ผู้เขียน หัวข้อ: BRZ ก่อนไมเนอร์โช๊ค ST XA, RSR, Tein Flex A เน้นขับในเมือง มอเตอร์เวย์  (อ่าน 2319 ครั้ง)

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
สนใจะเปลี่ยนโช๊ค BRZ ตัวก่อนไมเนอร์ครับ มีงบไม่เกินแสน ตอนนี้เล็งๆ ST XA, RSR, Tein Flex A ไปตัวไหนดีครับ หรือจะเพิ่มงบไป KW V.3 ดีกว่า พอดีงบหมดกับล้อเบรคยางไปเยอะ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,633
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ

ออฟไลน์ zapdos191

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
ถ้าบอกงบมาแถวๆแสน เชียร์ไป KW V3 ครับ จบทุกกระบวน ผม Confirm ครับ
-------- Toyota Vios 2003 --------
-------- Subaru WRX STi 2015 --------
-------- Honda Jazz GK5 --------
-------- BMW G20 330i --------
-------- Subaru Impreza WRX STi 2008 (GRF) --------
-------- Subaru Forester XT (SJG) MC --------

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ

ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ

ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,633
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ

ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ

ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก

ถ้างั้นผ่านดีกว่าครับ  ::)

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,050
ST XA ขายว่าเป็นของโรงงานเดียวกันกับ KW ... จริงเท็จประการใด มีใครพอจะทราบไหมครับ

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,998
ผมที่เข้าใจมาตลอดว่ารถสปอทราคานี้ ช่วงล่างคือดีไม่ต้องทำอะไรต่อแล้ว  ::)

ออฟไลน์ Niti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
  • Live is short. Live it!
ชัวร์หน่อยก็ KW ครับ

tein ตัวนี้ผมไม่ชอบ มันแข็งแปลกๆ RSR ก็นิ่มไป (สำหรับผม)
-------------------------------------------------------------
In: 350Z DE / New Fortuner TRD / Harrier XU60*2 / Alphard AH30
Out: Miata NC RHT / 86 / IS250
-------------------------------------------------------------

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
rsr มันติดนิ่มครับ เท่าที่เคยคุยกับรุ่นพี่ที่ใช้กับ 86 แต่แกบอกรวมๆมันสบายดี ถ้าไม่ซิ่งจ๋า มันขับสบายดี แกขับแถวๆ 140 ไม่เกินนี้ด้วย

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,232
    • อีเมล์
KW จุดอ่อนมันก็คือ ไม่ค่อยทนนัก พังแล้วทิ้งเลย หาคนซ่อมจบยากด้วย

Tein ไปตัว Flex ก็ไม่เลว (ผมแฟนค่ายนี้ บอกก่อน .. ) แต่คงห่างชั้นกับ KW แหละ ข้อดีอย่างเดียวของมันคือ ซ่อมได้

ไม่รู้ Bilstein มีของไหม ? รักสุด ก็ยี่ห้อนี้แหละ

ออฟไลน์ CMaN20

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 678
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ

ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ

ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก

ผมไม่ใช้หน้าม้านะครับ จากปสก.ที่เคยเข้าไปคุยที่ร้าน (รอจังหวะเปลี่ยนโช็ค G30 520d M-sport) ร้านนี้ความรู้แน่นครับ และจากที่ถามในคลับ ที่นี้จบ แต่!!!! ร้านนี้เค้าทำแบบไม่แน่นรวยครับ คือเค้ามีงานหลักอยู่แล้ว แต่ถ้าไปถึงที่ ก็มีคนมาดู มาอธิบายนะครับ. และเท่าที่ถามใน club G30 ที่ไปเปลี่ยนมา คันไหนมีปัญหา ก็ไม่อิดออดนะ จบทุกคน. แต่ก็เข้าใจที่บอกครับ first impression มันสำคัญไม่น้อยครับ.
# BMW    520d E60   
# BENZ   E250CDI W212
# BMW    520d G30
# VOLVO  XC90 D5 Y2020

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,593
    • อีเมล์
ผมเคยreviewไว้ ohlin กับ สปริง+โช็คsti ก็เป็นอีกทางเลือก
https://community.headlightmag.com/index.php?topic=60806.0

https://community.headlightmag.com/index.php?topic=83798.0

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ถ้าบอกงบมาแถวๆแสน เชียร์ไป KW V3 ครับ จบทุกกระบวน ผม Confirm ครับ

ราคาเนี่ยแหละครับทำให้ยังลังเล

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ชัวร์หน่อยก็ KW ครับ

tein ตัวนี้ผมไม่ชอบ มันแข็งแปลกๆ RSR ก็นิ่มไป (สำหรับผม)

ของติดรถมันเก็บลูกระนาดแย่มากเลยครับ แข็งได้แต่ไม่อยากได้แบบกระแทรก Mini Cooper s แข็งแต่เก็บระนาดเดียวกันดีกว่าอะครับ

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ชัวร์หน่อยก็ KW ครับ

tein ตัวนี้ผมไม่ชอบ มันแข็งแปลกๆ RSR ก็นิ่มไป (สำหรับผม)

แข็งยังไงพอเล่าให้ฟังได้ไหมครับ

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ

ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ

ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก

ผมไม่ใช้หน้าม้านะครับ จากปสก.ที่เคยเข้าไปคุยที่ร้าน (รอจังหวะเปลี่ยนโช็ค G30 520d M-sport) ร้านนี้ความรู้แน่นครับ และจากที่ถามในคลับ ที่นี้จบ แต่!!!! ร้านนี้เค้าทำแบบไม่แน่นรวยครับ คือเค้ามีงานหลักอยู่แล้ว แต่ถ้าไปถึงที่ ก็มีคนมาดู มาอธิบายนะครับ. และเท่าที่ถามใน club G30 ที่ไปเปลี่ยนมา คันไหนมีปัญหา ก็ไม่อิดออดนะ จบทุกคน. แต่ก็เข้าใจที่บอกครับ first impression มันสำคัญไม่น้อยครับ.

ผมเข้าใจท่านครับ ต่างกรรมต่างวาระ คนเดียวกันเช้าบ่ายยังคนละอารมณ์

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
KW จุดอ่อนมันก็คือ ไม่ค่อยทนนัก พังแล้วทิ้งเลย หาคนซ่อมจบยากด้วย

Tein ไปตัว Flex ก็ไม่เลว (ผมแฟนค่ายนี้ บอกก่อน .. ) แต่คงห่างชั้นกับ KW แหละ ข้อดีอย่างเดียวของมันคือ ซ่อมได้

ไม่รู้ Bilstein มีของไหม ? รักสุด ก็ยี่ห้อนี้แหละ

หาคนรีวิว Flex A ไม่ค่อยได้เลยครับ ส่วนตัวใช้ Endura Pro plus อยู่ใน Yaris คือถูกใจเลยครับ แต่ตัวนี้ยังลังเล

ออฟไลน์ wolfpack

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
แล้วพวก Cusco Street Zero A หรือ​ Cusco Sport TN_S เป็นอย่างไรบ้างครับ

https://www.cusco.co.jp/cusco_suskit_minicatalog/90/