ผู้เขียน หัวข้อ: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-  (อ่าน 14761 ครั้ง)

ออฟไลน์ volvolover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
  • mitsudriver
    • อีเมล์
-*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2009, 22:29:53 »
คือ เป็นรถบริษัทอ่ะครับ
แล้วคนที่ใช้ เค้าไม่ดูแลรถเลย หล่อยให้ หม้อน้ำ รั่ว ฮีต
เรื่องเลยใหญ่ขึ้นมา

ถามศูนย์ เครื่องใหม่ 2AZ-FE 2.4 แสน
เอี๊อก เครื่อง 2.4 ลิตร ราคา 2.4 แสน

เลยว่าจะหาเซียงกง
แนะนำบล๊อคเดิม หรือ บล๊อคไหนดีครับ
ที่งบไม่บานปลาย
ไม่ดัดแปลงมาก
2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option

ออฟไลน์ GUDJA-MAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,648
Re: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2009, 22:51:22 »
2AZ-FE  ตามเดิม หรือไม่ก็ 1MZ-FE VVT-i ครับ

ออฟไลน์ volvolover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
  • mitsudriver
    • อีเมล์
Re: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2009, 23:16:10 »
1MZ-FE VVT-i
ราคาเท่าไรอ่ะครับ
ใครพอรู้บอกหน่อยครับ
2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2009, 07:23:43 »
1MZ V6 เคยเจอมา 45,000 ที่เซียงกงบางนา แต่ไม่ได้ถามร้านอื่นว่าเท่าไหร่นะครับ เค้าบอกว่าลดให้เพราะตัวนี้ไม่ค่อยมีใครซื้อ เค้าคงไม่เอามาขายอีกแล้ว

ถ้าจะเอา ACV30 คันนี้ไว้ใช้เอง ก็วาง V6เลยครับ ยุ่งยากกับเรื่องสายไฟหน่อย ผมไม่แน่ใจว่าต้องเอาหน้าปัดตรงรุ่น V6 มาด้วยหรือเปล่า แต่มีแนวโน้มว่าควรเอามาด้วยครับ แต่ถ้าทำเสร็จแล้วคุณมี 210-220แรงม้าให้ใช้

แต่ถ้าทำให้คนอื่นใช้ โดยเฉพาะเจ้าตัวปัญหาที่ทำให้เครื่องฮีตนั่นใช้ เอา AZแบบเดิมดีกว่าเพราะเอามาแล้วก็หย่อนลงแท่นเดิม ลองสำรวจปลั๊กก่อนว่าพินตรงกัน 100% หรือเปล่า หลายครั้งแล้วที่เพื่อนผมวางระบบสายไฟรถแล้วพบว่าเครื่องบล็อคเดียวกัน แต่เป็นเครื่องญี่ปุ่นกับไทย สายไฟบางปลั๊กไม่เท่ากัน ไม่เหมือนกันครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ volvolover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
  • mitsudriver
    • อีเมล์
Re: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2009, 13:58:34 »
1MZ V6 เคยเจอมา 45,000 ที่เซียงกงบางนา แต่ไม่ได้ถามร้านอื่นว่าเท่าไหร่นะครับ เค้าบอกว่าลดให้เพราะตัวนี้ไม่ค่อยมีใครซื้อ เค้าคงไม่เอามาขายอีกแล้ว

ถ้าจะเอา ACV30 คันนี้ไว้ใช้เอง ก็วาง V6เลยครับ ยุ่งยากกับเรื่องสายไฟหน่อย ผมไม่แน่ใจว่าต้องเอาหน้าปัดตรงรุ่น V6 มาด้วยหรือเปล่า แต่มีแนวโน้มว่าควรเอามาด้วยครับ แต่ถ้าทำเสร็จแล้วคุณมี 210-220แรงม้าให้ใช้

แต่ถ้าทำให้คนอื่นใช้ โดยเฉพาะเจ้าตัวปัญหาที่ทำให้เครื่องฮีตนั่นใช้ เอา AZแบบเดิมดีกว่าเพราะเอามาแล้วก็หย่อนลงแท่นเดิม ลองสำรวจปลั๊กก่อนว่าพินตรงกัน 100% หรือเปล่า หลายครั้งแล้วที่เพื่อนผมวางระบบสายไฟรถแล้วพบว่าเครื่องบล็อคเดียวกัน แต่เป็นเครื่องญี่ปุ่นกับไทย สายไฟบางปลั๊กไม่เท่ากัน ไม่เหมือนกันครับ
45000 นี่ VVT-I หรือตัวไหน ครับ

2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2009, 18:36:11 »
1MZ V6 3000 VVTI 220 แรงม้าครับ
น่าจะมาจาก Windom ไม่ก็ Harrier ตัวแรกน่ะครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
Re: -*-CAMRY ACV30 2.4 เรื่องเดิมไม่ไหว-*-
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2009, 23:38:12 »
วาง V6 ไปเลยครับ
ดีกว่าเห็นๆ
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP