รังถ่านไว้ท้องรถไม่ดี แล้วจะเอาไว้ตรงไหนหนักครึ่งตันถึงตันหนึ่งของเก๋ง
รถบัส หัวลาก รถเหมือง หนักถ่าน2ตัน
ถ่านลิเธียมโดนน้ำระเบิดไม่ยาก ถึงป้องกันหลายชั้น ถ้ากลัวไม่ต้องเล่น
ทำไมมือถือตกน้ำถึงไม่ระเบิดตอบหน่อย
รถติดแก็ส lpg ngv ไวไฟกว่า ทำไมไม่ระเบิด
รถน้ำ เติมไฮโดรเจน ระเบิดง่ายสุด ทำไมไม่ระเบิด อะไหล่เซลสเต็ก ถังไฟเบอร์.44ยิงไม่เข้า เปลี่ยนทีแพงกว่าถ่านอีก ทำไมรถขายได้ รักษ์โลกกว่าถ่านเยอะ ใช้ยูเรเนียมแผ่รังสีมาต้มน้ำปั่นใบจักรจนได้ไฟ รักษ์กว่าถ่านหิน น้ำมันเตา
ได้กากนิวเคลียร์ไปทำถ่านต่อได้อีก เพราะยูเรเนียมยังปลดปล่อยอิเลคตรอนอยู่เป็นหมื่นปี เริ่มทำถ่านใส่รถ ตอนนี้ใส่ยานสำรวจ ดาวเทียมอยู่ ไม่กลัวรังสีรั่วมากกว่าถ่านลิเธียมระเบิดรึ
https://www.notebookcheck.net/Gogoro-has-revealed-a-swappable-solid-state-battery-for-EVs.607156.0.html ถ่านไส้แข็ง ดีกว่าลิเธียมเติมน้ำ ทน อึด ถึก ไม่ระเบิด
ตอนนี้ทดสอบช่วงสุดท้ายใส่รถลองวิ่งกันอยู่
ไต้หวันเปิดตัวเจ้าแรก โกโกโร ให้เช่าถ่านไส้แข็งใส่สกู๊ตเตอร์
ลิเธียม ก้อนละ1.7kwh
ไส้แข็ง ก้อนละ2.5kwh
ความหนาแน่นเซลเพิ่มขึ้น 140%
จากวิ่งก้อนละร้อยโล เป็นสองร้อยโลทันที
ราคาเช่ารายเดือนยังไม่บอก
อัดไฟเร็วกว่า3-4เท่า
ต่อไปรถยี่ห้อไหนเช่าถ่าน เปลี่ยนรังถ่านได้มีอนาคต
คนซื้อแต่รถ ถ่านเช่าเอาดีสุด ขายไปก็ไปเช่าถ่านต่อ
เศสทำถ่านไส้แข็งใส่รังถ่านขาย แต่ไม่กระโตกกระตาก ทดสอบไม่ระเบิด
เหลือแต่ทดสอบกับรถ เรือ ยาวๆว่านิ่งรึยัง
ยิ่งน้ำมันแพง แร่แพง ถ่านไส้แข็งคงออกเร็วขึ้น เพราะหลายเจ้าไม่ใช่ลิเธียมทำขั้วถ่านแบบโซนี่ เพื่อลดต้นทุน catlบอกล่วงหน้าเรียงปีอาจเปลี่ยนแผน
ตลาดมอไซค์ มือถือ นาฬิกา ups โซล่าเซล ถ่านไส้แข็งกินรวบแน่
เพราะทนร้อนเย็นจัดได้ดีกว่า รอบอัดไฟหมื่นรอบขึ้นใช้ลืม
ไม่มีใครบังคับใครให้เสียเงินได้ ไม่สบายใจอย่าซื้อขับที่สบายใจต่อไป