// Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //

HLM



Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary
11,300,000 บาทพร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และใกล้เคียง

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่

https://www.headlightmag.com/preview-nissan-gt-r-50th-anniversary/




nnss

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 11:15:53 »
หนี 340i ไม่ออก อาจจะแอบเขินครับ
แต่ก็หล่อกว่าจม 555



AkE

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 11:44:29 »
บางทีมันก้นานไปแล้ว 340i Remap ก้วิ่งไล่ได้ละครับ ตัวเลขที่น่าสนมีแต่top speed นอกนั้นก้เฉยๆแล้ว

อย่างว่ามันแรงมากในปี 2008-2015 ครับ ตอนนี้รถที่ราคาต่ำกว่า เครื่องยนต์เล็กกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า

ก้ทำใาใกล้เคียงแล้ว



Peet Sayumpoo

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 12:32:35 »
ไมล์เพี้ยนพอสมควรเลย



Spada_Valess

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 12:36:17 »
เครื่อง 3.8 turbo ทำไมอัตราเร่งได้เท่านี้เอง ราคานี้ไป taycan turbo s / tesla model s plaid แรงกว่าคนละระดับ



Sympho

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 13:07:36 »
ทำไม Super killer เร่งได้เท่านี้หว่า

จะโดน 911 ตัวเริ่มต้นมั้ย ?



turbo lover

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 13:30:52 »
อย่าว่าแต่หนี340iไม่ออกเลย
เจอfc fk ทำเครื่องเต็ม350ม้านี่ ยังหนี1.5tไม่ออกเลยมั้ง ที่ความเร็วไม่เกิน0-200นะ



boost

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 13:41:19 »
ใช้เครื่องมือวัดหรือคนจับ ถ้าคนจับกดมันมี REACTION TIME ของคนจับเข้าไปด้วย ใช้ LAUNCH ช่วยน่าจะสามถ้วนสามต้นแล้วครับ

หรือน้ำมันกับอากาศ PM2.5บ้านเราส่งผล ::)
2020 CIVIC fc RS 1.5
2018 CX3 XDL 1.5
2017 Mirage GLS-LTD
2015 NAVARA VL auto 4wd
2012 almera V auto
2008 camry acv40 2.4
1991 A31 Rb25det set bo TD06-24v
1990 A31 2JZ GTE 5speed M/T
1984 SUPRA A60 1JZ GTE M/T



Sakutaro

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:15:30 »
 :) ถ้ารถมีแค่ตัวเลข กระบะควอเตอร์ไมล์กับรถใส่ถ่าน น่าจะคุ้มสุด  ;D ;D ;D ;D
แอบสงสาร GTR โดนเนิฟใหญ่เลย เกรงว่าวิ่งจริงจะออกมาอีกเรื่องครับ 8)



2k

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:15:51 »
ที่พากันสบประมาท gtr ไม่ดูเรื่องช่วงล่างนะบบเบรคกันเลยนะครับ  :-X สนแต่เรื่องให้มันไปข้างหน้าอย่างเดียวอย่างนี้เอาซาเล้งวาง v6 ก็ได้เหมือนกันดิ  ;D สมาชิกเว็บนี้รวยกันจริงๆมีรถที่แรงกว่า gtr เยอะแยะเต็มไปหมด gtr นี่มันของงั้นๆจริงจริ้งงงง  ;D
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




CMaN20

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:21:36 »
ที่พากันสบประมาท gtr ไม่ดูเรื่องช่วงล่างนะบบเบรคกันเลยนะครับ  :-X สนแต่เรื่องให้มันไปข้างหน้าอย่างเดียวอย่างนี้เอาซาเล้งวาง v6 ก็ได้เหมือนกันดิ  ;D สมาชิกเว็บนี้รวยกันจริงๆมีรถที่แรงกว่า gtr เยอะแยะเต็มไปหมด gtr นี่มันของงั้นๆจริงจริ้งงงง  ;D

ใจเย็นครับ  หลายๆความเห็นแค่ต้องการบอกว่าในยุคนี้ มันมีรถที่ถูกกว่าและแรง (อัตราเร่ง เข้าไกล้GTR) มากขึ้นเรื่อยๆครับ. ดังที่ยกตัวอย่าง 340I ไงครับ. ส่วนเรื่องเบรค เรื่องช่วงล่าง ถ้าดูที่340i เดิมๆจากโรงงานมันก็พอครับ เพราะมันไม่ได้หนักอะไรมาก อย่าลืมนะครับว่า GTR ที่เป็นเบรคธรรมดา (จานเหล็กโรงงาน) หลายๆคนรีวิวออกมาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันไม่ดี เพราะตัวรถมันหนัก.
# BMW    520d E60   
# BENZ   E250CDI W212
# BMW    520d G30
# VOLVO  XC90 D5 Y2020



