปไม่ไหว ไม่รู้จะได้กินข้าวลิงวันไหน เลยไปค่ายอื่นแทน