Pegasus7700

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:23:34 »
AMG ตบเบาๆได้
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



mochalatte

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:26:55 »
GTR เกียร์มันค่อนข้างล้าสมัยแล้ว แต่เครื่องยังไงก้อแรงครับ ปรับแต่งนิดเดียวยากที่ 340i จะตามทัน

btw จากตาราง Z4 กะ Supra ไม่ใช่ V6 นะครับ เป็น i6



ซวEจsิJลิJเปulnw

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:36:47 »
อันนี้วัดเดิมๆทั้งคู่นะครับ
ที่บอกหนี 340i ไม่ออก ก็ใช่ครับ แต่ 340i ตามได้กี่วินาทีกัน
80-120 อาจจะไล่เลี่ยกัน

แต่สมมติเหยียบจาก 80 km/h ยาว
340i น่าจะพอดูดได้ถึง 180 
เพราะ 80-180 340i ทำได้ประมาณ 8 วิ
ในขณะที่ GTR 80-180 ประมาณ​ 6 วิ

หลังจากนั้นก็ยืดยาวละครับ

แต่ถ้าพูดถึงฉายา Supercar Killer ตอนนี้ GTR คงไม่ไหวแล้ว เกียร์เก่ามาก






nl2br

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:42:39 »
หลัง 200 พี่ก๊อตก็ว๊าปหนีแล้วครับ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่



SM.

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 14:57:06 »
คาดขาวนี่ ไม่ชอบเลย  :-X :-X :-X :-X :-X

ภายในดีกว่ารุ่นแรกๆ มากกกกก



AkE

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 15:02:07 »
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง

ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ

แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย

Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้

ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง

ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 15:28:27 โดย AkE »



Weetting

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 15:23:04 »
วุ้ย ด้อยค่า GTR เกิ๊นเบอร์ปาย 

ถ้ามุมนั้นว่า M340 ก็ตามทัน   

ผมจะบอกว่า เอาเงินสองล้าน ทำเครื่อง 4JJ กับ สเปซเฟรม  แรงกว่าBMW ทั้งตระกูลเลยดิ 

หรือเห็นตัวเลข 340 ไม่ไปด้อยค่ากบบ้างว้า    กบนี่ตัวจ่ายค่าตัวแพงกว่านี้อีก   
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



F e r m a r c o

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 15:36:53 »
ถึงเก่าแต่ยังสวย  :-*
ขับช้าๆ เดี๋ยวก็ถึง



kunimihero

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 16:02:40 »
ความสวยนี่กินขาดเลยครับ

ยกเว้นกับผู้หญิงนะ แฟนผมบอกว่านึกว่าล้านสองล้าน 555+



CMaN20

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 16:05:23 »
ความสวยนี่กินขาดเลยครับ

ยกเว้นกับผู้หญิงนะ แฟนผมบอกว่านึกว่าล้านสองล้าน 555+

ผมว่าโฉมแรกๆสีเงิน คือที่สุดครับ.
# BMW    520d E60   
# BENZ   E250CDI W212
# BMW    520d G30
# VOLVO  XC90 D5 Y2020



GT3

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 16:17:35 »
กลายเป็นกระทู้ขิงอัตราเร่งซะงั้น 55555



Altima

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 16:33:25 »
Raptor 3.0 ไล่เบา+stage 1 vs GTR ใครจะแรงกว่า



Aleister TJ

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 16:40:24 »
ถ้าผมเป็นคนออกแบบ GTR แล้วมาอ่านกระทู้นี้คงร้องไห้ครับ 555+
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite



IS2000

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 16:47:16 »
เคยขับ GTR แล้วผมว่ามันเร้าใจและดึงแรงกว่าตัวเลขพอสมควรครับ แต่รถยุคนั้นรอบูสท์มากกว่ารถเดี๋ยวนี้พอสมควรครับ ถ้าจะเอาเวลา 80-120 สวยๆต้อง brake boost อีกอย่างผมว่าไปเทียบ m340i ซึ่งตอนนี้จูนกล่องไม่ได้ทุกคัน (โดนล็อค) กับ GTR ที่จูนง่ายแบบแทบจะไม่เคยเจอเดิมๆบนถนนเลยก็ไม่ได้ ถ้าผมขับ Supra จูน stage ต้นๆไปเจอ GTR นี่ไม่เล่นด้วยแน่นอน
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R



KTN88

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 17:24:15 »
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง

ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ

แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย

Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้

ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง

ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป

คือเห็นคุณบอกว่า M340i รีแมพไล่ GTR ได้ แล้ว GTR รีแมพได้เหมือนกันก็หนี M340i สบาย ถ้าจะเทียบต้องเทียบรถเดิมสิครับ

แถมมี nerd Civic เอารถทำแรงมาขิงเฉย ถ้าคนขับ GTR เอารถไปทำ 1,000 ม้ามาขิงกลับก็เงิบอีก



รถจักรไอน้ำ

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 17:35:46 »
ไม่แปลกนะ จับ 0-100 ในเมืองไทยก็ช้ากว่าเมืองนอกประมาณนึงอยู่แล้ว คนซื้อมาก็ไม่แน่ใจว่าขับเดิมๆกี่คน
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)



AkE

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 18:01:17 »
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง

ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ

แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย

Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้

ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง

ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป

คือเห็นคุณบอกว่า M340i รีแมพไล่ GTR ได้ แล้ว GTR รีแมพได้เหมือนกันก็หนี M340i สบาย ถ้าจะเทียบต้องเทียบรถเดิมสิครับ

แถมมี nerd Civic เอารถทำแรงมาขิงเฉย ถ้าคนขับ GTR เอารถไปทำ 1,000 ม้ามาขิงกลับก็เงิบอีก
ได้ๆ เดิมก้เดิมครับ อันนั้นก้ถูกไม่ได้ว่าอะไรครับ แต่ 3.9 ล้านค่ารีแมพอีกไม่กี่บาทผมมองว่ามันคุ้มดี

แต่รถหลายๆคันจ่าย 8-12 ล้านแรงกว่าแหละ แต่ก้ไม่ได้เห็นละว้าวแรงจังอะไรแบบนี้ แถมถ้าพูดเรื่องอัตราสิ้น

เปลืองอีกตัวเลขห่างเยอะไปครับ มันแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่เก่าแล้ว แต่ถ้าขับรถขนาดนั้นจะบอกว่าไม่แคร์

ก้คงงั้นมั้งครับ ส่วนเรื่อง nerd civic เครื่องมันทำแล้วคุ้มถ้าเทียบกับราคา+กับ นน รถที่ไม่หนัก แต่ก้นั่นล่ะ

พอพิมใน social ก้อาจจะconflict เอาเป็นว่าผมชอบทุกคันอะครับที่แรง gtr ก้ชอบแค่มองว่ามันโบราณไปแล้ว

แต่ก้แรงดี ส่วนเรื่อง gtr remap ตามนั้นเลยครับ คงแรงน่าดูเลยล่ะ น่าจะบอกได้ว่าทำช่วงล่างด้วยเพราะ

สำหรับรถ 500-600 แรงม้า ช่วงล่างgtr ก้พอได้แต่ก้ไม่ได้ดีอะไรมากมาย

*คนที่ซื้อgtr ปีแรกๆอะคุ้มดีครับ ได้รถแรงโคดในยุคนั้นในราคาที่ต่ำกว่าตอนนี้ 4-5 ล้านแต่งกันจนไปถึงไหนแล้ว เพื่อนผมมีคนนึงซื้อต่อมา 4.8 ล้านคุ้มดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 18:03:00 โดย AkE »



mochalatte

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 18:09:25 »
“Super car killer” ได้มาเพราะไม่ใช่แค่ quarter mile
มันรวมทุกอย่างเรียกว่า “Road & Track” ไม่งั้น Dmax คลอง 5 ก้อคงเรียกได้

GTR ก้อไม่ได้หนักมากสำหรับรถยุคนี้ถ้าเทียบกับ 340i ตัวปัจจุบัน (ซึ่งโดยปกติแล้ว bmw จะเบากว่าเพื่อนใน specเดียวกัน) หนักกว่าแค่ประมาณ 60-80kg

แค่ทางตรง 1/4 mile จากโรงงานตัวปกติได้ประมาณสิบปลาย

ตัว Top Nismo จากโรงงานได้ lap time จาก Nurburgring 7.03

ยกความดีนี้ให้ Carlos Ghosn สักครั้ง “Super car for Anyone, Anywhere, Anytime”

เกือบ 15ปีผ่านไป ยังคงดูดี








LapisLazuli

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2022, 18:50:40 »
รถในฝันมาตั้งเเต่เด็ก จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังเป็นคันเดิม…. เพราะ มันไม่เปลี่ยนโฉมสักทีๆๆๆๆ 555
คนอื่นเขาค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆละ คงต้องรอ R36 เเล้วหละ จะได้เห็น performance สมราคา

รอดู 400z ว่าเป็นไง หวังว่าจะพัฒนาจาก 370z มาเยอะนะ จากที่หายไปนาน
(ใจจริงอยากเห็น Silvia S16 มากกว่า >_>”)